Bí quyết chăm sóc da tay đơn giản: dưỡng da tay mềm mại, mịn màng

Da tay là nơi thể hiện rõ nhất các dấu hiệu lão hóa theo thời gian và thể hiện tình yêu thương của cô nàng dành cho bản thân mình. Bởi mỗi ngày da tay luôn chịu tác động có hại từ ánh nắng mặt trời, tiếp xúc hóa chất, và các công việc hằng ngày. Hãy cùng Ximiworld tìm hiểu 9 bí quyết chăm sóc da tay hiệu quả nhất, giúp các cô nàng có da tay mềm mượt, mịn màng ngay tại nhà nhé!

1. Giữ da tay luôn sạch Bàn tay bị nhiễm bẩn có thể lây lan các bệnh truyền nhiễm. Đại dịch COVID-19 toàn cầu là ví dụ điển hình nhất. Ngay cả những bệnh nhiễm vi-rút hoặc vi khuẩn như salmonella và cúm cũng có thể xâm nhập vào cơ thể bạn nếu bạn không rửa tay đúng cách. Nhìn vào tình hình hiện tại, lý tưởng nhất là bạn nên rửa tay sau mỗi giờ bằng xà phòng diệt khuẩn. Các chuyên gia khuyên bạn nên xoa tay kỹ trong ít nhất 20 giây. Bao gồm mu bàn tay và cổ tay của bạn trong khi rửa. Nếu bạn đeo nhẫn, hãy tháo chúng ra trong khi rửa tay.

2. Sử dụng kem dưỡng da

Khi lớp trên cùng của da khô đi do thiếu nước, nó sẽ gây ra các vết nứt trên bề mặt và để lại khoảng trống giữa các tế bào da. Chất làm mềm hoạt động như chất làm mềm lấp đầy khoảng trống giữa các tế bào da của bạn và làm cho làn da của bạn mịn màng hơn

3. Bảo vệ lớp biểu bì của da tay

Nếu vẫn muốn cắt lớp biểu bì, trước tiên bạn cần làm mềm chúng. Để làm điều này, ngâm ngón

  • Giảm đau
  • Giảm cảm giác căng thẳng và lo lắng
  • Tăng cường độ bám
  • Tạo cảm giác tràn đầy năng lượng cho cơ thể
  • Cải thiện chất lượng giấc ngủ

5. Tẩy tế bào chết cho da tay
Nếu không muốn sử dụng hỗn hợp tẩy tế bào chết mua ở cửa hàng, bạn có thể tự làm tại nhà bằng

Bạn cũng có thể bị nổi mụn nước chứa đầy không khí, mẩn đỏ, ngứa và chảy máu ở tay. Điều quan

Làm móng tay thường xuyên có thể giúp giữ cho bàn tay của bạn sạch sẽ và móng tay gọn gàng. Ngoài việc định hình móng tay và điều trị lớp biểu bì của bạn, việc cắt sửa móng tay cũng có thể tăng cường sự phát triển của móng tay.
4. Massage da tay thường xuyên.

Liên hệ kênh bán hàng
Gọi tư vấn