BỘ DẦU GỘI THẢO DƯỢC ĐÔNG Y NGĂN NGỪA RỤNG TÓC – WHOO SPA ESSENCE SHAMPOO

Mái tóc và da đầu của chúng ta luôn luôn cần được chăm chút như dưỡng làn da mặt vậy. Có thể coi quá trình chăm sóc tóc như là một quá trình trồng cây vậy. Nếu muốn cây được phát triển tốt và lành mạnh thì cần phải được chăm sóc từ dưới đất. Chính vì vậy nên để sở hữu mái tóc mềm mượt và chắc khỏe thì việc đầu tiên và quan trọng nhất đó chính là chăm sóc tóc và da đầu cẩn thận.

BỘ DẦU GỘI THẢO DƯỢC ĐÔNG Y NGẮN NGỪA RỤNG TÓC - WHOO SPA ESSENCE SHAMPOO
BỘ DẦU GỘI THẢO DƯỢC ĐÔNG Y NGẮN NGỪA RỤNG TÓC – WHOO SPA ESSENCE SHAMPOO
  1. Tại sao cần chăm sóc tóc và da đầu

    – Các bạn cũng biết đây, để có được một mái tóc khỏe mạnh và bóng mượt chúng ta không chỉ đơn thuần là làm sạch tóc và da đầu. Mà đây còn cần chăm sóc tóc và da đầu với những loại tinh dưỡng chất hay sản phẩm ủ tóc

    – Tuy hiện nay cũng đã và đang có rất nhiều loại sản phẩm dầu gội dầu xả chứa nhiều tinh dưỡng bảo vệ da đầu rồi. Nhưng chưa chắc đã tìm được loại sản phẩm phù hợp với tình trạng da đầu hay có thể phát huy 100% tác dụng của nó.

    – Để có được mái tóc khỏe như mình mong muốn thì chúng ta hãy dành ra một chút thời gian để chăm sóc tóc và da đầu thì sớm thôi các bạn sẽ sở hữu mái tóc mà mình hằng mong ước

    – Bên cạnh đó, nếu mái tóc không được bảo vệ và chăm sóc cẩn thận thì cũng sẽ dễ xảy ra những trường hợp không mong muốn, như là tóc bị hư tổn, Tóc bị rụng. Nếu không chăm cẩn thận hơn thì những trường hợp xấu xảy ra sẽ dẫn đến tình trạng bị gàu xuất hiện hoặc viêm da đầu.

  2. Bộ dầu gội Whoo đông y Whoo Spa Essence Shampoo

    Dầu gội tinh chất Đông y. Với thành phần hoàng liên giàu dưỡng chất giúp da đầu khỏe mạnh. Whoo Spa Essence Shampoo.

    Dầu gội đậm đặc dưỡng chất dạng tinh chất ứng dụng phương pháp Spa Đông y. Chứa đựng phương pháp chăm sóc tóc bí truyền của Từ Hy Thái Hậu.

    Với nhiều Thành phần Đông y quý hiếm. Mang đến hiệu quả chăm sóc da đầu ngăn rụng tóc. Bên cạnh đó còn có hiệu quả làm mát và loại bỏ hỏa khí không cần thiết. Cân bằng độ pH duy trì tình trạng tóc khỏe tự nhiên. Cho mái tóc luôn phảnh phất mùi hương nhẹ nhàng, sang trọng.

    Bộ Dầu gội đông y Whoo Spa Essence Shampoo gồm 3 sản phẩm

    Whoo Spa Essence Shampoo
    Whoo Spa Essence Shampoo

    Dầu gội đông y Whoo Spa Essence Shampoo 350ml ( 2 chai )

    Dầu xả đông y tạo độ bóng mượt tóc Whoo Spa Essence Rinse ( 1 chai )

  3. Thành Phần

    – Với Thành phần Đông y Tế Tân, Hoàng Liên, Địa Hoàng quý hiếm. Mang đến hiệu quả chăm sóc da đầu ngăn rụng tóc bên cạnh đó còn có hiệu quả làm mát và loại bỏ hỏa khí không cần thiết. Cân bằng độ pH duy trì tình trạng tóc khỏe tự nhiên, sản phẩm là sự lựa chọn số một cho việc chăm sóc tóc của rất nhiều chị em phụ nữ.

    – Giúp duy trì màu cho tóc nhuộm mang đến một mái tóc khỏe mượt óng ả. Giảm thiểu việc rụng tóc do sử dụng hóa chất, thành phần Đông Y Tế tân, Địa Hoàng, Hoàng Liên quý hiếm nuôi dưỡng và ngăn ngừa rụng tóc cho tóc bồng bềnh như suối.

    – Đặc biệt hơn, sản phẩm còn ứng dụng phương pháp trị liệu Đông y loại bỏ độc tố và mùi hôi trên da đầu. Giúp lưu giữu được mùi hương nhẹ nhàng sang trọng nhưng bền bỉ trên mái tóc.

  4. Công dụng của Set Dầu gội đông y Whoo Spa Essence Shampoo

    – Đây là bộ sản phẩm chăm sóc tóc Hoàng cung Đông y đầu tiên. Ứng dụng phương pháp chăm sóc và chữa trị cho tóc dành riêng cho hoàng hậu.

    – Khả năng đặc biệt duy trì màu cho tóc nhuộm. Mang đến một mái tóc khỏe mượt óng ả.

    – Giảm thiểu việc rụng tóc do sử dụng hóa chất. Thành phần Đông Y Tế tân, Địa Hoàng, Hoàng Liên quý hiếm. Nuôi dưỡng và ngăn ngừa rụng tóc cho tóc bồng bềnh như suối.

    – Ứng dụng phương pháp trị liệu Đông y. Loại bỏ độc tố và mùi hôi trên da đầu. Giúp lưu giữu được mùi hương nhẹ nhàng sang trọng nhưng bền bỉ trên mái tóc.

    – Sản phẩm cao cấp hoàng cung Đông y không chỉ là sản phẩm dưỡng tóc thông thường. Mà còn trị liệu lâu dài và phục hồi hư tổn cho tóc từ gốc đến ngọn.

    – Có hiệu quả làm mát. Mang lại cảm giác tận hưởng, sảng khoái khi sử dụng

  5. Hướng dẫn sử dụng Set Dầu gội đông y Whoo Spa Essence Shampoo

    Làm ướt tóc và da đầu. Tốt nhất là bằng nước ấm.

    Lấy một lượng sản phẩm đủ ra tay. Tạo bọt rồi thoa đều lên da đầu và massage để các thành phần Đông y hoàng cung quý hiếm hấp thụ sâu.

    Sau khi sử dụng dầu gội. Lấy một vài giọt Dầu xả tinh chất ra tay rồi thoa đều vào tóc. Tránh phần chân tóc và ủ khoảng 15 phút. Cho dưỡng chất thẩm thấu vào từng sợi tóc, thực hiện nuôi dưỡng hoàn hảo.

    Sau đó, thoa một lượng sản phẩm vừa đủ lên phần ngọn tóc. Matxa từ 3-5 phút rồi rửa sạch. Trải nghiệm quá trình thành phần Đông y hoàng cung quý hiếm tái tạo lại dưỡng chất cho tóc.

>>> NƯỚC HOA NỮ LADIES L’EAU POUR FEMME HYPER WAVE EDT SPARAY 3.4 OZ FRAGRANCES 100ML


🌺Ximi World 🎗 THẾ GIỚI HÀNG TIÊU DÙNG CỦA MỌI NGƯỜI

➡️ Trụ sở chính: 764 Lê Hồng Phong, Kp3, P. Phú Thọ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

➡️ CN1: 592 Lê Hồng Phong, KP7, P. Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Đối diện toà soạn Báo Bình Dương).

➡️CN2: 331 Phú Lợi, P. Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

📲 Hotline: 0274 627 9888 – 0908.363.877

💌 Email: triviet.ximiso@gmail.com

🎯Website: www.myphamhanquocximiworld.com

⛳️Google map: https://goo.gl/maps/TMwK3McQVYD62o2N8

Liên hệ kênh bán hàng
XiMi WORLD xin kính chào quý khách! Liên hệ với chúng tôi ngay để nhận ưu đãi
Gọi tư vấn