BỘ DƯỠNG DA 3W CLINIC FLOWER EFFECT EXTRA MOISTURIZING SKIN CARE

 Bộ Sản Phẩm Dưỡng Da 3W hoa hồng là tập hợp các sản phẩm chiết xuất từ hoa hồng nổi tiếng của thương hiệu 3W Clinic. Bộ sản phẩm như một liệu trình chăm sóc da với đầy đủ các sản phẩm chăm sóc da cơ bản đúng chuẩn của phụ nữ Hàn Quốc. Sự kết hợp hoàn hảo của các sản phẩm chắc chắn mang đến hiệu quả đầy bất ngờ.

>>> NƯỚC UỐNG SHISEIDO COLLAGEN PURE WHITE TRẮNG DA, TRỊ NÁM

BỘ DƯỠNG DA 3W CLINIC FLOWER EFFECT EXTRA MOISTURIZING SKIN CARE
BỘ DƯỠNG DA 3W CLINIC FLOWER EFFECT EXTRA MOISTURIZING SKIN CARE

• Thương hiệu:  3W Clinic

3W Clinic là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được phái đẹp tin dùng tại nhiều nước trên thế giới. Với những nghiên cứu đặc biệt dành riêng cho việc chăm sóc làn da phụ nữ bằng chiết xuất từ thiên nhiên, các sản phẩm của 3W Clinic đặc biệt an toàn cho mọi làn da, chăm sóc và phục hồi sức sống hiệu quả. 

• Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc

• Sản xuất tại: Hàn Quốc

• Dung tích: 50g

• Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất/ NSX xem trên bao bì sản phẩm (1 năm kể từ ngày mở hộp).

  1.  Nước hoa hồng dưỡng da Moisture Skin Softener: 150ml & 30ml

    Chứa Collagen Hydrorized, Acid Hyaluronic, Tocopherol làm cho da sạch và dưỡng ẩm.

    Giúp cải thiện lão hóa, làm sạch sâu lỗ chân lông. Là chất dẫn giúp da thẩm thấu tối đa kem dưỡng,cung cấp đủ và tăng cường độ ẩm cho da,duy trì sự cân bằng của da và giúp làm cho da mịn màng, trắng sáng, tươi mát trẻ trung.

  2. Sữa dưỡng Moisturizing Emulsion: 150ml & 30ml

    Giữ cân bằng dầu và nước, hấp thụ vào da một cách nhanh chóng và giữ cho làn da sáng bóng và mềm mại. Chiết xuất từ tinh chất hoa và các thành phần thiên nhiên, nuôi dưỡng và cung cấp chất dinh dưỡng cho làn da, giúp da cân bằng độ ẩm và tươi sáng,đem lại cho bạn làn da mịn màng.

  3.  Kem dưỡng da Moisturizing Cream: 50g

    Giúp cải thiện tình trạng thô ráp,mang lại độ ẩm cần thiết cho da. Sản phẩm kết hợp từ tinh chất hoa thiên nhiên, Collagen và các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, nuôi dưỡng và bảo vệ da hoàn hảo

  4. Thành Phần Bộ Dưỡng Trắng Hoa Hồng 3W Clinic Flower Effect Extra Moisturizing Skin Care 5in1 

    – Bộ Dưỡng Trắng Hoa Hồng 3W Clinic Flower Effect Extra Moisturizing Skin Care có chứa các thành phần thiên nhiên giúp cung cấp các chất dưỡng cần thiết cho da, hạn chế tình trạng da khô ráp, giảm hình thành nếp nhăn, cải thiện làn da hỗ trợ chống lão hóa hiệu quả.

    • Axit hyaluronic : Có tác dụng ngăn chặn sự bay hơi của nước, giữ độ ẩm bên trong da, mà không làm bí lỗ chân lông của da. Hỗ trợ tăng sản sinh collagen và elastin, có khả năng bảo vệ tối ưu các tế bào khỏi các gốc tự do và lão hóa sớm. 
    • Chiết xuất hoa hồng : Giúp cung cấp độ ẩm, làm dịu, làm giảm kích ứng và làm giảm đỏ da, kích thích các tế bào dưới da phát triển, để làn da sẽ trở nên trắng sáng và mịn màng.
    • Chiết xuất trà xanh : Giúp cung cấp dinh dưỡng và độ ẩm dồi dào cho làn da khô ráp do tác động của môi trường bên ngoài, đồng thời hỗ trợ duy trì độ ẩm cho làn da trong thời gian dài. Các thành phần thực vật tự nhiên giúp cung cấp độ ẩm cho lớp sừng của da, làm cho làn da sáng bóng và mềm mại, giữ cho da sống động và mịn màng hơn.
    • Các loài hoa thiên nhiên, collagen và các thành phần chiết xuất từ tự nhiên : Giúp cung cấp các chất dinh dưỡng, cân bằng độ ẩm, làm se khít lỗ chân lông, làm đều màu da, dưỡng da trắng sáng, bảo vệ làn da trở nên khỏe mạnh hơn ngay cả khi làn da đang bị tổn thương.
  5. Công Dụng Bộ Dưỡng Da Hoa Hồng 3W Clinic Flower Effect Extra Moisturizing Skin Care 5in1

    Công Dụng Bộ Dưỡng Da Hoa Hồng 3W Clinic Flower Effect Extra Moisturizing Skin Care 5in1
    Công Dụng Bộ Dưỡng Da Hoa Hồng 3W Clinic Flower Effect Extra Moisturizing Skin Care 5in1

    – Giữ ẩm cho làn da: Tinh chất hoa hồng có tác dụng thấm sâu vào trong da, giúp duy trì độ ẩm cho da, ngăn ngừa tình trạng da khô sần và làm săn chắc da.

    – Hạn chế tiết dầu: Sử dụng đều đặn nước hoa hồng, sẽ khiến cho làn da của bạn trở nên khô thoáng hơn, ức chế sự hình thành bã dầu và ngăn ngừa mụn một cách đáng kể.

    – Dưỡng trắng da : Các vitamin C cùng nhiều các hoạt chất khác có trong nước hoa hồng sẽ giúp cải thiện được tình trạng làn da không đều màu, nhanh chóng loại bỏ đi các sắc tố, mang đến cho bạn một làn da trắng sáng, rạng ngời hơn.

    – Tẩy tế bào chết : Chỉ cần hòa cùng với một ít nước cốt chanh vào tinh chất hoa hồng, bạn đã có được một hỗn hợp tẩy tế bào chết vô cùng hữu hiệu.

    – Se khít lỗ chân lông : Nước hoa hồng có công dụng vô cùng thần kì trong việc hấp thụ lượng dầu thừa, giúp thu nhỏ lỗ chân lông, tạo vẻ đẹp mịn màng và láng bóng trắng sáng cho da mặt của bạn.

    – Ngăn ngừa nếp nhăn : Chăm chỉ lấy kem dưỡng da massage đều đặn vùng da mặt, các dưỡng chất hoa hồng có trong kem dưỡng sẽ thấm sâu vào da, thúc đẩy sự tuần hoàn máu, giúp xóa mờ và ngăn ngừa hiệu quả các vết nhăn mới xuất hiện.

  6. Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Bộ Dưỡng Da Hoa Hồng 3W Clinic Flower Effect Extra Moisturizing Skin Care 5in1 Set

    – Sử dụng bộ dưỡng tuần tự các bước chăm sóc da theo thứ tự : Nước hoa hồng Moisture Skin Softener – Sữa dưỡng Moisturizing Emulsion – Kem dưỡng Moisturizing Cream, chuẩn để đạt được hiệu quả tốt nhất:

    – Bước 1 : Đầu tiền cần làm sạch da bằng nước tẩy trang và sửa sạch mặt.

    – Bước 2 : Khi da đã khô, dùng nước hoa hồng để làm sạch da. Thấm nước hoa hồng 3w Flower Effect Extra Moisture Skin Softener vào miếng bông tẩy trang , rồi lau nhẹ trên mặt, vỗ nhẹ nhàng để nước hoa hồng đi vào sâu và làm sạch từng lỗ chân lông cân bằng da, se khít lỗ chân lông và giúp cho thẩm thấu kem dưỡng ở bước tiếp thep tốt hơn.

    – Bước 3 : Lấy một lượng vừa đủ sữa dưỡng 3W Flower Effect Extra  Moisturizing Emulsion ra lòng bàn tay rồi xoa nhẹ nhàng thoa đều khắp khuôn mặt, kết hợp vỗ nhẹ nhàng khắp mặt để sữa dưỡng dễ dàng thấm sâu vào da và thoa đều cho đến khi da hấp thụ hoàn toàn.

    – Bước 4 : Lấy một lượng kem dưỡng vừa đủ ra lòng bàn tay, chấm kem dưỡng 3W clinic Flower Effect Extra  Moisturizin Cream lên các vùng như trán, mũi, cằm và hai má. Rồi sau đó, thoa đều kem ra 

  7. Mua Bộ Dưỡng Da Hoa Hồng 3W Clinic Flower Effect Extra Moisturizing Skin Care 5in1 Chính Hãng Hàn Quốc ở Đâu ? Giá Bao Nhiêu ?

    – Hiện nay, bộ dưỡng da hoa hồng chống lão hoá 3W Clinic Flower Effect Extra Moisturizing Skin Care 5in1 bạn có thể được tìm mua dễ dàng tại các hệ thống siêu thị các cửa hàng mỹ phẩm hoặc mua online trên các trang thương mại điện tử. XIMIWORLD cam kết cung cấp mỹ phẩm chính hãng, số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng đầy đủ tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Mua tại đây >>> Set Dưỡng Da 3W Clinic flower Effect Extra Moisturzing Skin Care Set

 


🌺Ximi World 🎗 THẾ GIỚI HÀNG TIÊU DÙNG CỦA MỌI NGƯỜI

➡️ Trụ sở chính: 764 Lê Hồng Phong, Kp3, P. Phú Thọ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

➡️ CN1: 592 Lê Hồng Phong, KP7, P. Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Đối diện toà soạn Báo Bình Dương).

➡️CN2: 299 Phú Lợi, P. Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Cạnh mỳ cay Sasin).

📲 Hotline: 0274 627 9888 – 0908.363.877

💌 Email: triviet.ximiso@gmail.com

🎯Website: www.myphamhanquocximiworld.com

Liên hệ kênh bán hàng
XiMi WORLD xin kính chào quý khách! Liên hệ với chúng tôi ngay để nhận ưu đãi
Gọi tư vấn