Các bước dưỡng da ban đêm cơ bản cho người mới bắt đầu

Thực hiện các bước dưỡng da ban đêm đơn giản sẽ mang lại làn da khoẻ đẹp. Tuy nhiên, bạn cần áp dúng đúng cách tránh những sai lầm tại hại ảnh hưởng đến làn da mỏng manh. Các bước dưỡng da ban đêm đơn giản cho cô nàng mèo lười sẽ được bật mí ngay sau đây.

Các bước dưỡng da ban đêm đơn giản và đúng cách cho người mới skincare

1.Làm sạch da

Đây là bước đầu tiên và là bước quan trọng nhất trong các bước dưỡng da ban đêm đơn giản. Tẩy trang cho da bất kể bạn có trang điểm hay không, vì trên da vẫn có lớp kem chống nắng cần được làm sạch.

Sau tẩy trang, bước rửa mặt sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn và làm thông thoáng lỗ chân lông.

Đối với da mụn, bạn nên dùng các loại sữa rửa mặt trị mụn để làm dịu các nốt mụn, hỗ trợ cho quá trình điều trị mụn hiệu quả hơn.

Thêm vào đó, tẩy tế bào chết 2 lần trong tuần sẽ gúp loại bỏ lớp tế bào sừng, làm sáng da và hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

2.Dùng Toner

Toner là bước làm sạch sâu làn da thêm một lần nữa sau khi rửa mặt với sữa rửa mặt. Lúc này bề mặt da và những bụi bẩn bám ở lỗ chân lông sẽ được làm sạch, ngăn ngừa mụn. Bên cạnh đó, sử dụng toner vào quy trình chăm sóc da sẽ giúp da trở nên săn chắc hơn, dễ dàng hấp thu dưỡng chất từ kem dưỡng tốt hơn.

Đối với làn da quá dầu, toner còn hỗ trợ kiềm dầu trên da, lấy đi lớp bã nhờn nằm sâu trong lỗ chân lông mà tay không thể lấy đi ở bước rửa mặt, tẩy trang.

3.Đắp mặt nạ

Trong các bước dưỡng da ban đêm chắc chắn không thể thiếu việc đắp mặt nạ collagen cho làn da. Nhờ vậy, giúp ngăn ngừa và đẩy lùi quá trình lão hóa da diễn ra sau độ tuổi 25. Thường xuyên đắp mặt nạ dưỡng da mang đến một làn da đẹp, mịn màng hơn trông thấy.

4.Dùng Serum đặc trị

Serum có khả năng chăm sóc da chuyên sâu và toàn diện hơn các sản phẩm khác. Đặc biệt, đây là sản phẩm sử dụng hiệu quả đối với mọi lứa tuổi. Tuy serum được phân riêng biệt và có những tác dụng cụ thể như sau:

  • Chống lão hóa, hạn chế nếp nhăn và tình trạng chảy xệ của da.
  • Tăng sinh collagen, tái tạo da bị bào mòn, hư tổn và cung cấp vitamin cho da.
  • Chăm sóc chuyên sâu tình trạng da sạm, nám, tàn nhang, đồi mồi.
  • Dưỡng da trắng sáng, mịn màng, thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Đặc trị mụn, da mụn viêm nhiễm.
  • Bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.

Mỗi loại serum sẽ thiên và chuyên đặc trị vấn đề da nào đó. Khi đó, serum sẽ chứa nhiều hoạt chất để tập trung cho vấn đề da bạn đang gặp phải.

5.Thoa kem dưỡng da ban đêm

Bước cuối cùng đó là thoa kem dưỡng trắng da mặt ban đêm, công dụng làm sáng da, dưỡng trắng và làm da mịn màng. Ngoài ra, bạn nên bổ sung thêm lớp kem dương ẩm cho da nhạy cảm vào bước dưỡng da ban đêm nhằm cung cấp độ ẩm cho da. Đây là bước khóa ẩm rất quan trọng.

 

 

Liên hệ kênh bán hàng
XiMi WORLD xin kính chào quý khách! Liên hệ với chúng tôi ngay để nhận ưu đãi
Gọi tư vấn