CÁCH CHỌN KEM NỀN PHÙ HỢP VỚI MÀU DA – XIMIWORLD

Cách chọn kem nền đúng chuẩn sẽ giúp bạn sở hữu được làn da mịn màng, che khuyết điểm tốt và còn bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường, tia UV… Khác với kem lót và kem che khuyết điểm thì kem nền là dạng mỹ phẩm sử dụng cho công đoạn đầu, bôi lên da có tác dụng giúp làn da đều màu, đồng nhất, che đi các khuyết điểm, mụn hay sẹo khó ưa. Mỹ phẩm hỗ trợ đắc lực cho quá trình đánh má hồng trang điểm theo nhiều phong cách như ý muốn.

CÁCH CHỌN KEM NỀN PHÙ HỢP VỚI MÀU DA - XIMIWORLD
CÁCH CHỌN KEM NỀN PHÙ HỢP VỚI MÀU DA – XIMIWORLD
  1. CHỌN TONE MÀU NỀN PHÙ HỢP VỚI MÀU DA THẬT ĐƠN GIẢN!

    Xác định sắc thái da (Undertone)

    Undertone là màu sắc nằm dưới bề mặt da và không bao giờ thay đổi. Để xác định mình thuộc tone nào, bạn hãy nhìn vào đường tĩnh mạch ở cổ tay.

    • Tone da lạnh (Cool): mạch máu có màu tím. Dưới ánh nắng da  có sắc xanh dương. Bạn nên chọn tone màu nền sáng như hồng phai, be hay nâu nhạt
    • Tone da ấm (Warm): mạch máu có màu xanh lá. Dưới ánh nắng da sẽ có sắc vàng. Hãy tìm kem nền có tone màu sáng nhẹ như vàng đậm, mật ong hay màu be ấm.
    • Tone da trung tính (Neutral): mạch máu có màu tím và xanh lá. Dưới ánh nắng da sẽ có sắc xanh lá. Vì vậy bạn hãy lựa chọn tone màu nền có sắc vàng và cam đào nhé.

    Xác định loại da

    Việc biết mình thuộc da gì rất quan trọng để lựa chọn loại kem nền phù hợp.

    • Da dầu: với da tiết ra nhiều dầu, dễ nhờn rít bạn nên chọn những loại kem nền có thành phần oil free. Chúng sẽ kiềm dầu, giảm độ bóng dầu của da và cân bằng độ PH
    • Da khô: kem nền dạng nước là lựa chọn tốt nhất với da thường bong tróc. Thành phần “moisture” cấp ẩm sẽ giúp da mịn mướt hơn rất nhiều
    • Da mụn: độ che phủ cao của kem nền dạng matte sẽ giúp bạn làm mờ đi các vết mụn và khuyết điểm trên da
    • Da thường: bạn sẽ có nhiều loại kem nền để lựa chọn khi sở hữu làn da này đấy. Chọn tone nền vàng nhạt đối với màu da sẫm, và chọn tone nền beige nếu da hồng hào bạn nhé!

    Chọn kem nền theo màu da

    Màu sắc của da hay còn được gọi là skin tone mà bạn có thể nhận biết bằng mắt thường. Tuy vậy, skin tone có thể thay đổi dưới tác động của môi trường (tia cực tím, tia UV, gió bụi…) và theo thời gian

    Nếu bạn không thể xác định được skin tone của mình thì hãy dựa vào da ở 3 vùng mặt – cổ – xương quai xanh để lựa chọn tone màu nền phù hợp. Khi apply và thấy ba vùng này cùng tone thì xin chúc mừng bạn đã chọn được tone màu nền chuẩn với màu da rồi đấy! Một mẹo nho nhỏ là hãy chọn kem nền có tone tệp với màu da hiện tại nhất thì lớp nền sẽ lên đẹp và tự nhiên. Trong vài trường hợp, phần da ở 3 vùng này bị lệch nhau thì bạn hãy dựa vào vùng da cổ để xác định nhé.

    Tuy nhiên ở một số hãng mỹ phẩm, tone kem nền không được đa dạng để bạn có thể lựa chọn. Đừng lo lắng, bạn chỉ cần chọn màu sáng hơn da từ 1 đến 2 tone. Vì kem nền có tính chất xuống màu do tác động của môi trường có thể làm cho khuôn mặt bạn xỉn màu đấy. Tuyệt đối không chọn tone tối hơn mặt nhé, vì như thế sẽ thật “kinh khủng”.

    Hiệu ứng da mong muốn

    Ngoài lựa chọn kem nền theo màu sắc, bạn có thể chọn kem nền theo công thức dành riêng cho từng hiệu ứng da

    • Nền dạng trong (sheer): có kết cấu khá lỏng, tạo nên lớp nền hồng hào tự nhiên. Thường dùng cho các kiểu makeup tự nhiên, làn da ít khuyết điểm
    • Nền dạng bóng (dewy): phù hợp với làn da khô, sần sùi. Lớp finish có nhũ nhẹ, đem lại hiệu ứng căng bóng, mịn mướt. Tuy nhiên sẽ khó áp dụng với da dầu vì chúng sẽ khiến mặt bạn cực kì “bóng mỡ”
    • Nền dạng satin: không bóng bẩy như dewy, satin tạo độ mềm mại và làm nhẹ đi những khuyết điểm nhỏ. Rất thích hợp cho da khô và da thường
    • Nền dạng matte: là loại kem nền lý tưởng cho da dầu, nhạy cảm và nhiều khuyết điểm. Với độ che phủ siêu cao, kiềm dầu giúp cho lớp nền mịn không tì vết, khô thoáng cả ngày dài.
  2. Giới thiệu Kem Nền Đa Năng All-in-One Rivecowe CC Cream Dưỡng Trắng Cải Thiện Nếp Nhăn 40ml

    Đặc tính

    – Một giải pháp làm đẹp toàn diện thay thế cho tinh chất, sữa dưỡng, kem dưỡng, kem lót và kem nền.

    – Hơn cả kem nền bình thường, Rivecowe CC Cream là một sản phẩm tiện dụng khi được kết hợp thêm khả năng dưỡng da. Làn da vừa được che phủ tốt, vừa được nuôi dưỡng với nhiều thành phần hoạt tính và chiết xuất thiên nhiên.

    – Chỉ với một lớp kem mỏng, sản phẩm đã có thể phát huy công dụng dưỡng trắng, cải thiện nếp nhăn và chống nắng lên đến SPF32 PA++.

    Thành phần hoạt tính

    Galactomyce lên men: Một loại men tự nhiên thường được sử dụng trong quy trình làm bia, giúp làn da trở nên mịn màng trong trẻo, nâng cao độ đàn hồi và cân bằng nhịp độ tự nhiên của da.

    Vi khuẩn Bifida lên men: Thành phần thường được tìm thấy trong sữa mẹ, khuẩn lactic lên men có khả năng ngăn ngừa tổn thương do môi trường bên ngoài và tái tạo sức sống cho làn da.

    8 loại chiết xuất thảo mộc luôn xuất hiện trong mọi sản phẩm của Rivecowe: hoa oải hương (kháng viêm), hương thảo (kháng khuẩn, chống lão hóa), xạ hương (khử khuẩn), bạc hà (chống kích ứng), hoa lưu ly (kháng viêm), cây xô thơm (dưỡng trắng, khử khuẩn), hoa nhài (nâng cao độ đàn hồi) và hoa cúc họa mi (dưỡng ẩm, khử khuẩn).

    Hướng dẫn sử dụng

    Đối với da dầu: Sử dụng sản phẩm sau khi cân bằng da với nước hoa hồng.

    Đối với da thường đến da khô: Sử dụng sản phẩm sau khi bôi một lớp tinh chất hoặc sữa dưỡng da.

    Lưu ý: Do công thức đặc biệt của sản phẩm, màu kem có thể dần biến đổi theo thời gian sử dụng. Bạn có thể yên tâm rằng đây là một hiện tượng bình thường do viên CC vỡ ra trong kết cấu.

>>> Phấn Nước Trang Điểm Black Rouge Peach Cover Velvet SPF 50 +/PA++++

 


🌺Ximi World 🎗 THẾ GIỚI HÀNG TIÊU DÙNG CỦA MỌI NGƯỜI

➡️ Trụ sở chính: 764 Lê Hồng Phong, Kp3, P. Phú Thọ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

➡️ CN1: 592 Lê Hồng Phong, KP7, P. Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Đối diện toà soạn Báo Bình Dương).

➡️CN2: 331 Phú Lợi, P. Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Cạnh mỳ cay Sasin).

📲 Hotline: 0274 627 9888 – 0908.363.877

💌 Email: triviet.ximiso@gmail.com

🎯Website: www.myphamhanquocximiworld.com

Liên hệ kênh bán hàng
XiMi WORLD xin kính chào quý khách! Liên hệ với chúng tôi ngay để nhận ưu đãi
Gọi tư vấn