CÁCH TRỊ THÂM MÔI, DƯỠNG MÔI HỒNG TỰ NHIÊN ĐƠN GIẢN HIỆU QUẢ

Một đôi môi hồng hào ngay cả khi không trang điểm là điều tuyệt vời mà mọi cô gái đều mong muốn. Tuy nhiên những yếu tố từ môi trường, thời tiết, chế độ ăn uống hay thói quen chăm sóc da là nguyên nhân khiến đôi môi dần mất đi sự tươi tắn. Để lấy lại đôi môi căng mọng đầy sức sống, mời bạn cùng XimiWorld tham khảo những sản phẩm cải thiện trình trạng thâm môi dưới đây.

CÁCH TRỊ THÂM MÔI, DƯỠNG MÔI HỒNG TỰ NHIÊN ĐƠN GIẢN HIỆU QUẢ
CÁCH TRỊ THÂM MÔI, DƯỠNG MÔI HỒNG TỰ NHIÊN ĐƠN GIẢN HIỆU QUẢ
  1. Nguyên nhân khiến môi thâm?

    Thay vì phải áp dụng cách trị thâm viền môi, việc nắm rõ các nguyên nhân khiến môi bị thâm sẽ giúp bạn tránh gặp tình trạng này. Vùng viền môi rất mỏng manh và nhạy cảm nên rất dễ bị tổn thương và thâm sạm. do tác động bên ngoài. Cùng với chế độ ăn uống, tình trạng thâm môi của chúng ta cũng khá nghiêm trọng. Môi thâm thường do:

    Cắn môi, liếm môi cũng là thói quen khiến môi thâm

    Nếu bạn đánh môi thường xuyên, nếu không cẩn thận, lớp dầu tự nhiên trên môi sẽ biến mất, môi dễ bị nứt nẻ, khô ráp và bong tróc. Nếu môi mất đi lớp bảo vệ, chúng sẽ bị bong tróc. Môi thâm cũng do những nguyên nhân này gây ra. 

    Uống quá nhiều caffein và hút thuốc

    Mọi vết đen đều do hút thuốc nhiều, trong thuốc lá có chứa nicotin. Ngoài ra, nếu bạn là người yêu thích trà và cà phê. Mỗi thứ cũng làm tối màu và khiến răng bị ố vàng. Vì trà và cà phê chứa nhiều caffein. 

    Vậy để cải thiện tình hình, một mẹo nhỏ giúp bạn là uống nhiều nước trước và sau khi uống trà, cà phê, sau đây là một số mẹo nhỏ giúp cải thiện tâm trạng của bạn.

    Môi bị mất nước khô và nứt nẻ

    Nếu bạn nhìn kỹ vào những tháng lạnh hơn, môi thường sẫm màu hơn. Không khí khô lạnh khiến môi mất đi độ ẩm cần thiết, làm khô môi và thâm.

    Tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời 

    Đa phần chúng ta quên bảo vệ làn da của chính bản thân mình mà chỉ nên chú ý bảo vệ cho cả cơ thể. Môi sẽ thâm đen đi do bị sắc tố melanin tấn công, môi sẽ khô ráp và xỉn màu hơn theo thời gian nếu để đôi môi tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời nhiều. 

    Son có chứa nhiều chì

    Đôi môi bị thâm là vấn đề không quá khó khăn với các bạn nếu thỏi son kém chất lượng. Những loại son an toàn là ưu tiên hàng đầu bạn nên lựa chọn. Để giảm tình trạng môi thâm và bảo vệ sức khoẻ thì nên sử dụng mỹ phẩm có nguồn gốc tự nhiên lành tính có thương hiệu uy tín.

    Yếu tố di truyền, bệnh tật, thiếu hụt vitamin C cũng là nguyên nhân gây nên thâm viền môi. Bạn có thể áp dụng các cách trị thâm viền môi tại nhà để khắc phục tình trạng này hiệu quả.

    Viền môi bị thâm có tự khỏi không? 

    Theo các chuyên gia y tế, những trường hợp có viền môi bị thâm vì nhiều lý do từ chế độ dinh dưỡng đến ánh nắng mặt trời đều có thể tự hết nếu chữa trị sớm tuy nhiên vẫn phải kiên trì sử dụng lâu dài. 

    Đối với những trường hợp môi bị thâm do di truyền thì khó tự hết mà phải dùng đến phương pháp khử thâm môi. Hiện nay, trên thị trường có nhiều sản phẩm trị thâm môi và phun xăm môi tại những địa chỉ uy tín, chất lượng. 

    Đây là giải pháp triệt để điều trị tìm trạng thâm viền môi từ tự nhiên, di truyền,… mang đến kết quả cao, nhanh chóng và an toàn. Vì vậy, tùy thuộc vào tình trạng môi mà bạn có thể chọn lựa biện pháp chữa trị thích hợp với bản thân. Nếu môi bị thâm không quá nặng, bạn có thể thử áp dụng các cách trị thâm viền môi tại nhà nhé.

    Thâm viền môi thì có điều trị được không? 

    Thâm viền môi hoàn toàn có thể trị dứt điểm nếu bạn tìm rõ được nguyên nhân và lựa chọn biện pháp điều trị thích hợp. Bạn có thể thay đổi thói quen sinh hoạt, điều trị thâm môi với các nguyên liệu tự nhiên hoặc nhờ cậy đến công nghệ tại những spa/thẩm mỹ viện uy tín để giảm chi phí và hiệu quả. 

  2. Cách trị thâm viền môi tại nhà để môi hồng tự nhiên 

    Trị môi thâm tại nhà là những biện pháp an toàn, hiệu quả bạn sẽ khắc phục nhanh chóng tình trạng đôi thâm của mình. Bài viết xin giới thiệu công thức giúp môi hồng tự nhiên chỉ với 1 số nguyên liệu tự nhiên có ngay trong gian bếp. 

    Trị thâm viền môi tại nhà với Baking Soda

    Baking soda có tính tẩy do đó bạn hoàn toàn có thể sử dụng nguyên liệu này để dưỡng hồng môi nhanh chóng. Mỗi lần sử dụng bạn hãy lấy 2 thìa Baking soda hòa cùng 1 thìa nước sẽ tạo nên hỗn hợp sệt mịn như dạng gel. 

    Sau khi đắp mặt nạ môi khoảng 15 phút bạn gỡ bỏ, mỗi tuần nên thực hiện đều đặn 2 lần sẽ nhanh chóng có hiệu quả như mong muốn. 

    Cách trị thâm viền môi bẩm sinh với dưa chuột 

    Cách trị thâm môi với dưa leo vừa có tác dụng giảm sắc tố thâm tím vừa giữ ẩm rất tốt. 90% thành phần của dưa chuột là nước, 10% còn lại là hợp chất Vitamin và vi khoáng. Làm sạch thâm tím với dưa leo cực dễ, bạn chỉ việc đắp trực tiếp miếng dưa xắt lát hay xoa đều nước cốt chanh vào bề mặt môi. 

    Cách trị thâm viền môi tại nhà với đường đơn giản

    Sử dụng đường tẩy da chết và dưỡng hồng môi là một cách làm đẹp đang được đông đảo chị em review trên các mạng xã hội. Hạt đường khi chà xát trên môi giúp loại bỏ nhanh chóng những lớp tế bào chết và bổ sung 1 lượng dưỡng chất lớn để duy trì đôi môi khỏe mạnh, ngăn ngừa các hắc tố hình thành. 

  3. Sản phẩm Dưỡng môi tại XimiWorld:

    Sử dụng Vaseline làm lớp son lót

    VASELINE DƯỠNG MÔI CÓ LOẠI NÀO? MÀU TRẮNG HAY HỒNG TỐT HƠN?
    VASELINE DƯỠNG MÔI CÓ LOẠI NÀO? MÀU TRẮNG HAY HỒNG TỐT HƠN?

    Trước khi tô son màu, để ngăn chặn tác động của các thành phần hóa học có trong các thỏi son gây hại cho môi, bạn có thể thoa một lớp mỏng vaseline lên môi. Cách này giúp cho đôi môi giữ được vẻ mềm mại, mịn màng. Đồng thời, cách này cũng giúp cho son môi lên màu đẹp hơn và lâu trôi hơn. Lưu ý: Nên sử dụng Vaseline để dưỡng môi trước khi bạn trang điểm 15 phút để môi được thẩm thấu dưỡng chất và trở nên mềm mịn hơn. Sau khi trang điểm mặt xong thì bạn có thể lau nhẹ lớp Vaseline đi rồi thực hiện tô son như bình thường. Điều này sẽ làm đôi môi của bạn mềm hơn.

    Sử dụng vaseline dưỡng môi mỗi tối

    Còn vào thời điểm cuối ngày, sau khi bạn thực hiện tất cả các bước tẩy trang và dưỡng da thì hãy bôi vaseline lên môi trước khi ngủ, điều này sẽ giúp trị thâm môi vô cùng hiệu quả.

    Sử dụng vaseline tẩy da chết môi

    Bạn có thể sử dụng vaseline để tẩy da chết cho môi vô cùng đơn giản. Trộn vaseline với một chút muối hoặc đường rồi bôi đều lên môi. Massage môi một cách nhẹ nhàng để lớp da chết được lấy đi mà không gây tổn thương cho da môi. Sau đó thì rửa sạch môi với nước ấm.Để sử dụng vaseline hiệu quả thì bạn cần phải dưỡng môi ngay sau khi tẩy trang, rửa mặt, tẩy da chết để đảm bảo rằng những tác động đó không thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe đôi môi của bạn.

    Sử dụng vaseline dưỡng ẩm da tay, chân mùa đông

    Ngoài việc sử dụng vaseline để dưỡng môi mềm mịn thì vaseline còn được dùng để chăm sóc tay, chân trong tiết trời hanh khô của mùa đông.

    Son Dưỡng Mediheal Labocare Pan 10ml

    SON DƯỠNG MÔI DƯỠNG ẨM, GIẢM THÂM HIỆU QUẢ MEDIHEAL LABOCARE PANTENOLIPS 10ML
    SON DƯỠNG MÔI DƯỠNG ẨM, GIẢM THÂM HIỆU QUẢ MEDIHEAL LABOCARE PANTENOLIPS 10ML
    • 10% Panthenol (được chuyển hóa từ Vitamin B5) có tác dụng phục hồi làn môi đang bị tổn thương, cải thiện rãnh môi, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.
    • Chiết xuất rau má có tác dụng làm dịu, giảm viêm và kích ứng.
    • Chiết xuất từ các loại tinh dầu: Dầu hạt hướng dương, Dầu argan, Dầu hạt macadamia và Dầu Olive có độ ẩm tối ưu, giảm thiểu tối đa tình trạng nứt nẻ và khô môi, kích thích tái tạo collagen, để bờ môi luôn mềm mịn, căng bóng.
    • Dạng kem hơi đặc nhưng siêu dễ tán và không gây cảm giác nặng môi.
    • Cung cấp dưỡng chất cho môi, tái tạo da môi, giúp đôi môi trở nên mềm mại mịn màng, giữ cho đôi môi được dưỡng ẩm đầy đủ.
    • Dưỡng chất trong son đẩy lùi những melatin gây thâm sạm cho môi, mang đến đôi môi hồng hào căng mịn. 

Mua tại đây >>> Son Dưỡng Mediheal Ẩm Mượt Mịn Màng, Hồng Môi Ban Đêm 10ml

 


🌺Ximi World 🎗 THẾ GIỚI MỸ PHẨM HÀN QUỐC XIMIWORLD

➡️ Trụ sở chính: 764 Lê Hồng Phong, Kp3, P. Phú Thọ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

➡️ CN1: 592 Lê Hồng Phong, KP7, P. Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Đối diện toà soạn Báo Bình Dương).

➡️CN2: 331 Phú Lợi, P. Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương 

📲 Hotline: 0274 627 9888 – 0908.363.877

💌 Email: triviet.ximiso@gmail.com

🎯Website: www.myphamhanquocximiworld.com

Liên hệ kênh bán hàng
XiMi WORLD xin kính chào quý khách! Liên hệ với chúng tôi ngay để nhận ưu đãi
Gọi tư vấn