CHỐNG LÃO HÓA TUỔI 30 CHO LÀN DA TƯƠI TRẺ BỀN VỮNG THEO THỜI GIAN

Khi chạy đua với thời gian, việc chăm sóc da đối với phái đẹp trở nên thiết yếu hơn bao giờ hết. Việc chống lão hóa da tuổi 30 là điều quan trọng nhưng lại bị nhiều người xem nhẹ. Hôm nay hãy cùng chúng mình tìm hiểu vì sao việc này lại quan trọng và “bỏ túi” những bí quyết nổi bật để duy trì làn da mịn màng và rạng rỡ như tuổi thanh xuân nhé.

  1. Tình trạng lão hóa da tuổi 30

    Không phải ai ở độ tuổi 30 cũng cần phải chống lão hóa cho da bởi độ tuổi của làn da mỗi người là khác nhau. Thế nhưng sự khác biệt này thực chất không quá lớn, hầu hết mọi làn da đều có những đặc điểm chung như:

    • Ở tuổi 20, dường như bạn chỉ quan tâm đến những vấn đề phát sinh trên da do mụn và làm thế nào để da luôn đều màu, trắng sáng
    • Sang đến tuổi 25, không ít người sở hữu nước da căng mịn, rạng rỡ mà mạnh dạn bỏ qua những sản phẩm gắn với yếu tố “chống lão hóa”
    • Thậm chí, chống lão hóa da tuổi 30 vẫn là không cần thiết với không ít tín đồ làm đẹp bởi thói quen “chống” hơn là “phòng”, chỉ tập trung cải thiện khi da thực sự có vấn đề

    Bạn biết đấy, bên cạnh yếu tố tuổi tác, làn da hằng ngày vẫn phải chịu tác động bởi hàng loạt những yếu tố như:

    • Ánh nắng mặt trời
    • Ô nhiễm, khói bụi
    • Sử dụng mỹ phẩm chứa các thành phần xấu
    • Chế độ ăn uống, sinh hoạt không lành mạnh
    • Cơ thể thay đổi nội tiết tố do uống thuốc hoặc sử dụng các liệu pháp điều trị bệnh lý

    Cùng với đó, hầu hết chúng ta khi bước qua tuổi 25 đều phải đối diện với tình trạng collagen, elastin trên da giảm dần, nghiên cứu cho thấy phần trăm collagen giảm mỗi năm giao động ở 1% – một con số biết nói báo động bạn nên chống lão hóa da càng sớm càng tốt. Đồng thời, hoạt động tái tạo tế bào sẽ diễn ra chậm lại, cấu trúc da trở nên lỏng lẻo, da mất nước và xuống cấp dần.

    Nếu bạn đang tò mò lão hóa da tuổi 30 thể hiện như thế nào, chúng tôi xin khẳng định rằng mọi dấu hiệu lão hóa đều có thể xuất hiện nếu bạn “bỏ quên” làn da. Đó là nếp nhăn, sạm nám, tàn nhang, vết chân chim, chùng nhão, kém sức sống,… Ngoài ra, da mất nước, khô sạm, bề mặt da xỉn màu  cũng là những dấu hiệu lão hóa da tuổi 30 bạn nên chú ý. Do vậy, không bao giờ là quá sớm để bạn lắng nghe và chăm sóc da chuẩn khoa học, đẩy lùi sự xuất hiện của các dấu hiệu tuổi tác.

  2. Cách chọn sản phẩm chống lão hóa da tuổi 30

    Dù bạn ở độ tuổi nào đi chăng nữa, việc ngăn ngừa những dấu hiệu của tuổi tác đều là lựa chọn cấp thiết. Các sản phẩm chăm sóc da nên tuân thủ một số tiêu chí như sau:

    • Không chứa hương hiệu, chất tạo màu, cồn khô, dầu khoáng hay bất cứ thành phần nào có khả năng gây kích ứng cho da. Làn da yếu đi sẽ dễ bị tổn thương hơn, dễ trở nên khô căng, mỏng rát, các dấu hiệu lão hóa vì thế sẽ có cơ hội xuất hiện
    • Có khả năng bổ sung các thành phần phục hồi và tái tạo da để củng cố làn da khỏe mạnh từ bên trong, bù đắp lại những dưỡng chất làn da đang thiếu hụt
    • Tăng cường chống oxy hóa cho da với các thành phần chống oxy hóa tổng hợp và chiết xuất chống oxy hóa từ thiên nhiên
    • Phù hợp với loại da và tình trạng làn da đang gặp phải
    • Đến từ những thương hiệu uy tín, đã được thẩm định bởi chuyên gia và người dùng

    Có như vậy, những sản phẩm cho da mới được đảm bảo tối ưu, việc chống lão hóa da tuổi 30 hay ở bất cứ độ tuổi nào cũng mới được đảm bảo.

  3. Kem Dưỡng Trị Nám Dongsung Rannce Cream

    KEM DƯỠNG DONGSUNG HỖ TRỢ GIẢM NÁM, DƯỠNG SÁNG DA 70G
    KEM DƯỠNG DONGSUNG HỖ TRỢ GIẢM NÁM, DƯỠNG SÁNG DA 70G

    DongSung là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc và được thành lập vào năm 1975. Tính đến nay, đã có gần 50 kinh nghiệm và được đánh giá cao trong giới skincare tại xứ sở Kim Chi. Triết lý của hãng là “Health from Nature” với ý nghĩa sức khoẻ đến từ thiên nhiên, đó chính là giá trị đích thực mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe cũng như sắc đẹp. Các sản phẩm của hãng đa dạng bao gồm dược phẩm, mỹ phẩm, thuốc nhuộm tóc… được nhiều người tiêu dùng trên khắp châu Á ưa chuộng.

    Trong đó, Kem Dưỡng DongSung Hỗ Trợ Giảm Nám, Dưỡng Sáng Da 70g là một trong số những thành phần nổi bật của hãng chứa nhiều dưỡng chất như nọc ong, nhau thai kết hợp với hoạt chất Alpha-Bisabolol, Kojic Acid giúp làm giảm vết thâm, nám, tàn nhang, thâm nám, đồi mồi, giảm độc tố trên da và dưỡng trắng, cải thiện làn da sáng hồng từ sâu bên trong. Chỉ sau 1 thời gian ngắn sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trên làn da của mình.

    Thành phần

    Một số thành phần nổi bật của sản phẩm:

    • Acid Kojic: là một acid hữu cơ tự nhiên được sản xuất từ quá trình lên men của một số thực vật có tác dụng làm sáng da, ức chế sự hình thành của sắc tố melanin giúp da trở nên tươi trẻ hơn. 
    • Bee Venom (nọc ong): có tác dụng chống viêm, chống vi khuẩn tăng sức đề kháng với các tác nhân có hại từ bên trong. Bên cạnh đó tăng khả năng dưỡng ẩm và cân bằng axit amin trên bề mặt da, từ đó ngăn chặn hình thành thâm nám và các vấn đề phát sinh.
    • Placenta Extract (nhau thai cừu): có khả năng cung cấp collagen chống lão hoá và khắc phục những dấu hiệu của lão hoá như nếp nhăn, tàn nhang, đốm nâu một cách nhanh chóng. Ngoài ra còn giúp hỗ trợ phục hồi tế bào tổn thương và giảm thiểu ảnh hưởng của tia cực tím. 
    • Alpha-bisabolol: có khả năng chống viêm, kháng khuẩn, chống oxy hoá, chống lão hoá và làm sáng da.
    • Chamomile (chiết xuất cúc La Mã): là một thành phần thiên nhiên trị mụn có khả năng ngăn ngừa mụn, hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, mụn đầu đen và cải thiện sẹo, thâm hiệu quả.

    Công dụng

    Kem Dưỡng DongSung Hỗ Trợ Giảm Nám, Dưỡng Sáng Da 70g mang đến những công dụng tuyệt vời cho làn da như:

    • Ngăn chặn sự hình thành và phát triển của các sắc tố melanin giúp việc trị thâm, nám, tàn nhang hiệu quả hơn. 
    • Giảm thâm nám, tàn nhang, đốm nâu sau 1 thời gian ngắn sử dụng. 
    • Cải thiện làn da không đều màu, dưỡng da trắng sáng. 
    • Kích thích sản sinh collagen, elastin giúp da săn chắc từ bên trong, da căng mịn hơn. 

    Cách dùng

    Bạn sử dụng kem dưỡng đều đặn mỗi ngày vào buổi sáng và buổi tối. 

    • Bước 1: Sử dụng kem dưỡng ở cuối chu trình chăm sóc da hằng ngày. 
    • Bước 2: Chấm đều kem lên 5 điểm của khuôn mặt: trán, mũi, cằm, 2 mái với một lượng vừa đủ. 
    • Bước 3: Dùng tay tán đều kem ra khắp mặt và massage nhẹ nhàng để kem thẩm thấu vào da. 
    • Bước 4: Sử dụng ban ngày nên dùng dùng kem chống nắng để bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.

Mua Tại đây >>>>Kem Dưỡng Da Trị Nám – Tàn Nhan Dongsum Rannec Cream


🌺Ximi World 🎗 THẾ GIỚI HÀNG TIÊU DÙNG CỦA MỌI NGƯỜI

➡️ Trụ sở chính: 764 Lê Hồng Phong, Kp3, P. Phú Thọ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

➡️ CN1: 592 Lê Hồng Phong, KP7, P. Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Đối diện toà soạn Báo Bình Dương).

➡️CN2: 299 Phú Lợi, P. Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Cạnh mỳ cay Sasin).

📲 Hotline: 0274 627 9888 – 0908.363.877

💌 Email: triviet.ximiso@gmail.com

🎯Website: www.myphamhanquocximiworld.com

Liên hệ kênh bán hàng
Gọi tư vấn