DA CÀNG DỄ NÁM VÀ THÂM SẠM CHỈ VÌ CHĂM SÓC DA KHÔNG ĐÚNG TRONG MÙA HÈ

Những ngày đầu hè, nhiệt độ cao, ánh nắng mặt trời gay gắt kết hợp với độ ẩm trong không khí thay đổi đột ngột càng khiến làn da của chúng ta dễ bị tác động. Đặc biệt, da bị mất nước và nổi mụn là vấn đề hầu như ai cũng gặp phải trong mùa hè. Vì vậy, việc chăm sóc da đúng cách thực sự rất quan trọng và dĩ nhiên, bạn cũng cần biết những sai lầm thường gặp khi dưỡng da mùa hè để có chu trình chăm sóc da chỉn chu hơn.

Để có được làn da khỏe khoắn, không bị mụn nàng hãy nhớ làm sạch đúng cách, dưỡng ẩm và chống nắng mỗi ngày. Ngoài ra, hãy tránh mắc phải những sai lầm thường gặp khi dưỡng da mùa hè dưới đây bạn nhé.

DA CÀNG DỄ NÁM VÀ THÂM SẠM CHỈ VÌ CHĂM SÓC DA KHÔNG ĐÚNG TRONG MÙA HÈ
DA CÀNG DỄ NÁM VÀ THÂM SẠM CHỈ VÌ CHĂM SÓC DA KHÔNG ĐÚNG TRONG MÙA HÈ
  1. Không dùng kem chống nắng

    Một nguyên nhân mà các bài viết thường nhắc đến. Tuy không mới nhưng đây lại là điều các cô gái của chúng ta thường mắc phải.
    Tia UVA, UVBsẵn sàng làm lão hoá làn da của bạn bất kể trời nắng hay mát. Chính vì thế mà theo các chuyên gia da liễu, để có một làn da trắng mịn không tì vết thì hãy bảo vệ làn da của bạn bằng kem chống nắngtrước khi ra ngoài vào buổi sáng.
    Do đó, bạn nên lựa chọnkem chống nắng phù hợp với davà sử dụng các sản phẩm chống nước nếu thường xuyên hoạt động ngoài trời. Một lưu ý nữa là hãy thoa kem chống nắng lại sau 4 – 5 tiếng sử dụng để tránh tình trạng kem bị trôi.
  2. Thường xuyên thức khuya

    Thức khuya là một trong những nguyên nhân gây rối loạn nội tiết tố và khiến mụn xuất hiện. Đây cũng là thói quen khiến làn da xỉn màu và xuất hiện quầng thâm.
    Ngủ không đủ giấc do thức khuya cũng làm ảnh hưởng đến quá trình tái tạo làn da. Do vậy, bạn hãy chú ý điều chỉnh lịch sinh hoạt và hạn chế thói quen này. Trước khi ngủ, bạn hãy tránh căng thẳng và sử dụng điện thoại để không bị mất ngủ nhé
  3. Làm sạch da mặt sai cách

    Rửa mặt quá mạnh tay hoặc nhiều lần có thể làm mất đi cấu trúc tự nhiên của làn da và khiến chúng dễ bị tổn thương hơn.
    Bên cạnh đó, ra ngoài ngay sau khi rửa mặt cũng khiến làn da dễ bị nám hoặc sạm màu. Bởi lúc này, da tạm thời sẽ mỏng hơn và dễ bị các tác nhân gây hại tấn công.
    Bạn nên chú ý rửa mặt đúng cách và ưu tiên sử dụng các sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp với làn da có độ PH dịu nhẹ nhé.
  4. Làm việc liên tục với máy tính

    Làm việc liên tục trước màn hình máy tính cũng là một trong những nguyên nhân gây hại làn da. Thường xuyên tiếp xúc với ánh sáng xanh từ thiết bị này sẽ gây ra các dấu hiệu lão hóa như nám và vết nhăn.
    Để hạn chế tối đa tác hại từ thói quen này, bạn nên giảm thời gian tiếp xúc với máy tính khi không cần thiết. Đặt cây xanh ở bàn làm việc cũng giúp bạn hạn chế những tác hại trên đó.
  5. Lười uống nước, ăn rau xanh

    Cung cấp đủ nước cho cơ thể không chỉ giúp duy trì hoạt động của các cơ quan mà chúng cũng rất cần thiết để cải thiện làn da. Uống ít nước sẽ khiến da dễ bị khô sạm, xuất hiện các dấu hiệu lão hóa. Lười ăn các loại rau cũng làm hạn chế sự cung cấp vitamin có lợi cho làn da.
    Uống nước đầy đủ và ăn nhiều rau xanh sẽ giúp thải độc và cải thiện làn da hiệu quả.
  6. Đi nắng mà không che chắn

    Nhiều bạn có thói quen đi ra ngoài mà chẳng cần các dụng cụ che chắn. Dù quãng đường đi lại có ngắn đến mấy hay có thoa kem chống nắng rồi thì thói quen này đều không có lợi cho da mỗi khi ra ngoài trong thời tiết này.
    Thường xuyên mắc thói quen trên sẽ khiến bạn được “khuyến mãi” ngay làn da sạm đen và những vết nám đó. Bởi vậy, bạn hãy chú ý che chắn đầy đủ bằng áo chống nắng, mũ, khẩu trang và kính râm mỗi khi ra ngoài để bảo vệ làn da tốt hơn.
  7. Không dưỡng ẩm

    Nhiều người thường nghĩ rằng chỉ có mùa thu hay mùa đông hanh khô mới cần dưỡng ẩm. Tuy nhiên, sự thật là làn da của chúng ta luôn cần được cấp ẩm mỗi ngày bất kể thời tiết nào trong năm. Đặc biệt, vào mùa hè việc tiết mồ hôi, dầu thừa nhiều càng khiến làn da cần được cấp ẩm nhiều hơn. Bạn có thể dưỡng ẩm cho da bằng các loại mặt nạ dưỡng ẩm từ trái cây, các loại xịt khoáng hay các loại kem dưỡng ẩm gốc nước mỏng nhẹ để thoa lên khi cần thiết.

  8. Tẩy tế bào chết vào buổi sáng

    Một trong những sai lầm dưỡng da rất nhiều người gặp phải chính là tẩy tế bào chết vào buổi sáng. Hầu như ai cũng hiểu được rằng tẩy tế bào chết chính là chìa khóa để bạn có được làn da mịn màng, tươi mới nhờ loại bỏ đi lớp tế bào già nua, cũ kỹ. Thế nhưng khi lớp da chết bị loại bỏ cũng sẽ khiến lớp bảo vệ da trước tia UV, bụi bẩn… tạm thời bị mất đi.

    Nếu bạn tẩy tế bào chết vào buổi sáng sẽ khiến lớp da mới phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Với cường độ ánh nắng mùa hè, làn da của bạn sẽ rất dễ bị cháy nắng, đen sạm và nhạy cảm hơn. Vì vậy, bạn chỉ nên tẩy tế bào chết vào ban đêm để làn da có thời gian phục hồi và tái tạo trước khi phải “chịu đựng” ánh nắng mặt trời.

  9. Không hiểu làn da của mình

    Mỹ phẩm dù có tốt đến đâu nhưng nếu nó không phù hợp với da của bạn cũng sẽ trở nên vô ích. Vậy nên, trước khi chọn bất kỳ sản phẩm chăm sóc da nào, bạn cũng cần biết được loại da, tình trạng da hiện tại của mình để chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp. Hơn nữa, đừng chỉ chọn mỹ phẩm, bạn còn cần chú ý đến việc điều chỉnh thói quen ăn uống, sinh hoạt và giữ cho mình một tinh thần lạc quan, tích cực để chăm sóc, nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp từ bên trong.

  10. Những sản phẩm chăm sóc da tại XimiWorld

    KEM CHỐNG NẮNG CELL FUSION C LASER 100 SPF50 –  LỰA CHỌN AN TOÀN CHO NHỮNG LÀN DA NHẠY CẢM NHẤT

    KEM CHỐNG NẮNG CELL FUSION C LASER 100 SPF50
    KEM CHỐNG NẮNG CELL FUSION C LASER 100 SPF50

    –  Là dòng kem chống nắng vật lý bảo vệ da khỏi tia UV bằng cách tạo lớp chắn trên bề mặt da rồi khuếch tán và phản xạ lại tia UV ngăn không cho chúng xuyên thấu vào da với chỉ số chống nắng ấn tượng SPF50+/PA+++.

    –  Ngăn cản sự hình thành hắc sắc tố melanin (nguyên nhân hàng đầu gây sạm da, nám, tàn nhang, mụn, nếp nhăn,…)

    –  Ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá do ánh nắng mặt trời, làm chậm tối đa quá trình lão hoá da.

    –  Chống nắng cho da suốt 12 giờ, giúp vô tư hoạt động ngoài trời mà không sợ quên thoa lại kem như các sản phẩm thông thường khác.

    –  Bảo vệ da nhạy cảm, da sau điều trị laser, da bị tổn thương hoặc đang trị liệu, giúp da hồi phục nhanh hơn.

    KEM NÁM 3WB ANTI – MELANIN WHITENING CREAM – PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN – XIMIWORLD

    KEM NÁM 3WB ANTI - MELANIN WHITENING CREAM - PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN - XIMIWORLD
    KEM NÁM 3WB ANTI – MELANIN WHITENING CREAM – PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN – XIMIWORLD

    Xuất Xứ: Hàn quốc

    Thành Phần : Gai biển trắng, Su hào, bông cải, tinh dầu thông đỏ,tổng hợp DNA, đạm..

    CÔNG DỤNG

    • Cân bằng màu và làm Trắng da, trị nám, trị tàn nhang, chống lão hóa
    • Làm da mịn và căng bóng, cân đối màu da –Làm giảm kích ứng da gây ra bởi các tia cực tím
    • Xóa nhăn, tăng cường độ đàn hồi da cung cấp oxy . 

    HDSD : Sau khi rửa mặt, thoa 1 lượng vừa đủ vỗ nhẹ cho kem hấp thụ lên da Sử dụng vào buổi sáng và buổi tối

    Bảo quản : Nơi khô ráo thoáng mát , tránh ánh sáng trực tiếp .. Tránh xa tầm tay trẻ em.

    Phiếu công bố : 55792/18/CBMP-QLD

    TẨY DA CHẾT MẶT COCOON – CHIẾT XUẤT TỪ CÀ PHÊ ĐẮK LẮK 150ML

    TẨY DA CHẾT MẶT COCOON - CHIẾT XUẤT TỪ CÀ PHÊ ĐẮK LẮK 150ML
    TẨY DA CHẾT MẶT COCOON – CHIẾT XUẤT TỪ CÀ PHÊ ĐẮK LẮK 150ML
    • Loại bỏ hiệu quả lớp da chết trên da mà không gây đau rát hoặc kích ứng, làm khô thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa sự hình thành mụn.
    • Đồng thời, với thành phần từ tự nhiên lành tính, sản phẩm còn có khả năng cấp ẩm dồi dào, đem lại làn da mịn màng, săn chắc, hỗ trợ trẻ hóa, giúp giảm nguy cơ lão hóa ở phụ nữ.

Mua Tại đây >>>>Kem Đặc Trị Nám – Trị Tàn Nhang Anti Melanin Whitening Cream


🌺Ximi World 🎗 THẾ GIỚI MỸ PHẨM HÀN QUỐC XIMIWORLD

➡️ Trụ sở chính: 764 Lê Hồng Phong, Kp3, P. Phú Thọ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

➡️ CN1: 592 Lê Hồng Phong, KP7, P. Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Đối diện toà soạn Báo Bình Dương).

➡️CN2: 331 Phú Lợi, P. Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương 

📲 Hotline: 0274 627 9888 – 0908.363.877

💌 Email: triviet.ximiso@gmail.com

🎯Website: www.myphamhanquocximiworld.com

Liên hệ kênh bán hàng
XiMi WORLD xin kính chào quý khách! Liên hệ với chúng tôi ngay để nhận ưu đãi
Gọi tư vấn