DẦU LẠNH XOA BÓP KHỚP GLUCOSAMINE CÓ TỐT KHÔNG?

Dầu xoa bóp, dầu lạnh Glucosamine 150ml giúp hỗ trợ cải thiện tình trạng đau nhức xương khớp sau khi sử dụng. Sản phẩm sử dụng trong các trường hợp bị bong gân, chấn thương, đau đầu gối, đau đầu, nhức vai, đau lưng và các trường hợp khác.

Dầu lạnh Hàn Quốc Glucosamine được sản xuất từ những loại thảo dược thiên nhiên, không chứa các thành phân gây nguy hại cho làn da, gây kích ứng da hay cơ thể. Điều này khiến dầu lạnh Glucosamine được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi.

>>>> GEL LÔ HỘI NATURE REPUBLIC 92% ALOE SOOTHING GEL CẤP ẨM, LÀM DỊU DA

  1. Dầu lạnh xoa bóp khớp Glucosamine có tốt không?

    DẦU LẠNH XOA BÓP KHỚP GLUCOSAMINE CÓ TỐT KHÔNG?
    DẦU LẠNH XOA BÓP KHỚP GLUCOSAMINE CÓ TỐT KHÔNG?

    Thành phần chính glucosamine và Me-thylsulfonyme-thane giúp:

    • Hỗ trợ cải thiện các vấn đề về xương khớp và chức năng vận động
    • Hỗ trợ các tổn thương có thể xảy ra do quá trình vận động mạnh hay khi luyện tập thể dục, thể thao
    • Thành phần hoàn toàn tự nhiên, không chứa các chất độc hại, không gây kích ứng da, không gây phản ứng phụ khi sử dụng lâu dài
    • Có mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu
    • Dầu lạnh glucosamine khác với dầu nóng antiphlamine, khi sử dụng dầu lạnh tạo cảm giác mát dễ chịu
    • Mùi hương nhẹ nhàng và dễ chịu khi sử dụng.
  2. Thông tin sản phẩm

    Xuất xứ: Hàn Quốc/Dung tích: 150ml

    Các chứng bệnh đau đầu gối, khớp gối, viêm xương, bong gân, đau đầu nhức vai, đau lưng, chấn thương là các vấn đề thường gặp của mọi lứa tuổi ảnh hưởng không  nhỏ đến sức khỏe và thói quen sinh hoạt của mỗi người.

    Dầu lạnh xoa bóp khớp Glucosamine giúp giảm đau nhanh chóng  do bong gân, đau cứng khớp, chấn thương gây ra. Ngoài ra, dầu lạnh xoa bóp khớp Glucosamine 150ml Hàn Quốc còn điều trị tận gốc các nguyên nhân của viêm xương khớp, bảo vệ và tái cơ cấu  xương đặc biệt đối với các khớp xương giúp bạn khỏe mạnh hằng ngày.

    DẦU LẠNH XOA BÓP KHỚP GLUCOSAMINE CÓ TỐT KHÔNG?
    DẦU LẠNH XOA BÓP KHỚP GLUCOSAMINE CÓ TỐT KHÔNG?

    Sản phẩm Dầu xoa bóp xương khớp Cactus Glucosamine Hàn Quốc chứa thành phần Glucosamine dạng kem xoa bóp chuyên dùng điều trị và làm giảm đau nhanh cho người bị đau khớp mới và mãn tính, rất tốt khi sử dụng để làm giảm các cơn đau do thấp khớp, bong gân, chân tay bị tê, chuột rút, mỏi lưng, đau lưng.

    Glucosamine là thành phần cơ bản cấu tạo nên sụn hoạt dịch và xương. Glucosamine được cơ thể dùng để sản xuất ra các proteoglycan. Những phân tử proteoglycan này hợp với nhau thành mô sụn cho xương và cơ thể.

    Việc bổ sung Glucosamine không chỉ tái cung cấp nguyên liệu cho quá trình tổng hợp và phục hồi Glycosaminoglycan ở sụn khớp mà còn là nguồn cung cấp dinh dưỡng cho sụn khớp, tạo dịch nhầy quanh khớp, làm tăng khả năng bôi trơn, tăng khả năng đệm chống va đập của sụn khớp, thích hợp sử dụng lâu dài.

    Sản phẩm được sản xuất dựa trên công  nghệ tiên tiến của Hàn Quốc, với 100% thành phần hoàn toàn tự nhiên, không chứa các chết độc hại, không gây kích ứng da, bạn hoàn toàn  có thể yên tâm trong quá trình sử dụng.

  3. Thành phần dầu lạnh Glucosamine 150ml

    Được chiết xuất từ thành phần thảo dược thiên nhiên cùng với Glucosamine, Methylsulfonymethane và các thành phần khác mang lại hiệu quả cải thiện đau nhức nhanh chóng.

    – Glucosamine: là thành phần chính của Glycosaminoglycan giúp cấu tạo nên các sụn khớp. Do sự suy giảm quá trình tổng hợp Glycosaminoglycan là nguyên nhân chính gây thoái hóa ở xương khớp, đau nhức các khớp, đặc biệt ở người cao tuổi, người già. Việc bổ sung Glucosamine cho cơ thể giúp cung cấp các nguyên liệu cần thiết cho quá trình tổng hợp và phục hồi Glycosaminoglycan ở sụn khớp. Đồng thời cung cấp các chất dinh dưỡng cho sụn khớp, tạo dịch nhầy xung quanh khớp, làm tăng khả năng bôi trơn ở khớp, tăng khả năng đệm chống lại sự va đập của sụn khớp.

    – Methylsulfonymethane (MSM): là một hợp chất dưới dạng lưu huỳnh hữu cơ có tác dụng nuôi dưỡng và phục hồi sụn khớp, làm giảm đau nhức, xoa dịu những chỗ bị viêm sưng khớp.

  4. Hướng dẫn sử dụng dầu xoa bóp Glucosamin

    Hướng dẫn sử dụng

    • Lấy 1 lượng vừa đủ dầu lạnh glucosamine thoa lên vùng cơ thể bị ảnh hưởng
    • Massage nhẹ nhàng khoảng 5-10 phút
    • Sản phẩm sẽ là bạn đồng hành đối với những người già, những người thường hay bị đau nhức, hoặc những người thường xuyên chơi thể dục thể thao.

    Lưu ý khi sử dụng

    • Không bôi lên vết thương hở, vung da bị trầy xước, vùng mắt.
    • Trẻ em dưới 12 tuổi dùng với liều lượng ít hơnKhông dùng cho phụ nữ mang thai
    • Tránh tầm tay trẻ em
    • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, luôn giữ nắp đóng kín sau khi sử dụng

Mua tại đây >>> Dầu Lạnh Xoa Bóp Khớp Glucosamine Hàn Quốc

 


🌺Ximi World 🎗 THẾ GIỚI HÀNG TIÊU DÙNG CỦA MỌI NGƯỜI

➡️ Trụ sở chính: 764 Lê Hồng Phong, Kp3, P. Phú Thọ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

➡️ CN1: 592 Lê Hồng Phong, KP7, P. Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Đối diện toà soạn Báo Bình Dương).

➡️CN2: 299 Phú Lợi, P. Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Cạnh mỳ cay Sasin).

📲 Hotline: 0274 627 9888 – 0908.363.877

💌 Email: triviet.ximiso@gmail.com

🎯Website: www.myphamhanquocximiworld.com

Liên hệ kênh bán hàng
XiMi WORLD xin kính chào quý khách! Liên hệ với chúng tôi ngay để nhận ưu đãi
Gọi tư vấn