Dầu xoa bóp dầu lạnh Glucosamine có tốt không? Công dụng của dầu lạnh Glucosamine là gì?

Công dụng của dầu lạnh Glucosamine

Dầu lạnh Glucosamine của Hàn Quốc là một trong những loại dầu có thể nói là tốt nhất trong các loại dầu xoa bóp trên thị trường hiện nay. Nhờ vào cơ chế tác động nhanh chóng, giúp cải thiện và giảm đau tức thì đối với những vùng bị thương tổn, dầu xoa bóp Hàn Quốc mang lại sự khỏe mạnh và linh hoạt cho người sử dụng.

  • Dầu lạnh xoa bóp khớp Glucosamine giúp giảm đau nhanh chóng các cơn đau nhức ở các khớp lưng, đốt cột sống, các khớp tay, chân, giảm các cơn đau mỏi đầu, vai gáy.
  • Điều trị tận gốc các nguyên nhân của viêm xương khớp, bảo vệ và tái cơ cấu  xương đặc biệt đối với các khớp xương giúp bạn khỏe mạnh hằng ngày.

Thành phần dầu lạnh Glucosamine 150ml

Được chiết xuất từ thành phần thảo dược thiên nhiên cùng với Glucosamine, Methylsulfonymethane và các thành phần khác mang lại hiệu quả cải thiện đau nhức nhanh chóng.

– Methylsulfonymethane (MSM): là một hợp chất dưới dạng lưu huỳnh hữu cơ có tác dụng nuôi dưỡng và phục hồi sụn khớp, làm giảm đau nhức, giúp duy trì tính đàn hồi, linh hoạt của các cơ liên kết, hỗ trợ chống viêm và giảm đau khớp.

Các nghiên cứu khoa học về MSM trong nước và trên thế giới: Ứng dụng & sự an toàn của một chế phẩm bổ sung chế độ ăn uống mới lạ” của Đại học Memphis (Mỹ) đã chỉ ra MSM có tác dụng hỗ trợ chống viêm giúp hỗ trợ phục hồi sau chấn thương và hỗ trợ giảm đau do thoái hóa khớp do tuổi tác và quá trình vận động (ít vận động hoặc vận động cường độ cao).

Hoạt chất MSM được chứng minh có tác dụng hỗ trợ chống viêm, chống oxy hóa, giúp hỗ trợ bảo vệ sụn và làm giảm đáng kể thoái hóa bề mặt sụn nhờ việc bình thường hóa các thay đổi do thiếu oxy đối với chuyển hóa tế bào.

Các nghiên cứu khoa học và thử nghiệm lâm sàng trên người cũng cho thấy MSM có hiệu quả giảm đau một cách tự nhiên, giúp hỗ trợ cải thiện các triệu chứng viêm xương khớp như cứng khớp, khó vận động.

Glucosamine: là thành phần chính của Glycosaminoglycan giúp cấu tạo nên các sụn khớp. Do sự suy giảm quá trình tổng hợp Glycosaminoglycan là nguyên nhân chính gây thoái hóa ở xương khớp, đau nhức các khớp, đặc biệt ở người cao tuổi, người già. Việc bổ sung Glucosamine cho cơ thể giúp cung cấp các nguyên liệu cần thiết cho quá trình tổng hợp và phục hồi Glycosaminoglycan ở sụn khớp. Đồng thời cung cấp các chất dinh dưỡng cho sụn khớp, tạo dịch nhầy xung quanh khớp, làm tăng khả năng bôi trơn ở khớp, tăng khả năng đệm chống lại sự va đập của sụn khớp.

Đối tượng sử dụng hiệu quả dầu lạnh Glucosamine

– Người thường xuyên bị đau nhức xương khớp.
– Người bị chấn thương thể thao, bong gân, chuột rút.
– Người bị đau mỏi đầu, đau vai gáy.

Hướng dẫn sử dụng Dầu lạnh Glucosamine:

Xoa dầu lên vùng cơ thể bị ảnh hưởng rồi massage khoảng 5 – 10 phút sẽ cho hiệu quả tốt nhất.

Sản phẩm là người bạn đồng hành đối với người già  và cả những người thường xuyên vận động, chơi thể thao.

LƯU Ý:

– Không bôi lên mắt, vùng da bị trầy xước, vết thương hở
– Không dùng cho phụ nữ đang mang thai
– Trẻ em dưới 12 tuổi dùng với liều lượng ít
– Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
– Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa tầm tay trẻ em

Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, luôn giữ nắp đóng kín sau khi sử dụng

Liên hệ kênh bán hàng
Gọi tư vấn