GIẢM 30%-NHÂN DỊP NGÀY QUỐC TẾ HẠNH PHÚC 20-3

Giảm 30% các sản phẩm là mỹ phẩm. Nhân dịp ngày Quốc Tế Hạnh Phúc 20/03. Chương trình áp dụng vào ngày 20/03. Chương trình không đồng thời áp dụng với các chương trình khuyến mãi khác.

GIẢM 30%-NHÂN DỊP NGÀY QUỐC TẾ HẠNH PHÚC 20-3
GIẢM 30%-NHÂN DỊP NGÀY QUỐC TẾ HẠNH PHÚC 20-3

Với phương chậm ” CHẤT LƯỢNG- RẺ- ĐẸP – BỀN =>> XimiWorld

Ở Hàn, các mặt hàng thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm sản xuất trong nước lẫn nhập khẩu đều phải tuân thủ theo các quy định . Luật pháp hàn phạt cực nặng việc giả mạo, sao chép các loại hàng hóa đã đăng ký bản quyền . Hàn Quốc coi trọng hình thức, nghiêm khắc chất lượng đó là chỗ đảm bảo người mua hàng phải thấy rõ thông tin nước xuất xứ của sản phẩm. Điều này giúp cho sản phẩm bán ở thị trường Hàn Quốc có độ tin cậy cao về nguồn gốc, xuất xứ.
Khách hàng là thượng đế

Dường như chưa có ở đâu người tiêu dùng lại được tận hưởng cảm giác làm “thượng đế” như ở Hàn Quốc. Việc đổi trả miễn phí trong thời gian qui định. Thoạt nghe cứ tưởng như chuyện đùa thế nhưng lại là một nét văn hóa mua sắm đã phổ biến từ lâu nay . Đặc biệt là những dịp lễ lớn – nhỏ của năm; những chương trình (Khuyến mãi “Điên cuồng”) của các mặt hàng ở Hàn Quốc có thể làm cho cả những người tiết kiệm nhất vừa với túi tiền của mọi nhà. Có những mặt hàng tốt từ chất lượng đến mẫu mã, bao bì vẫn được nhà phân phối giảm giá đến đáng ngạc nhiên. Đáng nói hơn nữa là tất cả các sản phẩm giảm giá – khuyến mãi đều vẫn được đảm bảo đầy đủ chế độ hậu mãi như đối với mặt hàng bán ngày thường. Điều này dẫn đến những đợt người dân đổ xô đi mua sắm, chen chân xếp hàng.

Nhằm phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng có nhu cầu sử dụng các sản phẩm rẻ- đẹp-bền -chất lượng và tiết kiệm thời gian kiểm tra tìm kiếm XimiWorld đã tạo điều kiện thuận lợi để tiếp cận với các mặt hàng tiêu dùng cho tất cả nhu cầu của từng hộ gia đình chuyên nghiệp XimiWorld cung cấp những sản phẩm có chất lượng tốt, giá thành hợp lý đáp ứng hầu hết nhu cầu của từng thế hệ từ người già đến trẻ thơ . Nhất là thời thanh niên cần đẹp – thời trang và sang trọng

🌺Ximi World 🎗 THẾ GIỚI HÀNG TIÊU DÙNG CỦA MỌI NGƯỜI

➡️ Trụ sở chính: 764 Lê Hồng Phong, Kp3, P. Phú Thọ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

➡️ CN1: 592 Lê Hồng Phong, KP7, P. Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Đối diện toà soạn Báo Bình Dương).

➡️CN2: 299 Phú Lợi, P. Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Cạnh mỳ cay Sasin).

➡️CN3: Showroom tại: 602/32 Điện Biên Phủ, P.22, Quận Bình Thạnh Ms Vân 0938526482

📲 Hotline: 0274 627 9888 – 0908.363.877

💌 Email: triviet.ximiso@gmail.com

🎯Website: www.myphamhanquocximiworld.com

⛳️Google map: https://goo.gl/maps/TMwK3McQVYD62o2N8

Liên hệ kênh bán hàng
Gọi tư vấn