HỒI SINH LÀN DA TỨC THÌ VỚI XỊT KHOÁNG AVENE- CẤP ẨM, DƯỠNG DA

Xịt khoáng Avene Thermal Spring Water hiện là cực phẩm được nhiều chị em săn đón trong thời gian gần đây. Sản phẩm sở hữu công thức đặc biệt, giúp làn da được thoải mái, nhẹ nhàng, căng tràn sức sống. Hãy cùng XimiWorld về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé!
  1. Về xuất xứ, thương hiệu

    Avene là thương hiệu mỹ phẩm được thành lập từ 1990 và thuộc tập đoàn dược mỹ phẩm lớn đến từ Pháp mang tên Pierre Fabre. Thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm có chứa thành phần nước khoáng thiên nhiên được lấy từ dưới chân núi Cesmeemes thuộc ngôi làng nhỏ thuộc miền nam nước Pháp.

    Nguồn nước ở đây không chỉ chứa nhiều yếu tố vi lượng mà còn cực kỳ an toàn, dịu nhẹ nên có thể sử dụng cho làn da nhạy cảm nhất. Vì vậy, sản phẩm của thương hiệu này đều cực kỳ được ưa chuộng và xuất hiện tại hơn 100 quốc gia trên thế giới.

    Vào 2015, thương hiệu Avene đã có mặt tại thị trường Việt Nam thông qua sự phân phối của tập đoàn dược mỹ phẩm Pierre Fabre. Có rất nhiều sản phẩm thuộc thương hiệu này đang cực kỳ được ưa chuộng tại thị trường Việt, nổi bật trong đó chính là xịt khoáng Avene Thermal Spring Water.

  2. Thiết kế bao bì

    HỒI SINH LÀN DA TỨC THÌ VỚI XỊT KHOÁNG AVENE- CẤP ẨM, DƯỠNG DA
    HỒI SINH LÀN DA TỨC THÌ VỚI XỊT KHOÁNG AVENE- CẤP ẨM, DƯỠNG DA

    Thiết kế Avene Thermal Spring Water đơn giản với màu chữ hồng pha cam nổi bật trên nền trắng đem đến cảm giác trong trẻo, nhẹ nhàng. Vì vậy, sản phẩm mới có tên gọi khá thú vị là “xịt khoáng mùa xuân”.

    Phần thân chai được làm từ kim loại, phần nắp bằng nhựa và có đi kèm với phần vòi xịt. Phần vòi xịt được thiết kế để tia nước đi ra mạnh hơn, vì vậy khi sử dụng, bạn nên chú ý để tránh bị dư thừa. Sản phẩm có lần lượt 3 mức dung tích là 50ml, 150ml và 300ml. 

    Xịt khoáng Avene Thermal Spring Water có kết cấu dạng nước lỏng, không màu, không mùi và không vị nên phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

    Thành phần

    Xịt khoáng Avene Thermal Spring Water sở hữu bảng thành phần siêu đơn giản nhưng lại đem đến nhiều tác dụng bất ngờ, như:

    • Nguồn nước suối nguyên chất, tinh khiết 100% giúp bổ sung dưỡng chất từ thiên nhiên cho làn da.
    • Với hàm lượng khoáng cực thấp nên không hề đem đến cảm giác khô hay căng da.
    • Tỷ lệ magie, canxi lý tưởng sẽ giúp cải thiện kết cấu da.
    • Thành phần giàu silicat giúp da trở nên mềm mại, mịn màng và căng mọng như một em bé.
    • Hàm lượng nguyên tố vi lượng đạt tiêu chuẩn nên có thể cải thiện rõ rệt bề mặt da với độ pH trung bình đạt mức 7.5 nên cực kỳ an toàn cho làn da nhạy cảm.
    • Bên cạnh đó, trong Avene Thermal Spring Water còn chứa nhiều chất quan trọng như LPS, đường từ vi khuẩn biển Aqua Dolomite, axit amin nên làm giảm tình trạng ngứa ngáy, dịu da và không hề bị kích ứng, có thể sử dụng cho em bé.
    • Hàm lượng muối khoáng sản thấp (NoCl, 266mg/l) nên phù hợp với mọi làn da nhạy cảm và không hề mang đến tình trạng khô da.
    • Nồng độ pH ở mức 7.5 không hề gây nên tình trạng kích ứng nên bạn vẫn có thể xịt lên phần vết thương hở.
  3. Công dụng xịt khoáng Avene Thermal Spring Water:

    • Giúp cung cấp độ ẩm làm da tươi mát mềm mại tức thì
    • Giúp làm dịu viêm với dịu đỏ
    • Ngăn ngừa tình trạng ngứa ngáy dị ứng
    •  Giúp cân bằng hoàn hảo anion và cation

    Avene Thermal Spring Water làm dịu, làm mềm, và khôi phục sự cân bằng tự nhiên của da. Hơn 300 nghiên cứu sinh học, dược lý và lâm sàng nghiêm ngặt đã chứng minh rõ ràng da-chữa bệnh và lợi ích nhẹ nhàng của mùa xuân Avene nhiệt nước. Thậm chí vượt ra ngoài điều trị làn da nhạy cảm, liệu pháp này đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ tại Trung tâm thủy liệu pháp để giải quyết một loạt các điều kiện về da nghiêm trọng hơn như viêm da dị ứng, bệnh vẩy nến, ichthyosis và bỏng.
    lợi ích nước xịt khoáng mang lại:

    • Sau khi vào liệu trình chăm sóc da, da bị khô căng quá mức
    • Làm mềm da cho bé
    • Sau khi tẩy trang điểm, cho da được thoải mái thư giãn
    • Trước khi phẩu thuật hoặc trong quá trình phẩu thuật thẩm mỹ
    • Làm mềm da khi đi du lịch
    • Sau khi chơi thể thao, cho da được hô hấp
    • Vùng da bị tổn thương, bỏng rát
    • Làm dịu da ưng đỏ, mẩn ngữa
    • Sau khi triệt lông, để vùng da không bị kích ứng
    • Sau khi bị bỏng, xịt khoáng vào vùng bị bỏng để hạn chế tổn thương, vết sẹo
  4. Hướng dẫn sử dụng

    HỒI SINH LÀN DA TỨC THÌ VỚI XỊT KHOÁNG AVENE- CẤP ẨM, DƯỠNG DA
    HỒI SINH LÀN DA TỨC THÌ VỚI XỊT KHOÁNG AVENE- CẤP ẨM, DƯỠNG DA

    Để xịt khoáng Avene Thermal Spring Water đạt hiệu quả như mong muốn, bạn thực hiện theo các bước dưới đây:

    Bước 1: Lắc đều trước khi sử dụng sản phẩm, sau đó đặt cách xa mặt khoảng 20 – 30cm rồi xịt trực tiếp lên gương mặt trong khoảng 2 – 3 lần sao cho phần nước lan đều trên mặt.

    Bước 2: Bạn có thể để cho mặt khô tự nhiên hoặc dùng 2 tay vỗ đều và nhẹ trên toàn bộ gương mặt nhằm tăng khả năng thẩm thấu các chất vô cơ.

    Lưu ý:

    • Bạn có thể sử dụng sản phẩm xịt khoáng này sau khi rửa mặt hàng ngày, trước khi trang điểm, bôi kem dưỡng da hoặc bất kỳ lúc nào bạn cảm thấy da mình đang thiếu nước là được. Thông thường, bạn nên sử dụng với tần suất khoảng 3 – 4 lần/ngày là được.
    • Bạn cũng có thể xịt một lớp xịt khoáng nhẹ nhàng trên da để khắc phục hiện tượng “mốc da” do lớp trang điểm. Ngay sau khi xịt lên mặt. bạn có thể lấy khăn giấy thấm thật đều, nhẹ nhàng để lớp trang điểm không còn bị lem.
  5. Cảm nhận của khách hàng

    Dưới đây là chia sẻ của chị Thanh Hằng về sản phẩm Avene Thermal Spring Water sau khoảng 5 tháng trải nghiệm sản phẩm:

    Cá nhân mình là một người khá ưa thích sử dụng xịt khoáng Avene Thermal Spring Water và “nghiện” em nó đến mức sử dụng 3 – 4 lần/ngày. 

    Theo như những gì hãng chia sẻ, Avene Thermal Spring Water với tổng cộng 16 công dụng khác nhau với “năng lực chính” vẫn là giảm sự nhạy cảm trên da, giúp da trở nên căng bóng, giảm thiểu tình trạng ửng đỏ, giải nhiệt, ngứa ngáy, làm mềm nhưng vẫn cực kỳ an toàn cho da. Sau đâu là những cách và công dụng xịt khoáng mình sử dụng hàng ngày:

    • Giúp tỉnh ngủ nhanh chóng: Mình thường sử dụng Avene Thermal Spring Water vào sáng sớm sau khi vừa tỉnh dậy, mình sẽ vỗ nhẹ vào mặt để xịt khoáng thẩm thấu, đem đến cảm giác sảng khoái, da căng mướt hơn rồi mới bắt đầu chào đón ngày mới.
    • Tiết kiệm mỹ phẩm: Để bông phấn, cọ trang điểm không “ăn” quá nhiều kem lót, kem nền, mình đều sử dụng Avene Thermal Spring Water rồi phun lên bề mặt của các bông mút/cọ rồi mới bắt đầu trang điểm.
    • Tạo nên hàng rào bảo vệ, khóa nền hoàn hảo: Để đảm bảo lớp trang điểm lâu trôi, cố định trên mặt, ít bị bóng nhờn hay nhòe vào những ngày thời tiết nóng bức thì xịt khoáng Avene Thermal Spring Water chính là bước để hoàn thành lớp makeup hoàn hảo nhất.
    • Mặt nạ chữa cháy giúp chống make up quá đậm: Ngoài khả năng khóa nền, xịt khoáng Avene Thermal Spring Water còn có tác dụng làm đều và mịn lớp trang điểm. Đặc biệt, nếu bạn sử dụng quá dày hoặc mạnh tay, giúp ngăn chặn tình trạng lỗ chân lông và tránh hiện tượng trang điểm bị lộ ra quá nhiều.
    • Làm dịu và massage da ngay lập tức là một trong những lợi ích được nhiều người ưa chuộng khi sử dụng Avene Thermal Spring Water – giải pháp thanh nhiệt cuộc sống mà bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được. Nếu bạn thấy làn da nóng bức hay đỏ rát, chỉ cần thực hiện 3 bước gồm bật nắp, lắc đều và xịt nhẹ nhàng sẽ khiến da trở nên mát lạnh hơn. 
    • Chăm sóc làn da cho những cô nàng lười skincare: Sở dĩ nói đây là công dụng skincare cho những chú lười là bởi trong những lần đi công tác, mình cảm thấy khá lười và mệt trong việc chăm sóc da. Vì vậy, mình đã biến tấu một chút bằng cách phun lên da mặt sau khi làm sạch mớ lớp xịt khoáng, thoa kem dưỡng ẩm là hoàn thành bước skincare cho những ngày lười.
    • Sản phẩm “cứu thương” cho trường hợp khẩn cấp: Trong một lần tỉnh dậy, mình đã sử dụng nhầm sữa rửa mặt của bạn mình và ngay sau đó da mình xuất hiện tình trạng mẩn đỏ, kích ứng và lúc đó mình khá lóng ngóng, không biết phải xử lý như thế nào. Sau đó, mình mới lên mạng tra và thử sử dụng chai xịt khoáng Avene của bạn mình lên mặt. Trộm vía tỷ lần, một lúc sau da mình dễ chịu hẳn, giảm tình trạng ngứa hay mẩn đỏ như lúc đầu. Tuy nhiên, vẫn chưa hoàn toàn yên tâm về tình trạng làn da, mình đã đến thăm khám tại bác sĩ da liễu và được khen là xử lý thông minh. 
    • Làm sạch, dịu da tức thời: Công việc của mình khá bận nên đôi khi những sản phẩm skincare hết cùng một lúc như toner hoặc nước hoa hồng nhưng mình chưa đi mua được, khi đó mình lại một lần dùng xịt khoáng Avene Thermal Spring Water như phương pháp cứu cánh để làm da sạch sâu hơn, dễ chịu hơn. Bên cạnh đó, mình đã tận dụng chai xịt khoáng này sau khi waxing/cạo lông tại nhà để giảm thiểu tình trạng mẩn đỏ, kích ứng.
    • Giảm các triệu chứng hậu thẩm mỹ: Sau khi lăn kim, peel da,… nếu bạn không muốn gương mặt của mình xuất hiện tình trạng ửng đỏ, rát ngứa, căng tức, thì Avene Thermal Spring Water chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất để giảm bớt các tình trạng vừa nêu trên.
    • Đem đến hiệu quả bất ngờ: Sau một thời gian sử dụng, mình tự cảm nhận được làn da đã mềm mại trở lại cũng như có độ đàn hồi không thua kém gì việc chăm sóc da tại spa.
    • Bên cạnh việc uống đủ 1,5 lít nước/ngày, bạn nên bổ sung thêm Avene Thermal Spring Water 2 – 3 lần/ngày để có một làn da khỏe mạnh, đủ nước, làm chậm quá trình lão hóa. 
    • Một điểm cộng về sản phẩm này trong mắt mình chính là an toàn, lành tính và có thể sử dụng được cho cả em bé.
  6. Câu hỏi thường gặp khi sử dụng Xịt Khoáng Avene

    Khi sử dụng xịt khoáng Avene Thermal Spring Water có tác dụng phụ không?

    Xịt khoáng Avene Thermal Spring Water thường không gây nên quá nhiều tác dụng phụ. Tuy nhiên, trong trường hợp da bạn xuất hiện dấu hiệu mẩn đỏ, kích ứng thì cần ngưng sử dụng để thăm khám bác sĩ da liễu.

    Có nên xịt khoáng Avene Thermal Spring Water tới 4 – 5 lần/ngày không?

    Tùy vào tình trạng da và mục đích sử dụng của bạn là gì mà sử dụng sản phẩm cho phù hợp. Đặc biệt vào lúc sáng sớm hay mệt mỏi, cần lấy lại tinh thần cho một ngày làm việc, bạn hãy tận dụng ngay sản phẩm này để đem đến cảm giác refresh nhất.

    Xịt khoáng Avene Thermal Spring Water có giúp cấp cứu lớp makeup không?

    Chắc chắn là có rồi, bạn nên sử dụng xịt khoáng Avene Thermal Spring Water trước và sau khi hoàn thành các lớp makeup của mình.

    Như vậy, xịt khoáng Avene Thermal Spring Water có tác dụng làm dịu, giảm kích ứng, cung cấp độ ẩm và cân bằng pH cho da. Xịt khoáng Avene thường được sử dụng sau khi tẩy trang hoặc làm sạch da, hoặc trong quá trình trang điểm để giữ cho lớp trang điểm tươi mới và bền màu hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua sắm sản phẩm, hãy đến ngay XimiWorld gần nhất để mua sắm và trải nghiệm ngay nhé!

Mua Tại đây >>>> XỊT KHOÁNG CẤP NƯỚC VÀ LÀM DỊU DA AVENE THERMAL SPRING WATER


🌺Ximi World 🎗 THẾ GIỚI HÀNG TIÊU DÙNG CỦA MỌI NGƯỜI

➡️ Trụ sở chính: 764 Lê Hồng Phong, Kp3, P. Phú Thọ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

➡️ CN1: 592 Lê Hồng Phong, KP7, P. Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Đối diện toà soạn Báo Bình Dương).

➡️CN2: 299 Phú Lợi, P. Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Cạnh mỳ cay Sasin).

📲 Hotline: 0274 627 9888 – 0908.363.877

💌 Email: triviet.ximiso@gmail.com

🎯Website: www.myphamhanquocximiworld.com

Liên hệ kênh bán hàng
XiMi WORLD xin kính chào quý khách! Liên hệ với chúng tôi ngay để nhận ưu đãi
Gọi tư vấn