KEM CHỐNG NẮNG CHỐNG TRÔI- INNISFREE INTENSIVE LONG- LASTING SUNSCREEN EX- CHÍNH HÃNG

Innisfree Intensive Long-lasting Sunscreen EX SPF50+PA++++ là kem chống nắng hằng ngày đạt nhãn “CORAL REEF FRIENDLY” thân thiện với con người và môi trường, nâng cấp từ dòng Perfect UV Protection Cream Long-lasting cũ của hãng. Hợp nhất hai phiên bản cho da dầu (for oily skin) và da khô (For dry skin), thành một sản phẩm khuyến khích dùng cho da dầu, da hỗn hợp và da khô thô ráp, da thiếu ẩm.

  1. Kem Chống Nắng Innisfree Intensive Long Lasting Sunscreen EX

    Kem Chống Nắng Chống Trôi Innisfree Intensive Long-lasting Sunscreen EX 50ml là dòng kem chống nắng vật lý lai hóa học được sản xuất bởi thương hiệu Innisfree của Hàn Quốc. Sở hữu bảng thành phần lành tính, dịu nhẹ và an toàn trên da mang đến khả năng chống nắng vượt trội nhờ vào chỉ số chống nắng lên đến SPF50+/PA++++. Đây là dòng kem chống nắng được khuyên dùng đối với mọi làn da, đặc biệt là đối với những làn da nhạy cảm và dễ kích ứng.

    Hiện tại sản phẩm đã có tại Lá Skin.

    Kem Chống Nắng Chống Trôi Innisfree Intensive Long-lasting Sunscreen EX 50ml là dòng kem chống nắng chống trôi vừa được cho ra mắt trên thị trường dạo gần đây đến từ thương hiệu Innisfree của Hàn Quốc. Đây là dòng kem chống nắng vật lý lai hóa học mang đến khả năng vượt trội trong việc kháng nước, chống trôi mang lại hiệu quả bảo vệ làn da tối ưu trước các tác nhân có hại từ ánh sáng mặt trời nhờ vào chỉ số chống nắng cao lên tới SPF50+/PA++++.

    Điểm đặc biệt làm nên tên tuổi của dòng kem chống nắng ở phiên bản lần này đó là có chứa thành phần Beta- Glucan giúp tăng khả năng làm dịu da, hạn chế tình trạng kích ứng, ngứa hay khô ráp khi tiếp làn da tiếp xúc dưới ánh nắng mặt trời. Công thức độc đáo mang đến ba tác động đặc biệt của kem chống nắng đó là chống nhăn- chống thấm nước và dưỡng trắng da hiệu quả. Công thức đặc biệt nhờ vào công nghệ cao giúp màng lọc chống nắng không bị rửa trôi khi ma sát với nước và mồ hôi. Đây chắc chắn sẽ mang đến giải pháp tối ưu dành cho những làn da thường xuyên phải hoạt động ngoài trời nhiều.

  2. CẬP NHẬT GIAI ĐOẠN CỦA INNISFREE LONG-LASTING:

    • 2016, Innisfree Long-lastingEco Safety Perfect Sunblock SPF50+ PA+++ (3 cộng) ra mắt
    • 2017, sản phẩm đổi tên thành Perfect UV Protection Cream Long-lasting SPF50PA+++.
    • 2018, hãng vẫn giữ nguyên tên cũ Perfect UV Protection Cream Long-lasting, chỉ số chống nắng nâng cấp từ SPF50PA +++ (3 cộng) lên SPF50+PA++++ (4 cộng), chia thành 2 phiên bản: “For Oily Skin” cho da dầu và “For Dry Skin” cho da khô. 
    • 2019, sản phẩm đổi tên thành Intensive Long-lasting Sunscreen SPF50+PA++++, gom thành phiên bản dành cho mọi loại da. 
    • 2020, sản phẩm đổi tên thành Perfect UV Protection Cream Long-lasting SPF50+PA++++ với nhãn “CORAL REEF FRIENDLY”.

    2/ Là kem chống nắng hằng ngày tối ưu được 3 hiệu quả 

    Trong đợt nâng cấp Long-lasting mới nhất, Innisfree đã biến đổi Intensive Long-lasting Sunscreen EX thành kem chống nắng chuyên sâu 3 lá chắn, giúp bạn tối ưu hiệu quả bảo vệ da.

    ★ CHỐNG TIA CỰC TÍM 

    Innisfree Intensive Long-lasting Sunscreen EX SPF50+PA++++ là kem chống nắng hằng ngày có khả năng bảo vệ da, chống tia cực tím (UVA/UVB) hiệu quả, làm giảm sự hư hại da do tiếp xúc với ánh sáng mặt trời nhờ chỉ số chống nắng lý tưởng SPF50+PA++++ và bộ lọc khoáng vật lý gồm Zinc Oxide và Titanium Oxide. Hoạt chất ở dạng nano sẽ giúp tăng tính ổn định của công thức chống nắng. Qua đó tạo ra một lớp màng bảo vệ bền vững trên bề mặt da bạn (hơn 90%) trong nhiều giờ liền (trên 500 phút), rất thích hợp khi ra ngoài trời hay những bạn có da dễ đổ mồ hôi.

    ★ DƯỠNG ẨM & LÀM DỊU DA

    Theo mô tả của Innisfree, Intensive Long-lasting Sunscreen EX có chứa công thức dưỡng ẩm và làm dịu da tuyệt vời, nó có thể làm giảm các dấu hiệu mệt mỏi trên làn da thiếu ẩm, làm giảm mức độ khô thô ráp. Đồng thời cũng làm giảm cảm giác khô da và nóng rát do tiếp xúc với môi trường nhiều nắng. Một số hoạt chất dưỡng ẩm và làm dịu da tuyệt vời của sản phẩm có thể kể đến như: 

    • Dầu cám gạo (Oryza Sativa Bran Oil) hay còn được biết đến là một thành phần dưỡng ẩm, làm mềm da, giúp bề mặt da mềm mại mịn màng và làm giảm các dấu hiệu lão hóa. Nó có tác dụng thay thế cho Lanolin. Mặt khác, thành phần này còn chứa một hàm lượng lớn Squalene cũng có tác dụng xây dựng một hàng rào bảo vệ ngăn da mất nước, gia cố độ ẩm, cân bằng da, giảm tiết dầu thừa, cải thiện độ đàn hồi và ngăn chặn các tác hại từ môi trường.
    • Glycerin là một thành phần hút ẩm tuyệt vời, có tác dụng giữ nước và hút ẩm từ không khí đưa vào da và “khóa” chúng lại. Từ đó giúp da được mềm mại và “ngậm nước” hơn.
    • Beta-glucan (β-glucans) mà Innisfree sử dụng trong công thức Long-lasting là một hợp chất đường gồm một chuỗi phân tử các phân tử Glucose được tìm thấy trong nấm men. Đây là một thành phần được mô tả là có khả năng cấp nước, tăng khả năng vững chắc cho hàng rào bảo vệ da, làm dịu mẩn đỏ, kích ứng. Nó cũng được đánh giá cao trong khoản kích thích tăng sinh collagen, giúp làm dịu da, tăng tốc độ phục hồi da, giảm nếp nhăn, vừa chống oxy hóa vừa chống lão hóa. 

     

    ★ CHỐNG CHỊU NƯỚC TỐT 

    Kem chống nắng Intensive Long-lasting Sunscreen EX của Innisfree có khả năng chống chịu nước tốt (water resistant), hoạt động trơn tru trên da thích hợp với những người thường xuyên vận động ngoài trời, người dễ đổ mồ hôi. Tuy nhiên nếu môi trường sinh hoạt của bạn phải tiếp xúc lâu dài dưới trời nắng thì bạn nên thoa lại kem sau khoảng 2 – 3 giờ. 

    3/ Có kết cấu dạng kem không nhờn

    Innisfree Intensive Long-lasting Sunscreen EX là dòng kem chống nắng có tác dụng kiểm soát dầu, chịu nước tốt với chất kem mịn không nhờn, màu trắng đục. Theo mô tả của hãng thì chất kem của phiên bản mới có độ bám da tốt hơn, ôm khít lấy bề mặt da tạo ra hiệu ứng vô cùng mỏng nhẹ và tự nhiên.

    4/ Có công thức vừa thân thiện với da và môi trường

    Innisfree Intensive Long-lasting Sunscreen EX là dòng kem chống nắng được nâng cấp về công thức thành phần, giảm đi các chất gây dị ứng cho da, chuyển từ 5FREE sang 6FREE. Cụ thể như sau: 

    • Phiên bản cũ 5FREE – KHÔNG CHỨA: thành phần từ nguồn gốc động vật, dầu khoáng, hương thơm nhân tạo, thuốc nhuộm màu và talc.
    • Phiên bản mới 6FREE – KHÔNG CHỨA: nguyên liệu từ nguồn gốc động vật, chất hoạt động bề mặt PEG, triethanolamine, imidazolidinyl urea và polyacrylamide.
  3. Thành Phần Kem Chống Nắng Chống Trôi Innisfree Intensive Long-Lasting Sunscreen EX

    Kem Chống Nắng Chống Trôi Innisfree Intensive Long-lasting Sunscreen EX được đánh giá là có sự cải tiến rõ rệt trong bảng thành phần, tiêu biểu phải kể đến một số hoạt chất chính làm nên những công dụng vượt bậc của sản phẩm như:

    • ZinC Oxide: Thành phần chống nắng vật lý đem lại khả năng chống nắng tốt, giúp ngăn chặn tuyệt đối các loại tia UV có hại tiếp xúc với làn da
    • Homosalate, Ethylhexyl Methoxycinnamate,…Là các thành phần chống nắng hóa học có khả năng hấp thụ và bảo vệ làn da tuyệt đối trước tia tử ngoại, ánh sáng xanh
    • Chiết xuất từ tinh chất rau má: Giúp làm dịu da, bổ sung độ ẩm cần thiết trên da
    • Chiết xuất từ tinh chất trà xanh: Chống oxy hóa mạnh mẽ trên da, tạo lớp màng và tăng cường sự hoạt động của hàng rào bảo vệ làn da trước các tác nhân có hại từ môi trường
    • Chiết xuất từ dầu hoa hướng dương: Ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện kết cấu, giúp tăng độ đàn hồi. Đồng thời, còn giúp giảm thiểu các tác động của tia tử ngoại đến bề mặt da

    Bảng Thành Phần Chi Tiết

    • Water, Titanium Dioxide(Nano), Cyclopentasiloxane, ZinC Oxide (Nano), PEG-10 Dimethicone, Methyl Methacrylate Crosspolymer, Isodecyl Neopentanoate, Glycerin, Mica, Silica, Disteardimonium hectorite, Aluminum Hydroxide, Magnesium Sulfate, Aluminum Stearate, Vinyl Dimethicone silsesquioxane crosspolymer, Steảoyl inulin, Phenoxyethanol, Caprylyl Glycol, Sorbitan Sesquioleate, Proppanediol, Microcrystalline Cellulose, Glyceryl Caprylate, Polyglyceryl-6 Polyricinoleate, Frange, Dimethicone, Iron Oxides, Centella Asiatica Extract, Ethylhexylglycerin, Triethoxycaprylylsilane, Butylene Glycol, Portulaca Oleracea Extract, Iron Oxides, Cellulose gum, Camellia Sinensis Leaf Extract, Hamamelis Virginiana, Helianthus annuus seed oil, Hamamelis Virginiana Leaf Extract, Citrus Unshiu peel extract, Opuntia Coccinellifera Fruit extract, Citric acid, Sodium benzoate, Potassium Sorbate.
  4. Công Dụng Của Kem Chống Nắng Innisfree Long Lasting

    KEM CHỐNG NẮNG CHỐNG TRÔI INNISFREE INTENSIVE LONG-LASTING SUNCREEN EX
    KEM CHỐNG NẮNG CHỐNG TRÔI INNISFREE INTENSIVE LONG-LASTING SUNCREEN EX

    Được đánh giá là dòng kem chống nắng mang lại nhiều công dụng nổi bật trên da, dưới đây mình xin đưa ra một vài tác dụng chính của sản phẩm:

    • Tạo lớp màng bảo vệ làn da vượt trội trước các tác động của tia tử ngoại như UVA, UVB
    • Kiểm soát tuyến bã nhờn tiết ra trên da, giúp da luôn được khô thoáng, ráo mịn
    • Giúp chống lại quá trình oxy hóa trên da, tăng cường và củng cố sự hoạt động hàng rào bảo vệ da
    • Làm dịu da, bổ sung và duy trì độ ẩm tự nhiên ổn định trên da
    • Ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa

    Ưu Điểm Nổi Bật

    • Ngăn chặn tuyệt đối sự tác động của tia UVA, UVB và ánh sáng xanh tác động trực tiếp trên da
    • Kiềm dầu hiệu quả, giúp bề mặt da luôn khô thoáng và hạn chế được tình trạng bít tắc
    • Chất kem màu trắng, kết cấu dạng lỏng thẩm thấu nhanh trên da, không vón, không bết rít
    • Làm dịu da, không gây ra tình trạng sạm đen da

    Loại Da Phù Hợp

    Với công thức có nhiều cải tiến mới mang đến tác dụng hiệu quả tối ưu trong việc kiềm dầu và chống trôi, do đó Kem Chống Nắng Chống Trôi Innisfree Intensive Long-lasting Sunscreen EX được điều chế riêng biệt dành riêng cho những làn da đang gặp phải một số biểu hiện dưới đây:

    • Tuýp da hỗn hợp thiên dầu, da dầu nhờn
    • Làn da thường xuyên phải hoạt động ngoài trời, tham gia hoạt động mạnh đổ nhiều mồ hôi

    Độ An Toàn

    Các sản phẩm kem chống nắng đến từ thương hiệu Innisfree đều được thương hiệu cam kết tuyệt đối về độ an toàn khi sử dụng trên da. Đến với dòng Kem Chống Nắng Chống Trôi Innisfree Intensive Long-lasting Sunscreen EX độ lành tính của sản phẩm được thể hiện ở bảng thành phần:

    • Không chứa cồn, chất bảo quản, hương liệu, dầu khoáng, silicon, màu nhân tạo và đặc biết không chứa các thành phần có nguồn gốc từ động vật
    • Không chứa các thành phần dễ gây kích ứng và gây bít tắc sinh ra mụn
    • Không chứa các thành phần độc hại gây tổn thương đến bề mặt da
    • Bảng thành phần có chiết xuất từ thiên nhiên nên đảm bảo được độ lành tính, thân thiện với mọi làn da
  5. Hướng Dẫn Sử Dụng Kem Chống Nắng Chống Trôi Innisfree Intensive Long-Lasting Sunscreen EX

    Việc sử dụng đúng cách Kem Chống Nắng Chống Trôi Innisfree Intensive Long-lasting Sunscreen EX sẽ góp phần làm tăng khả năng bảo vệ làn da trước sự tác động từ ánh nắng mặt trời. Vì vậy, bạn nên tham khảo quy trình sử dụng chuẩn xác nhất mà mình đưa ra dưới đây:

    • Bước một: Làm sạch bề mặt da bằng các sản phẩm tẩy trang và sữa rửa mặt dịu nhẹ, phù hợp với nhu cầu và tình trạng da
    • Bước hai: Cấp ẩm và cân bằng lại độ pH trên da bằng các loại toner, kem dưỡng ẩm hoặc serum
    • Bước ba: Chấm kem chống nắng thành từng điểm trên từng vùng da mặt ở cổ, hai má, cằm, trán,… sau đó tiến hành thoa đều và vỗ nhẹ nhàng cho đến khi thẩm thấu hết vào da
    • Bước bốn: Chờ khoảng 2-3 phút bạn có thể tiến hành trang điểm

    Lưu Ý Khi Sử Dụng

    • Sử dụng kem chống nắng đều đặn hàng ngày
    • Cần thoa loại kem chống nắng 3-4 tiếng một lần, tối thiểu 2 lần một ngày để mang lại hiệu quả bảo vệ da tốt nhất
    • Khi xảy ra tình trạng ngứa rát, nổi mụn liti,…thì nên tạm ngưng sử dụng kem chống nắng
    • Buổi tối trước khi đi ngủ bắt buộc cần phải sử dụng các loại tẩy trang để tẩy sạch lớp kem chống nắng để hạn chế tình trạng bít tắc, gây mụn
    • Nên thực hiện bôi kem chống nắng trước 20 phút trước khi ra ngoài

>>> Hồng sâm lát tẩm mật ong Korean Red Ginseng Sliced 20g x 10 hộp


🌺Ximi World 🎗 THẾ GIỚI HÀNG TIÊU DÙNG CỦA MỌI NGƯỜI

➡️ Trụ sở chính: 764 Lê Hồng Phong, Kp3, P. Phú Thọ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

➡️ CN1: 592 Lê Hồng Phong, KP7, P. Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Đối diện toà soạn Báo Bình Dương).

➡️CN2: 331 Phú Lợi, P. Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương 

📲 Hotline: 0274 627 9888 – 0908.363.877

💌 Email: triviet.ximiso@gmail.com

🎯Website: www.myphamhanquocximiworld.com

Liên hệ kênh bán hàng
XiMi WORLD xin kính chào quý khách! Liên hệ với chúng tôi ngay để nhận ưu đãi
Gọi tư vấn