KEM CHỐNG NẮNG ICE SUN NATURE REPUBLIC ICE PUFF SUN SPF50+

Không chỉ tăng nguy cơ ung thư da, bạn còn nhanh lão hóa, da xuất hiện tàn nhang, đồi mồi nếu không thoa kem chống nắng bởi tác động không chỉ từ ông mặt trời bỏng rát mà còn ở những tia cực tím vô hình âm thầm từ sâu bên trong. Loại kem chống nắng nào sẽ giúp bảo vệ da tuyệt đối khỏi tác hại của tia UVA/UVB? phát huy công dụng chống nắng trong thời gian dài? mà hoàn toàn không gây nhờn rít trên da? Kem Chống Nắng Ice Sun Nature Republic Ice Puff Sun SPF50+ chắc chắn là bảo bối cho làn da mà bạn đang tìm kiếm.
KEM CHỐNG NẮNG ICE SUN NATURE REPUBLIC ICE PUFF SUN SPF50+
KEM CHỐNG NẮNG ICE SUN NATURE REPUBLIC ICE PUFF SUN SPF50+
  1. Thông tin sản phẩm

    • Tên sản phẩm: Kem Chống Nắng Ice Sun Nature Republic Ice Puff Sun SPF50+
    • Thương hiệu: Nature Repbulic
    • Xuất xứ: Hàn Quốc
    • Dung tích: 100ml
  2. Công dụng kem chống nắng Nature Republic California Aloe SPF50 PA++++

    • Có tác dụng làm dịu da, mát da tạo cảm giác mát lạnh cho da. Do công nghệ “Ice Air Puff”- “Phun khí băng”- có tác dụng làm bề mặt da giảm đi 5 độ C ngay lập tức.
    • Giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, chỉ số chống nắng SPF 50 giúp ngăn chặn hoàn toàn tác hại của tia UVA/ UVB ngăn ngừa sạm da, thâm nám và lão hóa da.
    • Tinh chất lô hội giúp tăng cường khả năng chống nắng, bảo vệ da khỏi tác hại mặt trời. Giúp làm dịu da, kích thích sản sinh collagen giảm nếp nhăn, tăng sự đàn hồi cho da và làm chậm quá trình lão hóa da.
    • Chất kem mỏng nhẹ, không bóng nhờn, có khả năng kiềm dầu cực kỳ tốt, cho da luôn khô ráo, dễ chịu.
    • Đối với kem chống nắng Ice Sun Ice Puff Sun (màu cam): Bạn có thể sử dụng làm kem nền tạo lớp nền cực mịn màng, trắng tự nhiên. Chỉ cần phủ thêm một chút phấn phủ là bạn đã có lớp make up 2 trong 1 hoàn hảo. Mà chẳng cần phải trang điểm cầu kì.
    • Đối với kem chống nắng Ice Sun Clear Ice Puff Sun (màu trắng): Do chất kem trong suốt nên nền da của bạn sẽ rất tự nhiên và có thể dùng như lớp lót trang điểm.
    • Thích hợp với những làn da dầu, hỗn hợp dầu nhờ khả năng kiềm dầu rất tốt.
  3. Thành phần kem chống nắng Nature Republic California Aloe SPF50 PA++++

    Sức mạnh chống nắng – làm mát của Kem chống nắng Nature Republic Ice Puff SPF50 PA+++ có được là nhờ thành phần chính tạo nên hiệu quả sản phẩm như:
    • Chiết xuất từ hoa cúc La Mã và hoa cúc kim chấn thảo: 2 thành phần có khả năng dưỡng ẩm và kháng viêm, kháng khuẩn. Chiết xuất từ kim chẩn thảo (Calendula) rất giàu chất dưỡng ẩm, giúp làm dịu da hiệu quả, cực kỳ phù hợp với làn da nhạy cảm. Trong khi với những làn da dầu, hay chớm có mụn, hoa cúc sẽ giúp kháng khuẩn cho da đồng thời nhẹ nhàng làm dịu những vết sưng viêm. 
    • Niacinamide: công dụng dưỡng trắng, làm mờ vết thâm và làm chậm quá trình lão hóa da.
    • Ethylhexyl Methoxycinnamate (Octinoxate): chất chống nắng hoá học này phát huy công dụng hấp thu tia UV và chống UVB gây cháy nắng.
    • Bis – Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine: chất chống nắng quang phổ rộng với sức mạnh chống cả tia UVA và UVB, vừa hấp thu tia UV vừa có khả năng lọc và tán xạ tia UV.
    • ZinC Oxide: chất chống nắng vật lý chống tia UVA và UVB.
    • Sodium Hyaluronate: cung cấp độ ẩm và cấp nước cho da.
  4. Cách dùng kem chống nắng Ice Sun Hàn Quốc

    Bước 1: Các bạn xoay đầu chai từ trái sang phải (off -> on)

    Bước 2: Lắc nhẹ chai theo chiều lên xuống

    Bước 3: Đặt bông mút lên đầu xịt. Nhấn đầu chai xuống 4-5 lần để lấy kem.

    Bước 4: Kem sẽ thấm lên bông mút, sau đó nhẹ nhàng tán đều khắp mặt.

  5.  Vì sao bạn nên chọn kem chống nắng Ice Sun?

    Kem chống nắng Ice Sun là dòng sản phẩm chống nắng của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc Nature Republic. Thương hiệu thân thiện với các sản phẩm sử dụng thành phần từ thiên nhiên, đã dành được rất nhiều giải thưởng về làm đẹp và được coi như nhãn hiệu đi đầu trong ngành công nghiệp sắc đẹp Châu Á.
    Trong đó, Nature Republic Ice Puff đang là sản phẩm kem chống nắng 3 trong 1 có khả năng làm mát bán chạy nhất. Với chiết xuất từ thiên nhiên kết hợp những thành phần chống nắng vật lí và hóa học có khả năng bảo vệ da hoàn hảo, chống lại các tia UVA và UVB mà hoàn toàn không  làm hại da, Nature Republic Ice Puff SPF50 PA+++  nhận được đánh giá tích cực từ rất nhiều blogger làm đẹp và được hàng triệu người dùng ưa chuộng.
    Kem Chống Nắng Ice Sun SPF50+ chính hãng Nature Republic. Vì sự uy tín và lâu dài trong kinh doanh, Ximiworld bảo đảm về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng của sản phẩm. Cam kết hoàn tiền 300% nếu phát hiện hàng không đúng chất lượng.

Mua tại đây >>>Gel Dưỡng Da Đa Năng Tinh Chất Nha Đam Ekel – Ekel Aloe Vera Soothing Gel 100%

 


🌺Ximi World 🎗 THẾ GIỚI HÀNG TIÊU DÙNG CỦA MỌI NGƯỜI

➡️ Trụ sở chính: 764 Lê Hồng Phong, Kp3, P. Phú Thọ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

➡️ CN1: 592 Lê Hồng Phong, KP7, P. Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Đối diện toà soạn Báo Bình Dương).

➡️CN2: 299 Phú Lợi, P. Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Cạnh mỳ cay Sasin).

📲 Hotline: 0274 627 9888 – 0908.363.877

💌 Email: triviet.ximiso@gmail.com

🎯Website: www.myphamhanquocximiworld.com

Liên hệ kênh bán hàng
XiMi WORLD xin kính chào quý khách! Liên hệ với chúng tôi ngay để nhận ưu đãi
Gọi tư vấn