KEM CHỐNG NẮNG SKIN1004 MADAGASCAR CENTELLA AIR-FIT SUNCREAM PLUS CÓ TỐT KHÔNG?

Trên thị trường mỹ phẩm ngày nay, thương hiệu mỹ phẩm SKIN1004 đang tại nên một cơn sốt rất mạnh mẽ và được nhiều người quan tâm. Đặc biệt là dòng kem chống nắng Centella dành cho da nhạy cảm. Vậy hãy cùng XimiWorld đi tìm hiểu kỹ hơn về loại sản phẩm này nhé!.

>>>> KEM DƯỠNG CORINGCO PEACH WHIPPING TONE UP CREAM NÂNG TÔNG 50ML

  1. Kem Chống Nắng Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit Suncream Plus SPF50+ PA++++ 50ml

    Kem Chống Nắng Skin1004 Madagascar Centella Air-fit Suncream Plus Spf50+ Pa++++ 50ml
    Kem Chống Nắng Skin1004 Madagascar Centella Air-fit Suncream Plus Spf50+ Pa++++ 50ml
    • Xuất xứ : Hàn Quốc
    • Hãng sản xuất : Skin1004
    • Khối lượng tịnh : 50ml
    • Màu sắc: Trắng
    • Nhãn hiệu: Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit Suncream Plus
    • Dòng sản phẩm : Kem chống nắng
    • Dạng sản phẩm : Kem mềm thấm nhanh

    Skin1004 là thương hiệu mỹ phẩm đến từ “xứ củ sâm”, được thành lập từ năm 2012. Thương hiệu này nổi tiếng với những sản phẩm chăm sóc và bảo vệ da hiệu quả với giá cả bình dân. Hàng loạt nguyên liệu thiên nhiên an toàn, lành tính được Skin1004 ưu ái lựa chọn để tạo nên những “đứa con” của mình như sữa rửa mặt, kem dưỡng, nước hoa hồng, mặt nạ,… kem chống nắng Centella cũng không ngoại lệ.

    Kem Chống Nắng Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit Suncream Plus SPF50+ PA++++ 50ml là dòng kem chống nắng mới đến từ thương hiệu mỹ phẩm Skin1004, với công thức chứa thêm 20% chiết xuất rau má giúp phục hồi, làm dịu và kháng viêm mạnh mẽ, ngoài ra có chứa các thành phần từ thực vật giúp bảo vệ da khỏi tác động xấu từ môi trường.

  2. Thành phần của kem chống nắng SKIN1004 Madagascar Centella Air-Fit SunCream SPF50+ PA++++

    • Centella Asiatica Extract (29.4%): Thành phần chiết xuất từ rau má với nhiều công dụng như phục hồi da sau tổn thương, dưỡng ẩm nhẹ cho da.
    • Butylene glycol: Dưỡng ẩm, tạo kết cấu cho sản phẩm.
    • Inositol (vitamin B8): Nhiều người lầm tưởng đây là một loại vitamin nhưng thực chất inositol lại là một loại đường – thành phần chủ yếu của lecithin có chức năng giữ nước cho da.
    • Madecassoside: Một hợp chất hoạt tính có trong chiết xuất rau má, có khả năng kháng viêm mạnh mẽ và giúp làn da phục hồi nhanh sau tổn thương. Có nghiên cứu còn cho rằng, Madecassoside còn có khả năng chống lão hóa, kích thích tổng hợp collagen.
    • Niacinamide: Chất dẫn xuất của Vitamin B3 có chức năng tăng sinh Ceramide, xây dựng lại lớp màng bảo vệ da từ đó lỗ chân lông cải thiện rõ rệt, giảm lượng dầu tiết trên da, giúp đều màu da.Review kem chống nắng SKIN1004 Madagascar Centella Air-Fit SunCream SPF50+ PA++++: Chiết xuất từ rau má, dành cho da nhạy cảm - BlogAnChoi. Với vai trò bảo vệ làn da, kem chống nắng là mỹ phẩm luôn đáng để đầu tư, đặc biệt là trong những ngày hè này. Chính vì vậy, hôm nay hãy cùng BlogAnChoi . Thành phần của kem chống nắng SKIN1004 Madagascar Centella Air-Fit SunCream SPF50+ PA++++ Kem chống nắng được chiết xuất gần như hoàn toàn từ thiên nhiên. (Nguồn: Internet.)Centella Asiatica Extract (29.4%): Thành phần chiết xuất từ rau má với nhiều công dụng như phục hồi da sau tổn thương, dưỡng ẩm nhẹ cho da.Butylene glycol: Dưỡng ẩm, tạo kết cấu cho sản phẩm.Inositol (vitamin B8): Nhiều người lầm tưởng đây là một loại vitamin nhưng thực chất inositol lại là một loại đường – thành phần chủ yếu của lecithin có chức năng giữ nước cho da.Madecassoside: Một hợp chất hoạt tính có trong chiết xuất rau má, có khả năng kháng viêm mạnh mẽ và giúp làn da phục hồi nhanh sau tổn thương. Có nghiên cứu còn cho rằng, Madecassoside còn có khả năng chống lão hóa, kích thích tổng hợp collagen.Niacinamide: Chất dẫn xuất của Vitamin B3 có chức năng tăng sinh Ceramide, xây dựng lại lớp màng bảo vệ da từ đó lỗ chân lông cải thiện rõ rệt, giảm lượng dầu tiết trên da, giúp đều màu da.Sodium Hyaluronate: Dạng muối của Axit Hyaluronic, một chất được sử dụng thường xuyên trong mỹ phẩm với chức năng cấp nước và giữ nước gấp 1000 trọng lượng của chúng.Tocopherol: Một loại Vitamin E có chức năng chống oxy hóa có trong da người, chúng có thể bị cạn kiệt do da tiếp xúc với môi trường liên tục mà không chống nắng.Zinc Oxide: Có hiệu quả trong việc bảo vệ da chống tia UVA và UVB.Cyclomethicone: Chức năng chủ yếu như chât dưỡng ẩm da, loại silicone này được ủng hộ bởi nghiên cứu khoa học và được xem là an toàn khi sử dụng trong mỹ phẩm cho người tiêu dùng.Titanium Dioxide: Là một chất có khả năng chống nắng tuyệt vời nhưng vô cùng dịu nhẹ, không gây cay mắt, có thể sử dụng trên da mẫn cảm, dễ bị ửng đỏ.Rosa Damascena Flower Oil: Là tinh dầu chưng cất từ một loài thực vật thuộc chi hoa hồng, có tác dụng kháng khuẩn, chống oxy hóa, tạo mùi.Pelargonium Graveolens Flower Oil, Pelargonium Graveolens Flower Oil: Tinh dầu chiết xuất từ thực vật có hoa trong họ Mỏ hạc, Mồ hôi có chức năng tạo mùi, tạo kết cấu sản phẩm.Sản phẩm không chứa parabens, dầu khoáng. Cần lưu ý đến các thành phần có gốc oil, tuy nhiên vì xếp ở gần cuối bảng thành phần nên chỉ có khả năng gây kích ứng nhẹ, người tiêu dùng nên cân nhắc khi mua. https://beaudy.vn/
    • Sodium Hyaluronate: Dạng muối của Axit Hyaluronic, một chất được sử dụng thường xuyên trong mỹ phẩm với chức năng cấp nước và giữ nước gấp 1000 trọng lượng của chúng.

    • Tocopherol: Một loại Vitamin E có chức năng chống oxy hóa có trong da người, chúng có thể bị cạn kiệt do da tiếp xúc với môi trường liên tục mà không chống nắng.
    • Zinc Oxide: Có hiệu quả trong việc bảo vệ da chống tia UVA và UVB.
    • Cyclomethicone: Chức năng chủ yếu như chât dưỡng ẩm da, loại silicone này được ủng hộ bởi nghiên cứu khoa học và được xem là an toàn khi sử dụng trong mỹ phẩm cho người tiêu dùng.
    • Titanium Dioxide: Là một chất có khả năng chống nắng tuyệt vời nhưng vô cùng dịu nhẹ, không gây cay mắt, có thể sử dụng trên da mẫn cảm, dễ bị ửng đỏ.
    • Rosa Damascena Flower Oil: Là tinh dầu chưng cất từ một loài thực vật thuộc chi hoa hồng, có tác dụng kháng khuẩn, chống oxy hóa, tạo mùi.
    • Pelargonium Graveolens Flower Oil, Pelargonium Graveolens Flower Oil: Tinh dầu chiết xuất từ thực vật có hoa trong họ Mỏ hạc, Mồ hôi có chức năng tạo mùi, tạo kết cấu sản phẩm.

    Sản phẩm không chứa parabens, dầu khoáng. Cần lưu ý đến các thành phần có gốc oil, tuy nhiên vì xếp ở gần cuối bảng thành phần nên chỉ có khả năng gây kích ứng nhẹ, người tiêu dùng nên cân nhắc khi mua.

  3. Công dụng chính của SKIN1004 Madagascar Centella Air-Fit SunCream SPF50+ PA++++Review kem chống nắng SKIN1004 Madagascar Centella Air-Fit SunCream SPF50+ PA++++: Chiết xuất từ rau má, dành cho da nhạy cảm - BlogAnChoi. Với vai trò bảo vệ làn da, kem chống nắng là mỹ phẩm luôn đáng để đầu tư, đặc biệt là trong những ngày hè này. Chính vì vậy, hôm nay hãy cùng BlogAnChoi . Công dụng chính của SKIN1004 Madagascar Centella Air-Fit SunCream SPF50+ PA++++ . https://bloganchoi.com/review-kem-chong-nang-skin1004-spf50-pa-chiet-xuat-tu-rau-ma-cho-da-nhay-cam/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Review kem chống nắng SKIN1004 Madagascar Centella Air-Fit SunCream SPF50+ PA++++: Chiết xuất từ rau má, dành cho da nhạy cảm - BlogAnChoi. Với vai trò bảo vệ làn da, kem chống nắng là mỹ phẩm luôn đáng để đầu tư, đặc biệt là trong những ngày hè này. Chính vì vậy, hôm nay hãy cùng BlogAnChoi . Công dụng chính của SKIN1004 Madagascar Centella Air-Fit SunCream SPF50+ PA++++ . https://bloganchoi.com/review-kem-chong-nang-skin1004-spf50-pa-chiet-xuat-tu-rau-ma-cho-da-nhay-cam/Review kem chống nắng SKIN1004 Madagascar Centella Air-Fit SunCream SPF50+ PA++++: Chiết xuất từ rau má, dành cho da nhạy cảm - BlogAnChoi. Với vai trò bảo vệ làn da, kem chống nắng là mỹ phẩm luôn đáng để đầu tư, đặc biệt là trong những ngày hè này. Chính vì vậy, hôm nay hãy cùng BlogAnChoi . Công dụng chính của SKIN1004 Madagascar Centella Air-Fit SunCream SPF50+ PA++++ . https://beaudy.vn/

    Kem Chống Nắng Skin1004 Madagascar Centella Air-fit Suncream Plus Spf50+ Pa++++ 50ml
    Kem Chống Nắng Skin1004 Madagascar Centella Air-fit Suncream Plus Spf50+ Pa++++ 50ml
    • Bảo vệ làn da tối ưu theo 2 chiều: Chống lại các tác động tiêu cực của môi trường bên ngoài (UVAReview kem chống nắng SKIN1004 Madagascar Centella Air-Fit SunCream SPF50+ PA++++: Chiết xuất từ rau má, dành cho da nhạy cảm - BlogAnChoi. Với vai trò bảo vệ làn da, kem chống nắng là mỹ phẩm luôn đáng để đầu tư, đặc biệt là trong những ngày hè này. Chính vì vậy, hôm nay hãy cùng BlogAnChoi . Bảo vệ làn da tối ưu theo 2 chiều: Chống lại các tác động tiêu cực của môi trường bên ngoài (UVA, UVB, ánh sáng xanh) và ngăn chặn sự mất nước, độ ẩm từ bên trong.Che khuyết điểm nhẹ cho làn da, có thể làm lớp lót trang điểm.Có chiết xuất rau má giúp hồi phục da sau tổn thương.Điều tiết lượng dầu trên da, xây dựng lại hàng rào bảo vệ da. https://bloganchoi.com/review-kem-chong-nang-skin1004-spf50-pa-chiet-xuat-tu-rau-ma-cho-da-nhay-cam/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Review kem chống nắng SKIN1004 Madagascar Centella Air-Fit SunCream SPF50+ PA++++: Chiết xuất từ rau má, dành cho da nhạy cảm - BlogAnChoi. Với vai trò bảo vệ làn da, kem chống nắng là mỹ phẩm luôn đáng để đầu tư, đặc biệt là trong những ngày hè này. Chính vì vậy, hôm nay hãy cùng BlogAnChoi . Bảo vệ làn da tối ưu theo 2 chiều: Chống lại các tác động tiêu cực của môi trường bên ngoài (UVA, UVB, ánh sáng xanh) và ngăn chặn sự mất nước, độ ẩm từ bên trong.Che khuyết điểm nhẹ cho làn da, có thể làm lớp lót trang điểm.Có chiết xuất rau má giúp hồi phục da sau tổn thương.Điều tiết lượng dầu trên da, xây dựng lại hàng rào bảo vệ da. https://bloganchoi.com/review-kem-chong-nang-skin1004-spf50-pa-chiet-xuat-tu-rau-ma-cho-da-nhay-cam/, UVB, ánh sáng xanh) và ngăn chặn sự mất nước, độ ẩm từ bên trong.Review kem chống nắng SKIN1004 Madagascar Centella Air-Fit SunCream SPF50+ PA++++: Chiết xuất từ rau má, dành cho da nhạy cảm - BlogAnChoi. Với vai trò bảo vệ làn da, kem chống nắng là mỹ phẩm luôn đáng để đầu tư, đặc biệt là trong những ngày hè này. Chính vì vậy, hôm nay hãy cùng BlogAnChoi . Bảo vệ làn da tối ưu theo 2 chiều: Chống lại các tác động tiêu cực của môi trường bên ngoài (UVA, UVB, ánh sáng xanh) và ngăn chặn sự mất nước, độ ẩm từ bên trong.Che khuyết điểm nhẹ cho làn da, có thể làm lớp lót trang điểm.Có chiết xuất rau má giúp hồi phục da sau tổn thương.Điều tiết lượng dầu trên da, xây dựng lại hàng rào bảo vệ da. https://beaudy.vn/
    • Che khuyết điểm nhẹ cho làn da, có thể làm lớp lót trang điểm.
    • Có chiết xuất rau má giúp hồi phục da sau tổn thương.
    • Điều tiết lượng dầu trên da, xây dựng lại hàng rào bảo vệ da.
  4. Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Centella của SKIN1004

    Hướng dẫn sử dụng

    Thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài từ 20 – 30 phút và sau từ 2 – 3 giờ thì thoa lại kem chống nắng một lần để da được bảo vệ tối ưu.

    Liều dùng: Lấy một lượng vừa phải ra lòng bàn tay, thoa lên vùng da cần chống nắng, massage và vỗ nhẹ cho đến khi kem thẩm thấu vào da.

    Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

    Khi sử dụng kem chống nắng Centella bạn cần chú ý một số vấn đề sau:

    • Nên tẩy trang và rửa mặt trước khi thoa kem.
    • Nên dùng kem chống nắng sau bước dưỡng ẩm và trước khi trang điểm.
    • Tán đều, vỗ nhẹ hoặc massage để kem chống nắng thẩm thấu vào da.

Mua tại đây >>> Kem Chống Nắng Skin1004 Madagascar Centella Air-fit Suncream Plus Spf50+ Pa++++ 50ml

 


🌺Ximi World 🎗 THẾ GIỚI HÀNG TIÊU DÙNG CỦA MỌI NGƯỜI

➡️ Trụ sở chính: 764 Lê Hồng Phong, Kp3, P. Phú Thọ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

➡️ CN1: 592 Lê Hồng Phong, KP7, P. Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Đối diện toà soạn Báo Bình Dương).

➡️CN2: 299 Phú Lợi, P. Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Cạnh mỳ cay Sasin).

📲 Hotline: 0274 627 9888 – 0908.363.877

💌 Email: triviet.ximiso@gmail.com

🎯Website: www.myphamhanquocximiworld.com

Liên hệ kênh bán hàng
XiMi WORLD xin kính chào quý khách! Liên hệ với chúng tôi ngay để nhận ưu đãi
Gọi tư vấn