KEM LINH CHI LULANJINA TÍM – NÁM, TRẮNG DA- VỊ CỨU TINH CỦA LÀN DA PHỤ NỮ

 Kem Trắng da Linh Chi LULANJINA được chiết xuất từ dược thảo thiên nhiên đặc biệt là thành phần linh chi cao cấp có trong sản phẩm cùng với các loại đương quy, lô hội, dưỡng chất làm trắng da Arbutin… cung cấp đầy đủ các vitamin cần thiết cho làn da trắng sáng, làm mờ các vết nám và tàn nhang, giảm nhăn da. Kem LULANJINA còn có tác dụng phòng trị mụn, giúp làn da trắng mịn màng, bạn sẽ cảm nhận sau 7 ngày sử dụng.

HỒNG SÂM BABY KWANGDONG -GIÚP TĂNG ĐỀ KHÁNG CHO TRẺ, THƠM NGON, ĂN NGON, NGỦ NGON

CAFE GIẢM CÂN HEORISSOK THƯƠNG HIỆU HEALTHOUSE – GIẢI PHÁP QUẢN LÝ VÓC DÁNG SỐ 1 HÀN QUỐC

  1. Kem Linh Chi LULANJINA Tím Bôi Nám Trắng Da Nhật Bản có thực sự tốt không ?

    KEM KINH CHI LULANJINA TÍM - NÁM, TRẮNG DA- VỊ CỨU TINH CỦA LÀN DA PHỤ NỮ
    KEM KINH CHI LULANJINA TÍM – NÁM, TRẮNG DA- VỊ CỨU TINH CỦA LÀN DA PHỤ NỮ

    – Kem Linh Chi LULANJINA Tím Bôi Nám Trắng Da Nhật Bản chứa tinh chất dưỡng da, đặc bôi nám, trẻ hóa da với tác dụng làm trắng, tươi trẻ làn da hiệu quả được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Được chiết xuất từ nấm linh chi thượng hạng cùng dưỡng chất Arbutin làm trắng da từ thiên nhiên, Kem Linh Chi LULANJINA Tím Bôi Nám Trắng Da Nhật Bản giúp tươi trẻ, đặc bôi nám, dưỡng da, làm trắng da siêu tốc, an toàn và hiệu quả.

    – Những hiệu quả thực tại mà Kem Linh Chi LULANJINA Tím Bôi Nám Trắng Da Nhật Bản mang lại được sự chuẩn y của Hiệp Hội Mỹ Phẩm Hàn Quốc, Nhật Bản chứng nhật đạt chỉ số làm trắng, xóa bỏ tàn nhang, vết thâm đen, đốm nâu, bôi sạm da, ngăn ngừa lão hóa, xóa nếp nhăn, săn chắc trẻ hóa da.

  2. Kem Linh Chi LULANJINA Tím Bôi Nám Trắng Da Nhật Bản Vị Cứu Tinh Của Làn Da Phụ Nữ !

    – Kem Linh Chi LULANJINA Tím Bôi Nám Trắng Da Nhật Bản. Khi bước sang tuổi 30 tiến trình lão hóa da đã bắt đầu. Những vết thâm nhăn, da sạm đen, bong tróc, xỉn màu, đốm nâu đã trở thành nỗi ám ảnh khiến bạn lo lắng và suy sụp về tinh thần.

    – Da bị nám là dấu hiệu bắt đầu của quá trình lão hóa, điều bôi mất rất nhiều thời gian, tiền bạc và công sức. Chưa kể đến nếu điều bôi không đúng cách dễ dẫn đến những biến chứng không mong muốn làm hư da, biến chứng ung thư, hoại tử,…

    – Chúng tôi tin chắc rằng nếu bạn có những lo lắng như trên bạn gái chúng ta sẽ rất mệt mỏi, vì sau rất nhiều những nỗ lực làm đẹp làn da nhưng vẫn không cải thiện được nỗi sợ hãi từ làn da lão hóa, đen sạm, xỉn màu khiến bạn mất tự tin và vô cùng chán nản.

    – Kem Linh Chi LULANJINA Tím Bôi Nám Trắng Da Nhật Bản là một trong những sản phẩm kem dưỡng trắng da hàng đầu của Nhật Bản, Kem Linh Chi LULANJINA Tím Bôi Nám Trắng Da Nhật Bản đảm bảo cho bạn không phải thất vọng vì những công dụng tuyệt vời của sản phẩm mang tới cho làn da.

    – Bằng nguồn dưỡng chất thảo dược tự nhiên phong phú như chiết xuất tinh chất thảo dược tự nhiên sẽ giúp gia tăng khả năng làm sáng da so với những sản phẩm dưỡng da thông thường khác chỉ có tác dụng tạm thời tẩy lột da trên bề mặt ngoài chứ hiệu quả không điều bôi tận gốc tế bào từ bên trong.

  3. Thành phần chính có trong Kem Linh Chi LULANJINA Tím Bôi Nám Trắng Da Nhật Bản !

    – Tinh chất nấm linh chi tím cao cấp.

    – Bột ngọc trai.

    – Nhân sâm đỏ Hàn Quốc.

    – Tinh chất chiết xuất thảo dược.

    – Nấm linh chi vàng.

    – Dưỡng chất Arbutin.

    – Vitamin C, E, B1,B3.

    – Dưỡng chất dưỡng tế bào non…

    Với công thức tuyệt vời của Nhật Bản là sự kết hợp thảo dược cao cấp tự nhiên theo công nghệ sản xuất tiên tiến của Pháp, Kem Linh Chi LULANJINA Tím Bôi Nám Trắng Da Nhật Bản phù hợp với mọi loại da, làn da hỗn hợp thiếu sức sống hoặc mất cân đối, lão hóa, thiếu độ ẩm. Ít phù hợp cho da nhờn, nhiều dầu.

  4. Công dụng mà Kem Linh Chi LULANJINA Tím Bôi Nám Trắng Da Nhật Bản mang lại !

    – Kem Linh Chi LULANJINA Tím Bôi Nám Trắng Da Nhật Bản có tác dụng trong việc đặc bôi nám tàn nhang, dưỡng trắng da, xóa thâm ngừa mụn giúp bạn gái làm đẹp hiệu quả tức thì, an toàn tuyệt đối.

    – Ngoài tác dụng làm mờ các vết nám và tàn nhang, giảm nhăn da, Kem Linh Chi LULANJINA Tím Bôi Nám Trắng Da Nhật Bản còn có tác dụng phòng ngừa mụn, giúp làn da trắng mịn màng không tì vết.

    – Tinh chất ngọc trai tự nhiên có khả năng ngăn màng lọc ánh sáng mặt trời thế hệ mới giúp bảo vệ da, bôi lại các tác nhân nguy hiểm có hại cho làn da.

    – SFP 35 bảo vệ da dưới tác động gây hại của ánh nắng mặt trời.

    – Loại bỏ nhanh tế bào xấu, sinh sản tế bào non cho da.

    – Làm cho da săn chắc, bôi lại hiện tượng da bị chảy xệ.

    – Làn da trắng sáng rất nhanh, da luôn được trắng hồng rạng rỡ.

    – Siêu dưỡng Placetin và Squalane duy trì sự trẻ lâu cho làn da bạn.

    – Thích hợp cho làn da nhạy cảm, làm se khít lỗ chân lông.

    – Giúp da mềm mại và mịn màng như da em bé, bôi lại các rối loạn sắc tố gây ra do ánh sáng làm lão hóa da.

  5. Hướng dẫn sử dụng Kem Linh Chi LULANJINA Tím Bôi Nám Trắng Da Nhật Bản !

    – Bước 1: Rửa mặt sạch với nước ấm để loại bỏ bớt bụi bẩn và chất nhờn có trên bề mặt da, đồng thời giúp các lỗ chân lông mở rộng sẽ giúp cho quá trình hấp thụ các dưỡng chất được tốt hơn.

    – Bước 2: Lau khô. Dùng một lượng nhỏ Kem Linh Chi LULANJINA Tím Bôi Nám Trắng Da Nhật Bản thoa đều lên các vùng da mặt như: Trán , mũi, má và cằm.

    – Bước 3: Vỗ nhẹ và massage 15 phút để các tinh chất được thẩm thấu vào sâu bên trong các tế bào da. Nên sử dụng kem trắng da mặt vào sáng sớm và buổi tối sẽ mang lại hiệu quả cao nhất. Bên cạnh đó bạn có thể dùng kem Lulanjina tím như kem nền trang điểm.

Mua tại đây>>>> Nấm Linh Chi Thái Lát UHAK Hàn Quốc – Túi 1kg


🌺Ximi World 🎗 THẾ GIỚI HÀNG TIÊU DÙNG CỦA MỌI NGƯỜI

➡️ Trụ sở chính: 764 Lê Hồng Phong, Kp3, P. Phú Thọ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

➡️ CN1: 592 Lê Hồng Phong, KP7, P. Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Đối diện toà soạn Báo Bình Dương).

➡️CN2: 331 Phú Lợi, P. Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương 

📲 Hotline: 0274 627 9888 – 0908.363.877

💌 Email: triviet.ximiso@gmail.com

🎯Website: www.myphamhanquocximiworld.com

Liên hệ kênh bán hàng
XiMi WORLD xin kính chào quý khách! Liên hệ với chúng tôi ngay để nhận ưu đãi
Gọi tư vấn