KEM OL-CELL-HỖ TRỢ TRỊ NÁM, TÀN NHANG, TRỊ THÂM

Phụ nữ sau 30 tuổi, sau sinh thường phải đối mặt với nguy cơ bị nám, tàn nhang tấn công do thay đổi nội tiết. Vết thâm nám, tàn nhang dù không ảnh hưởng gì đến sức khỏe, nhưng nó khiến cho chị em phụ nữ trở nên già nua, xấu xí, mất tự tin. Kem dưỡng trắng trị nám da Ol-cell chiết xuất nhau thai cừu cùng một số dưỡng chất từ thiên nhiên giúp ức chế melamin, trị nám, dưỡng trắng da, tái tạo da mịn màng, tươi sáng, làm giảm lão hóa.

  1. MẶT NẠ OL CELL HÚT TRỊ NÁM, TÀN NHANG TRỊ THÂM – HÀN QUỐC

    KEM OL-CELL-HỖ TRỢ TRỊ NÁM, TÀN NHANG, TRỊ THÂM
    KEM OL-CELL-HỖ TRỢ TRỊ NÁM, TÀN NHANG, TRỊ THÂM

    Xuất xứ : Hàn quốc

    Thương hiệu : ol cell

    Thể tích : 30g

    OL- CELL  cho bạn làn da  tươi trẻ, rạng ngời . Ol-cell   giúp bạn  da sáng khỏe  chỉ trong một thời gian ngắn. Đặc biệt sản phẩm an toàn với mọi làn da, không gây bào mòn hay tổn thương da.

    OL -CELL , Hút tàn nhang, thải độc tố bên trong biểu bì da , và  giảm đen xạm

    OL -CELL, se lỗ chân lông, kiềm dầu, căng mịn, tái tạo collagen hư tổn, nâng cơ mặt chống chảy sệ, giảm nếp nhăn, ….

    OL -CELL. làm sạch da, giảm nhờn da vói bạn nào da mụn thâm do mụn thì đây là sản phẩm vô cùng tuyệt vời để da được thông thoáng. sp giúp hỗ trợ giảm mụn đỏ, khống chế mụn mủ, thâm và mụn bọc.

  2. THÀNH PHẦN TỰ NHIÊN AN TOÀN TRONG MẶT NẠ OL CELL HÚT TRỊ NÁM, TÀN NHANG TRỊ THÂM – HÀN QUỐC

    Mặt nạ OL CELL hút trị nám, tàn nhang trị thâm – Hàn Quốc có các thành phần từ tự nhiên nên rất an toàn. Sản phẩm giúp bổ sung dưỡng chất, hỗ trợ điều trị nám da, tàn nhang, mụn đồng thời giúp da căng mịn, trắng sáng hơn.

     Nhân sâm: có chứa rất nhiều dưỡng chất giúp phục hồi da bị hư tổn, làm mờ vết thâm nám, tàn nhang. Đồng thời có tác dụng tái tạo sản sinh tế bào da mới. 

    Trà xanh: có chứa một số chất chống oxy hóa, đặc biệt là EGCG có tác dụng trẻ hóa tế bào da. EGCG hoạt động để phản ứng lại quá trình sản sinh các tế bào da, làm cho da xỉn màu trở nên trắng sáng rõ rệt. 

    Bột ngọc trai: có tác dụng làm sạch, làm trắng da, giúp duy trì làn da trắng sáng, mịn màng, giảm vết nhăn cho da. Đồng thời ngăn ngừa lão hóa, giúp săn chắc cơ mặt nhờ vậy mà khi trang điểm sẽ bắt phấn tốt hơn. 

  3. MẶT NẠ OL CELL CÓ TỐT KHÔNG?

    Mặt nạ OL- CELL, than hoạt tính, trà xanh, đậu tương, lựu, bạc hà, quế và một số thảo mộc khác rất an toàn, phù hợp với mọi loại da. Sản phẩm có dạng bùn, dễ sử dụng và rất tiện lợi có tác dụng làm sạch sâu lỗ chân lông, loại sạch bụi bẩn ẩn sâu dưới da cho bạn làn da láng mịn.
    – Mặt nạ khi sủi bọt sẽ giúp lấy đi những nốt mụn cám, mụn đầu đen, mụn trứng cá sâu bên trong lỗ chân lông, đặc biệt là nám và nám và tàn nhanh đồng thời thanh thải độc tố cho da, đặc biệt là khử nguyên tố chì rất có ích với những bạn thường xuyên trang điểm. Với công thức đặc biệt sủi bọt có khả năng nhẹ nhàng sẽ khít lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, mụn và hạn chế bã nhờn gây mụn, da của bạn sẽ trở nên sáng mịn hơn sau khi sử dụng.
    – Nếu so với các dòng mặt nạ Dewy Tree Prime Gold hay dr smart whitening revital thì mặt nạ ol cell vốn được đánh giá cao hơn rất nhiều lần trong việc nuôi dưỡng và chăm sóc da đặc biệt trong việc điều trị thâm nám.

  4. CÁCH SỬ DỤNG MẶT NẠ OL- CELL

    Để thấy rõ hiệu quả của mặt nạ OL CELL hút trị nám, tàn nhang trị thâm – Hàn Quốc bạn nên sử dụng theo các bước được hướng dẫn sau:

    • Bước 1: Dùng sữa rửa mặt để vệ sinh da, loại bỏ các bụi bẩn trên da. 
    • Bước 2: Lấy một lượng vừa đủ để thoa đều lên các vùng da mặt, chú ý tránh không để dính vào mắt. 
    • Bước 3: Dùng tay massage nhẹ nhàng khắp mặt theo chiều từ trên xuống dưới và từ trong da ngoài. 
    • Bước 4: Để yên trong khoảng 15 phút rồi rửa mặt lại thật sạch. Chú ý massage thêm khoảng 5 phút. 

    Các thao tác cần phải được thực hiện kết sức nhẹ nhàng, tuyệt đối không kéo căng hoặc chà xát mạnh dễ làm da bị tổn thương hoặc chảy xệ. 

    Để cảm nhận được hiệu quả của sản phẩm, bạn hãy liên hệ với XimiWorld để được tư vấn và đặt hàng ngay hôm nay. 

Mua tại đây>>> Kem hút thâm, nám, tàn nhang, hút chì thải độc tố OL-CELL 30g


🌺Ximi World 🎗 THẾ GIỚI HÀNG TIÊU DÙNG CỦA MỌI NGƯỜI

➡️ Trụ sở chính: 764 Lê Hồng Phong, Kp3, P. Phú Thọ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

➡️ CN1: 592 Lê Hồng Phong, KP7, P. Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Đối diện toà soạn Báo Bình Dương).

➡️CN2: 299 Phú Lợi, P. Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Cạnh mỳ cay Sasin).

📲 Hotline: 0274 627 9888 – 0908.363.877

💌 Email: triviet.ximiso@gmail.com

🎯Website: www.myphamhanquocximiworld.com

⛳️Google map: https://goo.gl/maps/TMwK3McQVYD62o2N8

Liên hệ kênh bán hàng
Gọi tư vấn