KEM TRỊ GÓT CHÂN COMBAL HEEL CRACKED – DƯỠNG ẨM-CHÍNH HÃNG

Nứt gót chân không trở thành bệnh nghiêm trọng nhưng rất phổ biến tại Việt Nam & gây mất thẩm mỹ. Những vết nứt khu vực gót chân theo thời gan trở nên sâu, gây đau đớn thậm chí nhiễm trùng nếu không được chăm sóc đúng cách.
KEM TRỊ GÓT CHÂN COMBAL HEEL CRACKED - DƯỠNG ẨM-CHÍNH HÃNG
KEM TRỊ GÓT CHÂN COMBAL HEEL CRACKED – DƯỠNG ẨM-CHÍNH HÃNG

HÀNG ĐƯỢC XÁCH TAY TỪ HÀN QUỐC Kem dưỡng đặc trị làm mềm mịn Gót chân, Đầu gối, Khủy tay và Mắt cá chân có chiết xuất từ Tinh Dầu Đà Điểu và thành phần thảo dược. Có tác dụng làm mềm và hòa tan các chất sừng vùng da khô ráp, đồng thời cung cấp độ ẩm tối đa cho làn da được mềm mịn.

Kem bôi chân mang lại hiệu quả nuôi dưỡng và giữ ẩm cao, giữ cho bàn chân ngậm nước và mềm mại. Ngăn ngừa lão hóa da và loại bỏ tế bào chết. Urê trong kem thấm vào các lớp sâu của da, mang lại hiệu quả điều trị.

 Thành phần chính – Dầu Emu trong kem chứa các axit béo bão hòa cao (Omega – 3, 5, 7 và 9), giúp làm mịn và giữ ẩm cho da, làm mềm da, đẩy nhanh quá trình tái tạo và phục hồi lớp vỏ lipid. Chất chống oxy hóa trong dầu hạt nho, chẳng hạn như tocopherols và vitamin A, ngăn chặn sự phá hủy màng tế bào bởi các gốc tự do.

HDSD: Làm sạch vùng da rồi lau khô vùng cần bôi sau đó bôi lượng kem vừa đủ lên vùng da khô,tiếp đó Mát xa nhẹ nhàng khoảng 5 phút cho kem thẩm thấu vào da.Dung tích: 100gr.


🌺Ximi World 🎗 THẾ GIỚI HÀNG TIÊU DÙNG CỦA MỌI NGƯỜI

➡️ Trụ sở chính: 764 Lê Hồng Phong, Kp3, P. Phú Thọ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

➡️ CN1: 592 Lê Hồng Phong, KP7, P. Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Đối diện toà soạn Báo Bình Dương).

➡️CN2: 331 Phú Lợi, P. Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Cạnh mỳ cay Sasin).

➡️CN3: Showroom tại: 602/32 Điện Biên Phủ, P.22, Quận Bình Thạnh Ms Vân 0938526482

📲 Hotline: 0274 627 9888 – 0908.363.877

💌 Email: triviet.ximiso@gmail.com

🎯Website: www.myphamhanquocximiworld.com

 

Liên hệ kênh bán hàng
Gọi tư vấn