[KHOA HỌC CHỨNG MINH] SÂM HÀN QUỐC CÓ TỚI 7 TÁC DỤNG TUYỆT VỜI

Sâm Hàn Quốc nổi tiếng là vị thuốc bổ quý hiếm từ xa xưa được dùng để chữa bệnh hoặc chế biến thành nhiều món bổ dưỡng phục vụ cho hoàng tộc các nước phương Đông. Vậy sâm Hàn Quốc có tác dụng gì mà được nhiều người coi như “bảo vật” quý hiếm như thế? Cùng XimiWorld tìm hiểu 7 tác dụng tuyệt vời được khoa học chứng minh trong bài viết dưới đây nhé!

  1. Sâm Hàn Quốc có tác dụng gì?

    Sâm Hàn Quốc giàu chất oxy hoá, chứa 2 hợp chất quan trọng là ginsenosides và gintonin mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe con người. Dưới đây là 7 tác dụng tuyệt vời của sâm Hàn Quốc đã được khoa học chứng minh. 

    Hỗ trợ làm giảm viêm 

    Theo nghiên cứu, trong chiết xuất nhân sâm có chứa hợp chất ginsenoside có thể ức chế viêm và giảm tổn thương oxy hóa cho tế bào. Không những vậy, sử dụng sâm Hàn Quốc còn có thể giúp giảm stress oxy hóa bằng việc tăng hoạt động của enzyme chống oxy hóa.

    Cải thiện chức năng não 

    Trong sâm Hàn Quốc có chứa các thành phần như ginsenosides và hợp chất K, giúp bảo vệ não chống lại tổn thương do các gốc tự do gây ra. Sâm Hàn Quốc còn giúp cải thiện chức năng của não như trí nhớ, hành vi, tâm trạng.

    Bên cạnh đó, các nghiên cứu còn cho thấy sâm Hàn Quốc có những tác động tích cực đến chức năng não ở những người bị mắc bệnh Alzheimer.

    Cải thiện rối loạn cương dương 

    Một số hợp chất theo nghiên cứu được tìm thấy trong sâm Hàn Quốc có tác dụng bảo vệ chống lại stress oxy hóa trong các mạch máu và mô của dương vật giúp phục hồi chức năng. 

    Tăng cường hệ thống miễn dịch 

    Sử dụng sâm Hàn Quốc còn có tác dụng tăng số lượng tế bào miễn dịch và tăng cường mức độ chống oxy hóa trong gan. Bởi vì nhân sâm sở hữu các đặc tính chống vi khuẩn, chống nấm,chống virus mạnh và tăng cường chức năng của hệ thống miễn dịch. 

    Giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư 

    Sâm Hàn Quốc có tác dụng giúp giảm nguy cơ mắc một số bệnh ung thư. Trong sâm có chứa ginsenosides giúp giảm viêm, bảo vệ chống oxy hóa và ngăn chặn quá trình sản xuất, phát triển của tế bào bất thường. 

    Không những vậy, những người đang hóa trị sử dụng sâm Hàn Quốc còn giúp cải thiện sức khỏe, giảm tác dụng phụ và tăng cường hiệu quả của một số phương pháp điều trị ung thư. 

    Giảm mệt mỏi và tăng cường năng lượng 

    Nhân sâm được mệnh danh là loại thực phẩm tốt giúp cơ thể giảm mệt mỏi, tăng cường năng lượng cho ngày dài. trong nghiên cứu trong nhân sâm có chứa một số thành phần liên quan như polysaccharides, oligopeptide giúp sản xuất năng lượng cao hơn trong tế bào, giúp chống lại sự mệt mỏi.

    Giúp hạ đường huyết 

    Ginsenosides có trong sâm Hàn Quốc giúp hạ đường huyết nhờ tác động đến việc sản xuất insulin ở tuyến tụy. Đồng thời nó còn cải thiện tình trạng kháng insulin, hỗ trợ cải thiện các triệu chứng ở người bị tiểu đường. 

  2. 5 loại Cao Hồng Sâm Hàn Quốc tốt nhất trên thị trường

    Cao Hồng Sâm Nhung Hươu Hàn Quốc

    Cao Hồng Sâm Nhung Hươu Hàn Quốc
    Cao Hồng Sâm Nhung Hươu Hàn Quốc
    Xuất xứ: Hàn Quốc
    Trọng lượng : 500g
    Quy cách: Hộp x 2 Lọ ( 1 lọ 250g )
    Thành Phần:
    – Chiết xuất nhung hươu sạch, được kiểm tra tỉ mỉ qua 9 bước cùng với tỉ lệ độc quyền, nhung hươu được thu hoạch từ những cá thể hươu khỏe mạnh và sống trong môi trường tự nhiên.
    – Hồng sâm 6 năm tuổi Geumsan Hàn Quốc.
    – Hỗn hợp thảo dược gồm: táo đỏ, sắn dây, ngải cứu, cây bạch chỉ, cây thiên cung, hoa mẫu đơn, cây cát cánh, cây địa hoàng, cây hương thảo, gừng, xương cựa, quế, phục linh, cam thảo, mật ong,….
    Công dụng:
    – Hồng sâm nhung hươu là vị thuốc quý dùng để bồi bổ cơ thể, ích khí, bổ huyết, có tác dụng phục hồi nhanh chóng.
    – Đối với những người thiếu máu, tuần hoàn não kém: nhung hươu và nhân sâm có tác dụng bổ máu, điều trị các rối loạn chức năng liên quan đến thiếu máu như mất ngủ, đau nhức, yếu mệt, rối loạn tiêu hóa,…. Hồng sâm nhung hươu còn có tác dụng làm sảng khoái tinh thần, ăn ngủ khỏe, tăng sức mạnh cơ bắp, hỗ trợ vết thương mau lành,… lợi niệu và tang nhụ động dạ dày- ruột, thúc đẩy chuyển hóa protid và glucid.
    – Đối với người bị bệnh bị ốm: những người đang bị bệnh-ốm hoặc bệnh nhân mới phẩu thuật xong rất cần bổ sung dinh dưỡng để hồi phục sức khỏe chính vì vậy càng nên sử dụng sản phẩm. Hồng sâm nhung hươu có khả năng cung cấp năng lượng 1 cách nhanh chóng giúp tăng cường sức khỏe, làm giảm mệt mỏi và khôi phục tình trạng tốt nhất cho người bị bệnh-ốm.
    – Đối với người lao động trí óc, người làm việc trong môi trường nhiều căng thẳng, áp lực: nên sử dụng cao hồng sâm nhung hươu sẽ giúp cho máu lưu thông tốt, giảm căng thẳng mệt mỏi, tăng sức đề kháng và kích thích tăng cường hoạt động của não, gia tăng ghi nhớ và sự tập trung.
    – Đối với người già, xương khớp yếu: giúp tăng cường sức khỏe và hệ miễn dịch, ngăn ngừa được các loại bệnh tật, có chứa nhiều vitamin và các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Nhung hươu có vị ngọt, tính ấm giúp chắc khỏe xương, mạnh gân cốt,….
    – Đối với trẻ nhỏ bị còi xương, suy dinh dưỡng: giúp kích thích sự phát triển ở trẻ nhỏ, tăng cân và mau lớn
    – Đối với nam giới: tăng cường chức năng sinh lý, bổ thận, giữ cho cơ thể luôn tỉnh táo, cải thiện lượng tiết tố trong cơ thể duy trì trong tình trạng mãn dục.
    – Đối với phụ nữ: làm giảm quá trình lão hóa, ngăn ngừa tình trạng rối loạn trong thời kỳ mãn kinh, tăng tái tạo xương và giảm tỷ lệ lão hóa xương, giúp tăng quá trình tái tạo máu từ đó giúp làn da luôn hồng hào, sáng mịn. Mặt khác, cung cấp các sắc tố lạ, tái tạo lại các tế bào hư tổn của da.
    Hướng dẫn sử dụng :
    Ngày uống 2 lần, mỗi lần uống 1 muỗng cao nhỏ (có sẵn trong hộp), pha với nước ấm rồi uống trước bữa ăn 15-20 phút.
    Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nắng trực tiếp. Để xa tầm tay trẻ em

    Cao Hồng Sâm Hàn Quốc 365 Từ Nhân Sâm 6 Năm Tuổi (hộp 2 lọ x 240g)

    Cao Hồng Sâm Hàn Quốc 365 Từ Nhân Sâm 6 Năm Tuổi (hộp 2 lọ x 240g)
    Cao Hồng Sâm Hàn Quốc 365 Từ Nhân Sâm 6 Năm Tuổi (hộp 2 lọ x 240g)

    – Tên sản phẩm: Cao Hồng Sâm Hàn Quốc 365 (240g x 2 Lọ)

    – Quy cách đóng gói: 1 hộp gồm 2 lọ x 240g = 480g

    – Nguồn gốc xuất xứ: Công ty KHSA, Hàn Quốc

    – Bảo quản: Nơi khô mát, tránh ánh sáng trực tiếp.

    – Hạn sử dụng: In trên bao bì

    – Xuất xứ : Hàn Quốc

    Thông tin sản phẩm

    Cao hồng sâm 365 là sản phẩm chức năng tập trung tối đa các dược tính của nhân sâm, được tinh chế chủ yếu từ hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi và các loại thảo dược quý như linh chi, bạch chỉ, xuyên khung… Nhờ quá trình chưng cất nhiều lần, thành phần đặc hiệu của hồng sâm và nhân sâm trở nên công dụng và hiệu quả hơn.

    Giữ được các công dụng đặc trưng của hồng sâm 6 tuổi ở tình trạng tối ưu bằng cách áp dụng kỹ thuật bốc hơi chân không ở nhiệt độ thấp và phương pháp chế biến truyền thống của Hàn Quốc.

    Đặc trưng

    Đặc trưng của Cao Hồng Sâm 365 là cho phép người dùng thưởng thức các lợi ích của hồng sâm với một liều dùng nhỏ do tinh chất rất cô đặc.

    Hấp thụ nhanh trong cơ thể và có hương vị đậm đà rất đặc trưng của hồng sâm.

    Cao Hồng Sâm một sản phẩm giúp hồi phục sức khỏe nhanh chóng, được sử dụng với mọi lứa tuổi và rất thuận tiện cho cả gia đình.

    Công dụng:

    Tăng cường sức khỏe, loại bỏ mệt mỏi.

    Tăng cường hệ miễn dịch.

    Đẩy nhanh quá trình hồi phục sức khỏe (cho bệnh nhân ung thư hay sau phẫu thuật).

    Thưởng thức hương vị, mùi vị đậm đà đặc trưng của hồng sâm.

    Giúp hưng phấn hệ thống tuyến yên, tuyến vỏ thượng thận, thúc đẩy công năng của tuyến sinh dục nam và nữ.

    Chống lão hóa, bồi bổ toàn diện cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch.

    Bảo vệ gan và giảm tác hại của rượu bia

    Làm quà cho khách đặc biệt.

    Cách dùng:

    Ngày uống từ 1 đến 2 lần trước hoặc sau bữa ăn 20 phút. Mỗi lần lấy 2 đến 3 thìa cafe cao pha với 40 ml – 60ml nước ấm. Có thể pha thêm đường hoặc mật ong tùy thích.

    Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Nhân Sâm Đỏ tẩm Mật Ong Hàn Quốc 6 năm tuổi hộp 10 củ Korea honey red Ginseng

    Cao Hồng Sâm Hàn Quốc 365 Từ Nhân Sâm 6 Năm Tuổi (hộp 2 lọ x 240g)
    Cao Hồng Sâm Hàn Quốc 365 Từ Nhân Sâm 6 Năm Tuổi (hộp 2 lọ x 240g)

    Xuất Xứ : Hàn Quốc

    Thành phần: thành phần chính là Nhân sâm nguyên chất 100% và mật ong rừng hảo hạng tại Hàn Quốc chứa nhiều vitamin quan trọng như: B5, B6, B1, B2, vitamin C. Cùng những khoáng chất đồng, kali, sắt, can-xi.

    Công Dụng :

    -Giúp chống ung thư, giảm sự phát triển của các tế bào ung thư.

    – Phát triển trí não, tăng cường trí nhớ, giảm stress.

    – Ngăn ngừa các bệnh xơ vữa động mạch.

    – Có tác dụng rất tốt đối với những người bệnh về huyết áp.

    – Ngoài ra hồng sâm giúp giải độc gan rất tốt.

    – Làm chậm quá trình lão hóa da, kéo dài tuổi thanh xuân. Ngăn ngừa trị bệnh ung thư ngay khi mới phát hiện đặc biệt là ung thư vú, dạ dày.

    – Rất tốt cho người bệnh tim, tiểu đường, cao huyết áp. Chống khối u trên da, tế bào ung thư phổi và ung thư tuyến tiền liệt.

    HDSD : Mỗi ngày dùng 1-2 lần, mỗi lần dùng 3-4 lát. Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời. Lưu ý: Đối với người huyết áp thấp hoặc huyết áp không ổn định, nên uống liều lượng nhỏ và dùng sau khi ăn no. Người huyết áp cao và tiểu đường uống cách xa thời gian uống thuốc huyết áp/tiểu đường. Phụ nữ có thai và đang cho con bú không nên sử dụng.

    CAO TRÀ HỒNG SÂM

    CAO TRÀ HỒNG SÂM
    CAO TRÀ HỒNG SÂM

    Xuất xứ : Hàn Quốc

    – Hồng sâm, còn được biết đến như “vương tử của thảo dược,” là một loại thảo dược quý giá có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Được sử dụng trong hàng ngàn năm để tăng cường sức khỏe, cải thiện sự thăng hoa tinh thần và tăng cường sự bền bỉ.

    – Hồng sâm chứa nhiều chất chống oxy hóa, axit amin, vitamin và khoáng chất quan trọng, đặc biệt thành phần ginsenoside có trong hồng sâm ngăn ngừa bệnh ung thư rất hiệu quả.

    -Cao Trà Hồng Sâm là sự kết hợp hài hòa giữa các thành phần thảo mộc tự nhiên và hồng sâm chất lượng cao, được tinh chế chiết xuất cô đặc từ hồng sâm 6 năm tuổi cùng mật ong hảo hạng, sản phẩm có vị ngọt xen lẫn vị đắng nhẹ nhưng không hề khó chịu, tạo nên một hỗn hợp tuyệt vời mang lại lợi ích vượt trội cho sức khỏe.

    Nước Hồng Sâm Có Củ KGS Hàn Quốc Hộp 10 Chai dung tích 120ml

     

    Nước Hồng Sâm Có Củ KGS Hàn Quốc Hộp 10 Chai x 120ml

    Xuât Xứ: Hàn quốc

    Thành phần sản phẩm:
    1 củ hồng sâm hàn quốc nhỏ, chiết xuất hồng sâm hàn quốc

    Công Dụng
    – Hồng sâm: là thành phần có tác dụng hỗ trợ hệ miễn dịch, điều chỉnh lượng đường trong máu, tăng cường năng lượng cho các hoạt động hằng ngày của con người.
    – Tác dụng bảo vệ gan, tăng lực cơ và thể trọng, chống dị ứng, nhuận tâm phế, trừ ho, giúp hạ mỡ trong máu.
    – Tác dụng trị thiếu máu dẫn đến hoa mắt, chóng mặt, da dẻ xanh xao kém sắc

>>> CAO TRÀ HỒNG SÂM


🌺Ximi World 🎗 THẾ GIỚI HÀNG TIÊU DÙNG CỦA MỌI NGƯỜI

➡️ Trụ sở chính: 764 Lê Hồng Phong, Kp3, P. Phú Thọ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

➡️ CN1: 592 Lê Hồng Phong, KP7, P. Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Đối diện toà soạn Báo Bình Dương).

➡️CN2: 299 Phú Lợi, P. Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Cạnh mỳ cay Sasin).

📲 Hotline: 0274 627 9888 – 0908.363.877

💌 Email: triviet.ximiso@gmail.com

🎯Website: www.myphamhanquocximiworld.com

Liên hệ kênh bán hàng
Gọi tư vấn