KOREAN RED GINSENG SLICED 20G X 10 HỘP CÓ TỐT KHÔNG?

Hồng Sâm Lát Tẩm Mật Ong SLICED KOREA RED GINSENG GOLD có màu vàng nâu đặc trưng, hòa quyện mùi thơm của sâm và mật ong rất hấp dẫn. Dùng sâm lát mật ong hàng ngày giúp bồi bổ nguyên khí, tăng cường sinh lực, giúp tỉnh táo, duy trì và phục hồi sức khỏe.
Sản phẩm sâm lát mật ong được đựng trong túi PE chia nhỏ theo gói lượng vừa đủ dùng mỗi lần, hộp đựng được thiết kế màu vàng nhìn rất sang trọng, đẹp mắt, có thể dùng làm quà tặng cho người thân, bạn bè, khách hàng,…vào những dịp đặc biệt. Hơn nữa chất liệu bao bì đảm bảo các yêu cầu về an toàn thực phẩm theo quy định của Bộ Y tế.
  1. Hồng sâm 6 năm tuổi thái lát, tẩm mật ong – Giúp bồi bổ sức khỏe toàn diện

    KOREAN RED GINSENG SLICED 20G X 10 HỘP CÓ TỐT KHÔNG?
    KOREAN RED GINSENG SLICED 20G X 10 HỘP CÓ TỐT KHÔNG?

    Xuất sứ: Hàn Quốc

    Quy cách đóng gói: hộp 10 gói 20g

    Mật ong là sản phẩm quen thuộc và hầu như được sử dụng rộng rãi trong mọi gia đình bởi đặc tính thơm ngon, bổ dưỡng, dễ mua mọi lúc mọi nơi. Với những đặc tính ưu việt, mật ong được dùng trong thực phẩm, nấu nướng, ăn uống, mật ong còn được sử dụng trong như một loại thuốc. Mật ong chứa thành phần chủ yếu là đường và hỗn hợp các axit amin, vitamin, khoáng chất, sắt, kẽm và chất chống oxy hóa. Nhờ có tính kháng khuẩn, người ta dùng mật ong để chữa viêm loét họng, ngâm bảo quản thực phẩm. Mật ong chữa ho, làm giảm triệu chứng khô mắt, làm lành vết thương, làm dịu các triệu chứng liên quan đến thần kinh (chống trầm cảm, chống co giật và giảm lo âu), làm giảm nguy cơ mắt bệnh tim. sử dụng thay đường trong nấu nướng dành cho người bị tiểu đường.

    Hồng sâm 6 năm tuổi Hàn Quốc là sản phẩm trải qua 3-4 lần hấp sấy từ nhân sâm tươi được tuyển chọn theo tiêu chuẩn đặc biệt giúp gia tăng hàm lượng và dược tính. Hồng sâm nay được kết hợp với mật ong tạo nên một loại thực phẩm không những giàu dinh dưỡng và vô cùng tiện lợi trong sử dụng và được nhiều người ưa chuộng.

    Hồng sâm 6 năm tuổi thái lát, tẩm mật ong Sliced Korea Red Ginseng  – Giúp bồi bổ sức khỏe toàn diện, tăng cường thể lực, giảm mệt mỏi, suy nhược.

    Hồng sâm 6 năm tuổi được chế biến bằng phương pháp hấp cách thuỷ, sau đó được thái lát tẩm mật ong rừng nguyên chất. Sản phẩm được đóng hộp cao cấp gồm 10 gói nhỏ, dễ dàng sử dụng và bảo quản. Rất phù hợp dùng hàng ngày để tăng cường sức khỏe hoặc làm quà tặng cho người thân, bạn bè, đối tác.

  2. THÀNH PHẦN CHÍNH: 100% nguyên liệu Hàn Quốc gồm

    – Hồng sâm 6 năm tuổi thái lát

    – Mật ong rừng nguyên chất

  3. Công dụng của Hồng sâm lát tẩm mật ong Korean Red Ginseng Sliced Hàn Quốc:

    Hồng sâm 6 năm tuổi Hàn Quốc chứa nhiều dưỡng chất, vitamin, khoáng chất, và các vi chất có tác dụng như chất xúc tác vừa bồi bổ, vừa tăng cường sức khỏe bằng cách hỗ trợ bảo vệ và tăng cường chức năng của các cơ quan. Bên cạnh đó, mật ong cũng chứa một số dưỡng chất tốt cho cơ thể.

    – Sâm lát tẩm mật ong Hàn Quốc giúp bổ sung năng lượng cho cơ thể hoạt động dẻo dai, giúp người ốm bệnh sớm phục hồi, tăng cường miễn dịch để phòng ngừa bệnh tật nói chung.

    – Tăng cường tuần hoàn máu, giảm tích tụ mỡ máu và cholesterol xấu trong máu, giúp bảo vệ tim mạch khỏe mạnh, ngừa xơ vữa động mạch và ổn định huyết áp.

    – Hồng sâm Hàn Quốc chứa hoạt chất Ginsenosides giúp làm tăng sự tỉnh táo, cải thiện tâm trạng và tính khí thất thường, đồng thời giúp giảm stress, mệt mỏi, chống trầm cảm. Nó còn giúp an thần ngủ ngon giấc, rất phù hợp với những người cao tuổi.

    – Saponin trong sâm giúp giảm nguy cơ mắc ung thư, ức chế và làm chậm quá trình phát triển của các tế bào ung thư, hỗ trợ cho bệnh nhân ung thư.

    – Hồng sâm lát tẩm mật ong Korean Red Ginseng Sliced 20g x 10 Hộp chứa hoạt chất giúp cơ thể tăng cường trao đổi chất, giải độc, đào thải chất độc, kim loại ra khỏi cơ thể, hỗ trợ chức năng gan, thận, tốt cho người thường xuyên sử dụng rượu bia.

    – Tăng cường sinh lý nam, giảm rối loạn cương dương và tăng chất lượng tinh trùng.

    – Ngăn ngừa lão hóa, giúp trẻ lâu, chống lão hóa bởi các thành phần dưỡng chất và hoạt chất có trong sâm và mật ong. Sử dụng đúng liều lượng sẽ giúp bạn duy trì được làn da căng mịn, khỏe mạnh, và tóc đen mượt, suôn dày.

    – Sử dụng sâm lát tẩm mật ong để khỏe mạnh và tươi trẻ, tăng tuổi thọ.

  4.  Korean Red Ginseng Sliced 20g x 10 hộp có tốt không?

    – Hồng sâm lát tẩm mật ong Korean Red Ginseng Sliced được chiết xuất từ 100% hồng sâm 6 năm tuổi thượng hạng của Hàn Quốc, cùng với mật ong rừng nguyên chất mang giá trị dưỡng chất cao. Sản phẩm trải qua quy trình xử lý và chế biến đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt, không chứa thêm thành phần hóa học, bảo quản, tạo màu độc hại, ảnh hưởng đến sức khỏe. Hàm lượng chiết xuất hồng sâm cao, giúp hiệu quả nhanh hơn.

    – Sản phẩm từ thảo dược thiên nhiên không gây tác dụng phụ, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

    – Hồng sâm lát tẩm mật ong Korean Red Ginseng Sliced  là sản phẩm của hãng uy tín, đã được tin dùng tại Hàn Quốc nhiều năm nay và được đón nhận bởi nhiều quốc gia trên Thế giới. Sản phẩm đóng hộp tiện lợi cho sử dụng và bảo quản.

    * Đối tượng nên sử dụng hồng sâm lát tẩm mật ong Korean Red Ginseng Sliced:

    – Người ốm yếu, suy nhược, suy dinh dưỡng

    – Người vừa trải qua phẫu thuật, mất sức

    – Những người mắc bệnh tim mạch

    – Người thường xuyên áp lực, căng thẳng

    – Người cao tuổi muốn tăng cường sức khỏe

  5. Hướng dẫn sử dụng:

    – Hồng sâm lát tẩm mật ong Korean Red Ginseng Sliced phù hợp cho người lớn và trẻ em trên 13 tuổi có nhu cầu sử dụng. Phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ nên tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi sử dụng.

    – Bạn có thể nhai trực tiếp và nuốt cả bã, hoặc ngâm vào nước nóng rồi uống như uống trà.

    – Sử dụng 2-3 lát mỗi ngày, hoặc sử dụng khi cần thiết.

    – Bảo quản nơi khô ráo, tránh nhiệt độ cao và ánh nắng. Bảo quản lạnh đối với hộp đã mở.

    * Lưu ý:

    – Những người bị rối loạn tiêu hóa, người bị huyết áp cao không nên sử dụng. Bởi vì hồng sâm lúc đầu sẽ làm tăng huyết áp sau đó lại hạ, có thể gây một số triệu chứng không như mong muốn.

    – Sản phẩm không phải là thu.ốc và không thay thế thu.ốc, hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

>>> Hồng sâm lát tẩm mật ong Korean Red Ginseng Sliced 20g x 10 hộp


🌺Ximi World 🎗 THẾ GIỚI HÀNG TIÊU DÙNG CỦA MỌI NGƯỜI

➡️ Trụ sở chính: 764 Lê Hồng Phong, Kp3, P. Phú Thọ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

➡️ CN1: 592 Lê Hồng Phong, KP7, P. Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Đối diện toà soạn Báo Bình Dương).

➡️CN2: 331 Phú Lợi, P. Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương 

📲 Hotline: 0274 627 9888 – 0908.363.877

💌 Email: triviet.ximiso@gmail.com

🎯Website: www.myphamhanquocximiworld.com

Liên hệ kênh bán hàng
XiMi WORLD xin kính chào quý khách! Liên hệ với chúng tôi ngay để nhận ưu đãi
Gọi tư vấn