(MẪU MỚI) KEM CHỐNG NẮNG THE SAEM ECO EARTH POWER PINK SUN CREAM EX SPF50+/PA++++

Set 2 Kem chống nắng The Saem Eco Earth Power Pink Sun Cream EX SPF50+/PA++++ 50mlphiên bản đặc biệt mới ra mắt siêu cute với công thức chứa đất sét hồng (Calamine Powder) tạo hiệu ứng da trắng hồng, giảm kích ứng và làm dịu da, đồng thời còn giúp điều tiết dầu nhờn trên da và tái tạo lớp biểu bì mới khiến da sáng và khỏe hơn.

The Saem là thương hiệu đến từ Hàn Quốc với quan điểm “Tập trung vào con người để tạo ra sản phẩm chất lượng” – sức khỏe của khách hàng là điều đầu tiên The Saem chú trọng. Vì vậy, các sản phẩm đều có chỉ tiêu thành phần tốt, thân thiện với người dùng, mang lại hiệu quả thực. Đặc biệt là nguồn nguyên liệu tự nhiên trong các sản phẩm của The Saem được thu thập từ các đất nước như Hàn Quốc, New Zealand, Iceland, Tahiti và Hawai. Và hiện nay các sản phẩm của The Saem đã có mặt tại hơn 21 quốc gia.

  1. (Mẫu mới) Kem chống nắng The Saem Eco Earth Power Pink Sun Cream EX SPF50+/PA++++ 50ml

    (MẪU MỚI) KEM CHỐNG NẮNG THE SAEM ECO EARTH POWER PINK SUN CREAM EX SPF50+/PA++++
    (MẪU MỚI) KEM CHỐNG NẮNG THE SAEM ECO EARTH POWER PINK SUN CREAM EX SPF50+/PA++++

    Thương hiệu: The Saem

    Trọng lượng: 50ml

    Xuất xứ: Hàn Quốc

    Kem chống nắng The Saem Eco Earth Power Pink Sun Cream EX SPF50+/PA++++ là dòng kem chống nắng rất giàu dưỡng chất, giúp phái đẹp sở hữu làn da mịn màng và tránh được những tác hại do các tia UV gây ra. Với bảng thành phần lành tính và thân thiện cho da nên đây là sản phẩm được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng và tin dùng.

    – The Saem đã đổi mẫu cho kem chống nắng The Saem Eco Earth Power Pink Sun Cream EX SPF50+/PA++++. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn giữ màu hồng làm chủ đạo như cũ chứ không làm chị em thất vọng đâu.

    – The Saem Eco Earth Power Pink Sun Cream SPF50+ PA++++ là kem chống nắng có khả năng dưỡng ẩm và làm dịu da. Được chiết xuất từ lá chùm ngây, chồi rừng, hạt macca và quả sao, The Saem Eco Earth Power Pink Sun Cream giúp da luôn trong trạng thái đủ ẩm, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.

    – Nay về thêm phiên bản LIMITED – Set 2 kem chống nắng The Saem Eco Earth Pink Sun Cream Special Set phiên bản đặc biệt này còn được hãng bổ sung thành phần Calamine tạo hiệu ứng da trắng hồng, giảm kích ứng và làm dịu da nên da mụn và nhạy cảm dùng được.

  2. Thành Phần

    –  Chứa chiết xuất các loại cây có sức sống mạnh mẽ giúp hóa giải cho sự căng thẳng của da sau nhiều giờ liền ở ngoài trời hay trang điểm. Trong đó có chiết xuất cây Moringa có tính làm sạch rất cao giúp bảo vệ da khỏi tác hại bên ngoài và duy trì tình trạng da khỏe mạnh, tươi mới

    – Chiết xuất từ cây Maca chứa rất nhiều vitamin C, D và E giúp tăng lượng collagen và chống lại các gốc tự do có thể gây ra mọi  tổn thương da, nhất là tác hại từ ánh nắng mặt trời

    – Chiết xuất Liễu Thảo Mộc giúp làm dịu da hiệu quả khi da tiếp xúc với tia cực tím

    – Chiết xuất từ hoa hồng Rosa Damascena Flower giúp cấp ẩm, có khả năng kháng khuẩn và có thể ức chế sự tăng trưởng của 1 số vi khuẩn trên da khá hiệu quả.

    – Chiết xuất Cúc La Mã giúp làm dịu, kháng viêm và dưỡng ẩm cho làn da đang chịu kích ứng có tình trạng viêm đỏ hoặc làn da bỏng nắng do tiếp xúc lâu dưới ánh nắng mặt trời.

    – Kết cấu kem chống nắng ẩm mịn, có màu ánh hồng, kem ẩm mịn và dễ tán đều trên bề mặt da, nâng tông da trắng hồng tự nhiên

  3. Công dụng

    THE SAEM ECO EARTH
    THE SAEM ECO EARTH

    – Với chỉ số chống nắng SPF50+/PA++++, kem chống nắng The Saem Eco Earth Power Pink Sun Cream bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA/UVB, và các kích ứng từ môi trường bên ngoài.

    – Không chỉ vậy, sản phẩm còn có thành phần Calamine hỗ trợ làm dịu da tổn thương, căng thẳng. Bột hồng Calamine có khả năng nâng tone nhẹ nhàng, tạo hiệu ứng tươi sáng hồng hào hơn.

    – Trong kem chống nắng The Saem Eco Earth Power Pink Sun Cream còn có chiết xuất rau má và lá diếp cá giúp các nốt mụn viêm được làm dịu, nhanh chóng giảm sưng.

    – Công nghệ Perfect UV hỗ trợ tạo lớp màng chắn để da tránh được tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, các tia cực tím gây hại nhưng không gây nặng mặt hay kích ứng.

    – Trong sản phẩm còn có nhiều dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và cấp ẩm cho da hiệu quả mà không hề gây khô da. Chính vì vậy, các nàng còn có thể sử dụng sản phẩm thay cho kem lót trang điểm.

  4. Hướng dẫn sử dụng

    – Lấy một lượng kem chống nắng vừa đủ ra tay.

    – Chấm lên các vùng da cần chống nắng và nhẹ nhàng massage vào da để các thành phần chống nắng sẽ thẩm thấu vào da.

>>>> Kem chống nắng The Saem Eco Earth Pink Sun Cream


🌺Ximi World 🎗 THẾ GIỚI HÀNG TIÊU DÙNG CỦA MỌI NGƯỜI

➡️ Trụ sở chính: 764 Lê Hồng Phong, Kp3, P. Phú Thọ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

➡️ CN1: 592 Lê Hồng Phong, KP7, P. Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Đối diện toà soạn Báo Bình Dương).

➡️CN2: 299 Phú Lợi, P. Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Cạnh mỳ cay Sasin).

➡️CN3: Showroom tại: 602/32 Điện Biên Phủ, P.22, Quận Bình Thạnh Ms Vân 0938526482

📲 Hotline: 0274 627 9888 – 0908.363.877

💌 Email: triviet.ximiso@gmail.com

🎯Website: www.myphamhanquocximiworld.com

Liên hệ kênh bán hàng
Gọi tư vấn