MÁY MASSAGE MẶT ION,“BẢO BỐI” CHO LÀN DA ĐẸP RẠNG NGỜI

Máy massage mặt ion là loại máy massage mặt được chị em ưa chuộng nhờ sở hữu các công nghệ hiện đại, hỗ trợ chăm sóc da hiệu quả ngay tại nhà. Hãy cùng XimiWorld tìm hiểu về máy massage mặt ion là gì và cách sử dụng máy massage mặt ion ở bài viết này nhé!

  1. Máy massage mặt ion là gì?

    MÁY MASSAGE MẶT ION
    MÁY MASSAGE MẶT ION

    Máy massage mặt ion là một thiết bị chăm sóc da mặt chuyên nghiệp, sử dụng các ion dương và ion âm để hỗ trợ chăm sóc da hiệu quả. Sản phẩm không chỉ có khả năng nâng cơ mặt mà còn giúp da thẩm thấu dưỡng chất từ mỹ phẩm tốt hơn, đem lại cho bạn làn da mịn màng.

  2. Tác dụng của máy massage mặt ion

    Giúp da đàn hồi, săn chắc

    Massage mặt cũng là một phương pháp tốt giúp cải thiện độ đàn hồi của da. Cách làm tự nhiên này có khả năng làm cho độ đàn hồi của da và mang đến làn da săn chắc hơn.

    Khi sử dụng lâu dài, các loại máy massage ion cũng giúp ngăn chặn dấu hiệu lão hóa trên da. Đồng thời, những nếp nhăn ở vùng khóe mắt hay miệng cũng được mờ đi một cách rõ rệt.

    Làm sạch da, thu nhỏ lỗ chân lông

    Máy massage là một trong những thiết bị mang đến khả năng làm sạch bụi bẩn, bã nhờn từ sâu bên trong lỗ chân lông, giúp lỗ chân lông luôn thông thoáng, hạn chế sự hình thành mụn.

    Từ đó, máy giúp thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da trở nên mịn màng, tươi trẻ hơn. Tình trạng mụn cũng giảm đi rất nhiều và nám, tàn nhang cũng mờ hơn.

    Tăng cường lưu thông máu

    Máy massage mặt ion góp phần tạo ra các ion âm giúp đẩy sâu tinh chất dưỡng chất vào lớp hạ bì da, làm tăng gấp 2.75 lần hiệu quả thẩm thấu của mỹ phẩm làm đẹp so với cách massage thông thường.

    Từ đó, máy massage mặt ion sẽ giúp cho làn da của bạn được mềm mại hơn, giúp các dưỡng chất thẩm thấu nhanh chóng và vào sâu bên trong da hấp thu dưỡng chất tốt hơn ở các bước dưỡng da tiếp theo.

    Đồng thời, loại máy này cũng tăng khả năng lưu thông máu để giúp làn da khỏe mạnh, hồng hào.

    Thư giãn, giảm mệt mỏi

    Không chỉ giúp da mặt của bạn trở nên đẹp hơn mà việc sử dụng máy massage mặt ion còn mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn cho bạn sau những ngày dài làm việc căng thẳng. Bạn có thể sử dụng máy massage từ 1 – 2 lần/tuần trong khoảng 5 – 15 phút/lần để thấy được hiệu quả rõ rệt nhất nhé!

  3. Hướng dẫn sử dụng máy massage mặt ion đơn giản

    Bước 1: Làm sạch da

    Đây là bước thực hiện đơn giản nhưng lại đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc chăm sóc da. Vậy nên, đầu tiên người dùng cần phải sử dụng sữa rửa mặt, có thể kết hợp cùng máy rửa mặt để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, bã nhờn và cặn trang điểm bám trên da.

    Bước 2: Dưỡng ẩm cho da

    Bạn hãy sử dụng kem dưỡng ẩm hoặc serum phù hợp với loại da của mình trước khi tiến hành massage mặt để tránh gây chảy xệ da, đồng thời gia tăng hiệu quả chăm sóc da.

    Bước 3: Đắp mặt nạ

    Bạn có thể sử dụng mặt nạ yêu thích, sau đó di chuyển máy massage nhẹ nhàng trên toàn bộ khuôn mặt trong khoảng 3 phút để toàn bộ dưỡng chất thẩm thấu vào da.

  4. Một số lưu ý khi sử dụng máy massage mặt ion

    Máy massage ion mang đến nhiều công dụng làm đẹp da, tuy nhiên bạn cần lưu ý những điều dưới đây để sử dụng loại máy đúng cách và phát huy hiệu quả chăm sóc da tối đa:

    • Không được sử dụng máy trên vết thương hở và trong trường hợp viêm da, phát ban, dị ứng, bỏng, bầm tím, sưng phồng vì quá trình massage sẽ tác động vào vết thương và khiến những vùng da này bị tổn thương nặng hơn.
    • Không sử dụng máy massage mặt ion tại vùng mắt hoặc miệng hay trên bất kỳ phần nào khác của cơ thể ngoài khuôn mặt.
    • Chỉ sử dụng máy ở nơi khô ráo (không sử dụng trong phòng tắm, phòng xông hơi).
    • Không được làm rơi máy.
    • Vệ sinh máy massage mặt thường xuyên.

Mua Tại Đây >>>> Máy Massage Mặt Bằng ION


🌺Ximi World 🎗 THẾ GIỚI HÀNG TIÊU DÙNG CỦA MỌI NGƯỜI

➡️ Trụ sở chính: 764 Lê Hồng Phong, Kp3, P. Phú Thọ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

➡️ CN1: 592 Lê Hồng Phong, KP7, P. Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Đối diện toà soạn Báo Bình Dương).

➡️CN2: 299 Phú Lợi, P. Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Cạnh mỳ cay Sasin).

📲 Hotline: 0274 627 9888 – 0908.363.877

💌 Email: triviet.ximiso@gmail.com

🎯Website: www.myphamhanquocximiworld.com

Liên hệ kênh bán hàng
XiMi WORLD xin kính chào quý khách! Liên hệ với chúng tôi ngay để nhận ưu đãi
Gọi tư vấn