MUA ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO 60 VIÊN HỘP GỖ ĐEN HÀN QUỐC UY TÍN Ở ĐÂU?

Viên Đông Trùng Hạ Thảo Hàn Quốc hộp gỗ 60 viên là sản phẩm bổ dưỡng rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc, đóng vai trò như là một loại kháng sinh tự nhiên quan trọng để hỗ trợ cải thiện hệ thống miễn dịch và tăng sức đề kháng, giúp con người co sức khỏe tốt hơn.

MUA ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO 60 VIÊN HỘP GỖ ĐEN HÀN QUỐC UY TÍN Ở ĐÂU?
MUA ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO 60 VIÊN HỘP GỖ ĐEN HÀN QUỐC UY TÍN Ở ĐÂU?

>>>> GEL LÔ HỘI NATURE REPUBLIC 92% ALOE SOOTHING GEL CẤP ẨM, LÀM DỊU DA

  1. Giới thiệu viên Đông Trùng Hạ Thảo 60 viên Hàn Quốc

    MUA ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO 60 VIÊN HỘP GỖ ĐEN HÀN QUỐC UY TÍN Ở ĐÂU?
    MUA ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO 60 VIÊN HỘP GỖ ĐEN HÀN QUỐC UY TÍN Ở ĐÂU?

    Viên Đông Trùng Hạ Thảo 60 viên bổ dưỡng có nguồn gốc từ đông trùng hạ thảo tự nhiên được nuôi cấy nhân tạo trong các phòng thí nghiệm do chính tay các nhà khoa học Hàn Quốc quản lý và nuôi dưỡng nên cực kỳ an toàn và đạt được hiệu quả cực tốt nên rất được người dùng ưa chuộng.

    Đông Trùng Hạ Thảo Hàn Quốc Loại Hộp Gỗ đen 60 Viên là sản phẩm đặc biệt có tác dụng tốt cho sức khỏe nhất là những người lớn tuổi. Theo các nhà thuốc đông y, Đông Trùng Hạ Thảo Hàn Quốc Kanghwa có vị ngọt, tính ấm vào hai kinh thận và phế, có công năng dưỡng phế, bổ thận, ích tinh được dùng để trị phế hư khái xuyễn, thận suy dương nuy (liệt dương), di tinh, lưng đau gối mỏi.

    Tên sản phẩm: Viên Đông Trùng Hạ Thảo Hàn Quốc

    Nhà sản xuất: Kanghwa Red Ginseng

    Xuất xứ: Hàn Quốc

    Quy cách: Hộp Gỗ 60 viên x 3.75g

  2. Thành phần của đông trùng hạ thảo hộp gỗ đen 60 Gói KangHwa

    MUA ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO 60 VIÊN HỘP GỖ ĐEN HÀN QUỐC UY TÍN Ở ĐÂU?
    MUA ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO 60 VIÊN HỘP GỖ ĐEN HÀN QUỐC UY TÍN Ở ĐÂU?

    Nhắc đến thành phần của đông trùng hạ thảo hộp gỗ đen 60 Gói KangHwa là nhắc đến những thành phần rất ấn tượng. Đây là một trong những lý do để người tiêu dùng quyết định lựa chọn sản phẩm này trong số vô vàn các sản phẩm khác.

    Có thể kể đến các thành phần của Đông trùng hạ thảo hộp gỗ đen 60 Gói như sau:

    • Đông Trùng Hạ Thảo. Thành phần chính có trong sản phẩm Đông trùng hạ thảo hộp gỗ đen 60 Gói KangHwa. Lượng đông trùng có trong gói sản phẩm chiếm tới 95% tổng sản phẩm. Nhà sản xuất đã lựa chọn những con đông trùng phát triển tốt nhất, chứa nhiều dưỡng chất nhất. Quá trình bào chế giữ lại toàn bộ những dược chất quý trong đông trùng.
    • Các axit amin. Trong Đông trùng hạ thảo hộp gỗ đen 60 Gói KangHwa chứa các axit amin có lợi cho sức khỏe. Đó là các axit amin như: lipit, D-mannitol,…
    • Các nguyên tố vi lượng. Ai cũng biết các nguyên tố vi lượng chứa hàm lượng nhỏ nhưng lại rất quan trọng và cần thiết cho cơ thể. Các vi chất này giúp các cơ quan trong cơ thể hoạt động bình thường, ổn định, cân bằng. Trong sản phẩm Đông trùng hạ thảo hộp gỗ đen 60 Gói KangHwa chứa các nguyên tố vi lượng như Ca, Na, K, Al, Si,
    • Đường kính. Một tỉ lệ đường kính nhỏ có trong sản phẩm giúp tạo ra vị ngọt thanh mát. Đây chính là điểm cộng giúp sản phẩm trở thành thứ thức uống vừa giải khát lại rất tốt cho sức khỏe.
    • Nước. Nước chứa trong Đông trùng hạ thảo hộp gỗ đen 60 Gói KangHwa giúp hòa tan các dưỡng chất.
    • Các thành phần khác. Sản phẩm còn chứa nhiều chất khác có lợi cho sức khỏe như: adenosin, cordycepin, hydroxyethil-adenosin,….
  3. Công dụng của đông trùng hạ thảo hộp gỗ đen 60 Gói KangHwa

    Đông trùng hạ thảo hộp gỗ đen 60 Gói KangHwa có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Có thể kể đến các công dụng như:

    • Ổn định huyết áp, tăng lưu thông máu, hạn chế bệnh tim mạch. Sử dụng sản phẩm Đông trùng hạ thảo hộp gỗ đen 60 Gói KangHwa thường xuyên giúp lưu thông máu tốt. Nhờ đó mà giúp huyết áp được ổn định, hạn chế các bệnh tim mạch, bệnh mạch vành gây ra nhiều hậu quả xấu.
    • Tốt cho thận. Sản phẩm Đông trùng hạ thảo hộp gỗ đen 60 Gói KangHwa giúp tăng cường chức năng thận. Nhờ sử dụng sản phẩm thường xuyên nên tuyến thượng thận được giảm áp lực rất lớn.
    • Tăng sức đề kháng. Các axit amin và các nguyên tố vi lượng, cùng đông trùng có trong sản phẩm tăng sức đề kháng của từng tế bào. Chính vì vậy mà khả năng miễn dịch của cơ thể được nâng cao. Sản phẩm giúp ngăn ngừa bệnh tật, hạn chế ốm đau và đặc biệt là ngăn ngừa ung thư.
    • Bồi bổ thần kinh. Sử dụng Đông trùng hạ thảo hộp gỗ đen 60 Gói KangHwa giúp giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi. Mỗi ngày làm việc, học tập căng thẳng khiến con người stress. Sản phẩm Đông trùng hạ thảo hộp gỗ đen giúp thần kinh được thư giãn, thoải mái.
    • Nâng cao sinh lý nam giới. Với những trường hợp nam giới bị yếu sinh lý, giảm ham muốn nên sử dụng đông trùng hạ thảo thường xuyên. Thực tế qua nhiều bệnh nhân trải nghiệm cho thấy sản phẩm giúp tăng cường sinh lực, nâng cao sức khỏe, sinh lý nam, chống liệt dương. Qua đó giúp nam giới lấy lại phong độ, tự tin khi lâm trận.
    • Làm chậm quá trình lão hóa. Với chị em phụ nữ thì đây là công dụng cực kỳ quan trọng của Đông trùng hạ thảo hộp gỗ đen 60 Gói KangHwa. Sản phẩm giúp giảm quá trình lão hóa, kéo dài thời gian mãn kinh, giúp làm đẹp da, sáng da, cân bằng nội tiết tố.
    • Tăng cường sức khỏe. Với những người mới ốm dậy, người sau khi phẫu thuật nên sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo. Bởi sản phẩm giống như thuốc bổ giúp cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai.
  4. Đối tượng nên sử dụng đông trùng hạ thảo 60 viên

    • Người già bị bệnh huyết áp, tiểu đường, tim mạch.
    • Người mắc bệnh tiểu đường, mỡ máu.
    • Người muốn bồi bổ sức khỏe.
    • Người thường xuyên mệt mỏi, mới ốm dậy.
    • Người đang tìm quà tặng cao cấp, sang trọng.
    • Người lao động nặng, căng thẳng thần kinh.
    • Nam giới suy giảm sinh lý…
    • Phụ nữ thời kì tiền mãn kinh, mãn kinh hoặc có nhu cầu làm đẹp
    • Người già sức khỏe yếu, mất ngủ, chán ăn.
    • Không dùng cho trẻ em dưới 5 tuổi
  5. Hướng dẫn sử dụng đông trùng hạ thảo hộp gỗ đen 60 Gói KangHwa

    Cách sử dụng đông trùng hạ thảo hộp gỗ đen 60 Gói KangHwa rất đơn giản, dễ dàng, tiện lợi. Sản phẩm giống như một loại nước giải khát nên có thể uống trực tiếp vào buổi tối trước khi đi ngủ. Chú ý nên lắc kỹ trước khi uống. Có thể cho gói sản phẩm vào tủ lạnh để uống ngon hơn.

    Liều lượng sử dụng sản phẩm như sau:

    • Người lớn: Mỗi lần 1 gói, mỗi ngày uống từ 1 đến 2 lần.
    • Trẻ em: Mỗi lần nửa gói, mỗi ngày uống từ 1 đến 2 lần.

    Sau khi đọc xong bài viết trên từ XimiWorld thì có thể thấy không có lý do gì để từ chối sử dụng Đông trùng hạ thảo hộp gỗ đen 60 Gói KangHwa của Hàn Quốc. Đây quả thật là một loại thuốc bổ được đánh giá là “thần dược” đối với sức khỏe con người. Hãy sử dụng đông trùng hạ thảo hộp gỗ đen 60 Gói KangHwa ngay hôm nay.

 


🌺Ximi World 🎗 THẾ GIỚI HÀNG TIÊU DÙNG CỦA MỌI NGƯỜI

➡️ Trụ sở chính: 764 Lê Hồng Phong, Kp3, P. Phú Thọ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

➡️ CN1: 592 Lê Hồng Phong, KP7, P. Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Đối diện toà soạn Báo Bình Dương).

➡️CN2: 299 Phú Lợi, P. Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Cạnh mỳ cay Sasin).

📲 Hotline: 0274 627 9888 – 0908.363.877

💌 Email: triviet.ximiso@gmail.com

🎯Website: www.myphamhanquocximiworld.com

Liên hệ kênh bán hàng
XiMi WORLD xin kính chào quý khách! Liên hệ với chúng tôi ngay để nhận ưu đãi
Gọi tư vấn