những cách làm giảm nếp nhăn tại nhà

Những nếp nhăn vùng trán, cổ, khóe mắt, … dễ dàng bị đánh bật nhờ những mẹo đơn giản sau tại nhà. Việc tìm cách xóa nếp nhăn không hề khó, chỉ là bạn chưa áp dụng đúng cách . Hãy cùng Ximiworld điểm danh những mẹo hay này nhé!

Những mẹo xóa nếp nhăn cực hay ngay tại nhà không tốn nhiều chi phí

1. Uống nước lọc đầy đủ hàng ngày

Bạn nên có thói quen uống ít nhất  8 đến 10 ly nước mỗi ngày để loại bỏ những nếp nhăn sâu trên vầng trán. Đồng thời trong thực đơn hàng ngày nên ăn nhiều rau xanh, trái cây, các loại hạt và cá trong chế độ ăn uống hàng ngày của mình để loại bỏ nếp nhăn ở cổ và trên trán 1 cách tự nhiên.

2. Dùng dầu thực vật là cách xóa nếp nhăn trên mặt hiệu quả

Hãy dùng 1 chút dầu thực vật và chà nó vào các nếp nhăn trên vầng trán cho đến khi da của bạn đã hấp thụ dầu hoàn toàn. Lưu lại trên mặt trong khoảng 15 phút, và sau đó rửa sạch bằng nước lạnh để loại bỏ các nếp nhăn.

Muốn đạt được kết quả tốt nhất thì bạn phải luôn luôn tẩy tế bào chết và rửa mặt trước khi xoa dầu lên nếp nhăn trên trán và các đường nhăn. Đây là một trong những giải pháp điều trị tốt nhất để loại bỏ nếp nhăn trên trán khi bạn vẫn đang còn trẻ.

3.Cách chữa nếp nhăn trên mặt bằng nước ép chanh

Nước chanh là một trong những nguyên liệu giảm nếp nhăn và mờ dần vùng da sạm trên trán. Để giảm nếp nhăn trên khuôn mặt và da khô trên trán thì bạn chỉ cần thoa nước ép chanh lên trán. Kết quả nhận được là da trên trán của bạn sẽ ngày càng trắng sáng ra và các nếp nhăn sẽ bắt đầu biến mất.

4. Cách chống nhăn da mặt từ gel lô hội

Vì sao nha đam làm được điều này?

Nha đam còn có tên gọi khác là lô hội chính là một trong các loài thực vật chứa nhiều Vitamin quý A, C, E, B1, B2, B3, B6. Khi vào cơ thể chúng sẽ thực hiện khả năng giúp cơ thể chống lại các tác nhân của lão hóa như sự hình thành của các gốc tự do khiến tế bào bị Oxy hóa, khiến nếp nhăn hình thành nhanh hơn, bất chấp độ tuổi.

Thoa gel lô hội trên vùng có nếp nhăn là 1 cách hữu hiệu giúp cho làn da của bạn được dưỡng ẩm đầy đủ, từ từ làm giảm thiểu đến mức tối đa nhất sự xuất hiện của nếp nhăn.

5. Mặt nạ chữa nhăn da mặt tự chế từ đu đủ và sữa chua không đường

Đu đủ rất giàu enzyme papain, giúp tẩy đi các tế bào da chết và làm da sáng hơn. Còn sữa chua không đường có rất nhiều tác dụng tốt cho làn da, bởi trong thành phần có chứa axít lactic – chất tẩy da chết vô cùng hiệu quả đồng thời giúp da mịn màng. Do đó, sự kết hợp giữa đu đủ và sữa chua sẽ là mặt nạ chống nhăn da cực kỳ hiệu quả.

Công thức: Để thực hiện phương pháp chữa nhăn da mặt này, bạn chỉ cần xay nhuyễn đu đủ rồi trộn với 2- 3 thìa cà phê sữa chua không đường. Rửa mặt thật sạch rồi thoa đều hỗn hợp vừa tạo lên mặt.  Nằm thư giãn 15 phút rồi rửa sạch lại với nước mát.

6. Sử dụng nước ép dưa chuột là cách làm mờ nếp nhăn nhanh chóng

Thoa nước ép dưa chuột cũng giúp bạn xóa nếp nhăn hoàn toàn tự nhiên. Lấy quả dưa chuột ép lấy nước thoa  vào các nếp nhăn trên trán và trên mặt của bạn với 1 miếng bông.

Trên đây là những cách mà Ximiworld gợi ý giúp bạn xóa mờ nếp nhăn ngay tại nhà, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm nhiều cách khác để có làn da đẹp. Kiên trì thực hiện bạn sẽ thấy ngay hiệu quả. Nếu bạn muốn xóa nếp nhăn nhanh chóng thì sau đây là giải pháp trọn vẹn dành cho bạn

 

Liên hệ kênh bán hàng
XiMi WORLD xin kính chào quý khách! Liên hệ với chúng tôi ngay để nhận ưu đãi
Gọi tư vấn