NƯỚC ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO HÀN QUỐC- TINH CHẤT QUÝ CHO SỨC KHỎE

Một trong những chế phẩm tinh chế từ đông trùng hạ thảo có tác dụng tốt cho sức khỏe được nhiều người biết đến là nước đông trùng hạ thảo. Với thành phần chính là đông trùng hạ thảo cùng với sự bổ sung của các loại thảo dược quý hiếm khác như nấm linh chi, nhung hươu, táo tàu,… Đã tạo nên sản phẩm nước đông trùng hạ thảo cao cấp.

  1. Nước đông trùng hạ thảo Bio Hàn Quốc Hộp 10 chai x 100ml

    NƯỚC ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO HÀN QUỐC- TINH CHẤT QUÝ CHO SỨC KHỎE
    NƯỚC ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO HÀN QUỐC- TINH CHẤT QUÝ CHO SỨC KHỎE

    Quy cách: hộp 10 chai x 100ml

    Nước Đông trùng Hạ Thảo Hàn Quốc ( hộp 10 chai x 100ml) của hãng KangHwa Health là sản phẩm đang rất được ưa chuộng để bồ bổ sức khỏe hiện nay.

    – Nước đông trùng hạ thảo Bio Hàn Quốc Hộp 10 chai x 100ml có tác dụng bảo vệ gan, hỗ trợ điều trị viêm gan cấp, mãn tính, xơ gan, bệnh dạ dày, đường ruột… Sản phẩm đặc biệt tốt đối với những người viêm thận mãn tính, suy thận, nước tiểu có độc tố, bệnh tiểu đường.

    – Ngoài ra, loại nước uống này còn rất có tác dụng với trẻ em chậm lớn, còi xương. Bên cạnh đó, một số nghiên cứu hiện đại chỉ ra rằng đông trùng hạ thảo có tác dụng tăng cường công năng của tuyến thượng thận, nâng cao năng lực miễn dịch, kháng khuẩn, kháng virus, giúp cơ thể chống lại các bệnh ung thư.

  2. Thành phần có trong mỗi chai nước đông trùng hạ thảo Hàn Quốc

    – Nước đông trùng hạ thảo với thành phần chính là đông trùng hạ thảo, bên cạnh đó còn có sự kết hợp của các loại thảo dược quý hiếm khác như linh chi, nhân sâm, táo tàu,…tạo nên hương vị đậm đà cho thức uống.

    – Trong mỗi chai nước đông trùng hạ thảo có chứa hàm lượng chất dinh dưỡng lớn cần thiết cho sức khỏe con người như: gồm 17 axít amin khác nhau như D-mannitol, lipit, nguyên tố vi lượng (Al, Si, K, Na…, axít cordiceptic, cordycepin, adenosin, hydroxyethyl-adenosin…, vitamin B12, vitamin A, vitamin C, vitamin B2 (riboflavin), vitamin E, vitamin K…).

  3. Công dụng của Nước đông trùng hạ thảo Bio Hàn Quốc Hộp 10 chai x 100ml:

    NƯỚC ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO HÀN QUỐC- TINH CHẤT QUÝ CHO SỨC KHỎE
    NƯỚC ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO HÀN QUỐC- TINH CHẤT QUÝ CHO SỨC KHỎE

    – Bồi bổ sức khỏe, làm giảm quá trình lão hóa cơ thể, bảo vệ gan, đặc biệt tăng cường khả năng sinh lý

    – Tăng cường sức đề kháng, giảm mệt mỏi

    – Phòng chống các chứng bệnh về hô hấp. Như hen phế quản, viêm phế quản mãn tính, viêm phổi, lao phổi và các bệnh về phổi.

    – Bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng, cơ thể bị suy kiệt. Đặc biệt tốt cho người sau khi ghép tạng, sau phẫu thuật, chạy tia xạ, hóa trị liệu, người hay dị ứng do thời tiết.

    – Làm giảm cholesterol trong máu và chống xơ vữa động mạch, giúp gia tăng cholesterol tốt. Có tác dụng với bệnh huyết áp cao, thấp, tắc nghẽn mạch máu não.

    – Đặc biệt đối tốt với người viêm thận mãn tính, suy thận, hen phế quản, bệnh tiểu đường…

    – Có tác dụng bảo vệ gan, hỗ trợ điều trị viêm gan cấp, mãn tính, xơ gan, gan nhiễm mỡ, hỗ trợ cho bệnh dạ dày, đường ruột…

    – Nước uống bổ dưỡng Đông Trùng Hạ thảo dạng ống đặc biệt thích hợp với các vận động viên phải tiêu hao năng lượng cơ thể lớn do cường độ làm việc cao và liên tục như bóng đá, bơi lội, điền kinh.

    – Mức độ hiệu quả của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng sức khỏe của mỗi người. Đây là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng, không phải là thuốc chữa bệnh, không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

  4. Những ai nên sử dụng nước đông trùng hạ thảo dạng chai

    • Những người già, cơ thể yếu kém, biếng ăn hay không có khả năng về nhai thì có thể sử dụng nước đông trùng hạ thảo Hàn Quốc để bồi bổ sức khỏe.
    • Đàn ông không có hay khả năng tình dục không được xung mãn thì nước đông trùng hạ thảo Hàn Quốc chính là chìa khóa để lấy lại sự tự tin.
    • Những vận động viên như điền kinh, cầu thủ bóng đá,…đối với những người cần thể lực tốt, dẻo dai thì sử dụng nước đông trùng hạ thảo là sự lựa chọn tuyệt vời.
    • Phụ nữ sau sinh muốn lấy lại vóc dáng tự tin. Làn da trắng mịn có thể sử dụng nước đông trùng hạ thảo Hàn Quốc.
    • Những người mắc các bệnh mãn tính về tim, phổi, gan, thận, đài tháo đường.
    • Đối với những người có cơ thể suy nhược, hay mắc các bệnh về truyền nhiễm sử dụng nước đông trùng hạ thảo để tăng cường sức khỏe và phòng tránh các bệnh truyền nhiễm.
  5. Hướng dẫn sử dụng

    Dùng Nước Đông trùng Hạ Thảo Hàn Quốc ( hộp 10 chai x 100ml) trực tiếp, mỗi ngày uống từ 1 – 2 lần, mỗi lần 1 chai. Tốt nhất nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau bữa ăn từ 30 phút đến 1 tiếng.

    Đặc biệt có thể dùng trước hoặc sau khi tập thể dục, khi đi du lịch hoặc đang trong giờ làm việc căng thẳng để lấy lại năng lượng cho các hoạt động hàng ngày. Dùng cho người gầy yếu, người mới khỏi bệnh cần phục hồi sức khỏe nhanh. Bảo quản ở nhiệt độ thường, tránh ánh nắng trực tiếp.

  6. Lưu ý

    • Mức độ hiệu quả của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng sức khỏe của mỗi người.
    • Đối với người có tiền sử bệnh nặng hay cơ thể dễ bị dị ứng với các thành phần khác thì nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng
    • Đây là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng, không phải là thuốc chữa bệnh. Không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.
    • Để nơi khô ráo thoáng mát, tránh để nơi ẩm ướt, ánh nắng mặt trời trực tiếp.
    • Đậy kín nắp ngay sau khi lấy dùng.
    • Không dùng quá liều lượng chỉ định.
    • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.
    • Không sử dụng sản phẩm cho trẻ em dưới 14 tuổi.

Mua tại đây>>> Nước Đông Trùng Hạ Thảo 100ml Nhập Khẩu Hàn Quốc (Hộp 10 chai)


🌺Ximi World 🎗 THẾ GIỚI HÀNG TIÊU DÙNG CỦA MỌI NGƯỜI

➡️ Trụ sở chính: 764 Lê Hồng Phong, Kp3, P. Phú Thọ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

➡️ CN1: 592 Lê Hồng Phong, KP7, P. Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Đối diện toà soạn Báo Bình Dương).

➡️CN2: 299 Phú Lợi, P. Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Cạnh mỳ cay Sasin).

📲 Hotline: 0274 627 9888 – 0908.363.877

💌 Email: triviet.ximiso@gmail.com

🎯Website: www.myphamhanquocximiworld.com

⛳️Google map: https://goo.gl/maps/TMwK3McQVYD62o2N8

Liên hệ kênh bán hàng
Gọi tư vấn