NƯỚC HOA NAM KENZO L’EAU HOMME HYPER WAVE EAU TOILETTE FOR MEN 100ML

Nước hoa Kenzo L’eau Pour Homme là sản phẩm nước hoa dành cho phái mạnh, được giới thiệu vào năm 1999. L’Eau Par Kenzo thuộc nhóm hương biển được sáng tạo bởi Olivier Cresp. L’eau Par Kenzo tượng trưng cho rất nhiều thứ vì suy cho cùng nước chính là cội nguồn của sức khỏe, trong sáng, cuộc sống, tuổi trẻ và sự vĩnh cửu.

Nước Hoa Kenzo L’Eau Hyper Wave Pour Homme Eau De Toilette

NƯỚC HOA NAM KENZO L'EAU HOMME HYPER WAVE EAU TOILETTE FOR MEN 100ML
NƯỚC HOA NAM KENZO L’EAU HOMME HYPER WAVE EAU TOILETTE FOR MEN 100ML

Kenzo L’Eau Hyper Wave Pour Homme

Tiếp tục mang thông điệp hãy làm những điều mình thích và thoải mái thể hiện phong cách của mình. Nước hoa Kenzo L’Eau Hyper Wave Pour Homme là dòng nước hoa dành cho nam giới. Sản phẩm được lấy cảm hứng từ con sóng Hokusai mang tính biểu trưng của nghệ thuật Nhật Bản. Mang tới năng lượng và sức mạnh của đại dương xanh thẳm. Kenzo L’Eau Hyper Wave Pour Homme cho chàng đắm chìm trong không gian đầy mới mẻ và tươi mát.

Đặc điểm của Kenzo L’Eau Hyper Wave Pour Homme Eau De Toilette

  • Thương hiệu: Kenzo
  • Xuất xứ: Pháp
  • Nhà pha chế: Olivier Cresp, Alexandra Monet
  • Thời gian ra mắt: 2020
  • Nồng độ: EDT – Eau De Toilette
  • Nhóm hương: Aromatic Aquatic – Hương thơm biển
  • Độ tỏa hương: Rất xa, Trong một căn phòng
  • Thời gian lưu hương: Tạm ổn, Từ 3 – 6 tiếng
  • Phong cách: Tươi mát, Tự do, Trẻ trung, Mạnh Mẽ
  • Hương đầu: Cam Mandarin
  • Hương giữa: Hương biển
  • Hương cuối: Rêu sồi
  • Thời điểm sử dụng thích hợp: Mùa xuân – Mùa hạ, Ban ngày
  • Dung tích phổ biến: 30ml, 50ml, 100ml

Một vài nét về thương hiệu Kenzo

Thương hiệu Kenzo nhãn hiệu thời trang cao cấp được khắp nơi trên thế giới biết đến. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1970 do nhà thiết kế sáng tạo người Nhật mang tên Kenzo Takada. Bắt đầu với một cửa hàng cùng tên Jungle Jap chỉ sau sáu năm ông đã có cửa hàng thứ hai mang tên Kenzo. Từ đó thương hiệu của ông được mở rộng với nhiều sản phẩm được biết đến. Kenzo bắt đầu từ những bộ quần áo thường ngày phát triển thành những BST thời trang dành cho nam và nữ. Sau đó mở rộng ra là đồ nội thất, quần áo cho trẻ em… và gần đây nhất là nước hoa.

Vào năm 2000 chai nước hoa đầu tiên của thương hiệu Kenzo ra đời. Nó giống như một điểm nhấn, trở thành gương mặt đại diện của sản phẩm nước hoa Kenzo. Cho đến ngày nay Kenzo đã có hơn 115 loại nước hoa có mặt trên toàn thế giới. Trong đó có nước hoa nữ Kenzo và nước hoa nam Kenzo và nước hoa unisex. Những chai nước hoa được điều chế bởi rất nhiều những bậc thầy sáng chế. Và mỗi sản phẩm đều được các tín đồ nước hoa trải nghiệm và vô cùng thích thú.

Kenzo L’Eau Hyper Wave Pour Homme – Con sóng của năng lượng tuổi trẻ

Kenzo L’Eau Hyper Wave Pour Femme Eau De Toilette

Nước hoa Kenzo L’Eau Hyper Wave Pour Homme là một trong những dòng nước hoa mới được ra mắt trong năm 2020. Chủ đề lần này mà sản phẩm mang tới là con sóng Hokusai giàu năng lượng của văn hóa Nhật Bản. Với mỗi tia nước lấp lánh mà sản phẩm bung ra như tiếp thêm năng lượng để chàng bùng nổ năng lượng mạnh mẽ. Kenzo L’Eau Hyper Wave Pour Homme cho chàng đắm chìm trong không gian đầy mới mẻ và tươi mát.

Phong cách trẻ trung, mạnh mẽ của Kenzo L’Eau Hyper Wave Pour Homme EDT

Kenzo L’Eau Hyper Wave Pour Homme mang hương thơm của biển xanh đại dương hùng vĩ. Nốt hương đầu tỏa ra những tia nước the mát lấp lánh của trái cam Mandarin. Hương thơm mạnh mẽ hòa quyện vào nốt hương biển một cách hoàn hảo. Ở nốt hương giữa này cảm nhận về sự tươi mát, thư giãn được bộc lộ rõ ràng hơn cả. Đêm đến không khí trong lành cùng sự cộng hưởng với các nốt hương khiến cho hương thơm càng trở nên mãnh liệt. Nốt hương cuối mang hương đắng cùng sự mạnh mẽ của rừng xanh kết hợp. Tạo nên nét nam tính cần có của cánh mày râu.

Con sóng do nước hoa Kenzo L’Eau Hyper Wave Pour Homme sẽ mang tới trải nghiệm hương thơm vô cùng độc đáo. Chẳng nói quá khi bảo rằng trong thế giới nước hoa đầy rẫy những hương thơm cá tính, phong cách riêng biệt. Nhưng đến với L’Eau Hyper Wave Pour Homme mùa hè của chàng sẽ trở nên tươi mát và giàu năng lượng hơn cả.

Thiết kế nước hoa Kenzo L’Eau Hyper Wave Pour Homme thời thượng, hiện đại

Mỗi sản phẩm của Kenzo lại là một điều bất ngờ bởi các thiết kế lạ mắt, độc đáo. Kenzo sinh ra L’Eau Hyper Wave Pour Femme và L’Eau Hyper Wave Pour Homme trở thành một cặp. Hai sản phẩm tương trợ, đại diện cho sự hòa hợp của nam và nữ. Chai nước hoa giống như mặt cắt hình chữ nhật của làn nước. Không hề bằng phẳng mà dường như có sự chuyển động của nước. Chai thủy tinh trong suốt để lộ phần tinh chất nước hoa màu xanh thanh lịch, trẻ trung. Kenzo L’Eau Hyper Wave Pour Homme Eau De Toilette toát lên nữ tính, uyển chuyển của phái đẹp.

>>> Kem dưỡng da hồng sâm Korea Red Ginseng White Cream (Ngày & Đêm)


🌺Ximi World 🎗 THẾ GIỚI HÀNG TIÊU DÙNG CỦA MỌI NGƯỜI

➡️ Trụ sở chính: 764 Lê Hồng Phong, Kp3, P. Phú Thọ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

➡️ CN1: 592 Lê Hồng Phong, KP7, P. Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Đối diện toà soạn Báo Bình Dương).

➡️CN2: 331 Phú Lợi, P. Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Cạnh mỳ cay Sasin).

➡️CN3: Showroom tại: 602/32 Điện Biên Phủ, P.22, Quận Bình Thạnh Ms Vân 0938526482

📲 Hotline: 0274 627 9888 – 0908.363.877

💌 Email: triviet.ximiso@gmail.com

🎯Website: www.myphamhanquocximiworld.com

Liên hệ kênh bán hàng
Gọi tư vấn