NƯỚC HOA NỮ LADIES DYLAN TURQUOISE EDT SPRAY 3.4 OZ FRAGRANCES 100ML

Mỗi thiết kế của mỗi chai nước hoa đều chứa đựng những ý nghĩa, những câu chuyện riêng, với Versace Pour Femme Dylan Turquoise cũng vậy. Từ ánh nhìn đầu tiên, sẽ không khó để bạn liên tưởng đến Hy Lạp – đất nước của những vị thần. Chai nước hoa được thiết kế tựa như chiếc bình amphora luôn gắn liền với văn hoá Hy Lạp cổ đại và thần thoại, ở phần thân được tô điểm bằng những chi tiết mạ vàng và hình ảnh của nữ thần Medusa. Tất cả chi tiết ấy đều gợi đến đất nước của những câu chuyện đầy bí ẩn mà cũng rất thơ mộng.

Nước hoa Versace Dylan Turquoise Eau De Toilette 100ml

NƯỚC HOA NỮ LADIES DYLAN TURQUOISE EDT SPRAY 3.4 OZ FRAGRANCES 100ML
NƯỚC HOA NỮ LADIES DYLAN TURQUOISE EDT SPRAY 3.4 OZ FRAGRANCES 100ML

Versace Dylan Turquoise

Tươi mát mà quyến rũ như biển cả bao la và những từ ngữ nói về nước hoa Versace Dylan Turquoise 100ml. Sản phẩm nằm trong BST nước hoa Versace Dylan nổi tiếng. Hương thơm nay được sáng tạo và cải tiến để phù hợp hơn cho thời tiết mùa hè rực rỡ. Versace Dylan Turquoise 100ml cùng nhóm hương hoa cỏ trái cây mang dến hương thơm rực rỡ và tươi tắn cho các nàng sử dụng. Phong vị như được thổi hồn trở thành chiếc váy thanh lịch lại quyến rũ cuốn lấy cơ thể quyến rũ của nàng.

Đặc trưng nổi bật của nước hoa Versace Dylan Turquoise 100ml

  • Thương hiệu: Yves Saint Laurent
  • Xuất xứ: Pháp
  • Nhà pha chế: Sophie Labbé
  • Thời gian ra mắt: 2020
  • Nhóm hương: Floral Fruity – Hương hoa cỏ trái cây
  • Thời gian lưu hương: Tạm ổn, từ 3 đến 6 tiếng
  • Độ tỏa hương: Gần, trong vòng một cánh tay
  • Phong cách: Thanh lịch, Nữ tính
  • Hương đầu: Chanh vàng, Tiêu hồng, Cam Mandarin
  • Hương giữa: Hoa nhài, Trái ổi, Hoa lan Nam Phi, Lá và
  • Hương cuối: Xạ hương, Gỗ tuyết tùng, Gỗ Clear
  • Thời điểm sử dụng thích hợp: Mùa xuân – Mùa hạ, Ban ngày
  • Dung tích phổ biến: 7.5ml, 30ml, 50ml, 90ml

Thương hiệu Versace – Thời trang và đẳng cấp

Nhắc đến thương hiệu thời trang hàng đầu có ảnh hưởng trên toàn thế giới chắc chắn ta không thể bỏ qua Versace. Versace hay Gianni Versace S.p.A được ra đời vào năm 1978 do nhà thiết kế nổi tiếng Gianni Versace phát triển. Thương hiệu ngay từ lúc ban đầu đã được biết đến với những BST thời trang dành cho nữ cùng các thiết kế mang dấu ấn La Mã cổ đại. Sau khi đã có được tiếng tăm thương hiệu tiếp tục cho ra đời những sản phẩm dành cho nam. Không chỉ dừng lại ở đó Gianni Versace còn mở rộng thương hiệu của mình qua các các kênh như giày dép, phụ kiện, nước hoa Versace, túi xách…

Nước hoa Versace mang đén cho giới mộ điệu thưởng thức phong cách của giới thượng lưu. Các sản phẩm mang một mùi hương thanh lịch, sang trọng những vẫn vô cùng tự nhiên, tao nhã và thanh thoát. Nước hoa nữ Versace, nước hoa nam Versace cũng như nước hoa Unisex đều mang tinh thần thời trang. Mặc dù trong đó có những phong cách, hương thơm vô cùng khác biệt. Đặc biệt hơn nữa là những dòng nước hoa này có độ bám mùi, và tỏa hương rất tốt giúp cho cả chàng và nàng đều có thể tự tin thể hiện phong cách của mình.

Nước hoa Versace Dylan Turquoise 100ml – Nhịp nhàng như sóng biển

NƯỚC HOA NỮ LADIES DYLAN TURQUOISE EDT SPRAY 3.4 OZ FRAGRANCES 100ML
NƯỚC HOA NỮ LADIES DYLAN TURQUOISE EDT SPRAY 3.4 OZ FRAGRANCES 100ML

Versace Dylan Turquoise Eau De Toilette

Nước hoa Versace Dylan Turquoise là chai nước hoa nằm trong BST Versace Dylan được ra mắt vào năm 2020. Sản phẩm mang đến một làn gió mới cho chai nước hoa Dylan. Hương thơm gợi nhắc ta về những ngày đầy nắng bên những con sóng vỗ bồng bềnh của đại dương bao la. Versace Dylan Turquoise 100ml sở hữu nhóm hương hoa cỏ trái cây với hương thơm rực rỡ và sống động. Giúp nàng sở hữu một vẻ đẹp thanh lịch lại nữ tính, uyển chuyển một cách nhịp nhàng. Sản phẩm vô cùng phù hợp để sử dụng cho những ngày thời tiết nóng ẩm, giúp ta xóa tan đi bầu không khí khó chịu.

Lật mở từng nốt hương của Versace Dylan Turquoise EDT

Nước hoa nữ Versace pour femme dylan turquoise eau de toilette 100ml giống như chiếc váy với những vạt áo chuyển động liên tục quấn sát vào cơ thể mĩ miều của nàng. Nốt hương cam chanh thơm mát khuấy động bầu không khí. Kết hợp cùng hương tiêu hồng mang nốt ngọt nồng nàn cho nốt hương thêm phát tán xa. Nốt hương trái tim tự nhiên, nhẹ nhàng hơn với làn hương thơm mát của trái ổi kết hợp cùng lá và xanh ngát. Hương hoa lan Nam phi ngọt ngào với sự tươi tắn của chanh cho nàng thêm tỏa sáng cùng sự nữ tính của hoa nhài. Gỗ tuyết tùng và gỗ clear ấm áp, mềm mại làm nền cho xạ hương quyến rũ chuyển động trên làn da của nàng.

Versace pour femme dylan turquoise  100ml đưa nàng vào chuyến hành trình nghỉ ngơi nơi bãi biển có ánh nắng trải dải. Sự nhịp nhàng, tươi mát của biển cả kết hợp cùng nắng gió như chiếc váy thướt tha cuốn vào cơ thể nàng. Cho nàng trở thành người con gái vừa thanh lịch lại vừa cuốn hút ngút ngàn.

Ngoại hình của nước hoa Versace Dylan Turquoise Eau De Toilette 100ml

Dylan turquoise versace 100ml gây ấn tượng với vẻ đẹp đầy đẳng cấp mang tính nghệ thuật. Chai nước hoa sở hữu thiết kế giống như ở các phiên bản gốc với thân hình tròn cùng chiếc nắp hình phễu. Nhưng nay thân dưới được bao phủ bởi sắc xanh ngọc của bầu trời, biển cả bao la. Phần trên của chai nước hoa úp lên bởi miếng kim loại vàng được chạm khắc một cách tinh xảo thương hiệu VERSACE. Chính giữa thân chai và dầu nắp chai đính logo nổi tạo nên sự đồng nhất trong thiết kế . Tổng thể Versace Dylan Turquoise EDT toát lên sự đẳng cấp của một thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Hướng dẫn sử dụng:

Lắc đều, hướng vòi xịt vào vị trí cần xịt, cách cơ thể khoảng 15 – 20 cm.

Xịt ở những vùng cơ thể tập trung nhiều mạch máu, da ẩm và nhạy cảm như cổ tay, sau gáy, giữa ngực, để hương thơm có thể khuếch tán đồng thời cũng giữ mùi được lâu hơn.

Lưu ý: Hạn sử dụng tính từ ngày xịt phát đầu tiên.

Cách bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, nhiệt độ cao và tránh xa tầm tay của trẻ em.

>>> NƯỚC HOA NỮ VERSACE BRIGHT CRYSTAL TESTER 90ML – XIMIWORLD


🌺Ximi World 🎗 THẾ GIỚI HÀNG TIÊU DÙNG CỦA MỌI NGƯỜI

➡️ Trụ sở chính: 764 Lê Hồng Phong, Kp3, P. Phú Thọ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

➡️ CN1: 592 Lê Hồng Phong, KP7, P. Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Đối diện toà soạn Báo Bình Dương).

➡️CN2: 331 Phú Lợi, P. Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Cạnh mỳ cay Sasin).

➡️CN3: Showroom tại: 602/32 Điện Biên Phủ, P.22, Quận Bình Thạnh Ms Vân 0938526482

📲 Hotline: 0274 627 9888 – 0908.363.877

💌 Email: triviet.ximiso@gmail.com

🎯Website: www.myphamhanquocximiworld.com

Liên hệ kênh bán hàng
Gọi tư vấn