NƯỚC HỒNG SÂM BABY DAEDONG HÀN QUỐC 6 – 13 TUỔI CHÍNH HÃNG- TẠI XIMIWORLD

 Bé nhà bạn đang gặp phải vấn đề về lười ăn, chậm lớn, còi xương và hay ốm vặt. Điều này gây ra những mối lo đối với các bậc phụ huynh. Đừng quá lo lắng, các mẹ hãy cho chọn sử dụng thử sản phẩm Nước hồng sâm Daedong 6 -13 tuổi 30 gói để giúp con được khỏe mạnh mỗi ngày.
Nước hồng sâm Baby Daedong cho trẻ em 6 – 13 tuổi được chiết xuất hồng sâm, nước tinh khiết, chiết xuất dâu tây, mật ong, chất xơ hòa tan, chiết xuất nhung hươu nai, đương quy… hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, bồi bổ sức khỏe, giảm mệt mỏi. Sản phẩm dùng cho trẻ em 6 – 13 tuổi cần bồi bổ sức khỏe.

  1. Nước hồng sâm baby cho trẻ em từ 6-13 tuổi Daedong Hàn Quốc

    Nước hồng sâm trẻ em Daedong Hàn Quốc cho bé từ 6-13 tuổi
    Nước hồng sâm trẻ em Daedong Hàn Quốc cho bé từ 6-13 tuổi

    Hồng sâm trẻ em 6-13 tuổi – Korean red ginseng junior là dòng sản phẩm mới với nhiều tính năng vượt trội, đặc biệt dành riêng cho các bé từ 6 đến 13 tuổi – độ tuổi đi học cần tập trung phát triển trí não, và sức đề kháng. Sản phẩm sẽ là nguồn dinh dưỡng không thể thiếu cho bé.

    Sức khỏe và trí thông minh chính là 2 điều mà mọi bố mẹ đều mong muốn con mình có được ở mức độ tuyệt đối, nhưng chỉ dựa vào chế độ dinh dưỡng hằng ngày từ những món ăn thì không đủ để cho con phát triển, chúng ta cần thêm những nguồn dưỡng chất bổ sung từ bên ngoài. Nhất là với những bé biếng ăn, kén ăn, việc nạp đầy đủ dưỡng chất cho con mỗi ngày quả là một “cuộc chiến” đối với mẹ. Vậy giải pháp cho mẹ ở đây là gì? Nếu muốn trí tuệ của con sớm phát triển, bố mẹ hãy đừng bỏ qua món quà đến từ Hàn Quốc – Hồng sâm trẻ em 6-13 tuổi – Korean red ginseng junior

    • Tên sản phẩm: Korean Red Ginseng Junior 6-13 year
    • Đóng gói: 600ml/hộp (30 gói x 20ml).
    • Nhà sản xuất: Daedong Korea Ginseng Co.,Ltđ, Hàn Quốc.
    • Xuất xứ: Hàn Quốc.
  2. Thành phần của Nước Hồng Sâm Baby Daedong Hàn Quốc 6 – 13 Tuổi

    – Chiết xuất hồng sâm (chiếm 11mg/g thành phần Ginsenoside Rg1, Rb1 và Rg3, chất rắn 60%, trong nước) chiếm 5,4% * tỷ lệ phối trộn nguyên liệu: hồng sâm 70%, rễ sâm 30%.

    – Thành phần khác: Nước tinh khiết, chiết xuất dâu tây (trong nước), mật ong (trong nước), chất xơ hòa tan fructooligosaccharide; Hương vị sữa chua tự nhiên, chiết xuất nhung hươu nai, chiết xuất đương quy, chiết xuất rễ vàng, bột hỗn hợp khoáng vitamin, bột omega – tinh dầu cá.

  3. Công dụng của Nước Hồng Sâm Baby Daedong Hàn Quốc 6 – 13 Tuổi

    – Tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng: Nhiều kết quả cho thấy nếu cho trẻ uống Hồng sâm liên tục trong vòng 3 tháng, mỗi năm khoảng 3 lần thì sẽ có hiệu quả giúp các bé không bị cảm cúm, ốm vặt, ho, sổ mũi hoặc nếu có bị thì thời gian cảm cúm cũng ngắn hơn và nhanh khỏi hơn.

    – Phát triển trí não, tăng trí nhớ: Dùng Hồng sâm trẻ em hàng ngày sẽ được bổ sung các chất bổ dưỡng để kích thích trí não hoạt động dẫn đến tăng cường phát triển trí nhớ và não cho bé.

    – Cải thiện tình trạng biếng ăn, còi xương: Trong hồng sâm trẻ em có bổ sung lượng caixi, vitamin và một số dược thảo đông y khác vì vậy có thể cải thiện được đáng kể tình trạng biếng ăn ở trẻ, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn và phát triển xương tăng chiều cao.

    – Phục hồi mệt mỏi, giảm stress: Hồng sâm giúp cho các bé hay hiếu động hay các bé hay bị chịu những cường độ học tập cao nhanh chóng hồi phục sức khỏe, giảm căng thẳng mệt mỏi.

  4. Thông tin thêm về nhà sản xuất Daedong Korea Ginseng

    Daedong Korea Ginseng là thương hiệu Hàn Quốc được thành lập năm 2002. Daedong đã sản xuất ra trên 100 loại sản phẩm khác nhau, từ nhân sâm tươi đến các sản phẩm nhân sâm sử dụng trong chế biến thực phẩm chức năng phục vụ sức khỏe.

    Các sản phẩm chế biến từ nhân sâm bao gồm túi chiết xuất nhân sâm cô đặc, hồng sâm củ khô hộp sắt, tinh chất sâm, nước uống sâm, chiết xuất sâm, cao sâm. Các sản phẩm khác như bột nhân sâm, đảng sâm, trà nhân sâm, viên nang hồng sâm… Nhân sâm Daedong đã xuất khẩu sang các nước trong khu vực và thế giới như Hồng Kông, Mỹ, Thổ Nhĩ Kì, Việt Nam…

    Thương hiệu đạt được chứng nhận tiêu chuẩn ISO 14000, chứng nhận hệ thống quản lý môi trường và ISO 22000 của Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế (ISO) cũng như đươc sự công nhận của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA).

    Sản phẩm được nhiều bậc cha mẹ tin dùng:

    – Nước hồng sâm Baby Daedong là dòng sản phẩm của hãng sâm uy tín và nằm trong top 3 hãng sâm nổi tiếng tại Hàn Quốc – Daedong Korea Ginseng.

    – Ngoài chất lượng đảm bảo thì uy tín của hãng sâm Daedong cũng là lý do Nước hồng sâm Baby được nhiều bậc cha mẹ Hàn Quốc tin dùng đến thế.

    – Daedong Korea Ginseng cũng là công ty đầu tiên ứng dụng thương mại điện tử mở trang trung tâm mua sắm Nhân sâm tại Hồng Kông.

    – Năm 2007, tập đoàn Daedong đạt chứng nhận trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm riêng R&D, đồng thời là công ty có sản phẩm nông nghiệp được thống đốc tỉnh Nam Choong Cheong cấp chứng chỉ BSI ISO 22000:2005.

    – Với thế mạnh nhà máy sản xuất và chế biến hồng sâm đặt tại Geumsan cùng phòng phát triển nghiên cứu R&D vững mạnh, Daedong liên tục giữ vị thế quan trọng trong xuất khẩu nhân sâm trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.

  5.  Đối tượng sử dụng sản phẩm:

    – Cho bé 6 – 13 tuổi cần phát triển thể chất và trí não, trẻ có sức khoẻ yếu, trẻ đang trong quá trình phục hồi sức khỏe sau ốm. 

    –  Trẻ chậm lớn so với các bạn đồng lứa tuổi.

    – Trẻ tăng động quá mức, hay cáu gắt nổi nóng bất thường.

    – Trẻ gầy tiêu hóa kém, hấp thụ kém hoặc biếng ăn

    – Trẻ hay ốm vặt ho cảm khi thay đổi thời tiết

  6. Hướng dẫn sử dụng

    – Trẻ lớn hơn 6 tuổi: Ngày dùng 1 gói chia 2 lần. Uống trực tiếp, nếu trẻ khó uống có thể hòa với sữa cho trẻ uống.

    – Trẻ lớn từ 13 tuổi trở xuống ngày 1 gói, uống trực tiếp

    Bảo quản: Nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp hoặc nơi có nhiệt độ cao.

    Sản phẩm có thể dùng lâu dài mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào.

    Nếu kinh tế của bạn chưa cho phép thì bạn có thể mua cho bé uống vào thời gian giao mùa như vậy sẽ giúp bé tăng sức đề kháng tránh được việc ốm vặt.

    • Sản phẩm này không phải là thuốc điều trị bệnh mà là thực phẩm tăng cường sức khỏe phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh.

Mua tại đây>>> Nước hồng sâm trẻ em Daedong Hàn Quốc cho bé từ 6-13 tuổi


🌺Ximi World 🎗 THẾ GIỚI HÀNG TIÊU DÙNG CỦA MỌI NGƯỜI

➡️ Trụ sở chính: 764 Lê Hồng Phong, Kp3, P. Phú Thọ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

➡️ CN1: 592 Lê Hồng Phong, KP7, P. Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Đối diện toà soạn Báo Bình Dương).

➡️CN2: 299 Phú Lợi, P. Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Cạnh mỳ cay Sasin).

📲 Hotline: 0274 627 9888 – 0908.363.877

💌 Email: triviet.ximiso@gmail.com

🎯Website: www.myphamhanquocximiworld.com

⛳️Google map: https://goo.gl/maps/TMwK3McQVYD62o2N8

Liên hệ kênh bán hàng
Gọi tư vấn