NƯỚC HỒNG SÂM CÓ CỦ KGS HÀN QUỐC 120ML CAO CẤP, CHÍNH HÃNG

Nước hồng Sâm có củ KGS là sản phẩm được ưu chuộng hiện nay không chỉ ở thị trường Hàn Quốc mà ở nhiều nơi trên thế giới. Đây là sản phẩm vừa mang giá trị dinh dưỡng, giá trị chăm sóc sức khỏe.

 Nước hồng sâm có củ KGS là một trong những sản phẩm thực phẩm chức năng hàng đầu hiện nay, không chỉ là một thức uống thơm ngon mà còn đem lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe.

NƯỚC HỒNG SÂM CÓ CỦ KGS HÀN QUỐC 120ML CAO CẤP, CHÍNH HÃNG
NƯỚC HỒNG SÂM CÓ CỦ KGS HÀN QUỐC 120ML CAO CẤP, CHÍNH HÃNG

>>> SỮA RỬA MẶT HỒNG SÂM MY GOLD HÀN QUỐC PHÙ HỢP VỚI LÀN DA NÀO?

  1. Thông tin chi tiết sản phẩm 

    • Tên sản phẩm: Nước hồng sâm có củ KGS Hàn Quốc
    • Hãng sản xuất: KGS Korean Company
    • Xuất xứ: Hàn Quốc
    • Quy cách : 1 hộp / 10 chai*120ml

    Nước hồng sâm có củ KGS Là sản phẩm của công ty KGS sản xuất, là món quà ý nghĩa dành tặng cho sức khỏe gửi đến những người thân, đồng nghiệp và bạn bè, là sản phẩm đang được ưa chuộng tin dùng tại rất nhiều các quốc gia trên toàn thế giới.

    Nước hồng sâm có củ KGS Hàn Quốc là sản phẩm được đóng hộp 10 chai mỗi chai 120ml và có củ sâm ở bên trong, sản phẩm có vị thơm dễ uống, thích hợp với nhiều đối tượng người dùng, có chứa hàm lượng thành phần giá trị dinh dưỡng cực cao, mang lại rất nhiều những công dụng hữu ích trong việc tăng cường bồi bổ sức khỏe và phòng chống bệnh tật cho những người sử dụng. 

  2. Thành phần chính của nước hồng sâm KGS cao cấp:

    Nước hồng sâm có củ KGS cao cấp là sản phẩm cấu thành bởi 3 loại thảo dược quý của Hàn Quốc gồm: hồng sâm, đại táo, đương quy

    – Hồng sâm: là thành phần có tác dụng tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và hỗ trợ hệ miễn dịch, điều chỉnh lượng đường trong máu, hạn chế suy nhược, phòng chống bệnh tật, tăng cường năng lực cho các hoạt động hàng ngày của con người. 

    – Đại táo: là thành phần có tác dụng bảo vệ cho gan, tăng lực cơ và thể trọng, nhuận tâm phế, chống dị ứng, trừ ho, giúp hạ mỡ trong máu.

    – Đương quy: là thành phần có tác dụng tăng cường trí nhớ, tăng cường lưu thông máu từ đó trị bệnh thiếu máu dẫn đến hoa mắt, chóng mặt, da dẻ xanh xao.

  3. Tác dụng tuyệt vời của nước sâm có củ KGS Hàn Quốc 

    – Được xem là loại sản phẩm bổ dưỡng toàn diện giúp ích cho cơ thể, tăng cường sức khỏe, chống lão hóa tế bào, chính vì thế, nước hồng sâm có củ KGS được người dân gian coi là vị thuốc giúp “cải lão hoàn đồng”.

    – Nước hồng sâm có củ đủ lượng vitamin cần thiết, kích cỡ cơ chế miễn dịch của cơ thể.

    – Nước hồng sâm có củ KGS Hàn Quốc có tác dụng rất tốt với với việc tăng cường năng lượng ngay cơ thể, tăng cường hoạt động của hệ miễn dịch và điều chỉnh nồng độ đường máu.

    – Nước uống hồng sâm có củ cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, bồi bổ rất tốt đối với những người mất sức, mới ốm dậy hoặc khi mổ.

    – Hồng sâm KGS còn hỗ trợ điều trị chứng suy nhược, rụng tóc, biếng ăn,….

    – Nước hồng sâm có củ rất tốt đối với dạ dày, tá tràng mới bị xung huyết vì nước sâm có tính chất mát dễ dùng.

    – Thải độc nhanh, chống da sần ở đàn ông, chống nhám da ở phụ nữ, rất tốt cho những người làm việc trong môi trường độc hại: hóa chất, ô nhiễm.

    – Bên cạnh đó, công dụng của Nước hồng sâm có củ Hàn Quốc còn giúp trị chứng hay đi tiểu đêm ngoài ra còn giúp tăng cường trí nhớ, thị lực và thính lực ở người già.

    – Ngoài ra, Nước hồng sâm có củ Hàn Quốc cũng giúp tăng cường miễn dịch với người bị HIV, AIDS.

  4. Uống hồng sâm khi nào là tốt nhất?

    NƯỚC HỒNG SÂM CÓ CỦ KGS HÀN QUỐC 120ML CAO CẤP, CHÍNH HÃNG
    NƯỚC HỒNG SÂM CÓ CỦ KGS HÀN QUỐC 120ML CAO CẤP, CHÍNH HÃNG

    – Đông y cho rằng, do hồng Sâm là sản phẩm đại bổ khí nên những ai có thể trạng âm hư hỏa vượng hay âm hư nội nhiệt với những triệu chứng thì không nên sử dụng nó. Những ai đang bị bệnh thực chứng, tức là bị bệnh cấp tính, thanh niên bị xuất tinh sớm, di tinh hay phụ nữ đang mang thai, trẻ em dưới 14 tuổi đều không nên sử dụng hồng Sâm.

    – Hồng sâm giúp làm tăng cường hoạt động của hệ tuần hoàn, hô hấp, tăng hưng phấn thần kinh, tăng sức lực và tăng khả năng lao động… Cho nên, chỉ dùng vào buổi sáng, chiều, không nên uống hồng sâm sau khi ăn no hay vào buổi tối, lúc sắp đi ngủ, vì sẽ gây khó ngủ hoặc mất ngủ.

    – Những ai bị rối loạn tiêu hóa, bị đầy bụng, trướng bụng, ăn uống khó tiêu hay đau bụng (viêm đại tràng), bị đại tiện phân sống nát, tiêu chảy, các trường hợp tăng huyết áp cũng không nên dùng hồng sâm.

  5. Hướng dẫn sử dụng nước hồng sâm có củ kgs Hàn Quốc

    • Mỗi ngày uống 2 chai nước hồng sâm củ 120ml, chia làm 2 lần uống 1 lần vào bữa sáng, và 1 lần vào buổi chiều. Sẽ ngon hơn hơn khi được ướp lạnh.
    • Đối tượng sử dụng: Sản phẩm thích hợp cho mọi đối tượng từ người già đến trẻ nhỏ, hiệu quả bồi bổ tăng cường miễn dịch cho cơ thể.
  6. Mua Nước hồng sâm có củ KGS chính hãng ở đâu? 

    XimWorld – địa chỉ vàng cho sức khỏe của bạn với đa dạng sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ nhân sâm, hồng sâm, cao linh chi đến đông trùng hạ thảo…

    Hãy nhanh tay liên hệ với XimWorld để được mua hàng chính hãng cùng giá bán ưu đãi. 

    Click quay về trang chủ XimWorld  và tìm hiểu các sản phẩm sâm Hàn Quốc TẠI ĐÂY!

    Lưu ý quan trọng:

    • Hiệu quả của sản phẩm phụ thuộc vào cơ địa của từng người khác nhau.
    • Sản phẩm không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 

Mua tại đây >>> Nước Hồng Sâm Có Củ KGS Hàn Quốc Hộp 10 Chai dung tích 120ml

 


🌺Ximi World 🎗 THẾ GIỚI HÀNG TIÊU DÙNG CỦA MỌI NGƯỜI

➡️ Trụ sở chính: 764 Lê Hồng Phong, Kp3, P. Phú Thọ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

➡️ CN1: 592 Lê Hồng Phong, KP7, P. Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Đối diện toà soạn Báo Bình Dương).

➡️CN2: 299 Phú Lợi, P. Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Cạnh mỳ cay Sasin).

📲 Hotline: 0274 627 9888 – 0908.363.877

💌 Email: triviet.ximiso@gmail.com

🎯Website: www.myphamhanquocximiworld.com

Liên hệ kênh bán hàng
XiMi WORLD xin kính chào quý khách! Liên hệ với chúng tôi ngay để nhận ưu đãi
Gọi tư vấn