NƯỚC HỒNG SÂM LINH CHI HÀN QUỐC KGS 60 GÓI

Nước hồng sâm được xem là sản phẩm tốt có hiệu quả nhanh chóng đối với sức khỏe con người. Nhờ được đặc chế dưới dạng tinh chất giúp cho khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng vào cơ thể được tốt hơn, dễ dàng hơn. Sản phẩm được sản xuất dưới dạng gói, tiện lợi hơn khi sử dụng hàng ngày với liều lượng hợp lý.
  1. Nước hồng sâm linh chi KGS Gold hộp 60 gói x 50ml

    NƯỚC HỒNG SÂM LINH CHI HÀN QUỐC KGS 60 GÓI
    NƯỚC HỒNG SÂM LINH CHI HÀN QUỐC KGS 60 GÓI

    – Nước hồng sâm linh chi Hàn Quốc KGS hộp 60 gói x 50ml là sản phẩm của KGS – Korean Ginseng Story, một thương hiệu đầy uy tín và đã được công nhận trên toàn cầu, sản phẩm được đánh giá cao và tin dùng bởi nhiều người dân Hàn Quốc và Việt Nam. Với thành phần chính là hồng sâm 6 năm tuổi và nấm Linh Chi Hàn Quốc, cùng với một số thảo dược thiên nhiên quý, sản phẩm này đã chinh phục trái tim của hàng triệu người, đặc biệt là những ai quan tâm đến sức khỏe và mong muốn ổn định huyết áp, đường huyết.

    – Nước hồng sâm linh chi Hàn Quốc KGS hộp 60 gói x 50ml có thể sử dụng trực tiếp, không cần qua khâu chế biến nào vì thế rất tiện lợi, thích hợp cho nhiều đối tượng đặc biệt là những người bận rộn, không có thời gian để nấu nấm linh chi mà vẫn muốn cung cấp dưỡng chất cho cơ thể.

  2. Thành phần:

    • Nước chiết xuất hồng sâm (6 năm tuổi, thành phần rắn 60%, thành phần hồng sâm trên 70mg/g) 0,3%, Nước chiết xuất hỗn hợp thực vật [thành phần rắn trên 0,1%, nước chiết xuất táo tàu (Hàn Quốc), Mật ong (Hàn Quốc), linh chi, quế, gừng, Nho khô
  3. Công dụng:

    NƯỚC HỒNG SÂM LINH CHI HÀN QUỐC KGS 60 GÓI
    NƯỚC HỒNG SÂM LINH CHI HÀN QUỐC KGS 60 GÓI
    • Giúp bồi bổ sức khỏe toàn diện, bổ máu, tăng sức đề kháng và phục hồi thể trạng một cách nhanh chóng
    • Nhiều kết quả cho thấy tinh chất hồng sâm không chỉ có hiệu quả trong việc ngăn ngừa khối u mà nó còn có thể ngăn chặn được sự phát triển của tế bào ung thư
    • Các hành phần Saponin trong tinh chất hồng sâm có tác dụng cân bằng hàm lượng cholesterol và triglycerid trong máu, nhờ đó ngăn chặn được cả bệnh xơ vữa động mạch
    • Tinh chất hồng sâm không chỉ giúp máu lưu thông tốt mà còn có tác dụng ngăn ngừa sự kết dính tiểu cầu, nguyên nhân của bệnh tim mạch và bệnh xơ vữa động mạch
    • Tinh chất hồng sâm giúp bổ sung lượng canxi cần thiết và kích thích trí não hoạt động, từ đó tăng cường phát triển trí nhớ.
    • Thành phần Saponin trong tinh chất hồng sâm có khả năng loại bỏ các chất alloxan hoặc chất streptozotocin là nguyên nhân gây tăng đường huyết.
    • Tinh chất hồng sâm làm tăng hoạt động enzym liên quan tới sự thoái hóa ethanol và acetaldehyd, do đó giúp gan tránh được độc tính của rượu và giải độc gan .
    • Các saponin trong hồng sâm giúp làm tăng hoạt động của các chất chống oxy hóa liên quan tới sự thoái hóa của cơ thể.
  4. Đối tượng sử dụng:

    • Những người thường xuyên phải làm việc quá sức.
    • Người gầy ốm, sức đề kháng kém.
    • Người cần bồi bổ và cải thiện sức khoẻ.
    • Người đang mắc các vấn đề về gan.
    • Phụ nữ muốn trẻ hoá da, làm chậm quá trình lão hoá trong cơ thể.
  5. Cách sử dụng và bảo quản:

    • Uống Nước hồng sâm KGS Gold linh chi hộp 60 gói x 50ml đều đặn hàng ngày, mỗi ngày dùng từ 1 đến 2 lần và mỗi lần sử dụng 1 gói.
    • Khi uống, cắt gói nước hồng sâm linh chi ra cốc rồi uống trực tiếp hoặc có thể hâm nóng nếu muốn.
    • Không nên sử dụng Nước hồng sâm linh chi cho phụ nữ mang thai hoặc trẻ em dưới 12 tuổi.
    • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
    • Nhiệt độ bảo quản sản phẩm tốt nhất thường là từ 25 đến 30 độ C.
  6. Lý Do Nên Mua Hàng Tại XimiWorld

    XimiWorld kinh doanh bằng cái tâm từ nhiều năm nay, XimiWorld chưa bao giờ thất hứa với khách hàng một lần nào. Rất nhiều cô chú và anh chị khách hàng rất thương XimiWorld vì đã duy trì được chữ tín này qua nhiều năm không thay đổi.

    – XimiWorld sẵn sàng bảo hành, đổi trả, hoàn tiền tận nơi nếu anh chị sử dụng sản phẩm của không đúng với cam kết về chất lượng.

    – Ưu điểm nhân sâm tươi tại XimiWorld luôn tươi rói, củ sâm săn chắc và nặng tay do XimiWorld không bán hàng cũ, hàng để lâu ngày. 

    – Đối với sản phẩm hồng sâm tại XimiWorld luôn cập nhật mẫu mã và Date mới nhất. XimiWorld cam kết không bán hàng cận date và hàng dập date lại để bán giá rẻ.

    Sự tin tưởng và ủng hộ của Quý Khách hàng trong thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của XimiWorld. Với mong muốn được phục vụ khách hàng ngày càng chu đáo hơn, chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự phản hồi từ Quý Khách hàng.


🌺Ximi World 🎗 THẾ GIỚI HÀNG TIÊU DÙNG CỦA MỌI NGƯỜI

➡️ Trụ sở chính: 764 Lê Hồng Phong, Kp3, P. Phú Thọ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

➡️ CN1: 592 Lê Hồng Phong, KP7, P. Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Đối diện toà soạn Báo Bình Dương).

➡️CN2: 331 Phú Lợi, P. Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

📲 Hotline: 0274 627 9888 – 0908.363.877

💌 Email: triviet.ximiso@gmail.com

🎯Website: www.myphamhanquocximiworld.com

⛳️Google map: https://goo.gl/maps/TMwK3McQVYD62o2N8

Liên hệ kênh bán hàng
XiMi WORLD xin kính chào quý khách! Liên hệ với chúng tôi ngay để nhận ưu đãi
Gọi tư vấn