NƯỚC TẨY TRANG BIODERMA SENSIBIO H20 HỒNG VÀ XANH

Nước Tẩy Trang biordema là sản phẩm dưỡng ẩm hàng ngày dành cho da hỗn hợp hoặc da nhờn. Sản phẩm có các thành phẩn được kiểm nghiệm gắt gao cho độ an toàn tuyệt đối và hiệu quả cao khi sử dụng. Cùng XIMIWORLD tìm hiểu sản phẩm Nước Tẩy Trang bioderma hồng và Nước Tẩy Trang biordema xanh bên dưới nhé.

 

NƯỚC TẨY TRANG BIODERMA SENSIBIO H20 HỒNG VÀ XANH
NƯỚC TẨY TRANG BIODERMA SENSIBIO H20 HỒNG VÀ XANH

>>>> GEL LÔ HỘI NATURE REPUBLIC 92% ALOE SOOTHING GEL CẤP ẨM, LÀM DỊU DA

  1. Đôi nét về thương hiệu Bioderma

    Bioderma (The Laboratoire Dermatologique Bioderma) được thành lập vào năm 1970, là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp. Các sản phẩm của hãng không chỉ được người dùng yêu thích mà còn được chuyên gia da liễu đánh giá cao bởi chứa những dược chất sinh học chăm sóc da an toàn và lành tính. Trước khi được cung cấp ra thị trường, những sản phẩm của hãng đều trải qua quy trình kiểm định khắt khe và nghiêm ngặt. Đáp ứng tiêu chuẩn về chất lượng và độ an toàn.

    Sản phẩm nổi bật là làm nên tên tuổi của hãng là nước tẩy trang Bioderma, cũng là sản phẩm tiên phong sử dụng công nghệ Micellar Water với các hoạt chất tẩy rửa siêu nhỏ (hạt micelle) để làm sạch da tối ưu. Hiện sản phẩm này đã có mặt tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ khắp thế giới, luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người.

  2. Nước tẩy trang bioderma hồng Sebium H2O cho Da nhờn và Nhạy cảm ( chai hồng )

    Nước tẩy trang bioderma hồng Sebium H2O cho Da nhờn và Nhạy cảm ( chai hồng )
    Nước tẩy trang bioderma hồng Sebium H2O cho Da nhờn và Nhạy cảm ( chai hồng )

    Thành phần và công dụng Nước tẩy trang bioderma Sebium H2O cho Da nhờn và Nhạy cảm

    • Nước Tẩy Trang Dành Cho Da Nhờn Mụn Bioderma Sebium H2O tẩy trang nhẹ nhàng không cần rửa lại bằng nước. Làm sạch và làm dịu da.
    • Phức hợp Fluidactiv™ có tác dụng điều hòa chất lượng bã nhờn. Ngăn chặn tình trạng bít lỗ chân lông và hình thành mụn.
    • Sebium H2O thanh lọc, nhờ các thành phần như kẽm và đồng mang lại cho nó màu xanh đặc biệt.
    • Ginkgo Biloba cải thiện chất lượng bã nhờn trên da.
    • Với chiết xuất rong biển và sự kết hợp của các hoạt chất, D.A.F.  làm tăng khả năng chịu đựng của da. tăng kích thích sức đề kháng. Do đó, lớp biểu bì của bạn được bảo vệ tốt hơn chống lại các gốc tự do, ô nhiễm, chất gây dị ứng và các yếu tố xâm lược.
    • Nước tẩy trang bioderma hồng là sản phẩm lý tưởng cho làn da
  3. Nước tẩy trang Bioderma Xanh Cho Da Mụn Sebium H2O ( chai xanh )

    Nước tẩy trang Bioderma Xanh Cho Da Mụn Sebium H2O ( chai xanh )
    Nước tẩy trang Bioderma Xanh Cho Da Mụn Sebium H2O ( chai xanh )

    Thành phần và công dụng Nước tẩy trang Bioderma Cho Da Mụn

    • Nước tẩy trang Bioderma xanh Sebium H2O giúp làm làm sạch lớp bụi bẩn, lớp trang điểm vùng da mặt và cả lớp trang điểm vùng mắt mà không cần rửa lại bằng nước. Những son kem kem lì, kem chống nắng chống nước, hay kẻ mắt nước không trôi đều không làm khó được bạn ấy.  Đây có thể coi là ưu điểm mà các cô nàng bận rộn rất thích phải không ạ?
    •  Thành phần chiết suất từ dưa leo lành tính, vô cùng dịu nhẹ, không chứa cồn, hương liệu, chất tẩy rửa nên có thể phù hợp với làn da nhạy cảm nhất, đặc biệt không gây mụn.
  4. Điểm chung của các loại nước tẩy trang Bioderma

    • Cả 3 dòng nước tẩy trang Bioderma đều sử dụng công nghệ Micellar Water, hạt nước siêu nhỏ với các thành phần hoạt chất giúp loại bỏ lớp trang điểm. Bụi bẩn và vi khuẩn tận sâu bên trong lỗ chân lông. Nhờ đó làn da sạch thoáng, ngăn ngừa hình thành mụn.
    • Kết cấu dạng dung dịch lỏng, không cần rửa lại bằng nước sau khi tẩy trang
    • Khả năng làm dịu da, không hề gây rít da hay khô rát mà vẫn giữ được độ ẩm tự nhiên giúp da mềm mịn, khỏe khoắn
    • Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn và lành tính, không chứa cồn, không paraben, không hóa chất độc hại. Có sử dụng hương liệu nhưng ở tiêu chuẩn cho phép
  5. Nước tẩy trang Bioderma xanh và hồng có gì khác nhau?

    Nước tẩy trang Bioderma Hồng Nước tẩy trang Bioderma Xanh lá Nước tẩy trang Bioderma Xanh dương
    Khả năng làm sạch – Khả năng làm sạch dịu nhẹ cho làn da không trang điểm hoặc trang điểm nhẹ hay chỉ sử dụng kem chống nắng. Nếu sử dụng son lì hay mascara chống trôi thì phải cần 2 – 3 lần lau bông tẩy trang mới có thể làm sạch được

    – Có thể sử dụng cho vùng mắt và môi

    – Hiệu quả làm sạch tốt hơn trên da trang điểm đậm và nhiều lớp

    – Không thể sử dụng tẩy trang mắt và môi

    Độ lành tính Lành tính nhất, phù hợp với làn da nhạy cảm Kém lành tính hơn tẩy trang Bioderma hồng nhưng vẫn ở mức độ an toàn nhất định với làn da
    Đặc điểm riêng Chiết xuất trà xanh, nha đam, dưa leo,…cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giữ cho làn da luôn căng mọng và mềm mướt Chiết xuất từ quả bạch cùng kẽm Gluconate và đồng Sunfat có khả năng kháng viêm và kiểm soát dầu thừa trên da. Thích hợp dành cho làn da dầu nhờn, da dầu mụn Chứa các hoạt chất este acid béo, cung cấp vận chuyển nước giữa các tế bào trên da. Phục hồi khả năng giữ độ ẩm cho da. Phù hợp với da khô và làn da thiếu nước
  6. Mua nước tẩy trang Bioderma ở đâu chính hãng?

    Nước tẩy trang Bioderma được bán phổ biến trên thị trường tại các cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị hay trên các sàn thương mại điện tử Shopee, Tiki, Lazada,…Tuy nhiên sản phẩm bị làm giả rất nhiều nên khách hàng luôn lo lắng tìm một địa chỉ mua hàng chính hãng.

    XIMIWORLD tự hào là nhà thuốc trực tuyến uy tín cung cấp tẩy trang Bioderma chuẩn cùng đa dạng các sản phẩm làm đẹp từ các thương hiệu nổi tiếng. 

    Qua bài viết trên chắc hẳn bạn đã biết tẩy trang Bioderma xanh và hồng khác gì nhau rồi phải không? Nếu còn cần tư vấn thêm bạn hãy liên hệ XIMIWORLD để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!


🌺Ximi World 🎗 THẾ GIỚI HÀNG TIÊU DÙNG CỦA MỌI NGƯỜI

➡️ Trụ sở chính: 764 Lê Hồng Phong, Kp3, P. Phú Thọ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

➡️ CN1: 592 Lê Hồng Phong, KP7, P. Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Đối diện toà soạn Báo Bình Dương).

➡️CN2: 299 Phú Lợi, P. Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Cạnh mỳ cay Sasin).

📲 Hotline: 0274 627 9888 – 0908.363.877

💌 Email: triviet.ximiso@gmail.com

🎯Website: www.myphamhanquocximiworld.com

Liên hệ kênh bán hàng
XiMi WORLD xin kính chào quý khách! Liên hệ với chúng tôi ngay để nhận ưu đãi
Gọi tư vấn