NƯỚC TẨY TRANG DÀNH CHO DA DẦU LOREAL REVITALIFT CRYSTAL PURIFYING MICELLAR WATER FOR OILY SKIN

Nước tẩy trang vốn đã trở thành một sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu của các cô nàng hiện đại. Sau một ngày dài, làn da không chỉ cần loại bỏ lớp makeup mà còn cần được làm sạch sâu để loại bỏ các lớp dầu nhờn, bụi bẩn còn sót lại trên da. Do vậy, ngay cả những cô nàng không yêu thích trang điểm cũng nên sắm cho mình các dòng nước tẩy trang để làm sạch da một cách hiệu quả hơn. Giữa vô vàn các sản phẩm hiện có trên thị trường, nếu các chị em sở hữu làn da dầu nhạy cảm thì có thể lựa chọn Nước Tẩy Trang Dành Cho Da Dầu L’oreal Revitalift Crystal Purifying Micellar Water For Oily Skin đã và đang được xem là người bạn thân thiết của mình.

Nước Tẩy Trang Dành Cho Da Dầu L’oreal Revitalift Crystal Purifying Micellar Water For Oily Skin có khả năng loại bỏ 05 tạp chất gây bí bách lỗ chân lông như: bụi mịn, lớp trang điểm, kem chống nắng độ dầu nhờn và dầu thừa. Ngoài ra sản phẩm còn giúp cấp nước cho da, mang lại một làn da sạch bóng và khỏe mạnh.

  1. Nước Tẩy Trang Dành cho Da Dầu L’OREAL PARIS Revitalift Crystal Purifyng Micellar Water Oil-Free 400ml

    NƯỚC TẨY TRANG DÀNH CHO DA DẦU LOREAL REVITALIFT CRYSTAL PURIFYING MICELLAR WATER FOR OILY SKIN
    NƯỚC TẨY TRANG DÀNH CHO DA DẦU LOREAL REVITALIFT CRYSTAL PURIFYING MICELLAR WATER FOR OILY SKIN

    Thương Hiệu: L’OREAL

    Xuất xứ: Mỹ

    Dung Tích: 400ml

    – Nước Tẩy Trang Làm Sạch Cho Da Dầu L’oreal Revitalift Crystal Purifying Micellar Water hiện đã có mặt tại May, là dòng nước tẩy trang cao cấp dành cho da dầu với khả năng làm sạch sâu gấp 5 lần tẩy trang thông thường, chứa vô số phân tử siêu nhỏ với khả năng hút sạch những tạp chất, bã nhờn nằm sâu trong lỗ chân lông, đồng thời cấp nước và làm mềm da, có thể sử dụng để làm sạch da mà không cần rửa mặt lại với nước.

    *** Micellar Water là một loại nước tẩy trang có chứa vô số phân tử Mixen siêu nhỏ với 1 cực ưa dầu có khả năng hút mọi bụi bẩn, dầu thừa, lớp trang điểm và 1 cực ưa nước giúp mixen dễ hòa tan và cuốn trôi mọi bụi bẩn. Đây là công nghệ được sử dụng đầu tiên tại Paris, là giải pháp giúp mang lại làn da sạch nhanh chóng.

    – Nhẹ nhàng làm sạch đi 5 tạp chất gây tắc nghẽn lỗ chân lông gồm: Bụi mịn từ không khí ô nhiễm, cặn trang điểm, kem chống nắng có độ bám cao, bã nhờn và dầu thừa cho làn da sạch khỏe và tươi mát.

    – Công thức không chứa dầu, không có Parabens, không gây kích ứng da, phù hợp với da dầu nhạy cảm và an toàn khi sử dụng hàng ngày.

  2. Thành phần:

    Nước Tẩy Trang Dành Cho Da Dầu L’oreal Revitalift Crystal Purifying Micellar Water For Oily Skin có chứa các thành phần như: Aqua/​Water, Butylene Glycol, Alcohol, Hydroxyethylpiperazine Ethane Sulfonic Acid, Propanediol, PPG-6-Decyltetradeceth-30, Caprylyl Glycol, Salicylic Acid, Sodium Hydroxide, P-Anisic Acid, Adenosine, Capryloyl Salicylic Acid, Acetyl Trifluoromethylphenyl Valylglycine, Disodium EDTA, Parfum/​Fragrance, Madecassoside, Benzyl Salicylate, Limonene, Linalool, Benzyl Alcohol, Pentylene Glycol, Faex Extract/​Yeast Extract, Tocopherol

  3. Công dụng:

    NƯỚC TẨY TRANG DÀNH CHO DA DẦU LOREAL REVITALIFT CRYSTAL PURIFYING MICELLAR WATER FOR OILY SKIN
    NƯỚC TẨY TRANG DÀNH CHO DA DẦU LOREAL REVITALIFT CRYSTAL PURIFYING MICELLAR WATER FOR OILY SKIN

    – Nước Tẩy Trang Dành Cho Da Dầu L’oreal Revitalift Crystal Purifying Micellar Water For Oily Skin thuộc dòng nước tẩy trang cao cấp của thương hiệu L’oreal. Dòng nước tẩy trang này có khả năng làm sạch sâu từ bên trong lỗ chân lông, hỗ trợ loại bỏ lớp trang điểm, lớp bụi nhờn và lớp bụi bẩn còn sót lại trên da sau một ngày dài.

    – Nước Tẩy Trang Dành Cho Da Dầu L’oreal Revitalift Crystal Purifying Micellar Water For Oily Skin sở hữu công nghệ độc quyền của L’oreal với khả năng loại bỏ 05 tạp chất gây bí bách lỗ chân lông như: bụi mịn, lớp trang điểm, kem chống nắng, độ dầu nhờn và dầu thừa. Với khả năng trên, dòng nước tẩy trang này giúp các chị em phụ nữ có được một làn da sạch khỏe và mịn màng hơn. 

    – Ngoài ra, Nước Tẩy Trang Dành Cho Da Dầu L’oreal Revitalift Crystal Purifying Micellar Water For Oily Skin còn có khả năng cấp nước cho da, giúp tăng cường dưỡng chất, mang lại một làn da sạch bóng và khỏe mạnh hơn bao giờ hết. 

    – Nước Tẩy Trang Dành Cho Da Dầu L’oreal Revitalift Crystal Purifying Micellar Water For Oily Skin có thành phần không chứa paraben, dầu, cồn và không gây kích ứng hay có hại cho làn da. Dòng nước tẩy trang này phù hợp với làn da dầu nhạy cảm.

  4. Đối tượng khuyên dùng: 

    – Dành cho da dầu, hỗ hợp thiên dầu 

    – Dành cho những bạn thường xuyên trang điểm và sử dụng những loại kem chống nắng có độ bám cao

    – Dành cho những làn da có tuyến nhờn hoạt động quá độ

  5. Hướng dẫn sử dụng:

    – Thấm dung dịch ra bông tẩy trang cotton và lau lên vùng da make up để phân tử micellar nhanh chóng lấy đi cặn trang điểm, bụi bẩn và bã nhờn dưới da.

    – Có thể không cần rửa lại với nước, tuy nhiên để chăm sóc da tốt nhất bạn nên rửa với sữa rửa mặt phù hợp, sau đó tiếp tục các bước chăm sóc da hàng ngày. 

>>> Kem dưỡng da hồng sâm Korea Red Ginseng White Cream (Ngày & Đêm)


🌺Ximi World 🎗 THẾ GIỚI HÀNG TIÊU DÙNG CỦA MỌI NGƯỜI

➡️ Trụ sở chính: 764 Lê Hồng Phong, Kp3, P. Phú Thọ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

➡️ CN1: 592 Lê Hồng Phong, KP7, P. Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Đối diện toà soạn Báo Bình Dương).

➡️CN2: 331 Phú Lợi, P. Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Cạnh mỳ cay Sasin).

➡️CN3: Showroom tại: 602/32 Điện Biên Phủ, P.22, Quận Bình Thạnh Ms Vân 0938526482

📲 Hotline: 0274 627 9888 – 0908.363.877

💌 Email: triviet.ximiso@gmail.com

🎯Website: www.myphamhanquocximiworld.com

Liên hệ kênh bán hàng
Gọi tư vấn