SON KEM LÌ BBIA KEM LAST VELVET LIP TINT, CHÍNH HÃNG TẠI XIMIWORLD

Son kem lì Bbia Last Velvet Lip Tint Ver 1 với chất son mịn như nhung nhưng lại bám rất lâu trên môi đã luôn thu hút được đông đảo các chị em phụ nữ nhờ thiết kế vỏ ngoài xinh đẹp cùng bảng màu hiện đại.

>>>> GEL LÔ HỘI NATURE REPUBLIC 92% ALOE SOOTHING GEL CẤP ẨM, LÀM DỊU DA

  1. Son kem lì Bbia Last Velvet Lip Tint – Version 1

    MUA SON KEM LÌ BBIA LAST VELVET LIP TINT VERSION Ở ĐÂU UY TÍN NHẤT?
    MUA SON KEM LÌ BBIA LAST VELVET LIP TINT VERSION Ở ĐÂU UY TÍN NHẤT?

    Bbia là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc chuyên sản xuất các dòng mỹ phẩm trang điểm, đặc biệt là son. Các dòng son của Bbia luôn được săn đón và đánh giá rất cao về kết cấu cũng như bảng màu và thiết kế bao bì. Với bảng thành phần lành tính, Bbia đã thu hút được rất nhiều khách hàng từ khắp nơi trên thế giới và khi đến Việt Nam, Bbia đã tạo nên một “cú hit” trong giới trang điểm và làm đẹp, nhận về rất nhiều sự ưa chuộng của các beauty blogger Việt. 

    Bbia đã không ngừng chứng minh vị thế của mình và luôn được đánh giá là một trong những loại son nhất định bạn phải có bắt đầu tập trang điểm. Tuy nổi bần bật ở các d

    òng sản phẩm son môi nhưng Bbia vẫn muốn mang đến cho mọi người vẻ đẹp toàn diện thông qua các sản phẩm khác như kem che khuyết điểm, phấn má, cushion,… Bbia đã nhận về được rất nhiều sự tin dùng và càng ngày càng mở rộng sức ảnh hưởng của mình đối với khách hàng ở rất nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam.

  2. Thành phần:

    Dimethicone, Dimethicone/​Vinyl, Dimethicone Crosspolymer, Synthetic Fluorphlogopite, Propylene Glycol, Water, Polyglyceryl-2 Isostearate, Cyclopentasiloxane, Trimethylsiloxysilicate, Isododecane, Cetyl PEG/​PPG-10/​1 Dimethicone, Polymethyl Methacrylate, Polymethylsilsesquioxane, VP/​Hexadecene Copolymer, Sorbitan Sesquioleate, 1,2-Hexanediol, Phenoxyethanol, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, Disteardimonium Hectorite, Palmitic Acid, Stearic Acid, Propylene Carbonate, Silica Dimethyl Silylate, Yellow 6 (Ci 15985), Red 27 (Ci 45410:1),Red 28 (Ci 45410), Yellow 6 Lake (Ci 15985), Red 6 Lake (Ci 15850), Yellow 5 Lake (Ci 19140), Fragrance. 

  3. Công dụng:

    Son kem lì Bbia Last Velvet Lip Tint Ver 1 có thiết kế vỏ ngoài đẹp mắt cùng sắc xanh chủ đạo gây ấn tượng mạnh, tạo được sức hút cho thỏi son. Son kem lì Bbia Last Velvet Lip Tint Ver 1 có phần thân làm bằng nhựa, được cán mờ, giúp bạn dễ dàng nhìn thấy màu son và lượng son bên trong. 

    – Chất son của sản phẩm mịn mượt như nhung, giúp mang lại cho bạn một đôi môi luôn tươi tắn, xinh đẹp và rạng ngời.

    – Đặc biệt, son kem lì Bbia Last Velvet Lip Tint Ver 1 lên màu cực chuẩn trên môi chúng ta chỉ sau 1 lần chạm cọ. 

    – Độ bám của son kem lì Bbia Last Velvet Lip Tint Ver 1 lưu lại cực lâu, có thể lên đến 12 tiếng nếu không ăn uống đồ dầu mỡ quá nhiều.

    – Son đặc biệt không gây khô hay nặng môi bạn, mang đến cảm giác cực kỳ thoải mái và nhẹ dịu khi sử dụng son.

    – Son kem lì Bbia Last Velvet Lip Tint Ver 1 với khả năng che phủ cực tốt, giúp bạn che đi những phần thâm môi mà không làm lộ vân môi, mang đến một đôi môi tràn đầy sức sống. 

    – Son kem lì Bbia Last Velvet Lip Tint Ver 1 với bảng màu gồm 5 lựa chọn đa dạng cho bạn:

    + 01 Extra Pure – Màu hồng baby mang đến vẻ ngoài ngây thơ, tươi mới và trong sáng.

    + 02 Extra Bounce – Màu đỏ san hô mang đến sự thanh lịch, dịu dàng nhưng không kém phần cá tính. 

    + 03 Extra Red – Màu đỏ thuần mang đến vẻ ngoài cuốn hút, quyến rũ, gây ấn tượng với mọi ánh nhìn. 

    + 04 Extra Mood – Màu hồng gạch mang đến một phong cách sôi nổi, năng động nhưng không kém đi sự cuốn hút, hấp dẫn. 

    + 05 Extra Force – Màu tím cá tính với sự phá cách, đổi mới, giúp bạn lột xác hoàn toàn. 

  4. Đặc điểm sản phẩm Son Kem Lì BBIA Kem Last Velvet Lip Tint

    • Thỏi son được thiết kế hình trụ thon dài với lớp vỏ mờ lì nhìn thấu được màu son bên trong. Chỉ khác ở điểm nắp son có màu rực rỡ hệt như vỏ giấy, tạo cảm giác vừa sang trọng cũng vừa ma mị, quyến rũ.
    • Chất son Son Kem Lì BBIA Kem Last Velvet Lip Tint được kết hợp 2 trong 1 của son kem lì và son tint. Son lúc lên môi rất mướt mịn môi và có một lớp bóng nhẹ tuy nhiên chỉ cần bặm môi vài lần là lớp bóng gần như là không còn, để một thời gian sau thì son dần set lại và lì hơn ở trên môi, lúc này nhìn môi rất là mịn mướt đúng chất velvet và cảm giác như có một lớp nhung ở trên môi vô cùng nhẹ xốp chứ không hề để lộ vân môi hay gây cảm giác nặng môi.
    • Kết cấu son kem lì cực kỳ mềm mại. Nhưng không vì vậy mà dễ phai, mờ, không sắc nét. Ngược lại, son lên môi cực mượt và đậm nét chỉ trong một lần quẹt, lên màu rất đẹp và không hề bị lộ vân môi luôn nhé. Lớp finish lì tuyệt đối nhưng sau khi ăn sẽ để lại lớp màu hồng đỏ tiệp lại trên môi cực xinh.
    • Son rất dễ tán, lên màu chuẩn ngay lớp đầu tiên, không quá nhanh khô nên có thể dễ dàng tô thêm 2 – 3 lớp mà màu vẫn rất đẹp, không bị chỗ đậm chỗ nhạt, môi vẫn mịn và không bị nặng môi đâu nhé
    • Sở dĩ son môi bám lâu như vậy là bởi vì bên trong chất son có thành phần của son tint. Mà son tint là chúa bám lâu. Nên dù có tẩy trang thì ở những màu đậm sẽ vẫn để lại trên môi một lớp base màu nhẹ. 
    • Son có mùi hoa quả nhẹ dịu chứ không kiểu hắc hắc mùi hóa học 
  5. Mua sản phẩm Son Kem Bbia Last Velvet Lip Tint – Version 1 ở đâu?

    XimiWorld là đại lý phân phối chính hãng sản phẩm Son Kem Lì BBIA Kem Last Velvet Lip Tint, đã được người dùng mỹ phẩm tin tưởng và lựa chọn nhiều năm qua trên thị trường. 

    Mua hàng tại XimiWorld  bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại XimiWorld  là sản phẩm chính hãng!

Mua tại đây >>> Son kem lì Bbia Last Velvet Lip Tint – Version 1

 


🌺Ximi World 🎗 THẾ GIỚI HÀNG TIÊU DÙNG CỦA MỌI NGƯỜI

➡️ Trụ sở chính: 764 Lê Hồng Phong, Kp3, P. Phú Thọ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

➡️ CN1: 592 Lê Hồng Phong, KP7, P. Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Đối diện toà soạn Báo Bình Dương).

➡️CN2: 299 Phú Lợi, P. Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Cạnh mỳ cay Sasin).

📲 Hotline: 0274 627 9888 – 0908.363.877

💌 Email: triviet.ximiso@gmail.com

🎯Website: www.myphamhanquocximiworld.com

Liên hệ kênh bán hàng
Gọi tư vấn