SON SHU UEMURA ONE PIECE ORANGE PISTOL – CAM CHÁY HÓT NHẤT

Shu Rouge Unlimited Matte Lipstick Orange Pistol : Son Shu One Piece Orange Pistol Limited mang tông màu đỏ cam cháy cực Trendy màu son cực đẹp ở phiên bản giới hạn mới nhất năm 2020. Orange Pistol chất son được thêm dưỡng cực mịn để dễ dàng lướt đều màu son trên môi. Son Shu Orange Pistol tông màu “Hot Hit” này lại càng Hot hơn khi có thiết kế mới cực xinh hứa hẹn sẽ là Bestseller của hãng.

SON SHU UEMURA ONE PIECE ORANGE PISTOL – CAM CHÁY HÓT NHẤT
SON SHU UEMURA ONE PIECE ORANGE PISTOL – CAM CHÁY HÓT NHẤT

Thương hiệu son Shu cho ra đời dòng Son Shu Uemura Limited Orange Pistol – Màu Cam Cháy (Bản giới hạn). Dòng son này khiến nhiều chị em phái đẹp điên đảo với bản giới hạn. Thể hiện đẳng cấp cho người sở hữu.

Son Shu Uemura Limited Orange Pistol – Màu Cam Cháy mang đến làn gió mới

Tông màu cam cháy mang đến sự tươi trẻ, cá tính. Hô biến các nàng trở thành làn gió mới tràn đầy năng lượng với phong cách thời thượng. Tông màu này phù hợp đồng hành cùng các nàng trong mọi khung cảnh. Từ giảng đường, công sở cho đến các buổi tiệc hay những cuộc dạo chơi.

Đặc biệt, đôi môi cam cháy làm bật tông da. Phù hợp với cả những cô nàng da ngăm đen. Đây là vũ khí hô biến đôi môi bạn trở nên hoàn mỹ, cuốn hút ánh nhìn người đối diện.

Chất son mang đến đôi môi căng mọng, tự nhiên

Chất son Shu được nhiều chị em đánh giá là cực đỉnh với độ lì mịn, bám môi nhẹ nhàng. Chinh phục phái đẹp ngay từ lần swatch thử lên môi đầu tiên. Tạo cho các nàng cảm giác như son và môi hòa quyện vào nhau. Giúp môi lên màu cam cháy tự nhiên, căng mọng.

Bên cạnh đó, Son Shu Uemura Limited Orange Pistol cũng là một trong những dòng kem chứa nhiều chất dưỡng môi. Đánh bay đôi môi thâm, khô trở thành đôi môi mịn màng. Khỏe từ sâu bên trong.

Thiết kế với màu xanh ngọc bích cùng họa tiết đẳng cấp

Thiết kế Son Shu Uemura Limited Orange Pistol đẳng cấp với màu xanh ngọc bích. Cùng họa tiết tinh tế, sang trọng, cá tính. Khiến chị em phái đẹp yêu ngay e son này từ lần đầu tiên ra mắt thị trường.

Sở hữu Son Shu Uemura Limited Orange Pistol sẽ khiến bạn tự hào. Như khi bạn đồng hành cùng một chàng trai cực phẩm. Bởi vì đối với phái đẹp, son không chỉ là vũ khí cho đôi môi. Mà còn là phụ kiện xinh xắn đi kèm thể hiện đẳng cấp.

Hương thơm Son Shu Uemura Limited Orange Pistol dịu nhẹ

Hương thơm dịu nhẹ tạo cảm giác dễ chịu. Chinh phục cả những cô nàng khó tính. Đó chính là điểm cộng thường được nhắc đến của dòng son Shu.

Đây là một trong những gợi ý cho món quà ý nghĩa dành tặng người phụ nữ mình yêu thương. Đảm bảo, không có nàng nào là không khỏi ngây ngất hạnh phúc khi nhận được em son này.

Còn chừng chờ gì nữa? Thanh xuân là phải trải qua những ngày tháng rực rỡ cùng em Son Shu Uemura Limited Orange Pistol – Màu Cam Cháy (Bản giới hạn). Hãy đến ngay với XIMIWORLD để sở hữu cho mình dòng son Shu chính hãng. Cùng giá thành hợp lý nhất trên thị trường nhé các nàng.

Mua tại đây>>> Son SHU Uemura One Piece ORANGE PISTOL ( Màu đỏ cam)

 


🌺Ximi World 🎗 THẾ GIỚI HÀNG TIÊU DÙNG CỦA MỌI NGƯỜI

➡️ Trụ sở chính: 764 Lê Hồng Phong, Kp3, P. Phú Thọ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

➡️ CN1: 592 Lê Hồng Phong, KP7, P. Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Đối diện toà soạn Báo Bình Dương).

➡️CN2: 299 Phú Lợi, P. Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Cạnh mỳ cay Sasin).

📲 Hotline: 0274 627 9888 – 0908.363.877

💌 Email: triviet.ximiso@gmail.com

🎯Website: www.myphamhanquocximiworld.com

⛳️Google map: https://goo.gl/maps/TMwK3McQVYD62o2N8

Liên hệ kênh bán hàng
XiMi WORLD xin kính chào quý khách! Liên hệ với chúng tôi ngay để nhận ưu đãi
Gọi tư vấn