SỬ DỤNG VITAMIN C ĐÚNG CÁCH ĐỂ TĂNG CƯỜNG SỨC ĐỀ KHÁNG CHO CƠ THỂ

Vitamin C cần thiết cho hệ miễn dịch hoạt động, là chất chống oxy hoá mạnh. Đóng vai trò bảo vệ tế bào khỏi sự tấn công từ các vi-rút hay vi khuẩn. Việc bổ sung vitamin C cần phải tuân theo chỉ định của bác sĩ. Nếu dùng liều lượng cao, trong quá trình lâu dài, có thể gây ra những vấn đề không tốt cho sức khỏe.

Cơ thể sẽ hấp thụ vitamin C từ các sản phẩm, thực phẩm bên ngoài. Ngoài việc bổ sung vitamin C, mọi người nên bổ sung thêm những chất dinh dưỡng khác để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

SỬ DỤNG VITAMIN C ĐÚNG CÁCH ĐỂ TĂNG CƯỜNG SỨC ĐỀ KHÁNG CHO CƠ THỂ
SỬ DỤNG VITAMIN C ĐÚNG CÁCH ĐỂ TĂNG CƯỜNG SỨC ĐỀ KHÁNG CHO CƠ THỂ
  1. Vitamin C có tác dụng gì đối với làn da?

    Vitamin C là một loại dưỡng chất cần thiết cho cơ thể con người, giúp kích thích quá trình sản xuất bạch cầu, cũng như bảo vệ các tế bào bạch cầu khỏi tác động của quá trình oxy hóa. Bên cạnh đó, việc bổ sung vitamin C còn giúp tăng cường sức đề kháng cơ thể. Phòng tránh được các loại cảm cúm và giúp cho các vết thương mau lành hơn.

    Ngoài ra, vitamin C còn có rất nhiều tác dụng tốt cho làn da như:

    • Giúp da trắng sáng: Vitamin C có khả năng ức chế quá trình hình thành melanin vốn là chất hình thành nên các vết nám, sạm da. Do đó, bổ sung vitamin C cho cơ thể sẽ giúp làm mờ các vết nám, tàn nhang, đồi mồi và làm đều màu da hiệu quả hơn.
    • Giảm thâm mụn: Vitamin C có tác dụng chống viêm, giảm sưng tấy và kích ứng da do mụn, đồng thời giúp làm dịu vết bỏng nắng và tăng quá trình tái tạo tế bào da, từ đó làm mờ các vết thâm do mụn để lại hiệu quả.
    • Bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời: Vitamin C là một chất chống oxy hóa mạnh, có khả năng bảo vệ da khỏi các tác hại của tia cực tím, đồng thời cũng giúp tăng hiệu quả của kem chống nắng, giảm tổn thương tế bào và chữa lành vết thương của cơ thể.
    • Kích thích sản sinh collagen: Vitamin C là một yếu tố cần thiết trong quá trình tổng hợp collagen trên da, giúp tăng sản xuất collagen và ngăn ngừa sự phá hủy collagen do các gốc tự do.
  2. Lưu ý khi sử dụng viên uống vitamin C

    Vitamin C là một chất dinh dưỡng quan trọng cho sức khỏe, nhưng nếu sử dụng không đúng cách hoặc quá liều có thể gây ra các tác dụng phụ không mong muốn. Dưới đây là một số lưu ý bạn nên biết khi sử dụng viên uống vitamin C:

    • Sử dụng với liều lượng phù hợp: Bạn nên chọn loại viên uống vitamin C có liều lượng phù hợp với nhu cầu và tuân theo hướng dẫn sử dụng trên nhãn.
    • Thời gian sử dụng: Bạn bên uống vitamin C vào buổi sáng hoặc trưa, sau khi đã ăn no từ 30 phút. Bạn không nên uống vitamin C vào lúc bụng đói hoặc vào buổi tối. Vì có thể gây cồn ruột, đau dạ dày hoặc khó ngủ.
    • Uống nhiều nước: Bạn nên uống nhiều nước khi sử dụng vitamin C. Khoảng 1.5 – 2.5 lít mỗi ngày, để giúp cơ thể hấp thu và bài tiết vitamin C tốt hơn.
    • Tránh lạm dụng vitamin C: Bạn nên tránh sử dụng vitamin C liều cao, vì có thể gây ra các tác dụng phụ như tiêu chảy, buồn nôn, đau bụng, đau đầu, mệt mỏi, mẩn ngứa, sỏi thận, thiếu máu hoặc tăng nguy cơ nhiễm trùng.
    • Bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ: Nếu bạn có bệnh lý hoặc dùng thuốc nào đó có thể tương tác với vitamin C thì nên tham khảo ý kiến của chuyên gia trước khi sử dụng.
  3. Những biện pháp nào giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể?

    SỬ DỤNG VITAMIN C ĐÚNG CÁCH ĐỂ TĂNG CƯỜNG SỨC ĐỀ KHÁNG CHO CƠ THỂ
    SỬ DỤNG VITAMIN C ĐÚNG CÁCH ĐỂ TĂNG CƯỜNG SỨC ĐỀ KHÁNG CHO CƠ THỂ

    Để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể cần nhận đủ năng lượng và đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể. Đặc biệt là đủ chất đạm. Ngoài vitamin C, cần bổ sung:

    • Các loại vitamin khác A, E, D, sắt kẽm, do đó nên phải ăn đa dạng các loại thực phẩm, ăn đa dạng thực phẩm và phù hợp nhu cầu dinh dưỡng của độ tuổi. Đảm bảo đủ chất đạm và năng lượng.
    • Uống đủ nước cho cơ thể 2-2,5 lít và tùy thời tiết cũng như hoạt động thể lực của cơ thể
    • Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
    • Thực hiện lối sống lành mạnh tích cực: hạn chế rượu bia và thuốc lá; tăng cường các hoạt động thể lực phù hợp với thể trạng từng người (có thể vận động khoảng 30 phút/ngày và từ 5 ngày -7 ngày/tuần).
    • Ngủ đủ giấc, nghỉ ngơi thư giãn và tránh căng thẳng quá mức.
  4. Tổng hợp những loại Vitamin C tại XimiWorld

    Collagen Dạng Bột Bổ Sung Vitamin C

    COLLAGEN BOTO
    COLLAGEN BOTO

    Được ra ra đời bởi thương hiệu Boto tại Hàn Quốc, Collagen C được đông đảo chị em tin dùng tại Hàn Quốc và các nước khác. Với công dụng mang lại sau 2 đến 3 liệu trình như sau:

    • Da căng bóng, độ đàn hồi da tốt.
    • Bổ sung Vitamin C cho cơ thể.
    • Cân bằng độ ẩm, cung cấp nước cho da khiến da mềm mại hơn. Không còn hiện tượng khô da.
    • Cho bạn một làn da trắng sáng, đều màu, mịn màng, tươi trẻ.
    • Ngoài ra, Collagen ở dạng bột nên cơ thể dễ dàng hấp thu.

    Bên cạnh đó, Collagen C Boto còn dễ dàng sử dụng vì có không có mùi, vị chua của C nên khá dễ uống. Vì được bổ sung Vitamin C nên sau một lần sử dụng da sẽ sáng và cải thiện dần lên.

    Nước Uống Vitamin Vita 500 C Dạng Nước Kwangdong Hàn Quốc

    NƯỚC TĂNG SỨC ĐỀ KHÁNG BỔ SUNG VITAMIN C VITA 500 KWANGDONG
    NƯỚC TĂNG SỨC ĐỀ KHÁNG BỔ SUNG VITAMIN C VITA 500 KWANGDONG

    Khi nói đến sức khỏe tổng thế, vitamin C, B2, B3 và B5 đứng riêng trong một lĩnh vực. Những loại Vitamin này có tác dụng tăng cường sức đề kháng cho một số bộ phận quan trọng nhất trên cơ thể người. Hai tác dụng quan trọng nhất là:

    – Trước hết, chúng kích thích hoạt động của hệ miễn dịch để chống lại các xâm nhập của vi trùng, vi khuẩn và các tác nhân có hại bên ngoài xâm nhập vào cơ thể. Đồng thời chống lại các tế bào khối u bên trong cơ thể.

    – Thứ hai, các vitamin này hỗ trợ hệ thống tim mạch bằng việc hỗ trợ sự chuyển hóa chất béo và bảo vệ các mô trong cơ thể khỏi các tác hại do các gốc tự do (gốc oxy hóa, free radical) gây nên (gây lão hóa cơ thể).

    Vitamin C tự nhiên đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành collagen trong cơ thể. Vitamin C tồn tại trong các tế bào giúp tái tạo mô. Làm ổn định các cấu trúc collagen và có tác dụng chống ô xi hóa. Thiếu vitamin C sẽ làm ngưng quá trình sản xuất collagen và có thể dẫn tới các hội chứng rối loạn.

    Vita 500 của Kwangdong Pharm. mang đến nguồn Vitamin C chất lượng cao và ở dạng cơ thể rất dễ hấp thụ. Vitamin C là vitamin của sức đề kháng, sự trẻ trung và sắc đẹp. Tuy nhiên cơ thể không thể tự tổng hợp được loại Vitamin C thiết yếu này và vì thế chúng ta cần phải đưa Vitamin vào cơ thể dưới dạng đồ ăn uống (đồ uống dễ hấp thụ hơn) để cơ thể hấp thụ.

    Hãy khám phá hiệu quả tuyệt vời của Vitamin C trong Vita 500 Kwangdong Pharm. Làn da của bạn, răng và xương cũng được hưởng lợi vì Vitamin C. Đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành Collagen trong cơ thể. Thêm vào đó là đặc tính chống lại các tác nhân có hại với cơ thể xâm nhập từ bên ngoài vào, từ bên trong cơ thể phát ra. Vitamin C cũng góp phần vào việc duy trì một hệ thống xương chắc khỏe. Phòng ngừa các bệnh về răng và nhanh chóng chữa lành các vết thương. Vitamin C thậm chí còn đóng vai trò như thuốc chống viêm, hạ sốt, giảm đau tự nhiên.

    Cách dùng:

    Ngày uống 1 chai là đủ liều vitamin C tối thiểu cần thiết trong 1 ngày.

    Viên Uống Vitamin C Hàn Quốc Yuhan 1000MG (Hộp 100 viên)

    VIÊN UỐNG VITAMIN C HÀN QUỐC YUHAN VITAMIN C 1000MG- CHÍNH HÃNG
    VIÊN UỐNG VITAMIN C HÀN QUỐC YUHAN VITAMIN C 1000MG- CHÍNH HÃNG

    – Giúp hệ thống miễn dịch của cơ thể khỏe mạnh và hoạt động hiệu quả hơn giúp cơ thể giảm đươc các vấn đề cảm, sốt,…
    – Tăng sức đề kháng với bệnh tim bằng cách giúp tăng hiệu quả kiểm soát nồng độ cholesterol trong cơ thể.
    – Về làm đẹp, vitamin C có công dụng giúp bạn gái luôn xinh đẹp và tươi tắn. Vitamin C sẽ kích thích hệ thống tuần hoàn máu của da, tăng cường collagen và chống oxy hóa giúp da của phụ nữ khỏe đẹp, mịn màng hơn, các đốm đen, thâm, nám cũng mờ đi trông thấy.

Mua tại đây>>> Nước Uống Vitamin Vita 500 C Dạng Nước Kwangdong Hàn Quốc


🌺Ximi World 🎗 THẾ GIỚI MỸ PHẨM HÀN QUỐC XIMIWORLD

➡️ Trụ sở chính: 764 Lê Hồng Phong, Kp3, P. Phú Thọ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

➡️ CN1: 592 Lê Hồng Phong, KP7, P. Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Đối diện toà soạn Báo Bình Dương).

➡️CN2: 331 Phú Lợi, P. Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương 

📲 Hotline: 0274 627 9888 – 0908.363.877

💌 Email: triviet.ximiso@gmail.com

🎯Website: www.myphamhanquocximiworld.com

⛳️Google map: https://goo.gl/maps/TMwK3McQVYD62o2N8

Liên hệ kênh bán hàng
XiMi WORLD xin kính chào quý khách! Liên hệ với chúng tôi ngay để nhận ưu đãi
Gọi tư vấn