SỮA TẮM TRẮNG DA SNAIL WHITE 800ML TẠI XIMIWORLD

Sữa Tắm Trắng Da Snail White có chứa chiết xuất ốc sên và Glutathione nhập khẩu từ Hàn Quốc rất phổ biến trong số các cô gái Hàn Quốc. Sữa tắm dưỡng trắng da này sẽ giúp làm sáng và thắt chặt da của bạn, cũng như làm giảm cellulite và nếp nhăn. Ngoài ra, giữ cho da hydrat hóa và đẹp. Với Glutathione, nó sẽ làm sáng da của bạn với kết quả rõ ràng.

  1. Sữa tắm Thái Lan Snail White là sữa tắm gì?

    Thái Lan là thiên đường sữa tắm trắng da giá rẻ và Snail White là một trong những loại sữa tắm Thái Lan như vậy. Sản phẩm có tên đầy đủ là sữa tắm Snail White Gluta Healthy còn được người tiêu dùng Việt gọi nhanh là sữa tắm ốc sên. Loại này chỉ có một loại dung tích là chai lớn 800ml. Còn loại dung tích 500ml cũng có tên Snail White là sữa tắm thương hiệu của Việt Nam.

    Giữa 2 loại sữa tắm Snail White này có một điểm để dễ dàng nhận diện và phân biệt là bao bì. Loại của Việt Nam có tên đầy đủ là sữa tắm Snail White Creme Body Wash, trên thân bao bì có một con ốc sên bò trên tên sản phẩm và hình ảnh hoa quả hạt thành phần chính tùy loại. Còn loại sữa tắm ốc sên Thái Lan chỉ có một con ốc sên to dưới gần đáy chai.

    Sữa tắm Thái Lan Snail White là sữa tắm trắng da nên không chỉ có công dụng làm sạch mà còn có công dụng giúp dưỡng trắng, chống lão hóa da cho toàn cơ thể.

  2. Sữa tắm Thái Lan Snail White 800ml

    Để biết sản phẩm sữa tắm Thái Lan Snail White 800ml có tốt không, nên mua không thì mời bạn cùng XIMIWORLD chi tiết ngay:

    • Về thiết kế, bao bì sữa tắm Thái Lan Snail White 800ml

      SỮA TẮM TRẮNG DA SNAIL WHITE 800ML TẠI XIMIWORLD
      SỮA TẮM TRẮNG DA SNAIL WHITE 800ML TẠI XIMIWORLD

    Sữa tắm Thái Lan Snail White có bao bì màu trắng dung tích rất lớn 800ml, có thiết kế vòi nhấn tiện lợi dễ dàng lấy dung dịch sữa tắm cho một lần dùng. Trên bao bì mặt trước có thiết kế tên sản phẩm và bên dưới là hình ảnh một con ốc sên to đang bò. Mặt sau bao bì là các thông tin thành phần, cách dùng, nhà sản xuất, hạn dùng,… bằng tiếng Anh và Thái.

    • Về kết cấu, mùi hương, thành phần sữa tắm Thái Lan Snail White 800ml

    Sữa tắm Thái Lan Snail White có kết cấu dạng lỏng màu trắng, mùi êm nhẹ dịu.

    Thành phần có trong sữa tắm Thái Lan Snail White bao gồm: Water, Titanium Dioxide, Mineral Oil. Ethoxydiglycol, Propylene Glycol, Triethanolamine. Phenoxyethanol. Carbomer, Stearic Acid, Ceteth-10, Benzyl Alcohol, Tocopheryl Acetate (Vitamin EL Snail Secretion Filtrate. BHT. Disodium EDTA), Ascorbic Acid (Vitamin CI), Glutathione. Fragrance.

    • Công dụng của sữa tắm Thái Lan Snail White 800ml

    Với thành phần chính gồm chất nhầy ốc sên, Glutathione và Stearic Acid, sữa tắm Thái Lan Snail White 800ml không chỉ có tác dụng 2in1 làm sạch da và dưỡng thể mà còn:

      • Giúp chống lão hóa da hoàn hảo, bài tiết các chất độc, các gốc tự do và các kim loại nặng, làm chậm quá trình lão hóa.
      • Tăng cường collagen giúp phục hồi, trẻ hóa làn da và thu nhỏ lỗ chân lông.
      • Cấp và dưỡng ẩm cho da luôn mềm mịn, làm dịu da, mát da kháng khuẩn, kháng viêm đóng vai trò chất nhũ hóa trong mỹ phẩm.
      • Sản phẩm có độ pH trung tính nên phù hợp với mọi loại da không gây kích ứng hay mẩn đỏ da.
    • Hướng dẫn sử dụng

      + Làm ướt cơ thể.

      + Lấy một lượng gel vừa đủ thoa đều lên toàn thân, massage nhẹ nhàng từ 3 đến 5 phút.

      + Tắm lại bằng nước sạch.

      + Sử dụng hàng ngày để thấy kết quả tốt nhất.

>>>> Sữa tắm Snail White Gluta Healthy


🌺Ximi World 🎗 THẾ GIỚI HÀNG TIÊU DÙNG CỦA MỌI NGƯỜI

➡️ Trụ sở chính: 764 Lê Hồng Phong, Kp3, P. Phú Thọ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

➡️ CN1: 592 Lê Hồng Phong, KP7, P. Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Đối diện toà soạn Báo Bình Dương).

➡️CN2: 299 Phú Lợi, P. Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Cạnh mỳ cay Sasin).

📲 Hotline: 0274 627 9888 – 0908.363.877

💌 Email: triviet.ximiso@gmail.com

🎯Website: www.myphamhanquocximiworld.com

Liên hệ kênh bán hàng
XiMi WORLD xin kính chào quý khách! Liên hệ với chúng tôi ngay để nhận ưu đãi
Gọi tư vấn