TẠI SAO BẠN NÊN SỬ DỤNG MẶT NẠ GIẤY FOODAHOLIC ESSENTIAL MASK

Mới gần đây, thương hiệu mặt nạ đình đám Foodaholic hàng đầu ở Hàn Quốc chính thức làm dậy sóng xu hướng làm đẹp giới trẻ Việt. Có thể nói sức hút Foodaholic không chỉ khẳng định tại xứ sở Kim Chi thậm chí còn gia tăng gấp ngàn lần khi liên tục cháy hàng tại nước ta từ những ngày ra mắt đầu tiên. Mặt nạ dưỡng da toàn diện Foodaholic Essential Mask với nhiều chiết xuất mang đến vô số công dụng cho da như bổ sung độ ẩm, dưỡng trắng, ngừa lão hóa, phục hồi da hư tổn,…Thành phần từ các loại vitamin và khoáng chất an toàn cho da và phù hợp cho cả da nhạy cảm, dễ kích ứng.

  1. Mặt Nạ Giấy Chăm Sóc Da Toàn Diện Foodaholic Essential Mask

    MẶT NẠ GIẤY FOODAHOLIC ESSENTIAL MASK
    MẶT NẠ GIẤY FOODAHOLIC ESSENTIAL MASK

    •  Mặt Nạ Giấy Chăm Sóc Da Toàn Diện Foodaholic Essential Mask là dòng sản phẩm mặt nạ thuộc thương hiệu Foodaholic với đa dạng các thành phần dưỡng chất giúp nuôi dưỡng, tái tạo, nuôi dưỡng mô tế bào da, khắc phục hiệu quả các vấn đề của làn da, mang đến cảm giác vô cùng dễ chịu, tươi mát và sảng khoái cho làn da khi sử dụng.

    Về Thương Hiệu Foodaholic:

    •  Foodaholic là một thương hiệu mỹ phẩm trực thuộc tập đoàn Belove Hàn Quốc, tập đoàn này được chính thức thành lập vào năm 2008, còn thương hiệu Foodaholic được người tiêu dùng biết đến vào năm 2010 với dòng 3D đình đám. Thương hiệu này hướng đến phân khúc bình dân. Các sản phẩm được ra mắt thị trường đều tạo ra được thành công lớn bởi giá thành hạt rẻ nhưng chất lượng lại cực kỳ cao.
    •  Đây là một trong những cái tên không còn xa lạ với thị trường Việt Nam. Định hướng của Foodaholic chính là chắt lọc các nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên, đảm bảo sự an toàn, nhẹ dịu và không kích ứng đối với mọi loại da. Cho tới nay, Foodaholic đã mang đến nhiều dòng sản phẩm với đa dạng với nhiều công dụng, thành phần khác nhau và nổi bật nhất chính là dòng mặt nạ Essential Mask.

    Bao Bì, Thiết Kế Của Mặt Nạ Giấy Foodaholic Essential Mask:

    • Foodaholic Essential Mask có bao bì nhỏ gọn hơn những loại mặt nạ thông thường, trông khá xinh xắn, với viền màu xanh tím than dịu mắt, ở giữa có hình viên thuốc nhỏ nhắn ghi tên và tóm tắt công dụng của mặt nạ. Mặt sau của miếng mặt nạ có ghi rõ cách dùng, thành phần và lưu ý bằng cả tiếng anh lẫn tiếng Hàn. Phần bao đựng mask tạo cảm giác sang trọng với mặt nilon nhẵn và khá dễ xé, không hề bị dai như một số mặt nạ khác.
  2. Thành Phần Chính Của Mặt Nạ Giấy Foodaholic Essential Mask:

    • Tất cả những em mặt nạ thuộc dòng Essential đều có chứa những thành phần chính như sau:
    • Glycerin: Đây là hoạt chất cấp ẩm phổ biến trong mỹ phẩm, bên cạnh đó cũng có khả năng kháng khuẩn, làm dịu các viêm mụn thông thường. Đồng thời làm mờ nếp nhăn, giúp da săn chắc, mềm mại và tăng độ đàn hồi .
    •  Trehalose: Là một hoạt chất chống oxy hóa khá tốt, vừa cấp ẩm, vừa giữ ẩm cho da. Giúp xây dựng cấu trúc tế bào vững chắc, bảo vệ da khỏi quá trình tự phá hủy.
    •  Panthenol: Được sử dụng như một chất dưỡng ẩm, làm dịu da, cải thiện khả năng chữa lành vết thương và tái tạo da.
    •  Carbomer: Có khả năng tạo độ bóng khỏe, mịn màng cho da, ngăn ngừa mụn trứng ca, se khít lỗ chân lông và kháng khuẩn.
    •  Biotin: Hay còn gọi là B7 khi dùng trong mỹ phẩm giúp da khoẻ, duy trì làn da tươi tắn và khoẻ mạnh.
    •  Alcohol Denat: đây là hoạt chất thuộc nhóm cồn khô nhưng lại có khả năng kháng khuẩn và khử trùng hiệu quả, tăng kích thích collagen.
  3. Công dụng Của Mặt Nạ Giấy Foodaholic Essential Mask:

    1/ Mặt nạ giảm nếp nhăn Foodaholic Vitamin A Derma Firming Mask: Dưỡng chất vitamin A dồi dào chiết xuất từ cà chua kết hợp Biotin, vitamin B6, B9 và B12 xóa tan nỗi lo sợ về nếp nhăn hình thành, phục hồi độ trắng sáng, ẩm mịn cho làn da. Vitamin A kích thích quá trình tái tạo tế bào giúp làn da luôn tươi mới, săn chắc, đồng thời thúc đẩy khả năng sản sinh collagen cho làn da căng mịn, tươi trẻ.

    2/ Mặt nạ dưỡng ẩm Foodaholic Vitamin B Derma Soothing Moisture Mask: Nguồn vitamin B toàn diện từ việt quất thiên nhiên giúp thư giãn, cấp ẩm, se khít làn da. Vitamin B làm tăng tốc độ chuyển hóa tế bào và thúc đẩy làn da khỏe mạnh. Mặt nạ còn rất giàu chất chống oxy hóa tự nhiên giúp giữ ẩm và tái tạo làn da, làm mịn và săn chắc da mặt.

    3/ Mặt nạ làm sáng da Foodaholic Vitamin C Derma Brightening Mask: Thành phần Vitamin C được chiết xuất từ những quả chanh căng mọng khắc phục hiệu quả các sắc tố đen xạm, làm sáng, dưỡng trắng làn da. Mặt nạ với hàm lượng vitamin C dồi dào còn có khả năng sửa chữa các tế bào da hư hại, tăng cường hệ miễn dịch, tái tạo da tự nhiên và giúp sản sinh những tế bào da khỏe mạnh. 

    4/ Mặt nạ phục hồi da Foodaholic Vitamin D Derma Perfect Renewal Mask: Vitamin D đến từ Đậu Hà Lan dinh dưỡng chuyên phục hồi nuôi dưỡng và mang lại làn da khỏe khoắn ẩm mịn, chống lại các tác nhân lão hóa. Mặt nạ bổ sung những dưỡng chất cần thiết để giúp làn da cân bằng, trở nên mịn màng và căng bóng.

    5/ Mặt nạ cấp ẩm – cấp nước Foodaholic Vitamin E Derma Deep Hydrating Mask: Cấp nước tức thì, mang lại độ ẩm mịn mượt mà cho làn da vì bổ sung lượng vitamin E dồi dào đến từ nguồn nước khoáng tinh khiết, chiết lọc kỹ càng bằng công nghệ tiên tiến của xứ sở Kim Chi. Vitamin E còn được biết đến là một chất dưỡng ẩm, tạo ra một bề mặt ẩm mịn, giúp dưỡng ẩm đến từng tế bào, căng bóng, sáng khỏe và làm chậm quá trình lão hóa.

    6/ Mặt nạ làm dịu da Foodaholic Vitamin K Derma AC Control Mask: Vitamin K – nguồn dưỡng chất này sẽ giúp làn da thu nhỏ lỗ chân lông, thư giãn, cân bằng độ bóng khỏe. Vitamin K giúp duy trì “ma trận” protein và làm giảm sự khởi đầu của các nếp nhăn và chảy xệ da. Mặt nạ còn có khả năng giúp giảm viêm và làm dịu làn da kích ứng.

    7/ Mặt nạ chống lão hóa Foodaholic Collagen Anti Aging Essential Mask: Collagen là một trong những protein quan trọng nhất quyết định một làn da  trẻ đẹp, bổ sung collagen đầy đủ bạn sẽ có được một làn da căng bóng, sáng khỏe và đầy sức sống. Dẫn xuất Collagen có trong mặt nạ giúp phục hồi độ căng trẻ bằng công dụng nâng cơ mặt giúp làn da săn chắc chuẩn Hàn.

    8/ Mặt nạ dưỡng trắng Black Pearl Moisturizing Essential Mask: Nguồn nguyên liệu giá trị đến từ bột ngọc trai đen hỗ trợ làn da phục hồi độ trắng sáng, ẩm mịn tự nhiên. Bột ngọc trai đen với hàm lượng vitamin đậm đặc, các khoáng chất, amino axit giúp thẩm thấu sâu vào từng tầng tế bào da, tiêu diệt những làn da có dấu hiệu mệt mỏi, tiếp nước giúp da thêm căng đầy, trẻ hóa làn da.

    9/ Mặt nạ nâng cơ Foodaholic Bird’s Nest Aqua Essential Mask: Nguồn dưỡng chất dồi dào từ tổ yến thiên nhiên sẽ đáp ứng được nhu cầu cấp nước tức thì, nâng cơ mặt và thư giãn làn da. Chiết xuất từ tổ yến chứa threonine là chất hình thành elastine và collagene cho da, giúp làm giảm mụn, xóa tàn nhang, hết nám, hồng da, làm chậm quá trình lão hóa da, giúp lưu giữ vẻ đẹp thanh xuân cho chị em phụ nữ.

    10/ Mặt nạ dưỡng sáng da Foodaholic Diamond Brightening Essential Mask: Thành phần độc đáo và ấn tượng của bột kim cương đắt giá nâng tông da trắng mịn rạng ngời. Cung cấp dưỡng chất cho một làn da căng mịn, tràn đầy sức sống.

  4. Hướng Dẫn Sử Dụng:

    Bước 1: Sau khi rửa mặt, sử dụng nước hoa hồng để cân bằng độ pH của da.

    Bước 2: Lấy mặt nạ ra khỏi bao bì, trải ra và đắp lên mặt. Điều chỉnh miếng mặt nạ ôm khít khuôn mặt đừng để mặt nạ bị nhăn, tránh vùng mắt và môi.

    Bước 3: Để yên mặt nạ trên mặt và thư giãn khoảng 15-20 phút.

    Bước 4: Nhẹ nhàng gỡ mặt nạ ra, vỗ nhẹ và kết hợp với mát xa xoay tròn để dưỡng chất thẩm thấu vào da.

    Không cần rửa mặt lại sau khi đắp mà có thể tiếp tục thực hiện các bước skincare tiếp theo của bạn.

    Sử dụng mặt nạ đều đặn từ 2-3 lần mỗi tuần để thấy hiệu quả rõ rệt.

  5. Tại Sao Bạn Nên Sử Dụng Mặt Nạ Giấy Foodaholic Essential Mask:

    •  Mặt nạ giấy dường như là “vật bất ly thân” của chị em bởi vì sự tiện lợi, dễ sử dụng. Đắp mặt nạ giấy thường xuyên là bước bổ sung dưỡng chất tức thì cho làn da. Với giá thành cực kỳ hạt dẻ phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên mặt nạ giấy Foodaholic Essential Mask là một dòng mặt nạ vừa đa dạng về thành phần và công dụng.
    •  Ngoài ra, nhãn hàng cũng chia rõ 3 dòng là cấp ẩm, trị mụn và dưỡng trắng. Trong đó, dòng mặt nạ dưỡng trắng bao gồm: Foodaholic Derma Brightening Mask With Vitamin C; Foodaholic Diamond Brightening Essential Mask và  Foodaholic Blackpearl Moisturizing Essential Mask. Dòng mặt nạ dành cho mụn: Mặt nạ Foodaholic Vitamin E -B -D- K. Và cuối cùng dòng mặt nạ cấp ẩm: Foodaholic Derma Brightening Mask With Vitamin C; Foodaholic Diamond Brightening Essential Mask và  Foodaholic Blackpearl Moisturizing Essential Mask
    • Nói chung lại thì đối với một dòng mặt nạ giá thành quá hạt dẻ nhưng chất lượng mask hay dưỡng chất đều rất là tốt như vậy thì mình hoàn toàn hài lòng. Với giá như vậy các bạn học sinh, sinh viên cũng có thể thoải mái đắp mặt nạ từ 2-3 lần một tuần để da luôn khỏe đẹp mà không quá lo lắng về tài chính.

Mua tại đây >>> Mặt Nạ Giấy Chăm Sóc Da Toàn Diện Foodaholic Essential Mask 23g

 


🌺Ximi World 🎗 THẾ GIỚI MỸ PHẨM HÀN QUỐC XIMIWORLD

➡️ Trụ sở chính: 764 Lê Hồng Phong, Kp3, P. Phú Thọ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

➡️ CN1: 592 Lê Hồng Phong, KP7, P. Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Đối diện toà soạn Báo Bình Dương).

➡️CN2: 299 Phú Lợi, P. Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương 

📲 Hotline: 0274 627 9888 – 0908.363.877

💌 Email: triviet.ximiso@gmail.com

🎯Website: www.myphamhanquocximiworld.com

Liên hệ kênh bán hàng
XiMi WORLD xin kính chào quý khách! Liên hệ với chúng tôi ngay để nhận ưu đãi
Gọi tư vấn