TẠM BIỆT XƠ BÔNG – DA XINH TƯƠI TẮN CÙNG BÔNG TẨY TRANG IPEK

Bông tẩy trang Ipek thành phần 100% bông cotton được sản xuất bởi công ty Ipek Idrofil Pamuk – công ty hàng đầu Đông Âu về sản xuất bông an toàn.

Bông tẩy trang Ipek với công nghệ sản xuất tiên tiến giúp tẩy trang và làm sạch mọi bụi bẩn bám trên da bằng nước sạch, nước tẩy trang hay nước hoa hồng chăm sóc da. Miếng bông được dệt thành 2 mặt khác nhau giúp tận dụng được tối đa sản phẩm. Sợi bông mềm mịn, thấm hút sâu dung dịch, nhẹ nhàng lau sạch vùng da nhạy cảm mà không để lại xơ bông trên mặt, da không bị tổn thương, giúp làn da sáng mịn, rạng ngời.

Những sợi xơ bông đáng ghét có thể bám dính trên làn da mỗi khi bạn tẩy trang, lau mặt, thoa toner,…  xơ bông vừa gây mất thẩm mỹ, vừa có thể gây nên tình trạng mụn ẩn trên da làm sao để “say bye” xơ bông đây? Tất nhiên là chọn bông tẩy trang cao cấp Ipek để chăm sóc làn da mỗi ngày rồi. 

Xơ bông là gì? 

Xơ bông là những sợi xơ nhỏ mảnh xuất hiện từ những quả bông tự nhiên. Sau khi những quả bông biến thành những sản phẩm phục vụ cho tiêu dùng như bông y tế, bông tẩy trang thì xơ bông vẫn có thể xuất hiện. Xơ bông khá mảnh, mềm và có độ bền dai khá tốt.

Tuy nhiên xơ bông lại khiến các cô nàng mê skincare liệt vào “black list” vì những phiền phức khi skincare mang lại như mất thẩm mỹ, dễ bám dính xơ bông lên mặt, có thể gây mụn ẩn do bụi bông nhỏ li ti mang lại. Vậy làm sao để tránh tình trạng xơ bông bám vào da khi sử dụng bông tẩy trang? Hãy theo dõi những tips dưới đây nhé! 

Tips lựa chọn bông tẩy trang không xơ bông

TẠM BIỆT XƠ BÔNG - DA XINH TƯƠI TẮN CÙNG BÔNG TẨY TRANG IPEK
TẠM BIỆT XƠ BÔNG – DA XINH TƯƠI TẮN CÙNG BÔNG TẨY TRANG IPEK

Xơ bông là điều không thể tránh khỏi trong những loại bông tẩy trang 100% cotton tự nhiên. Tuy nhiên để tránh tình trạng xơ bông gây hại cho da các nhà sản xuất hiện nay đã áp dụng nhiều công nghệ giúp miếng bông mềm tơi, dai chắc và không dễ dàng bị tách xơ khi sử dụng. Để tránh tình trạng bông tẩy trang bị xơ bông bạn có thể tham khảo các tips dưới đây: 

+ Lựa chọn bông tẩy trang 100% cotton tự nhiên để làm sạch và chăm sóc làn da bạn. 

+ Quan sát miếng bông tẩy trang qua bao bì trước khi mua, không thấy tình trạng bụi bông bám trên vỏ bao bì. 

+ Miếng bông mềm mịn, dai chắc không bị bở nát khi tiếp xúc với nước.

Không nên miết bông tẩy trang trên da, thay vào đó hãy tẩy trang nhẹ nhàng theo chiều từ trong ra ngoài để tránh tình trạng miếng bông tẩy trang tách xơ khi sử dụng. 

Bông tẩy trang Ipek mềm mịn, không lo xơ bông

TẠM BIỆT XƠ BÔNG - DA XINH TƯƠI TẮN CÙNG BÔNG TẨY TRANG IPEK
TẠM BIỆT XƠ BÔNG – DA XINH TƯƠI TẮN CÙNG BÔNG TẨY TRANG IPEK

Những miếng bông tẩy trang Ipek với thành phần 100% cotton mềm mịn, được ép viền chắc chắn sẽ giúp bạn nâng tầm trải nghiệm skincare hàng ngày với những “skill” xịn xò: Tẩy trang sạch, không xuất hiện xơ bông – Thoa toner, không lo bở bông – Lau mặt hàng ngày, không có bụi bông bám trên da.

Ipek tự tin mang đến cho bạn một làn da sạch thoáng và nâng niu da một cách nhẹ nhàng nhất. Nâng cấp chu trình chăm sóc da của bạn ngay từ hôm nay bạn nhé!

Công dụng: Hỗ trợ làm sạch lớp trang điểm, bụi bẩn, bã nhờn trên da, giúp lỗ chân lông thông thoáng.

HDSD: Lấy bông tẩy trang và thấm dung dịch tẩy trang vừa đủ miếng bông, nhẹ nhàng lau lên mặt, mắt, môi và cổ. Đối với lớp trang điểm không thấm nước, giữ miếng bông lên vùng da đó trong vài giây. 

Sản phẩm dành cho: Dùng được cho mọi loại da.

Bảo quản: 

+ Tránh ánh nắng trực tiếp.

+ Để nơi khô ráo, thoáng mát.

+ Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Xuất xứ: Thổ Nhĩ Kỳ

Thông tin thương hiệu: Ra đời vào năm 1971 tại Châu Âu, Ipek là thương hiệu bông tẩy trang của Ipek Idrofil Pamuk – công ty lớn nhất tại Đông Âu về sản xuất bông. Nguyên liệu đầu vào của Ipek là loại bông nguồn gốc bản địa, được nuôi trồng trong môi trường tự nhiên, không sử dụng chất hóa học vào bất cứ khâu nào, từ chăm sóc đến làm sạch. Vì vậy, bông có độ mềm tơi, dai chắc và mùi hương tươi mới hoàn toàn khác biệt.

TẠM BIỆT XƠ BÔNG - DA XINH TƯƠI TẮN CÙNG BÔNG TẨY TRANG IPEK
TẠM BIỆT XƠ BÔNG – DA XINH TƯƠI TẮN CÙNG BÔNG TẨY TRANG IPEK

Chất lượng của sản phẩm Ipek đã được chứng nhận bằng những giải thưởng uy tín như: Đạt danh hiệu bạch kim ITHiB trong nhiều năm liền (2014, 2013, 2012…) do Hiệp hội Dệt may xuất khẩu Thổ Nhĩ Kỳ trao tặng, giải bạch kim “Stars of Export” năm 2012 vì thành tích vượt trội trong xuất khẩu…

Nổi bật nhất của Ipek là dòng bông tẩy trang, được XIMIWORLD phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam và đã nhanh chóng trở thành sản phẩm bán chạy nhất nhiều năm liền, với hàng triệu cây bông được tiêu thụ mỗi năm cùng hệ thống siêu thị, đại lý, cửa hàng mỹ phẩm phân phối tại tất cả 63 tỉnh thành toàn quốc.

Mua tại đây>>> Bông Tẩy Trang Freecotton Ipek

 


🌺Ximi World 🎗 THẾ GIỚI HÀNG TIÊU DÙNG CỦA MỌI NGƯỜI

➡️ Trụ sở chính: 764 Lê Hồng Phong, Kp3, P. Phú Thọ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

➡️ CN1: 592 Lê Hồng Phong, KP7, P. Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Đối diện toà soạn Báo Bình Dương).

➡️CN2: 299 Phú Lợi, P. Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Cạnh mỳ cay Sasin).

📲 Hotline: 0274 627 9888 – 0908.363.877

💌 Email: triviet.ximiso@gmail.com

🎯Website: www.myphamhanquocximiworld.com

⛳️Google map: https://goo.gl/maps/TMwK3McQVYD62o2N8

Liên hệ kênh bán hàng
XiMi WORLD xin kính chào quý khách! Liên hệ với chúng tôi ngay để nhận ưu đãi
Gọi tư vấn