TẨY DA CHẾT ĐÚNG CÁCH, NUÔI DƯỠNG LÀN DA KHỎE ĐẸP CÙNG XIMIWORLD

Tẩy tế bào chết là một trong những sản phẩm nên có trong quy trình skincare cho da. Việc tẩy da chết định kỳ cho da không chỉ giúp loại bỏ các lớp da chết bám “dai dẳng” trên da mà còn giúp tái tạo các tế bào da mới, giúp da mịn màng hơn. Qua bài viết hôm nay, XimiWorld sẽ giới thiệu cho bạn cách sử dụng tẩy tế bào chết đúng chuẩn để đảm bảo công dụng mà sản phẩm mang lại cho làn da. Cùng khám phá ngay.

  1. Tẩy da chết là gì?

    TẨY DA CHẾT ĐÚNG CÁCH, NUÔI DƯỠNG LÀN DA KHỎE ĐẸP CÙNG XIMIWORLD
    TẨY DA CHẾT ĐÚNG CÁCH, NUÔI DƯỠNG LÀN DA KHỎE ĐẸP CÙNG XIMIWORLD

    Tẩy da chết đúng cách chính là chủ đề mà rất nhiều người quan tâm hiện nay. Tẩy da chết chính là một quá trình vệ sinh, làm sạch, đồng thời loại bỏ những tế bào da chết ở lớp ngoài cùng trên bề mặt da. Bước làm này vô cùng quan trọng và cần được thao tác thật nhanh chóng và chính xác. Tuy nhiên, nếu không tẩy da chết đúng cách ngược lại sẽ khiến da cho bị kích ứng, nổi các mẩn đỏ hoặc nổi mụn. 

    Có rất nhiều dòng sản phẩm tẩy da chết dành cho các loại da khác nhau. Chính vì vậy, khi chọn sản phẩm tẩy da chết bạn cần phải hiểu làn da của mình để chọn được một dòng phù hợp, cụ thể:

    • Da nhạy cảm: Đây là loại da kén nhất, nếu sử dụng tẩy da chết quá mạnh hoặc không phù hợp có thể khiến cho da bị châm chích hoặc bị bỏng rát. 

    • Da bình thường: Da không bị kích ứng với đa số các sản phẩm tẩy da chết hiện nay. 

    • Da khô: Thường bị bong tróc, bị ngứa và da khá thô ráp.

    • Da dầu: Da đổ bóng nhờn chỉ sau một thời gian ngắn.

    • Da hỗn hợp: Đây là loại da hội tụ đầy đủ các yếu tố vừa khô vừa dầu ở một số vùng da cụ thể. Trong đó, khu vực vùng chữ T chính là nơi làn da đổ dầu nhiều nhất. 

  2. Tẩy da chết đúng cách ngay tại nhà cho làn da được mạnh khoẻ

    Hiện tại, có hai phương pháp tẩy da chết được áp dụng phổ biến. Hai phương pháp đó bao gồm tẩy da chết vật lý và tẩy da chết hóa học. Trong đó, phương pháp tẩy tế bào chết vật lý sẽ sử dụng một số công cụ hỗ trợ điển hình như bàn chải hoặc bọt biển để loại bỏ da chết thông qua việc chà xát. Trong khi đó, phương pháp tẩy tế bào chết hóa học sẽ sử dụng các hoạt chất như acid hydroxy alpha (AHA) và acid hydroxy beta ( BHA) để loại bỏ lớp da chết này từ tận sâu bên trong một cách nhẹ nhàng nhất. 

    Tùy thuộc và tình trạng của làn da mà bạn có thể chọn được một phương pháp tẩy da chết đúng cách. Bạn có thể áp dụng phương pháp làm sạch da này khoảng từ 1 đến 2 lần cho mỗi tuần. Các bước tẩy da chết đúng chuẩn về cơ bản như sau:

    • Làm sạch bề mặt da: Bạn sử dụng sữa rửa mặt mà mình đang sử dụng cùng với nước ấm để loại bỏ các vết bẩn. Nhiệt độ từ nước ấm sẽ giúp lỗ chân lông trên da được giãn nở để có thể đẩy bụi bẩn ở bên trong ra ngoài. Sau đó, bạn sử dụng bông tẩy trang để thấm khô nước ở trên mặt. 

    • Tẩy da chết: Bạn thoa một lượng sản phẩm tẩy da chết vừa đủ lên trên bề mặt da và sử dụng tay để massage nhẹ nhàng. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng những công cụ hỗ trợ làm sạch khác để loại bỏ da chết được hiệu quả hơn. Sau cùng, bạn sử dụng nước sạch và rửa mặt để rửa trôi hết lớp da chết trên da là được. 

    • Dưỡng ẩm: Bạn nhất định không được quên bước dưỡng da này sau khi tẩy da chết. Các sản phẩm dưỡng da này sẽ cấp ẩm tức thì cho làn da, duy trì độ đàn hồi tốt nhất. Bạn nên ưu tiên sử dụng những dòng kem dưỡng ẩm kiêm tác dụng chống nắng Hoặc bạn có thể sử dụng kem dưỡng ẩm kết hợp cùng kem chống nắng để bảo vệ làn da của mình một cách tốt nhất. 

  3. Top các loại tẩy tế bào da chết cho da mặt tại XimiWorld

    Tẩy Tế Bào Chết Da Mặt Dưỡng Trắng WHISIS Pure Esthetic Brightening Peeling Gel 120ml

    Gel tẩy tế bào da mặt WHISIS PURE ESTHETIC
    Gel tẩy tế bào da mặt WHISIS PURE ESTHETIC

    – Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên giúp loại bỏ lớp tế bào da chết thô ráp và xỉn màu một cách hiệu quả nhất, giúp làn da thoáng hơn, sạch hơn, từ đó giảm tiết dầu và giúp da hấp thụ các bước dưỡng chất trong quy trình dưỡng da tốt hơn.

    – Giúp làm mờ sạm nám, kích thích tái tạo tế bào da mới giúp da trắng sáng hơn.

    – Thành phần Chlorphenesin, Betaine cho tác dụng kháng viêm tốt trên tổn thương ở bề mặt da.

    – Khả năng chống lão hóa, có chức năng như một chất diệt khuẩn giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi sinh vật trên da làm giảm mụn, giảm thâm, làm mờ vết nhăn.

    – Điều tiết tuyến bã nhờn, lấy đi lượng dầu thừa trên da mặt, không gây kích ứng cho da, phù hợp cho da hỗn hợp dầu, da dầu, da mụn và da nhạy cảm.

    Tẩy Tế Bào Da Chết Táo Xanh Hebeheba Apple Gommage Peeling Gel 120ml

    TẨY TẾ BÀO CHẾT TÁO XANH HEBEHEBA APPLE GOMMAGE PEELING GEL PHÙ HỢP VỚI DA NÀO?
    TẨY TẾ BÀO CHẾT TÁO XANH HEBEHEBA APPLE GOMMAGE PEELING GEL PHÙ HỢP VỚI DA NÀO?

    Xuất xứ: Hàn Quốc

    Thương hiệu: Hebeheba

    Dung tích: 120ml

    – Hebeheba apple gommage peeling gel là sản phẩm tẩy tế bào chết xuất táo xanh. Dạng mỏng nhẹ, độ bám vào da tốt.
    – Sản phẩm tẩy tế bào chết nhà Hebeheba tích hợp nhiều công dụng vượt trội trong cùng một sản phẩm: tẩy da chết, làm sạch da, cải thiện tông da sáng mịn đều màu, dưỡng ẩm, mang lại làn da sạch khỏe và láng mịn.
    – Chiết xuất từ các thành phần  xanh, carbomer, hỗ trợ tối đa trong việc làm sạch lớp sừng dày trên da, thúc đẩy tái tạo tế bào mới, làm dịu da, giảm thiểu các nguy cơ kích ứng, giúp quá trình cải thiện bề mặt da không gây cảm giác khô căng khó chịu.

    Cà phê Đắk Lắk Cocoon làm sạch da chết trên mặt (150ml)

    TẨY DA CHẾT MẶT COCOON - CHIẾT XUẤT TỪ CÀ PHÊ ĐẮK LẮK 150ML
    TẨY DA CHẾT MẶT COCOON – CHIẾT XUẤT TỪ CÀ PHÊ ĐẮK LẮK 150ML

    Tên sản phẩm: Tẩy da chết mặt Cocoon tẩy tế bào chết mặt từ cà phê Đắk Lắk 150ml

    Thương hiệu: Cocoon

    Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam

    Dung tích: 150ml

    Xuất xứ: Việt Nam

    Hạn sử dụng: 3 năm kể từ NSX

    Tên tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất : Công ty TNHH mỹ phẩm Nature Story

    Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất : : 38C-39C Kp1, QL1A, Tân Thới Hiệp, Quận 12, TpHCM

    Sản phẩm của Cocoon có chiết xuất 100% từ thực vật như: Bí đao, lô hội, rau má, bưởi, hoa hồng,… và không thử nghiệm trên động vật, không chứa các chất độc hại. Bởi vậy những sản phẩm của Cocoon khá lành tính và có thể dùng được cho bà bầu và mẹ cho con bú, những người có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.Tẩy tế bào chết Cocoon dùng được an toàn từ độ từ độ tuổi khoảng 13,14 hoặc trong giai đoạn tuổi dậy thì. Đây là ưu điểm không phải dòng mỹ phẩm nào cũng đạt được.

    Những hạt cà phê Đắk Lắk xay nhuyễn giàu cafeine hòa quyện với bơ cacao Tiền Giang giúp bạn tẩy lớp tế bào chết già cỗi và xỉn màu, đánh thức làn da tươi mới đầy năng lượng cùng cảm giác mượt mà và mềm mịn lan tỏa.

Mua tại đây >>> GEL TẨY TẾ BÀO DA MẶT WHISIS PURE ESTHETIC

 


🌺Ximi World 🎗 THẾ GIỚI MỸ PHẨM HÀN QUỐC XIMIWORLD

➡️ Trụ sở chính: 764 Lê Hồng Phong, Kp3, P. Phú Thọ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

➡️ CN1: 592 Lê Hồng Phong, KP7, P. Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Đối diện toà soạn Báo Bình Dương).

➡️CN2: 331 Phú Lợi, P. Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Cạnh mỳ cay Sasin).

📲 Hotline: 0274 627 9888 – 0908.363.877

💌 Email: triviet.ximiso@gmail.com

🎯Website: www.myphamhanquocximiworld.com

Liên hệ kênh bán hàng
XiMi WORLD xin kính chào quý khách! Liên hệ với chúng tôi ngay để nhận ưu đãi
Gọi tư vấn