THỜI ĐIỂM NÀO NÊN CHỐNG LÃO HÓA?

Đôi tay xuất hiện những nếp nhăn

Vì bạn thường quan tâm và chăm sóc da vùng cổ và mặt nên quên mất dưỡng vùng da đôi bàn tay. Điều này tạo cơ hội cho những dấu hiệu lão hóa da tấn công. Thêm nữa, đây là vùng da thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng và hóa chất, theo thời gian sẽ hình thành những nếp nhăn và sạm bắt đầu xuất hiện. Bên cạnh đó, hiện tượng suy giảm mô dưới da khiến đôi bàn tay trở nên nhăn nheo và mất đi độ đàn hồi.

Hãy thường xuyên chăm sóc da tay bằng sản phẩm có chứa các thành phần như vitamin E, bơ và glycerine… Và đừng quên chống nắng kỹ cho đôi tay nữa nhé.

Đôi môi dần giảm đi độ căng mọng

Làn môi mọng và căng tràn sức sống luôn là bảo chứng của vẻ đẹp thanh xuân. Tuy nhiên, khi đến độ tuổi nhất đinh, độ dày môi sẽ mất đi. Môi mỏng là do sự thiếu hut collagen, vì vậy thường thiếu sức sống và kém sắc hơn.

Hãy bổ sung nhiều nước, vitamin C và protein cho cơ thể để thúc đẩy quá trình sản sinh collagen cho cơ thể. Và đừng quên dưỡng môi bằng các son dưỡng có vitamin E, bơ hạt mơ. Cuối cùng, nên chống nắng và dưỡng ẩm cho môi hằng ngày bạn nhé.

Và đừng quên dưỡng môi bằng các son dưỡng có vitamin E, bơ hạt mơ. Cuối cùng, nên chống nắng và dưỡng ẩm cho môi hằng ngày bạn nhé.

BEAUTY COLLAGEN SHOT giúp trẻ hóa da, giảm vết nhăn, tăng độ đàn hồi cho da, giúp da săn chắc, chống chảy xệ.

Vùng da quanh mắt xuất hiện vết chân chim

Có thể bạn chưa biết nhưng ánh nắng mặt trời và sự ô nhiễm không khí thường là tác nhân gây phá vỡ collagen, elastin và ceramide ở vùng da quanh mắt, khiến xuất hiện vết chân chim hay còn gọi là nếp nhăn quanh mắt. Bạn nên dùng ngay các sản phẩm dưỡng chống lão hóa da chuyên dụng cho vùng mắt và nhớ bôi kem chống nắng cho vùng da này hằng ngày.

Da bị khô nẻ và mất độ đàn hồi

Việc thiếu hụt collagen và elastin sẽ làm da mau chảy xệ, khô nẻ và hình thành nên nếp nhăn. Các sản phẩm chống lão hóa chuyên sâu cho làn da và bảo vệ làn da từ ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, hãy chú ý và quan tâm đến quy trình dưỡng da dành riêng cho làn da có nhiều dấu vết của lão hóa và tập làm quen với lối sống lành mạnh, khỏe từ sâu bên trong nữa bạn nhé.

Lựa chọn những thành phần hảo hạng, ưu tú, mang đến sự chăm sóc và nuôi dưỡng đầy đủ, cho làn da thêm sinh khí, tươi trẻ và tràn đầy sức sống mới. Giúp da nhanh chóng lấy lại diện mạo sáng mịn, hồng hào và thúc đẩy giảm tốc của quá trình lão hóa từcác sản phẩm bổ sung vitamin, collagen tại Mỹ phẩm chính hãng Hàn Quốc Ximiworld.

—————-
🌺Ximi World 🎗 THẾ GIỚI HÀNG TIÊU DÙNG CỦA MỌI NGƯỜI
➡️ Trụ sở chính: 764 Lê Hồng Phong, Kp3, P. Phú Thọ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.
➡️ CN1: 592 Lê Hồng Phong, KP7, P. Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Đối diện toài soạn Báo Bình Dương).
➡️CN2: 299 Phú Lợi, P. Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Cạnh mỳ cay Sasin).
📲 Hotline: 0908.363.877 – 0274 627 9888
🎯Website: www.myphamhanquocximiworld.com
⛳️Google map: https://goo.gl/maps/TMwK3McQVYD62o2N8

Liên hệ kênh bán hàng
XiMi WORLD xin kính chào quý khách! Liên hệ với chúng tôi ngay để nhận ưu đãi
Gọi tư vấn