TINH CHẤT MỜ THÂM SẸO SOME BY MI SNAIL TRUECICA MIRACLE REPAIR SERUM

Serum Some By Mi Tinh Chất Ốc Sên Some By Mi Hỗ Trợ Mờ Thâm là tinh chất dưỡng thuộc dòng Snail Truecica của thương hiệu Some By Mi giúp hỗ trợ mờ thâm sẹo nhờ thành phần chứa 88% dịch nhầy ốc sên đen và công nghệ độc quyền TrueCica giúp cải thiện tình trạng sẹo lõm đồng thời hạn chế tình trạng da ửng đỏ do kích ứng, mụn viêm và ô nhiễm môi trường.

  1. Tinh chất mờ thâm sẹo Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Serum

    TINH CHẤT MỜ THÂM SẸO SOME BY MI SNAIL TRUECICA MIRACLE REPAIR SERUM
    TINH CHẤT MỜ THÂM SẸO SOME BY MI SNAIL TRUECICA MIRACLE REPAIR SERUM

    Thương hiệu : Some By Mi 

    Xuất xứ: Hàn Quốc

    Sản xuất : Hàn Quốc 

    Dung tích: 50ml

    Serum Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair cải thiện DA YẾU 1 cách rõ rệt, làm dịu da, cấp ẩm. Chống lão hoá, thu nhỏ lỗ chân lông. Texture dạng gel trong veo, thẩm thấu nhanh. Phục hồi, tái tạo cấu trúc tế bào da, làm giảm nếp nhăn, thâm nám, vết chân chim hiệu quả. Cải thiện tình trạng chảy xệ của da do tuổi tác. Trị sẹo do mụn, làm đầy bề mặt da.

    Some By Mi là hãng mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm của Some By Mi có thành phần chiết xuất thiên nhiên, lành tính. Some By Mi đang làm mưa làm gió ở Việt Nam nhờ những sản phẩm đặc trị các khuyết điểm trên da.

    Loại da phù hợp: mọi loại da, đặc biệt da sau điều trị, là “tri kỷ” trong quá trình phục hồi da đó

    Texture: dạng gel trong veo, thẩm thấu nhanh, vỗ serum lên da mềm mịn

  2. Thành Phần Tinh chất ốc sên Snail Truecica Miracle Repair Serum Some By Mi

    • Black Snail (chất nhầy của ốc sên đen – 880,000ppm) : là dịch nhầy trong thân của những con ốc sên đen được lấy ra với nhiều dưỡng chất rất tốt cho việc làm đẹp, nhất là đối với quá trình phục hồi và tái tạo lại làn da bị tổn thườn. Tinh chất này còn được ví như là “vàng đen” dành cho những bạn đang đối mặt với tình trạng viêm mụn, sẹo thâm nặng nề. Không chỉ làm đầy da mà tinh chất này còn tăng cường cấp ẩm và giúp kích thích sản sinh Collagen tự nhiên, cho da khỏe đẹp, tươi trẻ và đẩy lùi các dấu hiệu oxy hóa, cho da đều màu, làm giảm thâm và làm trắng da hiệu quả.
    • True Cica ( 10,000ppm) : Đây là hoạt chất độc quyền của hãng Some By Mi. Thành phần này được điều chế nhằm mục đích tăng cường khả năng bảo vệ da. Đồng thời True Cica sẽ tác động nhẹ nhàng đến nhữngc vùng da đang gặp vấn đề và làm dịu một cách nhanh chóng.

    – Ngoài hai thành phần sáng giá trên, thì Some By Mi Snail True Cica Miracle Repair Serum còn được kết hợp nhiều công thức độc đáo khác như :

    • Chiết xuất cây Xô thơm (Sage) : Một trong những nguyên liệu được nhiều hãng mỹ phẩm “trọng dụng”. Công dụng chính của nó là làm dịu da kích ứng, ngăn ngừa mụn và chăm sóc làn da sau khi điều trị da liễu, hạn chế tổn thương ở da bị viêm mụn hoặc do điều trị da liễu hiệu quả.
    • Chiết xuất từ vỏ cây liễu trắng : Với thành phần BHA tự nhiên, chất này có khả năng hỗ trợ loại bỏ nhẹ nhàng lớp tế bào chết khỏi da, cho da trắng sáng, sạch sẽ và luôn tươi trẻ, giảm viêm, loại bỏ tế bào chết để ngăn ngừa tắc nghẽn lỗ chân lông, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn và đóng vai trò như là một chất chống oxy hóa hiệu quả
    • Allantoin : Ngoài việc hình thành lớp màn bảo vệ da khỏi các tác động xấu từ môi trường, thì hoạt chất này còn nổi tiếng với khả năng cấp ẩm và làm mềm mà làm mọng ở da.
    • Hai thành phần thuộc nhóm cấp ẩm phổ biến là Glycerol Caprylyl Glycol cũng góp mặt và cho phép bổ sung lượng nước cần thiết cho tế bào, giúp tránh đi tình trạng mất nước ở lớp biểu bì.
    • Cùng một số thành phần khác như : Aqua, Potassium N-Cocoyl Glutamate, Citric Acid, Glyceryl caprylate, Edetate Disodium, 1,2-Hexanediol, …

    – Đặc biệt, Dòng tinh chất dưỡng Some By Mi mới này còn cam kết không chứa 20 thành phần có hại cho da,  không chứa các hoạt chất có hại như parabens, hương liệu,…  vì vậy an toàn và phù hợp cho mọi loại da

  3. Công dụng của Snail Truecica Miracle Repair Serum

    Some By Mi Tinh chất dưỡng da Snail Truecica Miracle Repair Serum 50ml
    Some By Mi Tinh chất dưỡng da Snail Truecica Miracle Repair Serum 50ml
    • Phục hồi, tái tạo cấu trúc da.
    • Hỗ trợ trị sẹo mụn, làm đầy bề mặt da.
    • Dưỡng ẩm và cấp nước, mang lại làn da căng mọng mịn màng.
    • Làm dịu làn da nhạy cảm, kích ứng do các yếu tố bên ngoài như ánh nắng mặt trời, môi trường ô nhiễm…
    • Hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.
    • Giảm thâm mụn, đốm nâu, tàn nhang, làm sáng và đều màu da.
    • Nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ bên trong, tăng cường hàng rào bảo vệ da.
  4. Hướng dẫn sử dụng Tinh chất ốc sên Snail Truecica Miracle Repair Serum Some By Mi

    – Tinh chất Serum Some By Mi có thể sử dụng được cho hầu hết các loại da, mỗi ngày bạn sử dụng 2 lần vào buổi sáng và buổi buổi tối trước khi đi ngủ. Dưới đây là các bước chi tiết để chăm sóc làn da mà bạn nên áp dụng thường xuyên :

    – Bước 1 : Làm sạch da trước khi thực hiện chăm sóc da, bạn có thể làm sạch bằng : Sữa Rửa Mặt Some By Mi Snail Truecica 

    – Bước 2 : Sử dụng thêm tinh chất hoa hồng để cân bằng da làm thông thoáng lỗ chân lông : Nước Hoa Hồng SOME BY MI Snail Truecica

    – Bước 3 : Lấy một lượng serum tinh chất ốc sên vừa đủ vào lòng bàn tay và thoa đều lên toàn bộ da mặt

    – Bước 4 : Massage nhẹ nhàng từ 1 đến 3 phút từ dưới lên trê và, từ trong ra ngoài theo hình xoắn ốc và tiếp đó bạn có thể thực hiện các bước chăm sóc da tiếp theo. 

    • Đối tượng khuyên dùng :

    – Dành cho mọi loại da

    – Thích hợp dành cho những người có làn da nhạy cảm và dễ bị kích ứng

    – Phù hợp với làn da dầu thiếu nước sần sùi vết thâm sẹo sau mụn

    – Dành cho những làn da bị tổn thương sau mụn và những làn da có lỗ chân lông to

  5. Mua Tinh chất ốc sên Snail Truecica Miracle Repair Serum Some By Mi ở đâu?

    – Hiện nay tinh chất Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair đã và đang được bán rộng rãi khắp nơi. Tuy nhiên tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng luôn khiến khách hàng phải băn khoăn: “Nên mua tinh chất ốc sên Some By Mi ở đâu ?.

    – Để lựa chọn được sản phẩm ưng ý với chất lượng và giá cả hợp lý các bạn có thể ghé thăm Website : myphamhanquocximiworld.com – Nơi cam kết hàng chính hãng từ Hàn Quốc 100%, hàng nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian nên giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

>>> Mua tại đây: Nước Hoa Hồng Phục Hồi, Se Khít Lỗ Chân Lông Snail Truecica Miracle Repair Toner


🌺Ximi World 🎗 THẾ GIỚI HÀNG TIÊU DÙNG CỦA MỌI NGƯỜI

➡️ Trụ sở chính: 764 Lê Hồng Phong, Kp3, P. Phú Thọ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

➡️ CN1: 592 Lê Hồng Phong, KP7, P. Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Đối diện toà soạn Báo Bình Dương).

➡️CN2: 331 Phú Lợi, P. Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Cạnh mỳ cay Sasin).

➡️CN3: Showroom tại: 602/32 Điện Biên Phủ, P.22, Quận Bình Thạnh Ms Vân 0938526482

📲 Hotline: 0274 627 9888 – 0908.363.877

💌 Email: triviet.ximiso@gmail.com

🎯Website: www.myphamhanquocximiworld.com

Liên hệ kênh bán hàng
Gọi tư vấn