TINH CHẤT RAU MÁ TRỊ MỤN SKIN1004 MADAGASCAR CENTELLA AMPOULE

Tinh chất rau má Skin1004 Madagascar Centella Asiatica 100 Ampoule với thành phần rau má giúp làm dịu da, hỗ trợ điều trị mụn cực kỳ tốt. Điểm nổi bật nhất của em tinh chất rau má này chắc chắn là ở bảng thành phần không quá phức tạp nhưng lại toàn là những thành phần thảo mộc từ thiên nhiên.

>>>> XỊT CHỐNG NẮNG TOÀN THÂN JMSOLUTION MARINE LUMINOUS SUN SPF5+ PA++++

  1. Tinh Chất Rau Má Hỗ Trợ Giảm Mụn, Phục Hồi Da Skin1004 Madagascar Centella Ampoule

    TINH CHẤT RAU MÁ TRỊ MỤN SKIN1004 MADAGASCAR CENTELLA AMPOULE
    TINH CHẤT RAU MÁ TRỊ MỤN SKIN1004 MADAGASCAR CENTELLA AMPOULE

    Thương hiệu: Skin1004 

    Trọng lượng: 55ml/ 100ml

    Xuất xứ: Hàn Quốc

    • Tinh chất rau má hỗ trợ giảm mụn, phục hồi da Skin1004 Madagascar Centella Ampoule là dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu chăm sóc da Skin1004 đến từ Hàn Quốc, đoạt giải thưởng Best of Beauty Award 2019 Winner của tạp chí Female Daily. Sản phẩm chứa chiết xuất từ rau má giúp làm dịu da, giảm sưng viêm mụn, hỗ trợ phục hồi da và chữa lành các thương tổn do mụn hoặc kích ứng gây ra, tái tạo làn da mới tươi sáng và mịn màng hơn.
    • Chiết xuất rau má là một thành phần phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da của xứ sở Kim Chi – được các cô nàng da mụn, da nhạy cảm yêu thích nhờ đặc tính làm dịu da, kháng viêm và hỗ trợ chữa lành vết thương hiệu quả, giúp da tái tạo nhanh chóng. Một trong các sản phẩm chứa chiết xuất rau má đã từng “làm mưa làm gió” vào những năm gần đây, không chỉ ở Hàn Quốc mà còn nổi tiếng ở Việt Nam, đó chính là Skin1004 Madagascar Centella Ampoule. Sản phẩm rất được ưa chuộng không chỉ bởi hiệu quả mang lại cho làn da mà cả vì độ dịu nhẹ, lành tính, chỉ chứa các thành phần giúp chăm sóc da nhẹ nhàng, an toàn không gây kích ứng đối với da nhạy cảm.
    • Cuối năm 2019, Skin1004 đã “thay áo mới” cho lọ tinh chất Skin1004 Madagascar Centella Ampoule quen thuộc. Phiên bản mới có thiết kế tối giản với chất liệu thủy tinh cầm chắc và nặng tay, từ lọ màu trắng chuyển sang tông nâu sang trọng và mới mẻ. Đặc biệt, phần ống bơm lấy tinh chất được nâng cấp cùng thiết kế đầu vát nghiêng mới giúp điều khiển dòng chảy tinh chất dễ dàng và vượt trội hơn, giúp kiểm soát được lượng tinh chất bơm ra nhiều hay ít tùy vào nhu cầu sử dụng khác nhau. Ngoài ra, công thức, thành phần và chất lượng sản phẩm vẫn được giữ nguyên vẹn như cũ.
  2. Thành phần của tinh chất rau má Skin1004 Madagascar Centella Asiatica

    Các sản phẩm nổi bật có thể kể tới là nước hoa hồng, sữa rửa mặt, serum,… Trong đó serum Centella là cái tên được chú ý rất nhiều vì thành phần và những công dụng tuyệt vời mà nó đem lại.

    Serum Centella có bảng thành phần đơn giản và thiên nhiên với:

    • Chiết xuất rau má chiếm tới 95% với sự dồi dào của các vitamin tự nhiên, có công dụng làm đẹp tuyệt vời như vitamin B3, vitamin C, vitamin E, beta-carotene,… Đây là những dưỡng chất có tác dụng làm sáng da, ngăn ngừa lão hóa.
    • Các hoạt chất bacillus subtilis, saponin cùng các khoáng chất khác (thành phần có nhiều trong nhân sâm) hỗ trợ điều trị mụn, mờ thâm, cải thiện màu da hiệu quả. Bên cạnh đó những hợp chất này giúp tăng sức sống cho tế bào da, đồng thời tái tạo phần da hư tổn, cho da săn chắc và hồng hào, khỏe mạnh.

    • Một điều đáng chú ý nữa là tinh chất cô đặc dạng Ampoule trong serum có nồng độ thành phần chính đạt 50% trở lên, giúp phát huy tối đa công dụng chăm sóc da hiệu quả.
    • Hoạt chất glycerin tinh chế từ thực vật, có nhiều trong các sản phẩm làm đẹp cao cấp giúp dưỡng ẩm, làm mềm mịn da và ngăn ngừa lão hóa.
    • Sản phẩm cam kết không cồn, chất tạo màu, tạo mùi và chất bảo quản nên rất an toàn khi sử dụng kể cả với da nhạy cảm.
  3. Tác dụng của tinh chất rau má Skin1004 Madagascar Centella Asiatica

    Với bảng thành phần thân thiện, serum Centella mang lại những tác dụng và thay đổi tuyệt vời cho làn da:

    • Giúp kháng viêm, giảm tình trạng kích ứng da, da châm chích.
    • Hỗ trợ hồi phục làn da bị thâm do mụn, se khít lỗ chân lông giúp bề mặt da sáng khỏe, mịn màng trở lại, ngăn ngừa tình trạng lão hóa với chiết xuất rau má lành tính từ Madagascar.
    • Hiệu quả trị tận gốc các tình trạng mụn viêm, mụn bọc, mụn trứng cá ngay sau 2 tuần sử dụng.
    TINH CHẤT RAU MÁ TRỊ MỤN SKIN1004 MADAGASCAR CENTELLA AMPOULE
    TINH CHẤT RAU MÁ TRỊ MỤN SKIN1004 MADAGASCAR CENTELLA AMPOULE
    • Cung cấp độ ẩm hoàn hảo cho làn da, cho da luôn căng mịn, tràn đầy sức sống nhờ thành phần glycerin.
    • Tái tạo các tế bào da, bổ sung collagen để da săn chắc, đàn hồi tốt hơn.
    • Kiềm dầu hiệu quả để làn da sạch sẽ, thông thoáng.
    • Có tác dụng như một lớp màng chắn, góp phần giúp da tránh được những tác hại từ môi trường và ánh nắng mặt trời.
  4. Hướng dẫn sử dụng 

    Bước 1: Sau bước làm sạch da với tẩy trang (vào buổi tối) và rửa mặt với sữa rửa mặt.Cho tinh chất ra bông tẩy trang và lau đều khắp mặt.

    Bước 2: Vỗ nhẹ mặt và tiếp tục các bước dưỡng da tiếp theo.Với cách này, các nàng có thể áp dụng phương pháp dưỡng da vỗ toner 7 lớp đang hot trong thời gian gần đây. Thực hiện phương pháp này như sau:

    Bước 3: Nhỏ 2-3 giọt tinh chất ra tay, thoa đều và vỗ nhẹ nhàng lên mặt để tinh chất được thẩm thấu hoàn toàn.

 


🌺Ximi World 🎗 THẾ GIỚI HÀNG TIÊU DÙNG CỦA MỌI NGƯỜI

➡️ Trụ sở chính: 764 Lê Hồng Phong, Kp3, P. Phú Thọ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

➡️ CN1: 592 Lê Hồng Phong, KP7, P. Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Đối diện toà soạn Báo Bình Dương).

➡️CN2: 299 Phú Lợi, P. Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Cạnh mỳ cay Sasin).

📲 Hotline: 0274 627 9888 – 0908.363.877

💌 Email: triviet.ximiso@gmail.com

🎯Website: www.myphamhanquocximiworld.com

Liên hệ kênh bán hàng
XiMi WORLD xin kính chào quý khách! Liên hệ với chúng tôi ngay để nhận ưu đãi
Gọi tư vấn