Top 3 loại mask “chân ái” cho nàng công sở những ngày work from home

Trong thời kỳ covid thì “work from home” đang lên ngôi. Mặc dù làm việc tại văn phòng hay ở nhà thì chúng ta đều nên chăm chút cho làn da mỗi ngày sẽ giúp bạn có một làn da khỏe mạnh và một tinh thần tích cực, tự tin. Đắp mask là phương thức làm đẹp hầu như cô gái nào cũng biết và ưa thích. Đây là một trong những cách dưỡng da đơn giản và rẻ tiền nhất. Cùng myphamhanquocximiworld.com tìm hiểu xem top 3 loại mặt nạ tốt nhất cho da được các chị em bình chọn nhé!

Đắp mặt nạ dưỡng da có tác dụng gì?

Ai bảo work from home là sướng, bận rộn với muôn vàn công việc và chăm sóc gia đình khiến nàng khó tránh khỏi những ngày thiếu ngủ, làn da cũng trở sạm, xỉn màu. Làn da mất nước và thiếu ẩm sẽ luôn trong tình trạng da sần sùi, thiếu sức sống. Việc da thiếu nước trong một thời gian dài có thể dẫn đến mụn dưới da, khô da bong tróc và da không đều màu. Một phương pháp đơn giản để cải thiện tình trạng này chính là sử dụng mặt nạ dưỡng da (mask). Đắp mask là sự ưu tiên đầu tiên của các cô nàng, đặc biệt là các cô nàng công sở, vừa nhanh chóng mà lại cực hiệu quả. Mặt nạ dưỡng da có rất nhiều loại mỗi loại sẽ có những tác dụng dưỡng chất khác nhau.

Dưỡng ẩm cho da

Mặt nạ dưỡng ẩm là dòng mặt nạ phổ biến nhất hiện nay. Tất cả các mặt nạ đều có chất dưỡng ẩm cho da kể cả mặt nạ trị mụn, hay mặt nạ chỉ chuyên về làm trắng da. Những chất dưỡng ẩm này sẽ làm cho da bạn trở lên căng bóng, tươi trẻ hơn rất nhiều.

Làm trắng da

Ngoài chất dưỡng ẩm cho da thì cũng có những loại mặt nạ chỉ tập chung vào làm trắng da mặt, như hỗ trợ thâm, nám, sạm trên da loại bỏ các tế bào chết từ đó giúp da trắng sáng hơn.

Loại bỏ bụi bẩn độc tố trên da 

Những loại mặt nạ này hầu như chỉ có trên các mặt nạ dạng lột, hay đất sét, còn mặt nạ dạng giấy thì rất ít. Những loại mặt nạ loại này giúp thải độc và làm sạch những bụi bẩn trên da.

Top 3 loại mask “chân ái” ngày work from home

Với chiết xuất thành phần chính 100% cellulose, thiết kế mỏng, giúp dưỡng chất hiệu quả vào làn da. Cùng với đó, các thành phần giàu chất dinh dưỡng được chiết xuất ở nhiệt độ thấp, giúp lấy được những dưỡng chất tối ưu nhất. Do đó  mặt nạ dưỡng da 𝐄𝐊𝐄𝐋 được xem như chìa khóa vạn năng giúp bảo vệ làn da

1. Mặt nạ dưỡng da EKEL Collagen

Mặt nạ dưỡng da EKEL Collagen
Mặt nạ dưỡng da EKEL Collagen

Công dụng:

– Cung cấp các dưỡng chất cần thiết ngay lập tức làm mềm và mịn da.

– Làm sạch các tế bào chết, nuôi dưỡng các tế bào non trẻ cho làn da trắng hồng rạng rỡ.

– Phục hồi độ đàn hồi và săn chắc tự nhiên.

– Đẩy lùi hoàn toàn hiện tượng lão hóa da

2. Mặt nạ dưỡng da EKEL Cucumber

Mặt nạ dưỡng da EKEL Cucumber
Mặt nạ dưỡng da EKEL Cucumber

Công dụng:

– Với tinh chất dưa leo sẽ tạo cho bạn cảm giác sạch sẽ và mang đến 1 làn da trắng mịn, giúp da mềm mại, bổ sung nước cho da, lành tính.

– Được chiết xuất từ dưa leo giúp loại tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, vừa cung cấp dưỡng chất, giữ ẩm cho làn da của bạn 1 cách hoàn hảo, đồng thời khắc phục một phần khuyết điểm của da như chống nhăn, làm sáng da, mờ vết thâm.

– An toàn cho mọi loại da.

3. Mặt nạ dưỡng da EKEL Pomegranate

Mặt nạ dưỡng da EKEL Pomegranate
Mặt nạ dưỡng da EKEL Pomegranate

Công dụng:

– Với tinh chất được chiết xuất từ quả lựu thiên nhiên cung cấp nhiều dưỡng chất, giúp duy trì độ bóng và đàn hồi của da, hiệu quả tuyệt vời trong việc loại bỏ tế bào chết cho da, cho khuôn mặt khỏe mạnh.

– Với hàm lượng chất chống oxy hóa cao có trong trái lựu giúp giảm các nếp nhăn đem lại làn da sáng đẹp và mềm mại hơn.

– An toàn cho mọi loại da.

Bạn đã từng nghe “vẻ bề ngoài xinh đẹp giúp ta cảm thấy tích cực hơn” vậy nên qua những chia sẻ của Ximiworld. Mong rằng bạn sẽ yên tâm phòng ngừa Covid-19 trong những ngày work from home và vẫn luôn duy trì được một làn da khỏe cùng Ximiworld.


➡️TRỤ SỞ CHÍNH: 764 đường Lê Hồng Phong, KP3, P. Phú Thọ, Tp. Thủ Dầu Một
➡️ CN1: 592 Lê Hồng Phong, KP7, P. Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một (Cạnh mỳ cay Sasin)
➡️CN2: 299 Phú Lợi, P. Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một (Đối diện tòa soạn Báo Bình Dương)
• Xin cảm ơn các bạn đã đồng hành và ủng hộ cho XiMiWorld.
Liên hệ kênh bán hàng
XiMi WORLD xin kính chào quý khách! Liên hệ với chúng tôi ngay để nhận ưu đãi
Gọi tư vấn