TOP MỸ PHẨM KHÔNG THỂ THIẾU KHI ĐI DU LỊCH MÙA HÈ

Mùa hè – mùa của những chuyến du lịch đã đến thật gần. Tuy nhiên, những cốp đồ đầy ắp mỹ phẩm cồng kềnh lại trở thành nỗi lo ngại mỗi khi chúng ta sắp xếp đồ đạc. Để giúp bạn giải quyết vấn đề này, bài viết sẽ giới thiệu 8 sản phẩm mỹ phẩm cần thiết nhất, giúp bạn có thể tự tin tỏa sáng trong chuyến đi mà vẫn tối ưu diện tích vali.

TOP MỸ PHẨM KHÔNG THỂ THIẾU KHI ĐI DU LỊCH MÙA HÈ
TOP MỸ PHẨM KHÔNG THỂ THIẾU KHI ĐI DU LỊCH MÙA HÈ
  1. Kem chống nắng

    KEM CHỐNG NẮNG CHỐNG TRÔI INNISFREE INTENSIVE LONG-LASTING SUNCREEN EX
    KEM CHỐNG NẮNG CHỐNG TRÔI INNISFREE INTENSIVE LONG-LASTING SUNCREEN EX
    Đây là vật bất ly thân, cực kỳ quan trọng cho làn da của bạn thoải mái đi du lịch. Kem chống nắng sẽ giúp bạn bảo vệ được nét thanh xuân cho làn da bằng việc chống lại các tia UV có hại từ ánh sáng mặt trời.
    Điều quan trọng là bạn nên lựa chọn chỉ số chống nắng đủ cao, từ SPF 30 và PA++ trở lên để có thể thoải mái hoạt động ngoài trời mà không phải thoa lại kem chống nắng nhiều lần. Nếu như bạn đi biển thì nên chọn các loại kem chống nắng khó trôi sẽ rất hữu ích khi bạn tắm biển đấy.
  2. Xịt khoáng

    HỒI SINH LÀN DA TỨC THÌ VỚI XỊT KHOÁNG AVENE- CẤP ẨM, DƯỠNG DA
    HỒI SINH LÀN DA TỨC THÌ VỚI XỊT KHOÁNG AVENE- CẤP ẨM, DƯỠNG DA

    Xịt khoáng có thể dùng thay thế toner, dùng sau khi trang điểm để khóa ẩm và làm dịu da bị cháy nắng. Bạn nên mua xịt khoáng size nhỏ để dễ dàng mang theo trong túi xách và sử dụng mọi lúc, mọi nơi.

    Khi đi du lịch, bạn hãy chọn mua xịt khoáng cỡ nhỏ để dễ dàng mang theo trong túi xách.

  3. Sữa dưỡng thể

    Bơi lội, chạy nhảy và những hoạt động khác đều khiến da trở nên thô ráp, khô sần vì mất cân bằng độ ẩm. Để khắc phục tình trạng này, hãy luôn đem theo một tuýp dưỡng thể, bôi lên người ngay sau mỗi lần vệ sinh cơ thể sạch sẽ. Những loại sữa dưỡng thể có chất liệu mát, nhẹ còn là liều thuốc chữa cháy nắng da rất hiệu quả.
  4. Dầu dưỡng tóc

    CÔNG DỤNG CỦA TINH CHẤT DƯỠNG TÓC MISE EN SCÈNE PERFECT REPAIR HAIR SERUM CÓ TỐT KHÔNG?
    CÔNG DỤNG CỦA TINH CHẤT DƯỠNG TÓC MISE EN SCÈNE PERFECT REPAIR HAIR SERUM CÓ TỐT KHÔNG?
    Hóa chất ở bể bơi và tạp chất trong nước biển dễ khiến cho tóc trở nên giòn gãy và khô xơ. Sử dụng các loại dầu dưỡng tóc sẽ hạn chế tối đa tổn thương và trả lại sự suôn mượt cho mái tóc. Ngoài ra, ảnh hưởng của tia cực tím lên tóc còn cao gấp 3 lần so với tác hại mà nó gây ra đối với làn da. Vì vậy, để có thể sẵn sàng buông xõa  mái tóc trong gió biển, bạn nên lựa chọn những loại dầu dưỡng tóc có khả năng chống nắng.
  5. Sữa rửa mặt

    SỮA RỬA MẶT TRÀ XANH INNISFREE GREEN TEA CLEANSING FOAM CÓ TỐT KHÔNG

    Muốn có một làn da sạch thì cũng không thể bỏ qua bước dùng sữa rửa mặt. Bởi nắng gió, bụi bẩn, bã nhờn… tích tụ cả một ngày dài vui chơi và cần được làm sạch để làn da khỏi phát sinh mụn, nám sạm, xỉn màu, khô ráp… Nên chọn sữa rửa mặt vừa làm sạch vừa có khả năng dưỡng ẩm, không gây khô da hay khiến làn da kích ứng.

  6. Nước tẩy trang

    NƯỚC TẨY TRANG LOREAL HỒNG MICELLAR WATER 3-IN-1 MOISTURIZING 95ML
    NƯỚC TẨY TRANG LOREAL HỒNG MICELLAR WATER 3-IN-1 MOISTURIZING 95ML

    Nước tẩy trang là món skincare nhất định phải có trong chuyến du lịch của bạn. Bởi nếu không làn da có thể nổi loạn với những nốt mụn sưng to. Đây được xem là bước vô cùng quan trọng để làm sạch bụi bẩn, lớp kem chống nắng hay lớp cushion. Nên chọn nước tẩy trang có công thức dịu nhẹ với khả năng làm sạch sâu mà không gây khô da.

  7. Son môi

    SON 3CE MẪU MỚI 2024- CHÍNH HÃNG 100% TẠI XIMIWORLD
    SON 3CE MẪU MỚI 2024- CHÍNH HÃNG 100% TẠI XIMIWORLD

    Bạn muốn tươi tắn rạng ngời và luôn tràn đầy sức sống thì một thỏi son chính là cứu cánh, không thể thiếu trong những chuyến du lịch. Các nàng có thể lựa chọn thỏi son kem nhung lì. Còn màu sắc của son khiến bạn gấp đôi visual và giúp tôn da, tôn răng trắng hơn. Hãy chọn son có màu sắc như đỏ cam, cam nude, cam tây, cam san hô… sẽ giúp bạn thêm rực rỡ hơn trong mùa hè này.

  8. Lăn/xịt khử mùi

    LĂN KHỬ MÙI ĐẶC TRỊ HÔI NÁCH KWANGDONG SWEATCLOR 30ML
    LĂN KHỬ MÙI ĐẶC TRỊ HÔI NÁCH KWANGDONG SWEATCLOR 30ML
    Đừng nghĩ rằng việc bơi lội và tắm rửa thường xuyên sẽ giúp bạn tránh đổ mồ hôi. Ngay cả trong những điều kiện giàu độ ẩm nhất, da vẫn liên tục đào thải độc tố và cân bằng nhiệt thông qua cơ chế tiết mồ hôi. Để tự tin diện những bộ cánh mát mẻ và gợi cảm trong kỳ nghỉ, hãy luôn đem theo một chai khử mùi để tiết chế tình trạng này.
  9. Những lưu ý khi chọn mỹ phẩm mùa hè

    – Kem chống nắng phổ biến có 3 dòng là kem chống nắng vật lý, hóa học và dòng sản phẩm kết hợp cả hai.

    Vì thế, nên chọn các sản phẩm có khả năng chống UVA/UVB được ghi rõ trên sản phẩm, ngoài ra các chỉ số như SPF từ 35 trở lên, PA+++ rất được khuyến khích để lựa chọn.

    – Mỹ phẩm hiện đại hầu hết đều có ghi thông tin về thể loại da. Bạn phải tìm hiểu về đặc điểm làn da của mình thì dễ dàng lựa chọn.

    Hãy tạm gác việc lựa chọn sản phẩm gì, xuất xứ ở đâu, chất lượng ra sao lại mà hãy hiểu kỹ về làn da của mình trước.

    Xác định chính xác thể loại da, giúp lựa chọn sản phẩm chính xác và phù hợp hơn. Tùy thuộc cơ địa mỗi người, da được phân ra làm nhiều loại như da khô, da thường, da dầu, da hỗn hợp…

    – Thông thường, da được chăm sóc qua các bước cơ bản như làm sạch (tẩy trang, rửa mặt, tẩy tế bào chết), các sản phẩm cấp ẩm (toner, lotion), đặc trị, kem dưỡng và kem chống nắng vào ban ngày và mặt nạ ngủ vào ban đêm.

>>> Mặt Nạ Giấy Chăm Sóc Da Toàn Diện Foodaholic Essential Mask 23g

 


🌺Ximi World 🎗 THẾ GIỚI MỸ PHẨM HÀN QUỐC XIMIWORLD

➡️ Trụ sở chính: 764 Lê Hồng Phong, Kp3, P. Phú Thọ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

➡️ CN1: 592 Lê Hồng Phong, KP7, P. Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Đối diện toà soạn Báo Bình Dương).

➡️CN2: 331 Phú Lợi, P. Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương 

📲 Hotline: 0274 627 9888 – 0908.363.877

💌 Email: triviet.ximiso@gmail.com

🎯Website: www.myphamhanquocximiworld.com

Liên hệ kênh bán hàng
XiMi WORLD xin kính chào quý khách! Liên hệ với chúng tôi ngay để nhận ưu đãi
Gọi tư vấn