Vì Sao Mỹ Phẩm Hàn Quốc Lại Được Phụ Nữ Việt Ưa Chuộng

Hàn Quốc luôn được biết đến là đất nước đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp. Người dân Việt Nam được tiếp xúc với văn hóa Hàn Quốc từ rất nhiều phương tiện truyền thông khác nhau không chỉ ở phim ảnh, âm nhạc, thời trang mà mỹ phẩm Hàn Quốc cũng được giới trẻ Việt Nam ưa thích và sử dụng phổ biến. Các sản phẩm thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đang dần chiếm lĩnh thị trường bảng xếp hạng trên thế giới. Vì sao mỹ phẩm Hàn Quốc lại được ưa chuộng như vậy? Hãy cùng Ximiworld tìm hiểu nhé!

1. Những yếu tố khiến mỹ phẩm Hàn Quốc được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam

Chất lượng sản phẩm tốt 

– Chẳng phải ngẫu nhiên mà các chị em lại ưa dùng đồ Hàn đến vậy. Và cũng chẳng phải ngẫu nhiên mà mỹ phẩm hàn lại bán chạy và được ưa chuộng rộng rãi ở nhiều nơi đến thế, nếu không phải vì chất lượng sản phẩm.

– Với công nghệ vô cùng hiện đại kết hợp với những nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng tạo thành dòng sản phẩm chất lượng. Mỹ phẩm Hàn thường chứa nhiều thành phần để dưỡng cho da. Hầu hết sản phẩm xuất xứ từ hai nước này đều được quảng bá là chiết xuất từ thiên nhiên với đa dạng các chủng loại như: trà xanh, lô hội, tinh dầu, mật ong, cám gạo… Các thương hiệu như: The Face ShopInnisfreeSkinfoodLanegieMissha,… đều cho ra nhiều sản phẩm an toàn và lành tính với da.

An toàn tự nhiên

Các sản phẩm khi được ra mắt trên thị trường thì đều được viện nghiên cứu và các nhà khoa học kiểm chứng, trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt, không gây kích ứng cho da và phù hợp với hầu hết mọi loại da kể cả người có làn da nhạy cảm nhất vì thế các nàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không phải lo lắng về tình trạng kích ứng, nổi mụn hoặc ngứa rát.

Sản phẩm được thiết kế bắt mắt , bao bì đa dạng thu hút người dùng

Các công ty Hàn Quốc thực sự đặt cược vào thiết kế để có được những mẫu mã bao bì mang tính thẩm mỹ cao, và bạn sẽ luôn có thể tìm các sản phẩm với bao bì từ đáng yêu tới sang trọng, tinh tế. Việc sử dụng có diện mạo “mãn nhãn” khiến cho việc chăm sóc da và làm đẹp trở nên thú vị thay vì những việc “làm cho có”. Bên cạnh đó, nhà sản xuất thực sự rất quan tâm tới phản hồi của người tiêu dùng nên họ luôn tìm tòi làm thế nào để khách hàng hài lòng và có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Họ luôn sẵn sàng sáng tạo và chấp nhận rủi ro, từ đó gợi mở ý tưởng và tung ra thị trường những sản phẩm có mẫu mã cực kì tuyệt vời.

Giá thành hợp lý

Thêm một yếu tố nữa khiến mỹ phẩm Hàn Quốc được yêu thích đến vậy vì chúng có giá thành vô cùng phải chăng, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà các sản phẩm sẽ có phân khúc giá từ bình dân đến cao cấp, tuy nhiên khoảng giá này đều nằm trong tầm tiền với của người sử dụng. Sở dĩ giá thành của các sản phẩm không bị độn lên quá nhiều do chi phí vận chuyển ở Hàn về Việt Nam cũng thấp hơn nhiều so với châu Âu và nó tương đối hơp túi tiền của đa số chị em Việt Nam

Sự phát triển của ngành công nghiệp quảng cáo

Mặc dù chất lượng là yếu tố cốt lõi giúp các thương hiệu mỹ phẩm hàn quốc trở nên nổi tiếng, chúng ta cũng không thể phủ nhận nghệ thuật quảng cáo tài tính của các nhà làm marketing xứ sở kim chi. Cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp điện ảnh và âm nhạc, người tiêu dùng các nước được “dẫn dụ” một cách cực kì tự nhiên để dần biết tới các thương hiệu mà không hề cảm thấy khó chịu. Thậm chí, khi một bộ phim truyền hình trở nên nổi tiếng, tất cả các sản phẩm mà các diễn viên chính sử dụng trong phim đều tự khắc trở nên nổi tiếng và được săn đón.

——————————————————————————-
➡️TRỤ SỞ CHÍNH: 𝟕𝟔𝟒 𝐋ê 𝐇ồ𝐧𝐠 𝐏𝐡𝐨𝐧𝐠, 𝐊𝐏3, 𝐏. 𝐏𝐡ú 𝐓𝐡ọ, 𝐓𝐩. 𝐓𝐡ủ 𝐃ầ𝐮 𝐌ộ𝐭
➡️ CN1: 𝟓𝟗𝟐 𝐋ê 𝐇ồ𝐧𝐠 𝐏𝐡𝐨𝐧𝐠, 𝐊𝐏𝟕, 𝐏.𝐏𝐡ú 𝐇ò𝐚, 𝐓𝐏.𝐓𝐡ủ 𝐃ầ𝐮 𝐌ộ𝐭 (Đố𝐢 𝐝𝐢ệ𝐧 𝐭ò𝐚 𝐬𝐨ạ𝐧 𝐁á𝐨 𝐁ì𝐧𝐡 𝐃ươ𝐧𝐠)
➡️CN2: 𝟐𝟗𝟗 𝐏𝐡ú 𝐋ợ𝐢, 𝐏.𝐏𝐡ú 𝐋ợ𝐢, 𝐓𝐏.𝐓𝐡ủ 𝐃ầ𝐮 𝐌ộ𝐭 (𝐜ạ𝐧𝐡 𝐦ì 𝐜𝐚𝐲 𝐒𝐚𝐬𝐢𝐧)
📲 Hotline: 0908363877 – 0274 627 9888
Liên hệ kênh bán hàng
XiMi WORLD xin kính chào quý khách! Liên hệ với chúng tôi ngay để nhận ưu đãi
Gọi tư vấn