XỊT DƯỠNG TÓC No5 – GIÚP TÓC VÀO NẾP, BÓNG MƯỢT

Xịt dưỡng tóc No5 được biết đến là dòng xịt dưỡng hương nước hoa nổi tiếng của Ý. Sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ không tiếc dành những lời có cánh để khen tặng

Xịt dưỡng tóc No5 được biết đến là dòng xịt dưỡng hương nước hoa nổi tiếng của Ý. Sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ không tiếc dành những lời có cánh để khen tặng. Thương hiệu này được nghiên cứu và phát triển bởi hãng mỹ phẩm IESSY MAIYKE. Cùng XimiWorld tham khảo bài viết sau để hiểu rõ hơn về loại mỹ phẩm chăm sóc tóc đến từ Ý này.

  1. Giới thiệu xịt dưỡng tóc No5

    XỊT DƯỠNG TÓC No5 - GIÚP TÓC VÀO NẾP, BÓNG MƯỢT
    XỊT DƯỠNG TÓC No5 – GIÚP TÓC VÀO NẾP, BÓNG MƯỢT

    Xịt dưỡng tóc No5 thuộc thương hiệu Luodais, một trong những đơn vị vốn nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc tóc. Với những cam kết sử dụng thành phần tự nhiên cùng công thức sản phẩm độc đáo, Luodais đã mang đến cho khách hàng các trải nghiệm chăm sóc tóc chất lượng nhất và hài lòng nhất.

    Sản phẩm của nhà Luodais không chỉ giúp chị em cải thiện tình trạng tóc hư tổn một cách vô cùng hiệu quả mà còn tăng cường hàng rào bảo vệ của tóc khỏi các tác động có hại từ môi trường. Chính vì thế, thương hiệu này được rất nhiều phái đẹp tin dùng và yêu thích trên thị trường chăm sóc tóc, đặc biệt là xịt dưỡng tóc No5. Hãy trải nghiệm sản phẩm này ngay hôm nay để cảm nhận sự khác biệt của mái tóc mình nàng nhé!

  2. Dưỡng tóc Luodais No5 hương nước hoa 

    Về thiết kế bao bì

    Xịt dưỡng tóc Luodais No5 được thiết kế khá đơn giản nhưng vô cùng sang trọng trên nền màu vàng chủ đạo. Với chất liệu nhựa cao cấp và phần nắp chai được thiết kế chắc chắn, giúp người dùng có thể dễ dàng lấy dưỡng chất ra sử dụng mà không gây ra lãng phí.

    Kết cấu, mùi hương 

    Về kết cấu, xịt dưỡng tóc Luodais No5 có kết cấu dạng lỏng, màu vàng óng và dễ dàng phân tán trên tóc. Sản phẩm này hoàn toàn không gây cảm giác bết dính khi chị em sử dụng trên mái tóc.

    Về mùi hương, xịt dưỡng tóc Luodais No5 có mùi thơm vô cùng nổi bật khiến nhiều chị em liên tưởng với hương nước hoa. Tuy vậy, mùi hương này cũng được đánh giá là khá nồng nặc, nên những chị em không thích sản phẩm có mùi đậm đặc cần cân nhắc khi trải nghiệm nhé!

    Thành phần

    Các thành phần chính của xịt dưỡng tóc Luodais No5 có thể kể đến như:

    • Collagen: Cung cấp sự đàn hồi, độ bóng và sự chắc khỏe cho từng sợi tóc. Collagen cũng có khả năng giữ nước và cung cấp độ ẩm cho tóc, giúp cho tóc mềm mượt và giảm tình trạng tóc khô, gãy rụng.
    • Vitamin B6: Cải thiện tuần hoàn máu đến da đầu, giúp kích thích sự mọc tóc hiệu quả.
    • Amino acid: Giúp cung cấp dưỡng chất cần thiết cho quá trình tăng trưởng và phục hồi tóc; giúp cho tóc được khỏe mạnh và chống lại tác động gây hư tổn từ môi trường.
    • Axit béo không bão hòa: Axit béo không bão hòa, như omega-3 và omega-6, có khả năng nuôi dưỡng và duy trì độ ẩm cho tóc, từ đó ngăn ngừa tình trạng tóc khô, gãy rụng.

    Các thành phần trên đã được thương hiệu Luodais chọn lọc kĩ càng và kết hợp để mang lại hiệu quả tốt nhất trong việc nuôi dưỡng cho mái tóc của chị em.

    Công dụng

    XỊT DƯỠNG TÓC No5 - GIÚP TÓC VÀO NẾP, BÓNG MƯỢT
    XỊT DƯỠNG TÓC No5 – GIÚP TÓC VÀO NẾP, BÓNG MƯỢT

    Tinh dầu dưỡng tóc của thương hiệu Luodais có nhiều công dụng vô cùng nổi trội, bao gồm:

    • Dưỡng ẩm cho tóc: Sản phẩm cung cấp độ ẩm, các dưỡng chất cần thiết giúp mái tóc được trở nên mềm mại, chắc khỏe, óng mượt. Bên cạnh đó, tình trạng khô hay bong tróc da đầu cũng được cải thiện đáng kể.
    • Phục hồi tóc bị hư tổn: Tinh dầu dưỡng Luodais là giải pháp khá hữu hiện dành cho các bạn nữ có mái tóc hư tổn do thường xuyên tiếp xúc với hóa chất hay nhiệt độ. Sản phẩm giúp các nàng phục hồi tóc nhanh chóng và hiệu quả thông qua cơ chế thẩm thấu dưỡng chất vào sâu trong từng lọn tóc.
    • Bảo vệ tóc khỏi những tác nhân gây hại: Trong tinh dầu dưỡng tóc No5 có chứa các phenol – lớp màng bảo vệ tự nhiên giúp cho mái tóc có thể tránh khỏi các yếu tố gây hại như tia UV hay khói, bụi.
    • Giúp tóc vào nếp, bóng mượt, dễ tạo kiểu: Tóc của chị em sẽ trở nên mềm và suôn mượt rõ rệt chỉ sau 2 tuần sử dụng. 

    Đánh giá của khách hàng sau khi dùng

    Rất nhiều khách hàng sau khi trải nghiệm sản phẩm xịt dưỡng tóc No5 đều cảm nhận sự thay đổi rõ rệt, khi mái tóc trở nên mềm mượt, óng ả và khỏe mạnh hơn. Sản phẩm đã cung cấp nhiều dưỡng chất cho tóc, giúp phục hồi mái tóc hư tổn, từ đó tóc được vào nếp mượt mà hơn và ngăn ngừa tình trạng tóc khô xơ, chẻ ngọn vô cùng hiệu quả.

    Với sự kết hợp hoàn hảo của công thức sản phẩm, tinh dầu dưỡng tóc No5 chính là lựa chọn tuyệt vời cho mái tóc của chị em, giúp các nàng tự tin hơn với mái tóc của chính mình!

  3. Hướng dẫn sử dụng

    Bước 1: Sử dụng dầu gội làm sạch tóc và tiến hành sấy khô đến khoảng 70% thì ngừng lại.

    Bước 2: Xịt một ít lượng dầu dưỡng tóc vừa đủ vào tay sau đó xoa đều hai lòng bàn tay và vuốt lên tóc. Bạn nên sử dụng thêm một chiếc lược để chải từ chân đến ngọn tóc, giúp cho các dưỡng chất được thấm đều vào chân tóc. Tập trung nhiều dầu dưỡng ở phần đuôi tóc để hạn chế tình trạng khô xơ và chẻ ngọn.

    Bước 3: Sau khi cảm nhận được dưỡng chất đã thấm đều các sợi tóc thì sử dụng máy sấy để cho tóc khô lại. Bây giờ bạn có thể tùy ý tạo kiểu tóc mà mình thích mà không sợ nhiệt độ có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe của tóc.

 


🌺Ximi World 🎗 THẾ GIỚI HÀNG TIÊU DÙNG CỦA MỌI NGƯỜI

➡️ Trụ sở chính: 764 Lê Hồng Phong, Kp3, P. Phú Thọ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

➡️ CN1: 592 Lê Hồng Phong, KP7, P. Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Đối diện toà soạn Báo Bình Dương).

➡️CN2: 299 Phú Lợi, P. Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Cạnh mỳ cay Sasin).

➡️CN3: Showroom tại: 602/32 Điện Biên Phủ, P.22, Quận Bình Thạnh Ms Vân 0938526482

📲 Hotline: 0274 627 9888 – 0908.363.877

💌 Email: triviet.ximiso@gmail.com

🎯Website: www.myphamhanquocximiworld.com

Liên hệ kênh bán hàng
Gọi tư vấn