XỊT THƠM TOÀN THÂN DƯỠNG ẨM LOVE SPELL- VICTORIA’S SECRET 250ML| CHÍNH HÃNG MỸ

Với xu thế thượng thời hiện nay, phái đẹp luôn chú trọng về dáng vẻ bên ngoài, cũng như việc tạo cho mình một mùi hương quyến rũ riêng biệt. Vì vậy, việc để cơ thể luôn ngát hương khi đi ra ngoài, các quý cô thường sử dụng hương thơm.

Xịt thơm toàn thân Victoria’s Secret Fragrance Mist Amber Romance là một thể khác của nước hoa khi lượng tinh dầu ít hơn so với các loại nước hoa danh tiếng. Đây chính là giải pháp tiết kiệm hơn so với mua hẳn lọ nước hoa. Nhưng các sản phẩm xịt toàn thân vẫn đảm bảo mùi hương không thay đổi cũng như khả năng giữ mùi trên cơ thể tốt, nhưng tiết kiệm được kinh phí đáng kể.

Sự kết hợp giữa những cánh hoa Anh Đào và quả đào mọng nước, Xịt Thơm Toàn Thân Victoria’s Secret LOVE SPELL mang nhóm hương trái cây ngọt ngào và không kém phần lãng mạn. Love Spell được rất nhiều bạn trẻ ưa thích và luôn là mùi hương Best Seller của Victoria’s Secret.

XỊT THƠM TOÀN THÂN DƯỠNG ẨM LOVE SPELL- VICTORIA'S SECRET 250ML| CHÍNH HÃNG MỸ
XỊT THƠM TOÀN THÂN DƯỠNG ẨM LOVE SPELL- VICTORIA’S SECRET 250ML| CHÍNH HÃNG MỸ

Xịt thơm toàn thân Victoria’s Secret đa dạng mùi hương:

Bạn thích ngọt ngào, sexy lôi cuốn hay nhẹ nhàng lãng mạn, có nhiều hương thơm cho bạn lựa chọn:

  • Love Spell: nhóm hương thanh mát, chiết xuất từ hoa Anh Đào và quả Đào (Cherry blossom and Peach), ngọt ngào và lãng mạn.
  • Aqua Kiss: nhóm hương hoa cỏ chiết xuất từ hoa lan Nam Phi và hoa Cúc (Rain-kissed freesia and daisy) được tắm dưới những hạt mưa tinh khiết mang hương thơm thanh mát và sảng khoái.
  • Blush: sự kết hợp hoàn hảo giữa những cánh hoa Bưởi và hoa Mộc Lan (Grapefruit blossom and magnolia) tạo nên mùi hương thanh mát và sang trọng.
  • Pure Seduction: nhóm hương trái cây chiết xuất từ quả Mận Đỏ và hoa lan Nam Phi (Red plum and Freesia), hương thơm nhẹ nhàng và nữ tính.
  • Love Addict: Những cánh hoa Lan Rừng kết hợp với hoa Cam (Wild orchid and Blood orange), mang hương thơm dịu dàng và lãng mạn.
  • Rush: Chiết xuất của một loại cam nhỏ kết hợp với tinh chất hổ phách (Juicy clementine and Crystal Amber), mang đến hương thơm nồng ấm và ngọt ngào, sang trọng.
  • Sheer Love: Những cây bông trắng muốt kết hợp với Lily hồng (White cotton and pink lily) mang đến cho bạn hương Sheer Love tươi mát, quý phái nhưng không kém phần trẻ trung, năng động.
  • Temptation: nhóm hương hoa quả, sự kết hợp giữa táo tươi và hoa Saguaro (Fresh apple and Saguaro Flower), hương thơm ngọt dịu và ấm áp.
  • Vanilla Lace: Sự kết hợp giữa những quả Vani và Xạ hương (Vanilla and musk) mang đến hương thơm ngọt ngào và ấm áp.
  • Amber Romance:  Đây là mùi hương BEST SELLER – bán chạy nhất của hãng, Nha Đam và Cúc La Mã tạo nên hương thơm nồng ấm, quyến rũ và ngọt ngào.
  • Coconut Passion: Dành cho những bạn yêu thích hương thơm dịu nhẹ của những quả Vani và Dừa tươi (Vanilla and coconut), hương thơm ngọt mát thư giãn vô cùng
  • Passion Struck: Táo Fuji và Hoa Lan Vani (Fuji apple and vanilla orchid) tạo nên một Passion Struck đầy đam mê và bí ẩn, hương thơm ngọt dịu đầy mê hoặc.

Hướng dẫn sử dụng Xịt thơm toàn thân LOVE SPELL của Victoria’s Secret

– Lắc đều chai và hướng vòi xịt vào những nơi cần xịt, khoảng cách từ 15 – 20 cm. Để hương thơm duy trì lâu hơn, bạn nên xịt ở những vùng cơ thể tập trung nhiều mạch máu, da ẩm và nhạy cảm. Như cổ tay, sau gáy, giữa ngực để hương thơm có thể khuếch tán đồng đều. Hạn chế xịt trực tiếp lên quần áo và đồ trang sức.

– Ngoài ra, để nước xịt toàn thân của Victoria’s Secret giữ mùi hương lâu bền hơn và cho làn da hoàn hảo, bạn nên dùng kèm với các sản phẩm cùng dòng như dưỡng ẩm toàn thân (Lotion), sữa tắm, tẩy tế bào chết toàn thân.

– Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nơi có nhiệt độ cao và ánh sáng mặt trời trực tiếp.

Xịt thơm toàn thân và kem dưỡng da LOVE SPELL – Victoria’s Secret

Kết hợp xịt thơm toàn thân và kem dưỡng ẩm toàn thân BARE VANILLA của Victoria’s Secret cùng dòng để đạt hiệu quả lưu hương bền lâu và làn da mịn màng, mềm mại.

Thể tích: 250ml

Xuất xứ: USA

Mua tại đây>>>> Chai Xịt Thơm Toàn Thân Victoria’s Secret


🌺Ximi World 🎗 THẾ GIỚI HÀNG TIÊU DÙNG CỦA MỌI NGƯỜI

➡️ Trụ sở chính: 764 Lê Hồng Phong, Kp3, P. Phú Thọ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

➡️ CN1: 592 Lê Hồng Phong, KP7, P. Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Đối diện toà soạn Báo Bình Dương).

➡️CN2: 331 Phú Lợi, P. Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương 

📲 Hotline: 0274 627 9888 – 0908.363.877

💌 Email: triviet.ximiso@gmail.com

🎯Website: www.myphamhanquocximiworld.com

Liên hệ kênh bán hàng
XiMi WORLD xin kính chào quý khách! Liên hệ với chúng tôi ngay để nhận ưu đãi
Gọi tư vấn