5 CÁCH PHỤC HỔI DA MẶT HƯ TỔN TẠI NHÀ HIỆU QUẢ CÙNG XIMIWORLD

Việc hiểu rõ những cách phục hồi da mặt bị hư tổn tại nhà sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc nhanh chóng lấy lại một làn da khỏe mạnh. Thế nhưng, nhiều người vẫn còn rất đau đầu khi đã sử dụng nhiều biện pháp nhưng vẫn không thể thấy được hiệu quả. Ngay sau đây XimiWorld sẽ giới thiệu đến bạn những cách phục hồi da cực hữu ích từ những nguyên liệu đơn giản dễ kiếm tại nhà.

5 CÁCH PHỤC HỔI DA MẶT HƯ TỔN TẠI NHÀ HIỆU QUẢ CÙNG XIMIWORLD
5 CÁCH PHỤC HỔI DA MẶT HƯ TỔN TẠI NHÀ HIỆU QUẢ CÙNG XIMIWORLD
  1. Dấu hiệu báo động làn da cần được phục hồi

    Da khô xỉn màu

    Dấu hiệu đáng báo động khi làn da đang bị hư tổn và cần phục hồi đó chính là tình trạng khô ráp, bong tróc. Ngoài những tác động từ môi trường, việc sử dụng các sản phẩm bôi ngoài da hay các hoạt động xâm lấn cũng là nguyên nhân khiến cho da trở nên khô ráp, xỉn màu và thiếu sức sống. 
    Nếu không được cấp ẩm kịp thời, làn da rất dễ bị tổn thương và chậm phục hồi, kéo theo quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn. Đây chính là lúc bạn cần tìm cách phục hồi da mặt bị hư tổn tại nhà để cải thiện tuyệt đối các vấn đề trên.

    Da nổi mẩn đỏ

    Làn da bị hư tổn sẽ làm hệ miễn dịch trở nên yếu hơn, khiến tình trạng da nhạy cảm càng tồi tệ hơn. Chỉ cần tiếp xúc một chút với bụi bẩn, ánh nắng, mỹ phẩm,… làn da cũng dễ dàng nổi mẩn đỏ, phát ban hoặc thậm chí là ngứa rát khó chịu. Đây là dấu hiệu “kêu cứu” của làn da đang hư tổn nặng, hàng rào bảo vệ da suy yếu và khó chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.

    Da không đều màu

    Làn da chính là tấm gương phản chiếu rõ ràng nhất về tình trạng sức khỏe của mỗi người. Nếu làn da xuất hiện các vết đốm, nám hoặc da không đều mà thì khả năng là do cơ thể đang mất nước hoặc do ăn uống thiếu khoa học. Nếu không tìm hiểu cách phục hồi da mặt bị hư tổn tại nhà, tình trạng sẽ tiếp tục tái diễn và khiến da tăng sắc tố nhanh hơn. 

    Nổi mụn 

    Các nốt mụn và vết thâm mụn xuất hiện là dấu hiệu quan trọng cho thấy làn da đang bị xuống cấp trầm trọng. Khi nổi mụn, làn da rất dễ bị vi khuẩn tấn công và gây mụn, khiến da viêm nhiễm. Về lâu dài, nếu không được chăm sóc bằng cách phục hồi da mặt bị hư tổn tại nhà, tình trạng sẹo và thâm nặng sẽ xuất hiện.

  2. 5 Cách phục hồi da hư tổn an toàn, hiệu quả

    Phục hồi da là một quá trình đòi hỏi bạn phải kiên trì, chịu khó. Để phục hồi da hư tổn một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất, bạn hãy áp dụng ngay 5 cách sau:

    Sử dụng serum phục hồi da

    Serum chống lão hóa - Dưỡng trắng HYALTOX Dr.Kim
    Serum chống lão hóa – Dưỡng trắng HYALTOX Dr.Kim

    Serum phục hồi da là tinh chất dưỡng da chuyên sâu. Các loại serum này thường chứa các hoạt chất như Hyaluronic Acid, vitamin B3, Vitamin B5,… có tác dụng cấp ẩm, chống lão hóa, tăng cường lớp màng bảo vệ da, thúc đẩy quá trình tái tạo da, giúp da trở nên khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, một số loại serum phục hồi da còn có tác dụng điều trị mụn, giải cứu làn da bị nhiễm corticoid,… 

    So với các loại kem, serum phục hồi thường có kết cấu lỏng dạng phân tử nên có khả năng thẩm thấu sâu, mang lại hiệu quả chăm sóc da tối ưu. Tuy nhiên, serum phục hồi da có rất nhiều loại nên bạn cần căn cứ vào tình trạng hư tổn da đang gặp phải để có sự lựa chọn phù hợp.

    Mua tại đây>>>>>Serum chống lão hóa – Dưỡng trắng HYALTOX Dr.Kim

    Sử dụng kem dưỡng ẩm lành tính giúp phục hồi da

    Kem Dưỡng Ẩm Sáng Da The History Of WHOO Gongjinhyang Seol 60ml
    Kem Dưỡng Ẩm Sáng Da The History Of WHOO Gongjinhyang Seol 60ml

    Để phục hồi da, bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm có bảng thành phần an toàn. Kem dưỡng ẩm sẽ giúp giữ ẩm tự nhiên cho da, tăng cường hàng rào bảo vệ da, giúp da phục hồi nhanh chóng. Kem dưỡng ẩm nên ưu tiên các thành phần như Hyaluronic Acid, Petrolatum hoặc Glycerin. Đây đều là những thành phần cấp ẩm, giữ ẩm an toàn, lành tính, mang lại hiệu quả tối ưu.

    Mua tại đây>>>> Kem Dưỡng Ẩm Sáng Da The History Of WHOO Gongjinhyang Seol 60ml

    Bôi kem chống nắng

    Kem chống nắng DR. HISO DAILY UV SUN BLOCK CREAM SPF 50
    Kem chống nắng DR. HISO DAILY UV SUN BLOCK CREAM SPF 50

    Một cách phục hồi da mặt bị hư tổn tại nhà cực cơ bản chính là sử dụng kem chống nắng. Để quá trình chữa lành cho làn da diễn ra thuận lợi, bạn nên thoa kem mỗi ngày, ngay cả khi ở trong nhà để tránh tác động tiêu cực từ ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, để tăng hiệu quả chống nắng, bạn có thể thoa lại kem sau mỗi 4 tiếng.

    Mua tại đây>>>> Kem chống nắng DR. HISO DAILY UV SUN BLOCK CREAM SPF 50

    Xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh hỗ trợ phục hồi da

    Ngoài những phương pháp nói trên, bạn cũng có thể phục hồi da bằng cách xây dựng một chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học, cân bằng dinh dưỡng. Cách này được bạn chủ động thực hiện ngay tại nhà. Theo đó, chế độ ăn uống hằng ngày cần đảm bảo những yêu cầu sau:

    • Tăng cường bổ sung vitamin C giúp phục hồi da: Vitamin C là dưỡng chất cần thiết giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Ngoài tác dụng giữ ẩm, vitamin C còn có tác dụng giảm thâm mụn và các vết sưng đỏ, giảm nám, tàn nhang, tăng sinh collagen, chữa lành những tổn thương da, ngăn ngừa lão hóa. Một số thực phẩm chứa vitamin C mà bạn không nên bỏ qua là cam, bưởi, kiwi, bông cải xanh,…

    • Tăng cường bổ sung Protein cho cơ thể: Protein là thành phần chính cấu tạo mô và tế bào da. Bởi vậy, để phục hồi da, giúp da săn chắc, bạn cần tăng cường protein cho cơ thể. Cá, trứng, đậu phụ, thịt nạc, các loại hạt,… đều là những thực phẩm giàu protein nên có trong chế độ ăn của bạn.

    • Uống nước đầy đủ mỗi ngày để da phục hồi khỏe mạnh: Uống nhiều nước là các đơn giản nhất để bạn phục hồi da. Nước giúp bổ sung độ ẩm, tăng cường thải độc da, kiểm soát nhờn, giúp da căng mịn, khỏe mạnh.

    • Hạn chế các loại thực phẩm không lành mạnh: Bên cạnh bổ sung những thực phẩm tốt cho da, bạn cũng nên hạn chế ăn những thực phẩm không lành mạnh như đồ ngọt, đồ ăn nhiều dầu mỡ, thức ăn nhanh, độ ăn chế biến sẵn, các món ăn cay nóng,… Những thực phẩm này không hề tốt cho sức khỏe, làm cản trở quá trình trao đổi chất, gây khó khăn cho quá trình phục hồi da, khiến da xấu hơn.

    Xây dựng quy trình chăm sóc da cần phục hồi đúng cách

    Quy trình chăm sóc da đúng cách, khoa học là điều cần thiết để bạn có được làn da khỏe đẹp. Khi da được vệ sinh sạch sẽ sẽ hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Đồng thời, bạn cũng nên bảo vệ da, tránh để da tiếp xúc với các yếu tố ô nhiễm môi trường, các chất kích thích. 

    Một quy trình chăm sóc da cần có đầy đủ các bước rửa mặt, tẩy tế bào chết, cân bằng da, thoa sản phẩm đặc trị, thoa kem dưỡng ẩm, kem chống nắng. Nếu làm tốt quy trình này, bạn sẽ hạn chế được tình trạng da tổn thương, đồng thời giúp da trở nên trẻ trung, tươi tắn hơn.

Mua tại đây >>> Mặt Nạ Giấy Hàn Quốc WHISIS Nature Origin Energy Charcoal Sheet Mask Than Hoạt Tính 25ml

 


🌺Ximi World 🎗 THẾ GIỚI MỸ PHẨM HÀN QUỐC XIMIWORLD

➡️ Trụ sở chính: 764 Lê Hồng Phong, Kp3, P. Phú Thọ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

➡️ CN1: 592 Lê Hồng Phong, KP7, P. Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Đối diện toà soạn Báo Bình Dương).

➡️CN2: 331 Phú Lợi, P. Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương 

📲 Hotline: 0274 627 9888 – 0908.363.877

💌 Email: triviet.ximiso@gmail.com

🎯Website: www.myphamhanquocximiworld.com

Liên hệ kênh bán hàng
XiMi WORLD xin kính chào quý khách! Liên hệ với chúng tôi ngay để nhận ưu đãi
Gọi tư vấn