UỐNG GÌ ĐỂ TRẮNG DA TOÀN THÂN? TOP CÁC LOẠI THỰC PHẨM GIÚP TRẮNG DA

Ngoài việc áp dụng các phương pháp làm trắng da từ thiên nhiên, tác động lên bề mặt da để nuôi dưỡng cải thiện tone da thì nhiều chị em cũng tìm hiểu thêm nên uống gì để trắng da toàn thân từ bên trong nhanh và hiệu quả nhất.

  1.  Những nhóm thực phẩm giúp làm trắng da toàn thân

    UỐNG GÌ ĐỂ TRẮNG DA TOÀN THÂN? TOP CÁC LOẠI THỰC PHẨM GIÚP TRẮNG DA
    UỐNG GÌ ĐỂ TRẮNG DA TOÀN THÂN? TOP CÁC LOẠI THỰC PHẨM GIÚP TRẮNG DA

    Thực phẩm được chia làm nhiều nhóm khác nhau nhờ vào các đặc tính và công dụng của từng loại. Có nhóm chứa nhiều Vitamin, có nhóm chứa các dưỡng chất với công dụng cụ thể (làm trắng da, cung cấp chất béo tự nhiên, Omega-3…).

    Hãy cùng đi vào nội dung chi tiết của mục 1 trong bài viết để tìm câu trả lời cho việc ăn gì để trắng da toàn thân.

    Nhóm trái cây chứa nhiều Vitamin C

    Vitamin C là một dưỡng chất tuyệt vời để chăm sóc và dưỡng trắng da. Việc lựa chọn các thực phẩm có chứa loại Vitamin này là rất quan trọng nếu bạn muốn dưỡng trắng da một cách tự nhiên và hiệu quả.

    Các loại trái cây giàu Vitamin C mang đến hiệu quả làm trắng da vượt trội 

    Đặc biệt, trong các loại trái cây họ cam, chanh, ổi… thường có chứa hàm lượng Vitamin rất lớn, đặc biệt là Vitamin C. Chính vì thế, sử dụng thường xuyên sẽ giúp cho làn da chị em luôn mềm mịn và trắng sáng. Tuy nhiên, khi sử dụng, chị em cần chú ý ăn đúng cách với số lượng và thời gian phù hợp.

    Nhóm rau củ làm trắng da

    Bên cạnh việc sử dụng các loại trái cây, chị em có thể bổ sung thêm rau, củ để hỗ trợ chăm sóc và dưỡng trắng da. Các nhóm rau củ có màu sắc khác nhau sẽ chứa chứa hàm lượng dưỡng chất khác nhau, với những tác dụng cụ thể trong việc hỗ trợ làm đẹp da như:

    • Những loại rau có màu xanh đậm, chứa chất Oxy hóa cao, giúp ngăn ngừa hiệu quả tình trạng lão hóa cũng như tăng sức đề kháng cho da.
    • Những loại củ có màu đỏ, vàng, cam có chứa nhiều Vitamin, giúp bổ sung các khoáng chất, Vitamin và dưỡng chất có lợi cho da.

    Nhóm những loại khoai và đậu

    Các thực phẩm họ khoai và đậu có chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho làn da. Cụ thể, sử dụng nhóm thực phẩm này sẽ giúp bổ sung các loại Vitamin B hỗn hợp, nguyên tố vi lượng, tinh bột… cho da để mang lại hiệu quả dưỡng trắng tối ưu.

  2. Các loại thực phẩm giúp làm trắng da toàn thân tự nhiên

    Câu hỏi ăn gì để trắng da toàn thân sẽ không còn khiến chị em phải đau đầu nữa. XimiWorld xin giới thiệu tới chị em Top 7 loại thực phẩm có tác dụng dưỡng trắng da an toàn, hiệu quả để chị em có thể bổ sung trong thực hơn hàng ngày.

    Quả cà chua

    Trái cà chua có hàm lượng lớn các chất Beta-carotene, Lutein, Vitamin C và Lycopene, những thành phần chủ chốt trong quá trình bảo vệ da. Để từ đó góp phần hỗ trợ bài tiết các sắc tố Melanin trên da, giúp da trắng sáng và mịn màng.

    Củ cà rốt

    Trong cà rốt cũng có chứa Beta-carotene, giúp thúc đẩy quá trình tăng trưởng tế bào cho da và kích thích sản xuất lượng Collagen. Ngoài ra, cà rốt còn rất giàu chất chống Oxy hóa, giúp bảo vệ da hiệu quả trước các yếu tố gây hại.

    Bông cải xanh

    Bông cải xanh là thực phẩm rất giàu Vitamin, đặc biệt nó sở hữu 2 thành phần quan trọng giúp nuôi dưỡng làn da luôn được trắng sáng từ sâu bên trong:

    • Glucoraphanin: loại hợp chất chuyển hóa tạo Sulforaphane, giúp làm sáng mịn và xóa mờ các vùng da bị xỉn màu.
    • Vitamin E, A, B, C giúp bảo vệ da trước những tác động từ tia cực tím UV, kích thích quá trình sản sinh Collagen để phục hồi và tái tạo da.

    Củ khoai lang

    Trong khoai lang có nguồn Beta-carotene và Vitamin A rất dồi dào, giúp bảo vệ da trước những tác động của tia cực tím UV. Đồng thời cấp ẩm để giúp da luôn duy trì độ ẩm cần thiết, mịn màng và căng bóng.

    Quả Kiwi

    Ăn gì để trắng da toàn thân? Kiwi là loại trái cây “vàng” có chứa vitamin E, C cùng hàm lượng chất chống Oxy hóa rất cao. Chính vì thế loại quả này có tác dụng rất hiệu quả trong việc bảo vệ da trước những tác động lớn từ ánh nắng mặt trời hay các tác nhân từ môi trường. Từ đó giúp cho chống lại các dấu hiệu lão hóa xuất hiện trên da.

    Quả dâu tây

    Trái dâu tây có chứa các chất chống Oxy hóa gốc tự do, nhờ đó có thể bảo vệ da trước những tác động gây tổn thương từ môi trường. Ngoài ra, lượng Vitamin C dồi dào từ dâu tây cũng giúp tăng khả năng làm trắng, ngăn ngừa nếp nhăn cũng như các đốm nâu có trên da.

    Quả đu đủ

    Quả đu đủ có chứa hàm lượng lớn các Enzym, Vitamin A, E,C…; với khả năng tái tạo da hiệu quả. Sử dụng loại quả này một thời gian đủ lâu, chị em sẽ nhận thấy hiệu quả trong việc dưỡng trắng và chăm sóc da.

  3. Viên Uống Trắng Da Glutathione Ever Collagen

    Viên Uống Trắng Da Glutathione Ever Collagen
    Viên Uống Trắng Da Glutathione Ever Collagen

    Việc lựa chọn ăn gì để trắng da toàn thân là điều rất quan trọng mà chị em cần lưu ý trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, chỉ lựa chọn các loại thực phẩm trong chế độ ăn là chưa đủ bởi các loại rau củ, trái cây không bao gồm đầy đủ các dưỡng chất để giúp dưỡng trắng da toàn thân  hiệu quả. Chính bởi vậy, chị em cần sử dụng bổ sung các sản phẩm hỗ trợ như Viên Uống Trắng Da Glutathione Ever Collagen để quá trình dưỡng da trắng sáng, mịn màng được diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn.

    Xuất Xứ : Hàn Quốc

    Qui cách : 35 viện

    Thành phần : Glutathione, collagen và vitamin dưỡng trắng toàn thân, cải thiện sắc tố, ức chế melamin, giảm thâm sạm nám, phục hồi da cháy nắng,…

    Công dụng :

    – Giúp da toàn thân trắng mịn tự nhiên, nâng 2-3 tone

    – Ức chế sự hình thành và phát triển của melamin, nám tàn nhang, giúp da khỏe mạnh, rạng rỡ.

    – Làm mờ vết thâm, đốm nâu, phục hồi vùng da cháy nắng

    – Tăng độ đàn hồi, săn chắc cho da, làm giảm chảy xệ, lão hóa.

    – Giảm nếp nhăn nếp gấp, trẻ hóa làn da .

    – Chống oxy hóa, bảo vệ da trước gốc tự do gây hại

    Cách dùng :

    – Uống 2 viên vào buổi tối trước khi đi ngủ. 

    – không dành cho trẻ em

    – Tác dụng trắng nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào cơ địa và cách chăm sóc da của mỗi người. 

     

>>> TẠI SAO BẠN NÊN SỬ DỤNG MẶT NẠ GIẤY FOODAHOLIC ESSENTIAL MASK

 


🌺Ximi World 🎗 THẾ GIỚI MỸ PHẨM HÀN QUỐC XIMIWORLD

➡️ Trụ sở chính: 764 Lê Hồng Phong, Kp3, P. Phú Thọ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

➡️ CN1: 592 Lê Hồng Phong, KP7, P. Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Đối diện toà soạn Báo Bình Dương).

➡️CN2: 331 Phú Lợi, P. Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương 

📲 Hotline: 0274 627 9888 – 0908.363.877

💌 Email: triviet.ximiso@gmail.com

🎯Website: www.myphamhanquocximiworld.com

Liên hệ kênh bán hàng
XiMi WORLD xin kính chào quý khách! Liên hệ với chúng tôi ngay để nhận ưu đãi
Gọi tư vấn