MUA NƯỚC HOA NỮ VERSACE BRIGHT CRYSTAL CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

Versace Bright Crystal EDT– Viên kim cương sáng trong làng nước hoa, Mùi hương thanh khiết, ngọt ngào không kém phần lãng mạn dành cho cho những buổi dạ tiệc lãng mạn để làm nên những câu chuyện tình đầy thăng hoa.

>>>>> Nước hoa nam JEAN PAUL GAULTIER LE MALE ESSENCE DE PARFUM EDP INTENSE 7ML

  1. Nước Hoa Nữ Versace Bright Crystal Thơm Mát Dịu Ngọt Minisize 5ml

    MUA NƯỚC HOA NỮ VERSACE BRIGHT CRYSTAL CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?
    MUA NƯỚC HOA NỮ VERSACE BRIGHT CRYSTAL CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

    Chạm lấy từng dây xúc cảm mộng mơ của phái đẹp, nước hoa Versace Bright Crystal Eau De ra đời năm 2006 là một mùi hương khác biệt và đậm nét quyến rũ. Lấy cảm hứng từ hương hoa trái, dòng nước hoa Ý này là phiên bản kinh điển của Versace và truyền tải thêm cả sự nữ tính, gợi cảm, mê hoặc rất riêng. 

    • Thương hiệu : Versace
    • Xuất xứ : Ý
    • Nồng độ : EDT)
    • Nhóm hương : Hương Floral Fruity – Hương của hoa cỏ trái cây
    • Phong cách : Nữ tính, sang trọng, đẳng cấp, quyến rũ
    • Dung tích : 50ml, 90ml, 200ml

    ​- Được ví như là một khúc ca thanh xuân tươi đẹp, Nước hoa Versace Bright Crystal Eau De Toilette ra mắt năm 2006, là mùi hương khiến cho giới nước hoa sửng sốt bởi thiết kế và mùi hương độc đáo, vô cùng tinh tế -“Vũ khí” của sự nữ tính, mang cảm hứng từ nét đẹp gợi cảm vốn có của Versace, đây là dòng nước hoa kinh điển được tạo nên bởi nhà sáng chế Alberto Morillas.

    – Dòng nước hoa nữ Versace này ra đời với vẻ đẹp của một viên kim cương lấp lánh, là “báu vật” hoàn hảo cho những bữa tiệc lãng mạn và là chất xúc tác cho những mối tình thăng hoa. Nước hoa Versace thuộc dòng hương hoa cỏ trái cây, mang trong mình một hương lựu và yuzu mát dịu cùng chút lãng mạn của mộc lan, mẫu đơn với sự ấm áp hổ phách, xạ hương. Đặc biệt với kiểu dáng chai hồng với hương thơm mềm mại, lấp lánh và chói lòa hơn bản Crystal Noir, Nước hoa Versace Bright Crystal chính là viên pha lê sáng chói nâng nét đẹp của những cô nàng lên một tầm cao mới.

    Versace – thương hiệu huyền thoại thời trang của nước Ý

    Versace là một thương hiệu thời trang, nước hoa cao cấp của Ý nổi tiếng bậc nhất trên thế giới. Người sáng lập ra Versace là Gianni Versace – một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng tại Ý vào cuối thế kỉ 20. Năm 1978, ông bắt đầu mở cửa hàng thời trang đầu tiên mang tên là Gianni Versace SpA trên khu phố Via della Spiga (Milan). Cùng với năm đó, Versace đã cho ra mắt dòng thời trang nữ. Đến năm 1981, mùi nước hoa đầu tiên dành cho phái nữ của Versace được ra mắt.

    – Nước hoa nữ Versace được săn đón bởi độ tinh tế, tính thẩm mỹ và độ quyến rũ của mùi hương. Mỗi dòng nước hoa mang tên Versace đều khoác lên mình một nét thanh lịch, lộng lẫy và hấp dẫn riêng. Và Nước hoa Versace Bright Crystal chính là một trong số đó, đây là chai nước hoa được săn đón và luôn lot top hương thơm khiến lòng người say đắm mê mẩn.

    – Biểu tượng của logo thương hiệu Versace chính là “Nữ quỷ đầu rắn” Medusa. Medusa là nữ quỷ mang một vẻ đẹp mê hoặc trong thần thoại Hy Lạp. Vì say mê câu chuyện xoay quanh nhân vật này mà Gianni Versace đã quyết định dùng hình ảnh đó để làm biểu tượng cho thương hiệu mang tên mình. Biểu tượng này thể hiện được sự quyền lực, mạnh bạo và thống trị, đồng thời mang lại vẻ đẹp cao quý, lôi cuốn và quyến rũ kì diệu.

    Mùi hương thơm mát, dịu ngọt của Nước Hoa Nữ Versace Bright Crystal

     MUA NƯỚC HOA NỮ VERSACE BRIGHT CRYSTAL CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?
    MUA NƯỚC HOA NỮ VERSACE BRIGHT CRYSTAL CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

    – Nước hoa Versace Bright Crystal là sự kết hợp của các hương hoa yêu thích từ dòng Donatella Versace, mang lại cảm hứng vô tận của sự sang trọng và nữ tính tồn tại mãi qua thời gian. Versace Bright Crystal Eau De mang cảm hứng vô tận được lấy từ vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ của phái đẹp. Hương hoa cỏ trái cây được bắt đầu từ với trái Yuzu kết hợp cùng trái lựu và hương nước, với Trái Yuzu mang hương thơm nhẹ nhàng, thanh thanh hòa quyện cùng vị ngọt dịu mê đắm của trái lựu thơm ngon. Hương nước được thêm vào giúp nâng đỡ cho cả nốt hương có phần thanh mát và uyển chuyển hơn.

    – Nốt hương đầu khi nhẹ tan vào không khí lại gợi mở ra ,ột hương thơm của các loài hoa tinh tế. Versace Bright Crystal mang hương thơm nhẹ nhàng, thanh tao của sen và mẫu đơn kết hợp cùng hoa mộc lan vô cùng quyến rũ dâng hiến hương thơm nồng nàn say đắm.

    – Ở nốt hương cuối Versace Bright Crystal lại ghi lại dấu ấn khó phai bằng những nốt hương gỗ. Gỗ gụ mang hương thơm tự nhiên, đặc trưng đan xen với sự ấm áp và ngọt nhẹ của hổ phách. Xạ hương đóng vai trò là chất xúc tác khiến cho tổng thể hương thơm trở nên cuốn hút, gợi cảm bất ngờ. Đây là một phiên bản hoàn hảo dành cho những cô gái nữ tính với khát khao tình yêu và lãng mạn.

    • Hương đầu: Quả Yuzu, Quả lựu và Hương nước.
    • Hương giữa: Hoa sen, Hoa mộc lan và Hoa mẫu đơn.
    • Hương cuối: Gỗ gụ, Xạ hương và Hổ phách.
  2. Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Nước Hoa Nữ Versace Bright Crystal Lưu Hương Lâu

    – Chọn thời điểm xịt : cách xịt nước hoa tốt nhất là ngay sau khi bạn vừa tắm xong. Nguyên do là lúc đó làn da đang sạch tinh và giàu độ ẩm giúp cho phân tử mùi hương dễ dàng quyện chặt lên da.

    – Dưỡng ẩm trước khi xịt : Bạn cần tạo ra một môi trường lý tưởng để nước hoa có chỗ bám lại và lưu hương lâu. Một làn da được thoa kem dưỡng ẩm chính là một môi trường tốt nhất

    – Vị trí xịt nước hoa : Những vị trí xịt nước hoa lý tưởng theo chuyên gia khuyên là ở : bên trong khuỷu tay, gáy, sau tai, cổ tay, sau đầu gối và những vị trí có mạch đập.

    – Vỗ nhẹ nước hoa : Bạn hãy chấm nhẹ nước hoa lên da.

    – Chú ý đến chế độ ăn uống : Nếu như muốn cơ thể có hương thơm quyến rũ thì bạn cần quan tâm hơn đến những món ăn tiêu thụ hàng ngày, không nên sử dụng những thực phẩm có mùi hăng như hành, tỏi, …,  và nên ăn nhiều trái cây để tiếp nước cho cơ thể.

  3. Mua Nước Hoa Nữ Versace Bright Crystal  chính hãng ở đâu ? 

    – Nếu bạn đang có ý định tìm mua Nước hoa Nữ Versace Bright Crystal chính hãng thì trước tiên bạn hãy tìm hiểu thật kỹ thông tin sản phẩm trên website chính thức của hãng để nhận biết được đâu là hàng thật và đâu là hàng giả nhé. Và để hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả thì tốt nhất các nàng nên mua hàng hính hãng tại địa chỉ bán nước hoa uy tín như Mỹ Phẩm XimiWorld

    – Tai Mỹ Phẩm XimiWorld khi mua hàng hiệu nói chung và nước hoa cao cấp nói riêng luôn được cập nhật những mẫu mới nhất, thịnh hành nhất. Cam kết 100% chính hãng với đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành của hãng.

    – Nếu bạn muốn một chút tươi mát, thanh nhẹ cho những ngày xuân, hè thì nước hoa Versace Bright Crystal EDT chính là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Mua tại đây >>> Nước hoa nữ quyến rũ, nữ tính Versace Bright Crystal mini, EDT, 5ml

 


🌺Ximi World 🎗 THẾ GIỚI HÀNG TIÊU DÙNG CỦA MỌI NGƯỜI

➡️ Trụ sở chính: 764 Lê Hồng Phong, Kp3, P. Phú Thọ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

➡️ CN1: 592 Lê Hồng Phong, KP7, P. Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Đối diện toà soạn Báo Bình Dương).

➡️CN2: 299 Phú Lợi, P. Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Cạnh mỳ cay Sasin).

📲 Hotline: 0274 627 9888 – 0908.363.877

💌 Email: triviet.ximiso@gmail.com

🎯Website: www.myphamhanquocximiworld.com

Liên hệ kênh bán hàng
XiMi WORLD xin kính chào quý khách! Liên hệ với chúng tôi ngay để nhận ưu đãi
Gọi tư vấn